Đảo San Hô Coral Pattaya có gì vui? Thái Lan (2024)

Đảo san hô Coral (Coral Island, Koh Larn) có những rặng san hô tuyệt đẹp và bãi biển cát trắng mịn. Du lịch Thái Lan đến đây được trải nghiệm những gì? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu trước khi theo Tour Thái Lan nhé!

Đảo Coral ở đâu?

Đến với “thành phố không ngủ” Pattaya, đa số du khách thường mải mê hòa mình vào không khí sôi động, nhộn nhịp với những bữa tiệc âm nhạc ngoài trời hay những trung tâm thương mại hiện đại mà quên mất rằng nơi đây còn hội tụ những bãi biển tuyệt đẹp. Và một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách ghé thăm đó là đảo san hô, tiếng Anh là Coral Island, hay còn gọi là Koh Larn. Hòn đảo xinh đẹp này cách bãi biển Pattaya khoảng 7- 8km về phía Tây.

tour thái lan giá rẻ

Mặc dù sở hữu cảnh sắc tựa chốn thiên đường nhưng nơi đây vẫn chưa bị đưa vào khai thác du lịch thương mại vì vậy hòn đảo vẫn còn giữ nguyên vẹn những nét đẹp tự nhiên vốn có của tạo hóa ban tặng.
 

Đến đảo san hô Coral như nào?

Nếu đi theo tour Thái Lan từ Hà Nội thì bạn có thể lướt ngay xuống phần giới thiệu về đảo Coral. Còn nếu đi du lịch tự túc thì nán lại chút đã nhé! 

Đi phà 

Cách phổ biến nhất để đến đảo là đi phà vì từ Pattaya đến đảo San Hô khoảng cách không quá xa, chỉ khoảng 8km. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng đến đây bằng phà vào buổi sáng.
Thời lượng: 45 phút
Giá: 30 baht (một chiều) (tương đương 20.000vnđ)
Lịch trình và phí có thể khác nhau giữa các nhánh phà, nhưng khi đến bến, bạn sẽ thấy lịch trình và phí chi tiết và hầu như họ có lịch trình tương tự nhau.
du lịch thái lan
Phà ra đảo san hô
 

Tàu cao tốc

Một phương tiện di chuyển nhanh khác là tàu cao tốc. Nếu đi một mình thì khá đắt nhưng nếu đi theo nhóm đông thì chia nhau ra cũng không quá đắt đâu, còn có thể tiết kiệm thời gian nữa.

Thời lượng: 20 phút mỗi chuyến

Phí thuê: 1.500 - 3.000 THB (Khoảng 1 - 2 triệu vnđ)
 

Đảo Coral có gì đẹp?

tour du lịch thái lan

Được mệnh danh là thiên đường san hô, hòn đảo Coral xinh đẹp này được tạo hóa ban tặng đường bờ biển kéo dài, với làn nước biển xanh biếc, đan xen là những dải cát trắng muốt kéo dài đến tận chân trời, khiến cho du khách đặt chân đến nơi đây ngỡ như đang lạc vào một xứ sở thần tiên với không gian thanh bình, khung cảnh đẹp tựa như tranh vẽ. Không chỉ sở hữu những bãi biển xinh đẹp với làn nước trong vắt mà nó còn dấu riêng cho mình một thiên đường ngay dưới đáy biển đó là những rạn san hô rực rỡ, nhiều màu sắc, khiến du khách vô cùng thích thú. Để có một chuyến hành trình khám phá đảo Coral trọn vẹn du khách đừng quên ghé thăm những bãi biển thơ mộng dưới đây:

Biển Ta Waen (Twaen)

tua đi thái lan

Ta Waen là một trong những bãi biển được nhiều khách du lịch lựa chọn ghé thăm. Nằm ở phía Bắc hòn đảo san hô, với đường bờ biển dài 750m, bãi biển Ta Waen sở hữu làn nước xanh màu ngọc bích, có những con sóng không quá dữ dội, khiến nơi đây là một địa điểm lý tưởng để du khách tắm biển, bơi lội và tham gia các trò chơi trên biển.Một trong những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến bãi biển này đó là đi thuyền chuối, cảm giác ngồi trên chiếc thuyền chuối được kéo bởi cano, chiếc thuyền chuối lướt nhanh trên mặt sóng sẽ đem đến cho bạn cảm giác sợ hãi nhưng cũng vô cùng thích thú.
 

Biển Thong Lang (Tonglang)

tour thái lan hà nội

Bãi biển này chỉ dài khoảng 200m, được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp giản dị nhưng cũng rất quyến rũ đó là những rạn san hô rực rỡ. Lặn biển ngắm san hô sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị không nên bỏ qua khi ghé thăm bãi biển Thong Lang. Những rạn hô đủ màu sắc sẽ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ của chúng. Không chỉ được ngắm nhìn những rạn san hô tuyệt đẹp, khách du lịch Thái Lan còn có dịp ngắm nhìn những loài cá tuyệt đẹp chỉ có ở hòn đảo Coral thơ mộng này như: Mandarinfish, cá sư tử, Eibli Angelfish,…
 

Biển Sangwan 

tour đi du lịch thái lan

Không nổi tiếng như 2 bãi biển trên, Sangwan sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai thích sự yên tĩnh và tận hưởng không gian thanh bình nơi đây một cách chậm rãi. Với đường bờ biển dài 150m, bãi biển này hấp dẫn du khách bởi những bãi cát thủy tinh bởi cát ở đây rất trắng và mịn, khi mặt trời lên cao những tia nắng chiếu xuống khiến những hạt cát trở lên lấp lánh như những viên pha lê lấp lánh.

Khi chiều tà, dạo bước dọc bãi biển thả hồn vào không gian thanh bình và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống bên bãi biển vẽ lên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Ven bờ biển trên hòn đảo san hô Thái Lan này có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Thái Lan và các món ăn Phương Tây, hãy tự thưởng cho mình một bữa tối lãng mạn bên bờ biển xinh đẹp này nhé, sẽ rất tuyệt đấy bạn ơi!
 

Biển Samae 

tour thái lan

 Sở hữu đường bờ biển dài 700m, ghé thăm bãi biển này du khách sẽ ngỡ như đang lạc vào khung trời Châu Âu với những cối xay gió khổng lồ và những trạm năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây. Bãi biển Samae được coi là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn ở trên đảo san hô Pattaya.

Hãy thức dậy thật sớm để ngắm ánh bình minh, khi bình minh lên những tia nắng mặt trời chiếu xuống mặt nước biển một thứ ánh sáng màu đỏ vàng, ông mặt trời lấp sau những màn mây mỏng vẽ lên một cảnh thật thơ mộng, khiến du khách đi tour Thái Lan từ Hà Nội không khỏi say đắm trước khung cảnh nơi đây.
 

Bãi biển Tien 

du lịch thái lan

Tien là một trong những bãi biển đẹp nhất ở đảo Koh Larn với chiều dài 500 mét. Bãi biển này là điểm đến yêu thích của cả người dân bản địa và du khách nước ngoài. Bãi Tien đẹp như tranh vẽ hơn những bãi biển khác. Nơi này cũng có nhiều hoạt động giải trí như đi thuyền chuối và đi mô tô nước. Hơn nữa, các điểm massage Thái luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
 

Bãi biển Nual (Bãi biển khỉ)

du lịch thái lan giá rẻ

Bãi biển Nual, hay còn được gọi là bãi biển Khỉ, nằm ở phía nam của đảo san hô và chắc chắn yên tĩnh hơn bãi biển chính của hòn đảo. Nơi này là bãi biển đầy cát trắng, những tảng đá đỏ, làn nước trong xanh như ngọc và nếu có một chút may mắn, bạn cũng có thể phát hiện ra một vài con khỉ. Một nhà hàng và quán bar trên bãi biển sẽ cung cấp đồ ăn và thức uống để thời gian nghỉ ngơi của bạn ở đây thư thái hơn. 

 

Trải nghiệm gì trên đảo san hô Thái Lan?

Một điều bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến thăm Koh Larn là tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển. Ngoài tắm nắng, tắm biển hay đi bộ khám phá bờ biển hoang sơ, có 5 hoạt động trên đảo nổi tiếng và hấp dẫn nhất như sau:

Đi bộ dưới đáy biển

tour pattaya thái lan

Đi bộ dưới đáy biển đảo Coral sẽ là một hoạt động khó quên trong chuyến du lịch đến đây. Hành trình này sẽ đưa bạn xuống tận đáy biển với mũ lặn đặc biệt ở độ sâu 5 mét. Đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác làm thuyền trưởng Nemo và tự mình dạo bước bên những rặng san hô tuyệt vời trong làn nước xanh biển đảo Koh Larn. Đây sẽ là chuyến đi bộ dưới nước vô cùng tuyệt vời để khám phá những rặng san hô tuyệt đẹp trong làn nước xanh như ngọc mang đến cảm giác thoải mái và độc đáo.
 

Lặn có bình dưỡng khí

tour thái lan từ hà nội

Khách du lịch có thể lặn xuống làn nước trong xanh của đảo san hô và chiêm ngưỡng san hô rực rỡ dưới ánh mặt trời. Lặn biển là một trong những môn thể thao dưới nước phổ biến nhất ở Đảo San hô Pattaya vì trải nghiệm lặn với ống thở ở đây là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với bất kỳ du khách nào. Bạn có thể ngạc nhiên trước cảnh san hô dưới nước lung linh như chốn thủy cung trong phim.
 

Tàu ngầm bán chìm

du lịch thái lan từ hà nội

Một cách khác để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạn san hô trên đảo Coral là khách du lịch có thể tham gia chuyến tham quan bằng tàu ngầm nửa chìm. Trải nghiệm này sẽ cho bạn tầm quan sát tuyệt vời về cung điện san hô huyền ảo với rất nhiều loài sinh vật biển đầy màu sắc. Ngoài ra, nếu bạn chỉ nhìn thấy các rạn san hô ở khoảng cách gần khi đi bộ trên biển hoặc lặn với bình dưỡng khí, bạn có thể nhìn thấy nhiều hơn với tàu ngầm bán chìm vì nó có thể đi xa bờ hơn. Giá cũng không đắt quá cho một chuyến du ngoạn dưới nước.
 

Thuyền chuối

du lịch pattaya

Bên cạnh việc khám phá thế giới dưới nước trên đảo, bạn có thể trải nghiệm đi thuyền chuối. Thuyền Chuối là loại thuyền cao su hình quả chuối dài khoảng 3 mét, có thể chứa đến mười người. Tuy nhiên, đừng mong đợi bạn có thể ở trên thuyền mọi lúc vì nếu chẳng may gặp một thanh niên phóng mô tô nước qua thì bạn có thể bị văng ra vài lần trong suốt chuyến đi của mình đấy. Hoạt động này là trò chơi vui nhất trên đảo, đặc biệt là với khách du lịch đi theo nhóm.
 

Nhảy dù

Đây là trải nghiệm mà bạn có thể chinh phục bầu trời bao la và ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Pattaya từ dù lượn. Trò chơi này thu hút khá nhiều khách đi tour Thái Lan giá rẻ thích trò chơi mạo hiểm. Dù lượn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm về độ cao cũng như cảm giác có một không hai khi bay trên Đảo San Hô.

tour du lịch thái lan


Đảo Coral không chỉ nổi tiếng với những rặng san hô tuyệt đẹp mà đây còn là địa điểm lý tưởng cho các môn thể thao bãi biển từ chinh phục bầu trời với dù lượn đến khám phá thế giới dưới nước với lặn biển. Đừng bỏ qua một trong những hoạt động này nhé! Bạn sẽ thấy chuyến đi tới hòn đảo xinh đẹp này ý nghĩa hơn nhiều đấy!

 

Khám phá ẩm thực trên đảo Coral

Nếu bạn nghĩ hòn đảo Coral tách biệt với đất liền nên nguồn nguyên liệu chế biến các món ăn sẽ hạn hẹp và ẩm thực sẽ không có gì đặc sắc, thì bạn đã lầm rồi đấy. Bạn có thể thưởng thức tất cả các món mang đậm hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan ngay tại hòn đảo xinh đẹp này đấy. Dọc bờ biển là những dãy nhà hàng phục vụ các món ăn từ truyền thống đến các món ăn Phương Tây.

tua thái lan

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn ở trên đảo một cách bình dị và đơn giản thì hãy ghé các gian hàng nằm sát bờ biển, tại đây du khách có tự lựa chọn cho mình những loại hải sản tươi sống và nướng trực tiếp trên than hoa như: cá biển nướng, tôm nướng,…bạn sẽ cảm thấy chúng rất tuyệt đấy.

du lịch thái lan

Khoác trên mình vẻ đẹp của biển cả với làn nước trong xanh quanh năm hòa quyện cùng vẻ quyến rũ của những rạn san hô rực rỡ, hòn đảo này đã trở thành khung cảnh tựa chỉ có ở chốn thiên đường. Nằm dài trên bãi biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào sẽ đem đến cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ, những âu lo của cuộc sống vội vã ngoài kia như dần được tan biến khi đặt chân đến nơi đây. Nếu có dịp đi Du lịch Thái Lan, bạn đừng quên ghé thăm hòn đảo thơ mộng này nhé, sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại hòn đảo này đấy! Nếu còn đắn đo không biết nên đi Thái Lan với lịch trình như nào, Tour du lịch Thái Lan có giá cả bao nhiêu và dịch vụ ra sao,... thì cứ liên hệ ngay theo hotline, zalo và messenger cho Kỳ Nghỉ Đông Dương bạn nhé!
 

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Nếu bạn vừa hảo ngọt, vừa muốn tìm một quán café bài trí bắt mắt khi đi du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua những quán café ở Bangkok chúng mình...
Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan đến Bangkok năm nay có thể trải nghiệm Songkra ở những...
Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan mỗi thời điểm lại có sự kiện riêng, khiến chuyến đi của bạn thêm trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Tháng 3 này Thái Lan có những chương...
Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Vậy là năm 2022 sắp qua. Nếu bạn có kế hoạch đón năm mới khi đi du lịch Thái Lan thì Kỳ Nghỉ Đông Dương xin gợi ý một số điểm tổ chức hoạt động đếm...
Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Cứ đến tháng 11, những người yêu hoa đăng, ánh sáng lung linh trong đêm lại rủ nhau đi du lịch Thái Lan, đặc biệt là Chiang Mai để thưởng thức 2 lễ hội hoa đăng...
Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Tin cực vui cho tín đồ du lịch Thái Lan là đất nước này sẽ chấm dứt mọi hạn chế đi lại liên quan đến đại dịch Covid-19 kể từ tháng 10-2022. Chi tiết ra sao?...
Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Thẻ thông hành Thái Lan hay Thai Pass (Thailand Pass) là giấy tờ mà khách du lịch Thái Lan từng cần có khi tới đất nước này trong thời kỳ đại dịch Covid. Thế...
Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một trong những điểm đến ở Bangkok không thể thiếu trong mỗi hành trình du lịch Thái Lan. Ở đây có gì khám...
Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Chùa Bình Minh Wat Arun là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Bangkok đối với khách du lịch Thái Lan. Chùa có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay...
Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ...