Đảo Yas có gì để khách du lịch Dubai vui chơi (2024)

Đảo Yas (Yas island) ở Abu Dhabi là một trong những hòn đảo giải trí tuyệt vời nhất ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE. Những điểm giải trí tuyệt vời thu hút khách Du lịch Dubai đều tụ hội hầu hết ở đây. Bạn có thể trải nghiệm những gì? Cùng tìm hiểu trước khi theo Tour Dubai tới đây nhé!

Đảo Yas ở đâu?

Có tổng diện tích 25 km2, Đảo Yas là một hòn đảo nhân tạo và hiện là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE. Kể từ năm 2009, nơi này đã tổ chức Giải đua xe công thức 1 Abu Dhabi Grand Prix tại Yas Marina Circuit. Đây chỉ là đường đua Công thức 1 thứ 2 ở UAE.

tour đi dubai
Ferrari World trên đảo Yas

Đảo Yas bao gồm tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người muốn một kỳ nghỉ giải trí, đầy phiêu lưu. Từ các hoạt động giải trí như Sân vận động Etihad, Bãi biển Yas, Bến du thuyền Yas, đến các hoạt động thư giãn xoay quanh mua sắm và tham quan, chẳng hạn như Đài phun nước, Trung tâm mua sắm Yas và nhiều sự kiện diễn ra quanh năm.

Đảo Yas cũng là nơi có các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Ferrari World, Yas WaterWorld và Warner Bros.

 

Làm thế nào để đến Đảo Yas?

Taxi

Đảo Yas cách trung tâm Abu Dhabi 25 phút đi taxi. Chỉ cần tìm một chiếc taxi và yêu cầu tài xế đưa bạn đến Đảo Yas là họ đều sẽ biết. Giá cả taxi khá hợp lý và việc đặt taxi cũng rất đơn giản, có thể gọi đến đường dây nóng taxi địa phương hoặc tải ứng dụng taxi Abu Dhabi.

du lịch dubai

Phương tiện giao thông công cộng

Bạn chỉ cần đi một chuyến xe buýt là đến Đảo Yas. Đi tuyến xe buýt 190 Yas Island qua Bến Xe buýt Abu Dhabi bên cạnh Trung tâm mua sắm Al Wahda.

 

Đi theo tour Dubai

Nếu là đi tự túc thì bạn có thể sẽ khá lúng túng trong việc làm visa tới UAE, xin thị thực giữa các Tiểu Vương quốc như nào. Vậy nên nhiều người thường chọn đi luôn theo Tour Dubai từ Hà Nội hoặc tp.HCM để được lo hết ăn ở, đưa đón. Dù đảo Yas nằm ở Abu Dhabi chứ không phải Dubai nhưng yên tâm là lịch trình đều sẽ có một ngày đưa bạn đi tham quan thủ đô này.

tour dubai
Khách tour Dubai của Kỳ Nghỉ Đông Dương tới đảo Yas

 

Trải nghiệm những gì ở đảo Yas?

Đảo Yas ở Abu Dhabi là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE. Đảo Yas không chỉ có hầu hết các công viên giải trí của UAE mà còn có một số khách sạn và bãi biển tuyệt vời nhất. Nhưng làm gì trên đảo Yas? Dưới đây là 10 điều tốt nhất nên làm trên Đảo Yas để bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo đó!

Warner Bros World Abu Dhabi

Đây là nơi mà những câu chuyện viễn tưởng bạn tường xem trở thành hiện thực. Tại Warner Bros World Abu Dhabi, bạn sẽ có thể dạo qua một số thế giới hoạt hình yêu thích nhất của mình, gặp gỡ các nhân vật yêu thích của bạn và tìm một số trò chơi hấp dẫn.

du lich dubai

Công viên giải trí hiện đại này cũng cung cấp các chương trình biểu diễn trực tiếp độc đáo để cả gia đình giải trí. Khám phá sáu thế giới khác nhau của Warner Bros World Abu Dhabi, thưởng thức những bữa ăn ngon đảm bảo sẽ khiến trái tim bạn háo hức trong những chuyến đi thú vị.

Nếu bạn thuộc thế hệ 9x thì còn nhớ bộ phim hoạt hình gia đình Flintstones chứ? Ở đây có các điểm tham quan mô phỏng âm thanh thời tiền sử của Bedrock khi bạn thực hiện chuyến phiêu lưu trên sông. Hay Tom và Jerry, Scooby-Doo, Daffy Duck cho đến Batman, đây chỉ là một số cái tên bạn sẽ gặp tại Warner Bros World Abu Dhabi.

Khách du lịch tới Yas Island Abu Dhabi cũng sẽ tìm thấy những thử thách về thể chất và tinh thần trong thế giới của The Joker, có thể kiểm tra trí thông minh của mình tại Rogues Gallery Games và có thể đối đầu với những kẻ thù lớn nhất của Liên minh Công lý.

tour du lịch dubai

Khi đến với những quán đồ ăn tại Warner Bros World Abu Dhabi, bạn có vô số lựa chọn. Các lựa chọn rất đa dạng, từ món Á đến đồ nướng, Trung Đông đến Ý, và tất nhiên là các quán ăn nhanh. Bánh mì kẹp thịt, sườn Bscape với Mammoth Munchies, Huckleberry Hound Pies đến Yogi Bear và Boo Boo Icecream.

Warner Bros World Abu Dhabi là nơi mà không ai trong gia đình phàn nàn về thức ăn và có rất nhiều thứ để trải nghiệm.

 

Ferrari World Abu Dhabi 

Công viên Ferrari World Abu Dhabi được tạo ra dành cho những người tìm kiếm cảm giác mạnh về vận tốc. Ở mọi góc, bạn sẽ thấy như adrenaline trào dâng, thúc giục bạn mau mau có được một chỗ trong những trò chơi mô phỏng lái Ferrari. Ferrari World là một khu phức hợp khổng lồ, vì vậy hãy sẵn sàng dành ít nhất một ngày để khám phá tất cả các chuyến đi.

Bạn có thể cảm nhận được cảm giác hồi hộp khi trở thành một tay đua F1 khi lái chiếc Ferrari F1 thu nhỏ. Kể cả với trẻ nhỏ, bạn có thể tìm thấy cho chúng chương trình mô phỏng, trò chơi tương tác hoặc một khu vui chơi mạo hiểm để chúng cũng có thể tham gia vào những cảm giác mạnh của Thế giới Ferrari.

tour dubai giá rẻ

Thế giới Ferrari sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Khu mô phỏng nước Ý, nơi bạn có thể đắm mình trong sự quyến rũ của thị trấn Maranello, quê hương của Ferrari. Từ Mamma Rosella trattoria từng đoạt giải thưởng đến nhà máy Ferrari, Ferrari World đảm bảo bạn sẽ đắm chìm trọn vẹn vào cuộc sống của Ferrari.

 

Đường đua Yas Marina Circuit 

Đường đua Yas Marina Circuit mang đến cho du khách Du lịch Dubai tất cả các hoạt động giải trí có thể có trên đường đua và hơn thế nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm siêu đột phá, bạn có thể tìm thấy nó tại đây. Các hoạt động luôn có sẵn bao gồm: Lái xe, Kéo xe, Trượt băng, Đua xe, Cưỡi ngựa và Tham quan.

Chuyến tham quan này không chỉ là một chuyến tham quan đơn thuần. Đó là một trải nghiệm giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những gì diễn ra ở hậu trường của các cuộc đua Công thức 1 Grand Prix - một trong những sự kiện thể thao lớn nhất trong lịch của Trung Đông.

tour dubai từ hà nội

Các hoạt động khác có thể thực hiện tại Yas Marina Circuit là sức khỏe và thể chất. Nếu những gì bạn đang tìm kiếm là để có được thân hình cân đối, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể chạy, đạp xe, đi bộ và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có nhiều sự kiện hơn, liên tục thay đổi để giúp bạn giải trí. Thử thách Carting và Thử thách Triyas là những thử thách nổi tiếng ở đây. Ba môn phối hợp này rất thú vị cho người tham gia và cả người xem.

Yas Marina Circuit cũng phục vụ team building, trải nghiệm lái xe theo nhóm và khả năng làm chủ đường đua và hơn thế nữa. Có thể nói rằng nó bao gồm tất cả các khía cạnh mà một người đam mê môn thể thao tốc độ sẽ tìm kiếm.

 

Clymb Abu Dhabi 

tour dubai từ hcm

Clymb Abu Dhabi trên đảo Yas là nơi bạn có thể trải nghiệm cổng phiêu lưu trong nhà cực hạn, đưa bạn đến các chiều không gian khác. Hãy thử trò chơi nhảy dù trong nhà và leo núi trong nhà. Phòng nhảy dù trong nhà tại Clymb Abu Dhabi là khoang bay nhảy dù trong nhà lớn nhất thế giới với chiều rộng gần 10m và chiều cao khoảng 32m. Buồng được thiết kế cho những người bay có kinh nghiệm cũng như những người mới bắt đầu, những người sẽ được giám sát bởi nhân viên được đào tạo trong suốt thời gian. Trẻ em dưới 3 tuổi cũng có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi bay này.

Leo núi trong nhà tại Clymb Abu Dhabi mang đến 5 trải nghiệm leo núi khác nhau, trong số này là Summyt, bức tường cao 43m, cũng là bức tường leo núi trong nhà cao nhất thế giới. Các bức tường khác dài từ 3m đến 22m, đảm bảo người mới bắt đầu và người leo núi có kinh nghiệm đều có thể tận hưởng. Tất cả các trải nghiệm ở đây đều sẽ được giám sát bởi các chuyên gia đã qua đào tạo và bất kỳ ai muốn cũng có thể tham gia các bài học với huấn luyện viên.

tour du bai

 

Yas Waterworld 

Các trò chơi và trượt ở đây bao gồm từ thoải mái, thân thiện với gia đình, nhẹ nhàng cho đến Dawwama - tàu lượn siêu tốc nước sáu người tạo ra lốc xoáy lớn nhất thế giới. Bạn cũng sẽ tìm thấy tàu lượn siêu tốc công viên nước lơ lửng duy nhất trên thế giới cho phép bạn lướt qua Yas Waterworld với tốc độ cao và trải nghiệm mọi cảm giác mạnh từ trên cao.

tour du lịch dubai

Bạn cũng sẽ tìm thấy hồ bơi tạo sóng lớn nhất khu vực, phù hợp với mọi lứa tuổi, hoặc Sông Al Raha, nơi bạn có thể lướt đi một cách lười biếng khi tận hưởng những cơn mưa rào và thác nước. Đối với những người “nghiện” cảm giác mạnh thì Liwa Loop, đường trượt nước rơi tự do đầu tiên sẽ cho bạn trải nghiệm hành trình dưới nước mãnh liệt. Cannon Point, Pháo đài Marah hoặc Sân chơi của Tot dành cho những người thích khám phá nước nhỏ tuổi, nơi họ có thể an tâm tận hưởng cảm giác mạnh trong công viên nước. Có rất nhiều trò chơi khác, với các cường độ khác nhau nhưng không kém phần thú vị, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó để cùng cả gia đình mình tham gia. Đừng bỏ lỡ Cine Splash, một trải nghiệm 5D không giống ở bất cứ đâu nhé!
 

Yas KartZone 

“Đến và Lái xe” là những gì khiến Yas KartZone tồn tại. Được tạo ra và thiết kế dành riêng cho những người đam mê lái xe, Karting hoạt động 7 ngày một tuần từ 9 giờ sáng đến 12 giờ đêm, bạn có thể lái xe cả ngày theo đúng nghĩa đen.

tour dubai

Ngoài các khu vực Karting truyền thống, Yas KartZone cung cấp Học viện Karting, nơi trẻ em có thể học những điều cơ bản về lái xe, lý thuyết và khía cạnh cơ học của xe đua kart. Chương trình bao gồm các bài học 8, 2 giờ, diễn ra hàng tuần. Đó là một hoạt động ngoại khóa tuyệt vời cũng giúp nâng cao kiến thức của con bạn về một chủ đề không phải học thuật. Tất nhiên với khách du lịch chỉ đi du lịch Abu Dhabi 1 ngày thôi thì có lẽ sẽ không quan tâm thông tin này cho lắm.

Bạn có thể đi cùng nhóm bạn và thách thức nhau trên đường đua, tổ chức các chuyến đi chơi sinh nhật đặc biệt và thậm chí tổ chức nghỉ ngơi cho công ty với các gói kart của công ty. Đối với những người chỉ muốn đứng xem thôi thì Yas KartZone cũng cung cấp Box Park, nơi được thiết kế đặc biệt để thư giãn và ngắm nhìn từ một vị trí thuận lợi.

 

Đài phun nước Dancing Fountain ở Yas Mall

tour dubai giá rẻ

Đài phun nước ở Yas Mall - Dancing Fountain không chỉ là một buổi biểu diễn dưới nước. Bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn ăn uống đẳng cấp thế giới, từ đồ ăn nhanh đến đồ ăn hảo hạng phù hợp với mọi khẩu vị, chỗ ngồi trên sân hiên trong nhà hoặc ngoài trời để tận hưởng tối đa vũ đạo tuyệt vời. Đài phun nước Yas Mall Dancing Fountain là nơi nghỉ ngơi lý tưởng giữa các cuộc phiêu lưu, giải nhiệt và thỏa mãn. Vào ban đêm, những đài phun nước sáng lên khiến nơi đây càng trở nên huyền ảo.

 

Yas Mall 

du lịch dubai

Trung tâm mua sắm Yas cung cấp mọi thứ từ mua sắm đến giải trí, tất cả đều dưới một mái nhà. Khám phá những điều thú vị khi có tất cả các thương hiệu nổi tiếng ngay trong một trung tâm thương mại. Các thương hiệu khác nhau, từ quần áo đến sức khỏe và thể dục cho đến đồ đạc và phụ kiện văn phòng phẩm và gia đình. Bạn sẽ tìm thấy toàn bộ các cửa hàng bách hóa trong Yas Mall, khiến bạn có cảm giác như có thể “khuân hết về” mà không cần phải đi nhiều nơi rải rác.

Bạn cũng sẽ tìm thấy những trải nghiệm ăn uống độc đáo để nuôi dưỡng bạn trong suốt thời gian mua sắm. Từ ẩm thực Ả Rập đến món Âu, đồ ăn nhẹ đến các bữa ăn thịnh soạn, không ai trong gia đình bạn sẽ không hài lòng. Bạn có thể tìm thấy những cái tên nổi tiếng như Burger King và Dunkin Donuts, Godiva, Illy và KFC. Ngoài ra còn có các quán ăn khác, tất cả đều đáng để thử, vì vậy việc ghé thăm Yas Mall không chỉ với mục đích mua sắm. Để giải trí, hãy tìm Adventure HQ, Fun Works và POP-In & Play của LEGO, cũng như các rạp chiếu phim VOX nổi tiếng, mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh tinh tế.

 

Công viên Yas Gateway

du lịch dubai giá rẻ

Sau khi đã đủ choáng ngợp với những công viên giải trí ồn ào, trung tâm mua sắm xa hoa hoành tráng, công viên Yas Gateway sẽ mang đến cho khách du lịch Dubai một khoảng thời gian xanh mát và tĩnh lặng. Bạn sẽ tìm thấy sân tennis, đường chạy bộ và không gian rộng rãi để thả mình xung quanh. Đây là nơi lý tưởng nếu bạn muốn tạm dừng tất cả các hoạt động nhịp độ nhanh, để sống chậm lại và có một ngày như bạn muốn.


Vị trí đảo Yas

Trên đây là một số thông tin về đảo Yas Abu Dhabi mà Kỳ Nghỉ Đông Dương muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng những điều đó sẽ giúp hành trình Tour du lịch Dubai thuận lợi, đỡ “ngố” hơn. Nếu còn thắc mắc về các tour đi Dubai, Abu Dhabi, bạn hãy liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương qua hotline, zalo hay Facebook để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Tour Dubai từ Hà Nội Giá Rẻ từ 22tr Du lịch 5 Sao 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay
Giá từ: 23.000.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Du lịch Dubai đón năm mới 2023 – Có gì bạn cần biết?

Nếu bạn đang đi du lịch Dubai và sẽ ở đây qua năm mới Dương lịch, hoặc đang chuẩn bị đi Dubai vào đúng năm mới, vậy thì dưới đây sẽ là những điều bạn cần...
Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai hưởng lợi từ World Cup Qatar 2022 như nào?

Du lịch Dubai với những điểm đến xa hoa hoặc những nơi bảo tồn văn hóa của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) luôn thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Năm...
Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm Dubai có gì khám phá (2024)

Khách sạn Atlantis The Palm là khách sạn 5 sao trên Đảo Cọ Dubai với nhiều dịch vụ đẳng cấp thu hút khách du lịch Dubai. Tìm hiểu ngay nếu không qua đêm tại...
Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi khám phá như nào (2024)

Chợ Chà Là Abu Dhabi là nơi mà hầu như khách du lịch Dubai nào cũng muốn ghé qua, mua những trái chà là thơm ngon nhất thế giới về làm quà....
Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi (2024) có gì thú vị?

Công viên Ferrari World Abu Dhabi là một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ở đây có gì thu hút khách du lịch Dubai?...
Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai có gì mua làm quà? Du lịch Dubai (2024)

Chợ gia vị Dubai (Dubai Spice Souk) là khu chợ truyền thống ở Dubai bên cạnh những trung tâm thương mại xa hoa. Có gì ở đây bạn có thể mua làm quà sau...
Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi có gì độc đáo? Du lịch Dubai (2024)

Làng di sản Abu Dhabi (Heritage Village Abu Dhabi) là nơi bạn có thể trải nghiệm lịch sử và cuộc sống của người Ả Rập xưa khi dầu mỏ chưa bùng nổ. Nơi này có...
Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed ở Abu Dhabi có gì đặc biệt (2024)

Thánh đường Sheikh Zayed (Sheikh Zayed Grand Mosque) ở Abu Dhabi là thánh đường lớn thứ 8 trên thế giới và lớn nhất ở UAE (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất)....
Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư có gì trải nghiệm? - Du lịch Dubai (2024)

Vịnh Ba Tư (Persian Gulf) nằm ở đâu? Cụ thể thì có gì để trải nghiệm xung quanh vùng vịnh với cái tên 'ngàn lẻ một đêm' này khi du lịch...
Sa mạc Dubai có gì đáng trải nghiệm - Du lịch Dubai (2024)

Sa mạc Dubai có gì đáng trải nghiệm - Du lịch Dubai (2024)

Sa mạc Dubai - Nơi có những Dubai Desert Safari tour với đầy trải nghiệm như đua xe Land Cruise, xem múa Ả Rập, ăn buffet... Đó đều là “đặc sản” của đất nước...