7 nơi nhất định phải đi du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan luôn hấp dẫn khách thập phương bởi nhiều điểm đến thú vị, ấn tượng. Đây cũng là một trong những lý do Tour Thái Lan luôn ‘hot’ và được chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng. Bài viết dưới đây chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn 7 địa điểm nhất định phải đi khi có dịp đến thăm ‘đất nước chùa Vàng’, cùng theo dõi nhé.

1. Chợ nổi Taling Chan

Chợ nổi chính là một trong những nét đặc trưng của quốc gia này vì thế book tour du lịch Thái Lan du khách đừng quên ghé thăm khu chợ nổi Taling Chan ở Bangkok. Thay vì bày bán tại cửa hàng sầm uất thì tất cả mọi mặt hàng đều được xếp trên thuyền và di chuyển trên các con sống nhỏ, hẹp. Đến với chợ nổi Taling Chan, hòa mình vào không khí nhộn nhịp này bạn sẽ cảm nhận rõ nếp sống chan hòa, nồng hậu của người dân nơi đây.

du lịch thái lan

Đặc biệt, tại chợ nổi Taling Chan du khách đi tour Thái Lan giá rẻ có thể mua được nhiều món quà lưu niệm đặc sắc về tặng cho bạn bè. Ngoài chợ Taling Chan thì bạn cũng có thể ghé thăm những khu chợ nổi khác như Ayothaya, Bang Noi, Tha Kha, Damnoen Saduak… Mỗi một nơi đều có nét đặc trưng riêng tạo nên các cung bậc cảm xúc khác nhau.

 

2. Chợ đường ray Maeklong Railway Market

Chợ đường ray Maeklong Railway Market cách thủ đô Bangkok tầm 60km. Chợ này họp ngay trên đường ray tàu hỏa, bán rất nhiều hàng hóa và không ngớt người qua loại. Có thể bạn sẽ thấy họp chợ trên đường ray khá nguy hiểm. Nhưng không đâu, khi tàu sắp đến sẽ có tín hiệu báo trước để người dân sẽ thu dọn lều, lán. Tốc độ di chuyển của tàu qua chợ cũng rất chậm nên rất an toàn.

tour thái lan từ hà nội

Khi tàu đã đi qua, chợ đường ray Maeklong Railway Market lại quay về không khí tấp nập người bán, người mua như lúc đầu. Theo người dân buôn bán tại chợ đường ray chia sẻ một ngày họ phải thu dọn hàng hóa 3-4 lần. Đây cũng chính là nét đặc trưng riêng của chợ mà khách đi tour Thái Lan từ Hà Nội nên thử trải nghiệm.

 

3. Thủ đô Bangkok

Thủ đô Bangkok nơi hội tụ các điểm vui chơi thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Đầu tiên phải kể đến chính là khu trung tâm thương mại Siam với những cửa hàng sầm uất, khu giải trí đỉnh cao, hiện đại. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan thủy cung nhất nhất Đông Nam Á với hàng nghìn sinh vật nơi đại dương sâu thẳm.

tour thái lan giá rẻ

Đến với Bangkok du khách có thể dạo chơi tại khu phố người Hoa Chinatown để thưởng thức một số món ăn vặt hấp dẫn. Ngoài ra, phố Khao San mỗi khi lên cũng vô cùng lung linh, nhộn nhịp như gọi mời khách du lịch cùng hòa mình vào nhịp sống của nơi đây. 

 

4. Chùa Phật Ngọc Wat Phra Kaew

Chùa Phật Ngọc Wat Phra Kaew hay còn gọi là chùa Cung điện Hoàng Gia Thái Lan. Ngôi chùa này được xây dựng trong khuôn viên của cung điện Hoàng gia. Trong chùa Wat Phra Kaew nổi tiếng với bức tượng Phật đúc từ ngọc bích và cái tên chùa Phật Ngọc cũng ra đời từ đó. Có một điều thú vị là các tăng ni phật tử nơi đây thay đổi quần áo cho tượng phật này theo mùa, mỗi một mùa sẽ là trang phục khác nhau.

tour du lịch thái lang giá rẻ

Ngoài việc chiêm ngưỡng tượng phật ngọc và công trình kiến trúc ngôi chùa, du khách tham gia tour Thái Lan còn nhìn thấy các bức tranh miêu tả đời sống Phật Giáo, điển tích, thành ngữ miêu tả cuộc đời của sử thi Ramayana - Ấn Độ.
 

5. Chùa Bình Minh Wat Arun

tour thái lan từ hà nội

Chùa Bình Minh hay còn gọi là chùa Wat Arun là ngôi chùa ở Bangkok cổ kính nhất. Ngôi chùa này được xây dựng bên bờ Tây của Sông Chao Phraya. Công trình kiến trúc Phật Giáo này vô cùng nổi bật với tòa tháp chính, được bao bọc bởi các mảnh gốm nhỏ nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài tòa tháp chính thì tại chùa Wat Arun còn rất nhiều tòa tháp nhỏ, điện thờ, hồ nước đẹp thích hợp làm nơi chụp ảnh của du khách tham gia tour du lịch Thái Lan giá rẻ.

 

6. Bãi biển Jomtien tại Pattaya

tour thái lan

Điểm đến tiếp theo chúng mình muốn giới thiệu đến bạn chính là bãi biển Jomtien tại Pattaya. Nơi đây có rất nhiều điều thú vị để chào đón khách du lịch. Bãi biển Jomtien có ba khu phố sầm uất, hiện đại là Pattaya second road, Beach road và Pattaya third road. Các con phố này là nơi tập trung những nhà hàng, quán ăn, khu trung tâm thương mại, vì vậy không khí vô cùng tấp nập.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tận hưởng không gian yên tĩnh thì có thể lựa chọn khu Naklua phía Bắc Pattaya. Một buổi tối mát mẻ cùng nhau đi dạo và ngắm biển về đêm rất lãng mạn đó. 

 

7. Bãi biển Patong - Phuket

tour du lịch thái lan

Bãi biển Patong là điểm đến hấp dẫn ở Phuket của du khách đo tour Thái Lan, nhất là thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Lúc này thành phố có khí hậu mát mẻ, rất thích hợp cho các chuyến tham quan ngoài trời, đùa nghịch hay đi dạo trên biển.

Ngoài ra, khách du lịch còn có thể thuê tuk đi dạo một vòng ngắm thành phố và cảnh biển. Điều này sẽ giúp bạn cảm nhận được nhịp sống của nơi đây một cách trọn vẹn. Dạo quanh thành phố xong thì về khu Patong để thưởng thức các đặc sản biển, nhấp ly cafe và tận hưởng không gian thoáng đãng, yên tĩnh tại tòa Phuket Old Town. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong chuyến đi của bạn.

 

Thái Lan là một nước tại Đông Nam Á rất phát triển về du lịch. Không chỉ nhiều cảnh đẹp mà quốc gia này còn có những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo, lung linh, những khu chợ nổi tiếng với nhiều hàng hóa khác nhau, tấp nập, vui nhộn. Ngoài 7 địa điểm trên du khách đi tour Thái Lan còn rất nhiều danh thắng khác đang chờ bạn và ‘đồng đội’ khám phá.

Phựng Hà
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Nếu bạn vừa hảo ngọt, vừa muốn tìm một quán café bài trí bắt mắt khi đi du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua những quán café ở Bangkok chúng mình...
Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan đến Bangkok năm nay có thể trải nghiệm Songkra ở những...
Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan mỗi thời điểm lại có sự kiện riêng, khiến chuyến đi của bạn thêm trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Tháng 3 này Thái Lan có những chương...
Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Vậy là năm 2022 sắp qua. Nếu bạn có kế hoạch đón năm mới khi đi du lịch Thái Lan thì Kỳ Nghỉ Đông Dương xin gợi ý một số điểm tổ chức hoạt động đếm...
Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Cứ đến tháng 11, những người yêu hoa đăng, ánh sáng lung linh trong đêm lại rủ nhau đi du lịch Thái Lan, đặc biệt là Chiang Mai để thưởng thức 2 lễ hội hoa đăng...
Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Tin cực vui cho tín đồ du lịch Thái Lan là đất nước này sẽ chấm dứt mọi hạn chế đi lại liên quan đến đại dịch Covid-19 kể từ tháng 10-2022. Chi tiết ra sao?...
Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Thẻ thông hành Thái Lan hay Thai Pass (Thailand Pass) là giấy tờ mà khách du lịch Thái Lan từng cần có khi tới đất nước này trong thời kỳ đại dịch Covid. Thế...
Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một trong những điểm đến ở Bangkok không thể thiếu trong mỗi hành trình du lịch Thái Lan. Ở đây có gì khám...
Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Chùa Bình Minh Wat Arun là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Bangkok đối với khách du lịch Thái Lan. Chùa có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay...
Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ...