Bali – 5 bãi biển đẹp nhất bạn đã biết chưa?

Những bờ biển Bali xanh như ngọc có lẽ sẽ là điều đầu tiên du khách nghĩ tới khi đi Tour Bali. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá 5 bãi biển đẹp nhất Bali - nơi có thể chụp những bức ảnh ảo diệu khiến các dân xê dịch mê tít nhé!

Bali - một biểu trưng của đất nước vạn đảo Indonesia - nơi có những bãi biển trong xanh, dải cát trắng trải dài đến vô tận hòa cùng những cơn gió lộng mênh mông. Người ta ưu ái dành cho hòn đảo xinh đẹp này vô cùng nhiều xứng danh như ‘Thiên đường nhiệt đới’, ‘Đảo Thần’, ‘Vùng đất của các vị thần’ hay ‘Bình minh của thế giới’ cũng bởi sự kỳ diệu mà tạo hóa đã ban tặng cho thiên nhiên nơi đây. Đến với Bali, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào cuộc sống hoang dã, mộc mạc đầy tự nhiên và đặc biệt là nhịp sống ven biển mà không tìm thấy ở nơi đâu khác.

1. Bãi biển Kuta

tour bali
Bãi biển Kuta

Du lịch Bali thì du khách đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm, du lịch bãi biển nổi tiếng nhất Indonesia. Từ một làng chài nhỏ, yên bình, Kuta bỗng chốc trở thành địa điểm du lịch lúc nào cũng tấp nập du khách đến thăm. Dịch vụ du lịch nơi đây cũng đang được cải thiện từng ngày với hàng loạt những chuỗi nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại hay quán bar đa dạng từ phong cách, thiết kế đến giá thành. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao lý tưởng vừa để luyện tập, nâng cao sức khỏe lại vừa mang tính giải trí cao như lướt ván đua thuyền, bơi lội, lặn sâu ngắm đáy biển, du ngoạn biển trên không,... Dịch vụ massage bởi những chuyên gia lành nghề ở Kuta cũng được du khách đi tour Bali giá rẻ đánh giá rất tích cực. Tuyệt vời nhất phải kể đến cảm giác được đắm mình trong không gian đầy thơ mộng lúc buổi hoàng hôn trên bờ biển Kuta. Chắc hẳn không ai có thể kìm lòng trước vẻ huy hoàng của ánh hoàng hôn đan dệt dưới bãi biển, với tiếng gió, tiếng sóng,... tất cả tạo nên một bức tranh hoàn mỹ cho một buổi chiều tà. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc bờ biển rộn ràng, tấp nập hơn bởi những bữa tiệc tùng và trò chơi vui nhộn.
 

2. Bãi biển Ungasan

tour bali từ hà nội
Bãi biển Ungasan

Được biết đến như bãi biển thần tiên trong xứ sở Bali, bãi Ungasan (nằm ở phía nam đảo Bali) chính là cái tên khiến nhiều tín đồ du lịch mê mẩn. Du khách có thể đứng ở trên bờ cát trắng mịn, mềm mại và ngắm nhìn phía xa xăm là màu biển xanh ngắt giống như bờ biển Địa Trung Hải. Đặc biệt, tại Ungasan có rất nhiều khu nghỉ dưỡng resort cao cấp cực sang trọng, đẳng cấp nhưng đáng đồng tiền bát gạo với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và tận tình. Có 2 hoạt động thú vị mà du khách nên trải nghiệm ở bãi biển Ungasan là tắm và lặn biển. Nếu bạn là người ưa thích sự náo nhiệt thì các câu lạc bộ bên bờ biển chính là dịp để bạn có thể ‘quẩy tung nóc’ cùng người dân bản địa Indonesia vui tính và hiếu khách.
 

3. Bãi biển Amed

tour bali giá rẻ
Bãi biển Amed

Người ta nói, bãi Amed là chốn niềm tự hào của người dân Indonesia bởi vẻ đẹp thanh thoát và vô cùng yên bình. Nằm cách sân bay quốc tế Ngurah Rai khoảng 2 giờ đi xe, Amed nổi tiếng bởi bờ cát nâu óng - một kiệt tác tự nhiên do sự vận hành của nham thạch núi lửa tạo nên. Nếu du khách tour Bali từ Hà Nội thích thú với bộ môn lặn thì Amed chính là cái tên hàng đầu phải lưu tâm. Đó là bởi, lặn sâu xuống đáy biển Amed chính là khám phá vào thế giới đại dương muôn hình vạn trạng với những rặng san hô đủ sắc màu, những sinh vật với hình thù lạ lẫm,… Sự sống xinh đẹp dưới biển được tô vẽ rõ nét nhất ở bãi biển Amed, chẳng có lý do nào để bạn từ chối phải không?
 

4. Bãi biển Nihiwatu

tour bali từ hcm
Biệt thự bên bãi biển Nihiwatu
Không phải ngẫu nhiên mà bãi biển Nihiwatu lại lọt vào mắt xanh của CNN World với xứng danh bãi biển đẹp nhất Indonesia. Thuộc hòn đảo nhỏ xinh đẹp thưa thớt cư dân Sumba, bãi biển Nihiwatu như đưa du khách đi tour Bali về một miền đất hứa tuyệt vời với sự thanh bình đan xen nét hoang sơ, tự nhiên. Thượng đế đã ưu ái Nihiwatu hơn một chút khi ban khí hậu trong lành, thảm thực vật tự nhiên phong phú và màu nước trong xanh đẹp đến nao lòng. Chính vì vậy, khu nghỉ dưỡng tại Nihiwatu có đến chuỗi 28 biệt thự được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, tựu chung đều hướng tầm nhìn ra biển. Tất cả đều có hồ bơi riêng, phòng spa chuyên nghiệp, dịch vụ nghỉ dưỡng trên cây, bộ môn cưỡi ngựa thú vị,... và cả những món ăn vô cùng đặc sắc. Thử tưởng tượng trong một buổi chiều lộng gió, ngồi trên ngọn cây, ngắm nhìn bờ biển phía xa xăm và nhâm nhi 1 ly cocktail theo phong cách Indonesia quả là thú vị phải không nào?
 

5. Bãi biển Jimbaran

tour bali
Ăn tối ở bãi biển Jimbaran

Sáng thức dậy ở 1 nơi xa cùng ‘người ấy’, thì nơi xa đó nên là ở bãi biển Jimbaran - địa điểm chụp choẹt cực hấp dẫn tại Bali. Được mệnh danh là bãi biển lãng mạn nhất Châu Á, Jimbaran có dải cát trắng trải dài cùng vũ điệu ‘đu đưa’ nhịp nhàng của từng đợt sóng biển. Jimbaran từng là một làng chài nhỏ thanh bình, được lột xác từ năm 1980 và trở thành ‘Beverly Hill of Bali’ nổi danh. Những resort 5 sao hạng sang như The Four Seasons,  InterContinental Bali hay Jimbaran Bay ven bờ biển đã góp phần làm nên một Jimbaran vạn người mê mẩn. Những tín đồ ẩm thực say mê hải sản sẽ phải trầm trồ, thích thú bởi những món ăn được chế biến đẹp mắt, ngon miệng từ những nhà hàng dọc bãi biển.

tour bali giá rẻ
Bãi Jimbaran

Đặc biệt, nếu đi trốn cùng người thương, thiên đường Jimbaran chính là xúc tác khiến tình yêu của các bạn trở nên ‘thăng hoa’ hơn. Các cặp đôi có thể chọn những khu resort hoành tráng, còn nếu thích riêng tư, thì bờ biển trải dài tít tắp vẫn luôn có đủ không gian dành cho hai người. Bạn có thể chọn nằm trên ghế gỗ có ô che, ngắm nhìn hoàng hôn trên biển, thưởng thức cốc bia hơi lạnh với mức giá vô cùng hợp lý chỉ 75.000 rupiah (khoảng 150.000 đồng).

Trên đây là tổng hợp 5 bãi biển Bali đẹp nhất mà Kỳ nghỉ Đông Dương muốn giới thiệu đến các bạn. Vốn là hòn đảo với hàng trăm bờ biển tuyệt đẹp, Bali Indonesia chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn đấy!

Hồng Anh

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày

Tour Singapore Malaysia từ Hà Nội HCM Du lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 8.790.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Bali - Khám phá bãi biển Kuta siêu ‘hút’ khách

Du lịch Bali - Khám phá bãi biển Kuta siêu ‘hút’ khách

Du lịch Bali luôn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp trải dài, trong đó có bãi biển Kuta. Với những du khách đi tour Bali có niềm yêu thích bất tận với...
Du lịch Bali cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Bali cần chuẩn bị những gì?

Nếu bạn đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali nhưng chưa biết nên đi đâu, ăn gì thì dưới đây là gợi ý về điểm vui chơi và các đặc sản...
Du lịch Bali và 7 món ăn ‘tưởng quen mà lạ’

Du lịch Bali và 7 món ăn ‘tưởng quen mà lạ’

Bali không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp hay những ngôi đền thiêng mà còn thu hút du khách bởi những món đặc sản Bali thể hiện nền văn hóa ẩm thực...
Du lịch Bali – 7 địa điểm không thể bỏ qua

Du lịch Bali – 7 địa điểm không thể bỏ qua

Bali được biết đến là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ, thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp đắm say lòng người....