Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Đài Loan Tự Túc

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Được mệnh danh là “quốc đảo xinh đẹp” Formosa, trong những năm gần đây, Đài Loan đã thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp mọi miền ghé thăm và thưởng thức những cảnh đẹp cùng những món ăn vô cùng đặc sắc nơi đây. Và nếu bạn vẫn còn đang do dự, chần chừ với lộ trình hay chi phí đi tour Đài Loan từ Hà Nội tự túc thì đừng bỏ qua bài viêt dưới đây nhé!

Chuyến đi du lịch Đài Loan của chúng mình sẽ kéo dài 5 ngày 4 đêm, khám phá 4 địa điểm lớn: Đài Bắc -  Nam Đầu -  Đài Trung – Cao Hùng. Đặt chân đến nơi đây, bạn không chỉ tận hưởng được bầu không khí mát lạnh của gió biển mà còn có thể tìm hiểu những nét văn hoá, lịch sử của xứ Đài với lộ trình:

Ngày 1: Hà Nội – Đài Trung – Cao Hùng

Chúng mình xuất phát ở sân bay Nội Bài – Hà Nội và đáp chuyến bay xuống là thành phố Đài Trung. Điểm đến đầu tiên của mình đó là Nhà hát Opera Đài Trung. Tòa nhà được xây dựng với lối kiến trúc “lỗ hang” như thời tiền sử cùng với mặt tiền lắp kính theo hình đồng hồ cát lấp lánh vồ cùng đáo, có lẽ vì vậy Nhà hát Opera Đài Trung đã xuất sắc lọt top “9 biểu tượng mới của thế giới”. 
 
Tiếp sau đó, chúng tớ di chuyển đến thành phố Cao Hùng để dùng bữa tối và tham quan Ga tàu điện ngầm Cao Hùng. Khi màn đêm buông xuống mới thấy Đài Loan huyền bí và quyến rũ đến nhường nào!

Vẻ đẹp lộng lẫy dưới lối kiến trúc pha lê rực rỡ sắc màu của ga Cao Hùng đã làm “nao lòng” biết bao du khách đi tour Đài Loan từ Hà Nội. Không chỉ được mệnh danh là một trong “8 ga tàu đẹp nhất thế giới”, công trình kính vạn hoa khổng lồ này còn thu hút nhiều đôi trẻ đến đây để chụp hình, tổ chức lễ cưới trong ngày trọng đại của đời mình.
 
 du lich dai loan tu tuc

Ngày 2: Cao Hùng – Nam Đầu

Sau buổi tối nghỉ ngơi tại Cao Hùng, chúng mình sẽ bắt đầu ngày 2 của tour Đài Loan giá rẻ tự túc với bữa sáng tại khách sạn. Địa điểm tiếp theo của hành trình hôm nay là Phật Quang Sơn - kinh đô Phật giáo xứ Đài, nơi đây gây ấn tượng với chúng tớ bằng không gian thanh tịnh và quần thể kiến trúc Phật giáo đồ sộ. Khung cảnh Phật Quang Sơn cũng tái hiện khung cảnh tây trúc của Đức Phật. Tại đây mình còn được thưởng thức các món chay thanh đạm và tìm hiểu về trà đạo trong Phật giáo.
 
du lich dai loan tu tuc
 
Rời khỏi quang cảnh yên bình của Phật Quang Sơn xinh đẹp, đoàn chúng tớ di chuyển đến thành phố Nam Đầu. Đến Đài Loan, du khách không thể bỏ qua những đường nét mỹ miều của thiên nhiên bên dáng hồ Nhật Nguyệt – hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan. Đứng nhìn từ giữa, Nhật Nguyệt Đàm có dáng của một vầng trăng khuyết, còn khi nhìn từ phía đông, hồ lại tròn như dáng mặt trời. Vẻ đẹp mơ màng của hồ Nhật Nguyệt được bao bọc bởi nét chồng chất, điệp trùng của núi đồi xanh mướt. Đến với hồ Nhật Nguyệt mỗi mùa trong năm lại là một cảnh sắc khác nhau: xuân có đào nở, hạ có dã quỳ.
 
du lich dai loan tu tuc
 
Rời khỏi Nhật Nguyệt Đàm, chúng tớ tiếp tục ghé thăm một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Loan – Văn Võ Miếu. Hệ thống kiến trúc của Văn Võ Miếu trải dài từ triền đồi thấp đến triền đồi cao, đặc trưng cho lối kiến trúc đền chùa của Đài Loan. Mô phỏng theo lối kiến trúc cung điện Trung Hoa xưa, Văn Võ Miếu được sơn với gam màu vàng đỏ. Miếu còn được gọi với những mỹ từ “bồng lai, tiên cảnh”, là đại diện cho sự hoà hợp văn – võ của văn hoá xứ Đài ngày xưa.
 
 du lich dai loan tu tuc
Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham quan, mua sắm tại các hàng trà, linh chi gần đó, sau khi tham quan xong chúng tớ trở về khách sạn nghỉ ngơi để dưỡng sức cho hành trình tiếp theo. 

À khách sạn ở đây thường phục vụ cho khách du lịch nên dịch vụ và chất lượng rất tốt, nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt dịch vụ ở đây.

Ngày 3: Đài Trung – Đài Bắc

Từ Đài Trung, chúng tớ di chuyển đến thủ đô của  Đài Loan đó là thành phố Đài Bắc, là nơi nổi tiếng với công trình mang đậm chiều sâu văn hoá lịch sử: đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Với đá cẩm thạch trắng, mái ngói xanh và nền màu đỏ, đài tưởng niệm tượng trưng cho ba giá trị tự do, nhân ái và bình đẳng. Mọi dấu ấn về cuộc đời của nhà lãnh đạo Tưởng Giới Thạch được ghi lại toàn bộ cùng với tất cả sự tôn kính của người dân Đài Loan.
 
du lich dai loan tu tuc
  
Rời khỏi khu quảng trường hùng vĩ của đài tưởng niệm, bọn tớ ghé thăm toà tháp 101. Taipei 101 là toà tháp cao thứ hai thế giới mang trên mình kiến trúc kính dựng lam – lục tráng men khiến tháp được thắp sáng bởi bảy màu quang phổ tương ứng với bảy ngày trong tuần. Đến với Taipei 101 vào dịp Tết, chúng ta sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn bắn phao hoa tuyệt đỉnh làm xao lòng bất kỳ người dân bản địa hay du khách nào. 
 
du lich dai loan tu tuc
Tour Đài Loan giá rẻ còn đưa chúng tớ đến tham quan và dự lớp học làm bánh dứa cũng như tự mình trải nghiệm hương vị của món bánh.

Ngày 4: Đài Bắc

Công viên Dã Liễu là địa điểm đầu tiên của ngày thứ 4 trong tour Đài Loan từ Hà Nội Điểm độc đáo của công viên này là những bức tượng đá được tạo nên bởi quá trình xâm lăng của biển, vô cùng sống động với hình thù kỳ lạ. Gió và nước biển đã bào mòn những khối đá thành nhiều chủ đề khác nhau: đá hình ngọc trai, đá nấm, hài tiên,…
 
du lich dai loan tu tuc
Thác nước Thập Phần là điểm đến được rất nhiều người yêu thích khi đi tour Đài Loan đến thăm Đài Bắc. Vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng bao bọc lấy thác nước màu xanh ngọc vừa êm dịu vừa dữ dội. Ta sẽ đắm mình vào trong thác nước trắng xoá và cảm nhận sự trong lành, tươi mát của thiên nhiên xứ Đài. Thác nước Thập Phần mở ra trong mắt chúng tớ một chân trời hài hoà của cây cỏ, núi rừng, sông nước.
 
du lich dai loan tu tuc

Dọc theo tuyến đường sắt, làng cổ Thập Phần hiện ra với vẻ đẹp mờ ảo, cổ kính. Du khách như quay ngược với thời gian với hoạt động thả đèn trời vào ban đêm, viết lên đó những ước nguyện của mình. Ngoài ra, chúng ta có thể mua sắm quà lưu niệm, tỳ hưu và các mặt hàng khác tại Ximending để làm quà cho người thân và bạn bè.
 
du lich dai loan tu tuc

 Ngày 5: Đài Trung – Đài Bắc – Hà Nội

Chúng tớ tranh thủ tận hưởng những giây phút cuối cùng ở Đài Loan tại khách sạn, ăn sáng và uống trà ở đây sau đó di chuyển đến sâm bay Đào Viên bằng taxi, 15h00 máy bay cất cánh về Hà Nội.

Tổng chi phí chuyến đi tour Đài Loan giá rẻ của chúng tớ hết khoảng 12.000.000/ người, tuy nhiên nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể đăng kí đi tour tại các công ty du lịch sẽ được đi tour với mức giá tốt hơn và vẫn được hưởng những dịch vụ tốt nhất đấy.
đây nhé!

Tour du lịch Đài Loan tham khảo :

https://www.kynghidongduong.vn/tours/du-lich-dai-loan/
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.900.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn đã quá quen với những chuyến du lịch với đầy ắp các địa điểm náo nhiệt như trung tâm thương mại hay công viên đông...
Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nhắc đến Đài Loan bạn sẽ nghĩ ngay đến những tòa nhà cao tầng hiện đại hay những công trình kiến trúc vĩ đại như nhà tưởng niệm...
Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Được ví như “viên ngọc quý” của Đài Loan, công viên Takoko sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng với những hẻm núi uốn...
Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa những khu phố tấp nập, sôi động và náo nhiệt A Lý Sơn tựa như một nàng thơ kiều diễm, dịu dàng và giữ riêng...
Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa lòng Đài Loan sôi động, nhộn nhịp với những ánh đèn màu sắc, núi Dương Minh hiện lên tựa như một nàng thơ...
Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan là nơi hội tụ những khu chợ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi thành phố ở Đài Loan đều có một khu chợ đêm lớn đặc trưng...
Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn chuẩn bị đăng kí tour Đài Loan từ Hà Nội thì đừng quên tìm hiểu trước những địa điểm mình sẽ đến tham quan ở đất...
Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan chưa bao giờ là một điểm du lịch mà bạn có thể bỏ lỡ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của cảnh quan...
Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Mình đã có dịp đi tour Đài Loan từ Hà Nội và đem về được một rổ kinh nghiệm siêu hay ho về các điểm đến ở thành phố...
Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Bắc – thủ phủ của Đài Loan. Đây là địa điểm gây ra nhiều tò mò cho du khách mỗi khi đến Đài Loan. Tour Đài Loan...