Du lịch Bali - Khám phá bãi biển Kuta siêu ‘hút’ khách

Du lịch Bali luôn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp trải dài, trong đó có bãi biển Kuta. Với những du khách đi Tour Bali có niềm yêu thích bất tận với biển cả, Kuta chính là cái tên vàng trong ‘làng hút khách’.

Kuta - Đẹp như một bức tranh họa đồ

Kuta được cho là bãi biển được nhiều người biết đến nhất trong vô số những bãi biển lớn nhỏ thuộc quần thể đảo Bali. Bên cạnh chất lượng dịch vụ du lịch tận tình được đánh giá 5 sao, khách du lịch Bali chọn biển Kuta vì vẻ đẹp quyến rũ ‘chết người’ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

tour du lịch bali
Bãi biển Kuta (Nguồn: Novan)

Bãi biển xinh đẹp này nằm ở phía Tây của đảo Bali. Từ một ngôi làng chài nhỏ, đơn sơ và mộc mạc, làng Kuta  trở thành địa danh du lịch hút khách nhất Bali. Nghĩ đến đây, ai cũng muốn một lần đắm mình trong ánh mặt trời và thư giãn dưới làn nước trong mát. Chưa hết, nếu bạn là một người ưa thích các hoạt động ngoài trời thì bãi biển Kuta cũng ‘chiều lòng’ bạn hết ý với hàng loạt các loại hình vui chơi giải trí như: lướt sóng, lặn biển khám phá đại dương, nhảy bungee,... Bên cạnh bờ biển đẹp xuất thần, nơi đây còn chứa đầy sự kỳ bí từ những ngôi đền linh thiêng có tuổi đời đến hàng ngàn năm tuổi.

 

Kuta - Bản âm hưởng riêng biệt về một cuộc sống khác

tour bali từ hà nội
Kuta - bãi biển năng động thích hợp cho những môn thể thao dưới nước nhưng không làm mất đi vẻ yên bình (Nguồn: Bulindo)

Bãi biển Kuta mang một âm hưởng rất khác về cuộc sống - vẫn nhộn nhịp, vẫn sôi động nhưng không hề xô bồ. Kuta vốn không dành cho những ai tìm kiếm sự hẻo lánh, hoang vu. Bãi biển này có người qua lại nhưng vẫn yên bình đến từng khoảnh khắc. Người ta dễ dàng ‘buông thả’ bản thân để dành trọn 1 ngày lười biếng nằm dài trên bãi biển, tắm nắng và tắm cả hơi mặn chứa trong từng đợt sóng.

 

Kuta - Đuổi theo ánh hoàng hôn phía chân trời

tour bali từ hà nội
'50 sắc thái hoàng hôn' ở Bali (Nguồn: Bulindo)

Vào cuối ngày, khi ánh nắng dần lịm vào giấc ngủ cũng là lúc du khách đi tour Bali giá rẻ có thể trải nghiệm trọn vẹn hoàng hôn trên bãi biển Kuta. Bali là nơi lý tưởng để bạn có thể cùng người yêu và bạn bè ngắm hoàng hôn ngay trên biển. Hoàng hôn ở bãi biển Kuta chẳng ngày nào giống nhau, lúc bầu trời một màu đỏ rực xen lẫn sắc cam, khi lại dải một ánh hồng tím mênh mang đến tận chân trời. Dù là ngồi ở bãi biển, hay đứng ngắm qua khung cửa sổ tại một hotel nào đó, hoàng hôn ở Kuta Bali thật khiến người ta rung động. Giây phút trời đất giao hòa là một, hãy gạt bỏ những tâm tư, phiền muộn để cho sóng cuốn trôi đi thật xa bạn nhé!

 

Hái sao trên biển trời Kuta

du lịch bali giá rẻ
Buổi tối nhộn nhịp ở Kuta

Khi bóng tối bao trùm không gian, là thời điểm hoàn hảo để bạn có thể hòa mình vào những bữa tiệc BBQ ngoài trời vô cùng thú vị và sôi động. Nhưng còn một điều đặc biệt mà các bạn nên một lần tận hưởng một lần ở bãi biển Kuta là đi ‘hái sao’ trên trời. Bên cạnh những hoạt động ngoài trời sôi động, thì màn đêm ở Bali vẫn luôn có không gian cho bạn để ngắm nhìn bầu trời đêm huyền bí. Hồ Tamblingan là một gợi ý vô cùng hoàn hảo với tầm nhìn xa xăm là bầu trời đêm sáng rực ánh sao, thoáng thấy gợn mây và bóng dáng những ngọn núi phía xa xăm. Khung cảnh thật nên thơ biết nhường nào! Đây cũng chính là hoạt động mà khách đi tour Bali từ Hà Nội hay tour Bali từ HCM ưa thích bởi ở thành phố thì chẳng mấy khi được tận hưởng mây trời như vậy cả.

 

Những lưu ý khi bạn đến thăm bãi biển Kuta

Hãy cẩn thận đồ dùng cá nhân

Thật không trọn vẹn cho một chuyến đi du lịch để đời nếu bạn bị mất đồ đạc cá nhân. Ngay cả khi bạn chọn ở khách sạn hay nhà nghỉ, hãy chú ý đóng cửa sổ và khóa cửa chính thật cẩn thận. Khi đi ra ngoài cũng không nên đem các món trang sức quá đắt tiền khiến kẻ xấu chú ý đến.

 

Cẩn thận khi tắm biển ở Kuta

Khách đi tour Bali giá rẻ có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích ngay trên bãi biển Kuta, nhưng hãy chú ý đến những khu vực có cắm cờ đỏ. Đó là cảnh báo cho những khu vực nguy hiểm, thiếu đội ngũ an ninh để kiểm soát an toàn cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn không muốn nhuộm làn da của mình thành nâu thì hãy chuẩn bị ngay mũ, nón vành rộng và kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những tác động của mặt trời nhé!

tour bali giá rẻ
Đường xuống bãi biển Kuta (Nguồn: Bulindo)
 

Hãy chú ý an toàn giao thông

Giao thông ở Bali khá hỗn loạn và người dân ý thức chưa cao khi tham gia giao thông. Họ chạy xe lộn xộn, không tuân thủ luật giao thông, thậm chí là luồn lách trên đường phố. Vì vậy, nếu bạn chưa thực sự quen với những tuyến đường, hãy chọn giải pháp an toàn là đi phương tiện công cộng hoặc gọi taxi.

 

Một vài ‘luật rừng’ tại Bali

  • Đừng nên mua thuốc lá ở nơi công cộng. Tại Indonesia, tình trạng buôn lậu thuốc phiện vẫn chưa được kiểm soát triệt để. Vì vậy họ ngụy trang thuốc phiện bằng việc bán các loại thuốc rẻ tiền khác ngay trên đường phố. Đừng để gặp phải những rắc rối không mong muốn từ những người bán thuốc dạo láo cá này nhé!
  • Đừng nên hút thuốc ở nơi công cộng. Một vài nơi ở Indonesia cấm hút thuốc là khách sạn, nhà hàng, chùa chiền, bệnh viện và cả trường học. Nếu bị phát hiện hút thuốc, bạn có thể bị phạt giam 6 tháng tù hoặc may mắn hơn ngồi tù thì số tiền phạt đền cũng có thể lên tới 50 triệu USD.
 

Bãi biển Kuta trong suốt nhiều năm qua vẫn luôn là niềm tự hào của người dân sinh sống ở hòn đảo Bali nói riêng và tất thảy người dân Indonesia nói chung. Nếu cảm thấy bế tắc và mệt mỏi quá rồi, hãy xách balo lên và làm tuổi trẻ của mình sống lại thêm lần nữa với tour du lịch Bali - chuyến đi của thanh xuân để tìm lại thanh xuân nhé!

Hồng Anh

 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Bali cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Bali cần chuẩn bị những gì?

Nếu bạn đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali nhưng chưa biết nên đi đâu, ăn gì thì dưới đây là gợi ý về điểm vui chơi và các đặc sản...
Du lịch Bali và 7 món ăn ‘tưởng quen mà lạ’

Du lịch Bali và 7 món ăn ‘tưởng quen mà lạ’

Bali không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp hay những ngôi đền thiêng mà còn thu hút du khách bởi những món đặc sản Bali thể hiện nền văn hóa ẩm thực...
Bali – 5 bãi biển đẹp nhất bạn đã biết chưa?

Bali – 5 bãi biển đẹp nhất bạn đã biết chưa?

Những bờ biển Bali xanh như ngọc có lẽ sẽ là điều đầu tiên du khách nghĩ tới khi đi tour Bali. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá 5 bãi biển...
Du lịch Bali – 7 địa điểm không thể bỏ qua

Du lịch Bali – 7 địa điểm không thể bỏ qua

Bali được biết đến là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ, thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp đắm say lòng người....