Khám Phá Những Khu Chợ Đêm Nổi Tiếng ở Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đi du lịch Đài Loan chắc chắn bạn không thể bỏ qua những khu chợ đêm nổi tiếng ở đất nước mệnh danh là “con rồng châu Á” này. Cách đơn giản và thực tế nhất để trải nghiệm các nét văn hóa truyền thống độc đáo của dân xứ Đài là khám phá những khu chợ đêm. Bởi ở đó sẽ có rất nhiều các mặt hàng lưu niệm, món ăn hấp dẫn, thời trang cho đến những trò chơi lễ hội. Dịp nghỉ Tết Dương lịch sắp tới là thời điểm thích hợp để bạn đặt vé tour  Đài Loan giá rẻ, chắc chắn đây sẽ là những ngày nghỉ ý nghĩa và ấn tượng nhất trong cuộc đời. Đừng quên nếu bạn là một tín đồ thích ăn uống thì tour Đài Loan khám phá những khu chợ đêm sẽ rất phù hợp dành cho bạn nhé!

Dạo quanh các khu chợ đêm ở Đài Loan chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những mùi thơm phức tỏa ra khắp nơi. Từ đồ chiên rán đến đồ nướng hay những món ăn độc lạ đều được bày biện để đón khách du lịch khắp nơi đến thưởng thức. Còn bây giờ hãy cùng khám phá lần lượt các chợ đêm nổi tiếng ở xứ Đài xem chúng có thực sự hấp dẫn như tin đồn không nhé! 

Chợ đêm Ximending (Tây Môn Đình)

Khách du lịch Việt Nam đã không ít người bị hút hồn bởi khu chợ đêm Ximending khi đã từng một lần đến đây để khám phá và thăm quan. Tour Đài Loan từ Hà Nội dẫn bạn đến một nơi đầy thoáng mát, mới lạ và nhiều món ăn ngon. Bạn sẽ được đi bộ qua các gian hàng ẩm thực cùng thời tiết dễ chịu, mát mẻ và thư giãn. Đến đây bạn sẽ được ăn các món ăn từ thịt Vịt như: thịt vịt hấp, vịt quay, Ya Rou Bian,.. hay các món ăn từ bánh mỳ, các món mì gạo hay các món hầm mang nhiều nét đặc trưng cùng hương vị mới lạ. 
 
ximending - dai loan

Các gian hàng quần áo ở chợ Tây Môn Đình cũng đa phong cách từ Nhật Bản đến các phong cách mang hơi hướng phương Tây. Nếu bạn là một tín đồ thời trang đích thực thì chắc chắn sẽ không thể từ chối một khu chợ đêm nổi tiếng và đa dạng mẫu mã như thế này. 

Chợ đêm Shilin (Sĩ Lâm)

Du lịch Đài Loan giá rẻ đưa bạn đặt chân đến quận Shilin thì không thể bỏ qua chợ đêm Sĩ Lâm nổi tiếng nhất vùng này. Tại đây không chỉ nổi tiếng là khu chợ lớn nhất mà còn là nơi thu hút đông đảo các vị khách nước ngoài, đặc biệt là khách du lịch Việt Nam. 
Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống của người dân xứ Đài như xúc xích cuộn cơm nếp, trứng tráng hàu, gà fillet chiên, đặc biệt là trà sữa chân trâu hay các mặt hàng quần áo thời trang đa phong cách. 

Bạn sẽ cảm thấy thú vị và thoải mái khi đến khu chợ này bởi chợ Sĩ Lâm được nằm gọn trong một tòa nhà, nhưng cũng không ít các cửa hàng hay quầy ăn uống nằm dọc theo khu phố. 
 
cho dem si lam

Đánh giá một cách tổng quan thì mọi thứ đều nhộn nhịp, hấp dẫn và thu hút giới trẻ, đặc biệt là dành những ai có tâm hồn ăn uống và nhu cầu mua sắm lớn khi đi du lịch Đài Loan. 

Chợ đêm Huaxi

tour dai loan gia re

Nếu bạn quan tâm đến du lịch và khám phá những điều mới lạ tại đất nước Đài Loan thì chắc chắn sẽ biết đến chợ đêm du lịch đầu tiên ở đây. Đó chính là chợ đêm Huaxi vô cùng ấn tượng với nhiều những món ăn từ rắn. 

Đối với những ai không thích phiêu lưu mạo hiểm thì chắc hẳn sẽ khá rùng mình được giới thiệu về rượu máu rắn hay mật rắn, món ăn súp rắn. 

Bên cạnh những món ăn độc lạ thì súp mực ống, súp thịt lợn hay mì lươn cùng nhiều món ăn ngon khác cũng được người dân tự tay chế biến để khách du lịch được thưởng thức. 

Chợ đêm Raohe

Tour Đài Loan giá rẻ còn đưa bạn đến thiên đường ẩm thực Trung Hoa chính là chợ đêm Raohe. Đây là khu chợ nổi tiếng ở Đài Bắc được nhiều người dân và khách du lịch nước ngoài đến mua sắm. 
 
tour dai loan gia re

Đến với khu chợ đêm Raohe bạn sẽ ngắm các loại mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách cho đến đồ điện tử, công nghệ hay các thiết bị vật dụng hàng ngày. Đây cũng là nơi mà bạn dễ dàng tìm kiếm được các món quà lưu niệm cho người thân hay bạn bè. Đặc biệt là chợ rất đa dạng các món quà lưu niệm được làm thủ công từ tre, gỗ hay các loại khăn tay thêu rất xinh xắn. Các món quà liên quan đến Phật Giáo cũng là sản phẩm nổi bật của đất nước Đài Loan xinh đẹp này. 

Chợ đêm Gongguan

Di chuyển đến chợ đêm Gongguan rất thuận tiện bởi nó nằm gần Đại học Đài Loan và ga tàu điện ngầm, đây là điểm đến của nhiều sinh viên trong và ngoài nước. Tại đây có đầy đủ rạp chiếu phim, nhà sách hay các quán ăn uống, café, cửa hàng quần áo hay các shop bán đồ thể thao phong phú. 
 
tour dai loan gia re

Tại đây khách du lịch sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như: mì hàu, bánh tiết lợn, trà sữa Đài Loan hay bánh cuốn. Mỗi cửa hàng tại khu chợ đêm đều rất đông đúc và nhộn nhịp. Chính vì thế mà bạn sẽ phải xếp hàng chờ đến lượt nếu muốn thưởng thức những món ăn ngon nóng hổi. 

Chợ đêm Shida

Tour Đài Loan từ Hà Nội vào những ngày cuối tuần cũng không thể bỏ qua chợ đêm Shida. Tại đây rất thu hút giới trẻ, đặc biệt là sinh viên. Các món ăn ngon, linh kiện điện tử hay quần áo của các nước đều được tập hợp tại đây với mức giá khá rẻ cho khách hàng lựa chọn. 
 
tour dai loan gia re

Chợ đêm Hoa Đài Nam

Một trong những khu chợ đêm nổi tiếng ở Đài Loan phải kể đến là chợ đêm Hoa Đài Nam. Đây là khu chợ nổi tiếng nhất phía Nam của đất nước. Đặc sản của khu chợ này là món ăn bánh mì quan tài rất thơm nhưng có hình dáng gần giống với chiếc quan tài. Bạn sẽ có phần hơi sợ sệt nếu chỉ nghe thấy tên, nhưng thực chất đây là món mỳ rất hấp dẫn có kèm theo nước sốt kem ngô. 

Bạn sẽ khá bất ngờ với lượng tiêu thụ bánh mì khổng lồ ở đây. Bên cạnh món đặc sản thì cũng còn một vài món ăn khác cho bạn lựa chọn như: tiết canh gia vị, ổi ngâm hay đồ uống trà sữa nổi tiếng ở đất nước này. 

Đặc biệt hơn, tại chợ đêm Hoa Đài Nam còn thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi ở đây có rất nhiều cửa hàng chơi game, pinball hay chụp hình cùng bạn bè, bạn sẽ căng bụng với các món ăn ngon lành hấp dẫn tại đây.

Chợ đêm Liuhe

tour dai loan gia re

Du lịch Đài Loan giá rẻ khám phá những khu chợ đêm trong đó phải kể đến Chợ đêm Liuhe. Ở đây bạn có thể dễ dàng tìm được bất kỳ sản phẩm yêu thích nào, từ món ăn, quần áo đến thực phẩm hay động vật nuôi. Tại đây có món đậu hũ thối là món ăn nổi tiếng cùng món sốt đặc biệt, mặc dù món đậu hũ lên men có mùi khá nặng nhưng hương vị lại vô cùng hấp dẫn và lạ. Hơn nữa tại chợ có nhiều cửa hàng chăm sóc thú mà bạn dễ dàng đi thăm. 

Chợ đêm Xin Jue Jiang

Chợ đêm Xin Jue Jiang là chợ nổi tiếng và sầm uất nhất ở Đài Loan, đến đây không chỉ được mua sắm thả ga mà còn được vãn cảnh đẹp. 
 
tour dai loan tu ha noi

Quần áo, món ăn ngon, mỹ phẩm các nước đều tập hợp tại chợ này. Hơn nữa, bạn sẽ không phải trả giá khi mua các món đồ tại đây, vì họ không hề nói thách. Ngoài ra, ở đây có món lẩu sả mà bạn không thể từ chối khi đã ghé thăm chợ đêm này. 

Chợ đêm Ruifeng

tour dai loan gia re

Bạn sẽ còn bất ngờ nữa khi biết đến khu chợ đêm Ruifeng với hơn 1000 gian hàng, ở đây họ sẽ bán đầy đủ các món ăn ẩm thực truyền thống của người Đài và các quốc gia khác. Ở các gian hàng họ luôn mang đến những sự sáng tạo để thu hút khách đến ăn. Bạn vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon vừa được vui chơi giải trí để có được những chuyến đi thật ý nghĩa và giải tỏa mọi căng thẳng sau những ngày làm việc bận rộn. Chợ đêm Ruifeng tại Cao Hùng luôn được người dân và khách du lịch đánh giá cao khi đã từng một lần đến đây. Vì thế bạn cũng đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé. 

Chợ đêm Fengjia

Chợ đêm Fengjia (Phùng Giáp) là điểm đến của các khách du lịch từ Bắc đến Nam của đất nước. Chợ đêm được mở vào các ngày trong tuần và bắt đầu từ 4h chiều đến nửa đêm để phục vụ khách du lịch và người dân đến mua sắm, ăn uống. Chỉ cần đi đến đầu chợ là bạn sẽ được thưởng thức các mùi vị thơm phức từ các quầy bán đồ ăn tỏa ra. Tại đây sẽ có các món ăn từ bạch tuộc, xúc xích cuộn nếp gấp, gà rán hay súp khoai môn bóng ngọt. Chợ cũng không thể thiếu các món ăn từ đậu hũ thối, vịt hay trà sữa phổ biến của xứ Đài. 
tour dai loan gia re tu ha noi

Đi tour Đài Loan giá rẻ du khách sẽ có cơ hội khám phá nền ẩm thực đặc trưng của Đài Loan qua những khu chợ đêm nổi tiếng nhất. Hơn nữa, du khách còn được mua sắm các món đồ lưu niệm tuyệt đẹp hay các trang phục thời trang đa dạng, phong phú với mức giá rẻ. Chắc chắn, nơi đây sẽ là thiên đường cho những tín đồ thích mua sắm.
 

Tour du lịch Đài Loan tham khảo :

https://www.kynghidongduong.vn/tours/du-lich-dai-loan/
https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-dai-loan-dai-bac-dai-trung-cao-hung-5-ngay.html
 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.900.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn đã quá quen với những chuyến du lịch với đầy ắp các địa điểm náo nhiệt như trung tâm thương mại hay công viên đông...
Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nhắc đến Đài Loan bạn sẽ nghĩ ngay đến những tòa nhà cao tầng hiện đại hay những công trình kiến trúc vĩ đại như nhà tưởng niệm...
Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Được ví như “viên ngọc quý” của Đài Loan, công viên Takoko sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng với những hẻm núi uốn...
Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa những khu phố tấp nập, sôi động và náo nhiệt A Lý Sơn tựa như một nàng thơ kiều diễm, dịu dàng và giữ riêng...
Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa lòng Đài Loan sôi động, nhộn nhịp với những ánh đèn màu sắc, núi Dương Minh hiện lên tựa như một nàng thơ...
Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan là nơi hội tụ những khu chợ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi thành phố ở Đài Loan đều có một khu chợ đêm lớn đặc trưng...
Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn chuẩn bị đăng kí tour Đài Loan từ Hà Nội thì đừng quên tìm hiểu trước những địa điểm mình sẽ đến tham quan ở đất...
Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan chưa bao giờ là một điểm du lịch mà bạn có thể bỏ lỡ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của cảnh quan...
Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Mình đã có dịp đi tour Đài Loan từ Hà Nội và đem về được một rổ kinh nghiệm siêu hay ho về các điểm đến ở thành phố...
Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Bắc – thủ phủ của Đài Loan. Đây là địa điểm gây ra nhiều tò mò cho du khách mỗi khi đến Đài Loan. Tour Đài Loan...