Khám phá thành phố Cao Hùng - nàng thơ quyến rũ của xứ Đài

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Cao Hùng được biết đến là thành phố cảng lớn nhất Đài Loan, nơi đây được tạo hóa ưu ái ban tặng cho những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, không chỉ vậy nơi đây còn hấp dẫn du khách đi du lịch Đài Loan bởi cuộc sống về đêm tấp nập, sôi động và náo nhiệt. Khi màn đêm buông xuống cả thành phố như được khoác trên một chiếc áo mới lung linh của những ánh đèn vẽ nên một khung cảnh huyền ảo, thơ mộng trong mắt du khách đi tour du lịch Đài Loan. Đặt chân đến nơi đây du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc nên thơ của thành phố xinh đẹp này, những công trình kiến trúc cổ kính, những dòng sông êm đềm, hiền hòa tất cả đã làm say đắm biết bao du khách ghé thăm. Hãy nhanh tay đăng kí tour Đài Loan để chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp của nàng thơ xứ Đài nhé!

Vài nét về thành phố Cao Hùng


Cao Hùng về đem

Cao Hùng là thành phố thuộc miền Nam Đài Loan, với diện tích khá khiêm tốn nhưng nơi đây là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất xứ Đài. Nổi tiếng với thành phố về đêm sôi động và náo nhiệt, Cao Hùng đem đến cho du khách đi du lịch Đài Loan giá rẻ một cái nhìn mới lạ về một thành phố cảng với những ngành công nghiệp nặng khi trải nghiệm cuộc sống về đêm của thành phố, một Cao Hùng bận rộn vội vã của buổi sáng đã được khoác trên mình chiếc áo mới của sự lung linh huyền ảo.

Say đắm trước cảnh sắc Cao Hùng về đêm.

Ngắm nhìn cảnh sắc về đêm của thành phố Cao Hùng du khách đi tour Đài Loan giá rẻ sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc nên thơ của thành phố, những tòa nhà, những con đường, các góc phố tất cả đều được thắp sáng bằng những ánh đèn màu lung linh và huyền ảo.

Địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng khung cảnh về đêm của thành phố từ trên cao đó là tòa Lãnh sự quán Anh, tòa nhà được xây vào năm 1879 theo lối kiến trúc cổ. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, phía sau tòa nhà là núi và phía trước là biển, dọc theo đường biển là lối đi lên núi đưa du khách đặt chân tới nơi  hài hòa giữa biển và núi. Đứng từ đây du khách sẽ ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh về đêm của thành phố, một bức tranh vô cùng sống động sẽ hiện ra trước mắt du khách.

Nằm cạnh tòa nhà là cảng cá Kỳ Tân và vịnh Tây Tử, đứng từ đây du khách sẽ ngắm nhìn một khung cảnh mộng mơ của thành phố xinh đẹp này, những ánh đèn soi xuống làn nước biển tạo nên một cảnh sắc kì ảo tựa chốn thần tiên.

Một trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi tour Đài Loan từ Hà Nội đó là ngồi du thuyền trên sông Tình ngắm nhìn cảnh sắc Cao Hùng về đêm. Ngôi trên thuyền trôi nhè nhẹ theo dòng nước đưa bạn dọc theo bờ sông, hiện ra trước mắt bạn là những tòa nhà cao tầng lấp lánh những ánh đèn, du khách sẽ được ngắm nhìn nhà thờ Holy Rosary tôn nghiêm nhưng không kém phần thơ mộng về đêm, ngồi trên thuyền du khách sẽ ngỡ như đang lạc vào Venice, một cảnh sắc tuyệt đẹp khó có thể diễn tả hết thành lời.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Cao Hùng

Hồ Liên Trì

Được mệnh danh là hồ nước đẹp nhất xứ Đài, đặt chân đến thăm hồ Liên Trì du khách sẽ được ngắm nhìn những đóa sen thơm ngát tỏa huơng. Là hồ nước nhân tạo lớn nhất Cao Hùng, tọa lạc tại phía đông quận Zuoying, nơi đây khoác trên mình nét thanh tịnh và không gian tôn nghiêm của những ngôi chùa, xung quanh hồ những đóa sen đã nở rộ điểm tô cho cảnh sắc nơi đây trở nên thật thơ mộng.

Hồ Liên Trì

Biểu tượng của hồ Liên Trì chính là tháp Long Hổ, để đến với tháp du khách sẽ phải di chuyển qua một cây cầu ziczac với thiết kế độc đáo, đưa du khách đặt chân đến tháp. Tháp có 2 tòa chính, mỗi tòa cao 7 tầng, hai đầu của tòa tháp là bức tượng của hai loài mãnh thú đó là Rồng và Hổ. Theo quan niệm của người dân Đài Loan đi vào từ miệng Rồng mang phúc theo người và đi ra từ miệng Hổ trút tai họa ở lại, với ý nghĩa là biến rủi thành may vì vậy người dân xứ Đài khi gặp những chuyện không may mắn họ tường tới đây để cầu may mắn.

Phật Quang Sơn

Mảnh đất Cao Hùng từng là nơi chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của Phật giáo vì vậy khi đăng kí tour du lịch Đài Loan giá rẻ đặt chân đến nơi đây du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của Phật giáo.

Một trong những công trình kiến trúc Phật giáo nổi bật ở thành phố cảng thơ mộng này đó là Phật Quang Sơn, đây là nơi thờ Phật lớn nhất của xứ Đài. Ngôi chùa phải mất 9 năm để hoàn thiện với tổng diện tích 100ha, ngôi chùa được tọa lạc trên một vị thế đắc địa, lưng quay về hướng Tây mặt nhìn về phía Đông, lưng tựa khe núi.


Phật Quang Sơn

Với khuôn viên rộng lớn được bao phủ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách sẽ được thả hồn vào không gian thanh bình, yên tĩnh của chốn Phật đường. Phật Quang Sơn lưu giữ những báu vật vô giá của Phật giáo Đài Loan, bên trong Kim thân Đại Phật tôn trí vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn 100 vạn bản Tâm Kinh được chép tay. Một báu vật vô giá của chùa đó chính là xá lợi răng Phật, theo kinh sách ghi lại sau khi đức Phật nhập niết bàn xá lợi răng Phật chỉ có 3 chiếc, trong đó một chiếc được thờ ở điện Phật Ngọc bên trong Phật Quan Sơn.

Dòng sông Tình

Con sông Tình thơ mộng là điểm đến lãng mạn của biết bao đôi tình nhân và du khách đi du lịch Đài Loan ghé thăm. Dòng sông ban đầu chỉ là một kênh nước nhỏ bé sau đó với sự phát triển của du lịch, kênh nước đã được cải tạo thành một dòng sông thơ mộng. Khi màn đêm buông xuống, tản bộ bên bờ sông du khách sẽ không khỏi say đắm trước cảnh sắc lãng mạn và nên thơ của dòng sông Tình. Ngắm nhìn những dinh thự cổ kính dọc hai bên bờ sông được khoác trên mình nét kiêu sa lộng lẫy như điểm tô cho bức tranh sông Tình về đêm trở nên sống động hơn trong mắt du khách.


Dòng sông Tình

Nếu ban ngày dòng sông chảy êm đềm, hiền hòa và thanh bình thì ban đêm dòng sông trở nên thật quyến rũ với vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa của những ánh đèn màu, soi xuống mặt nước một thứ ánh sáng mờ ảo… khiến du khách đi tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội ngỡ như đang lạc vào một vùng đất huyền bí.

Vịnh Tây Tự 

Một địa điểm du lịch thú vị không thể bỏ qua khi tour du lịch Đài Loan đó là vịnh Tây Tự, một bãi biển tuyệt đẹp của xứ Đài. Nằm ở phía Tây của thành phố, một bên là ngọn núi Thọ hùng vĩ nên thơ một bên là hòn đảo Cijin nhỏ, bé với làn nước biển xanh màu ngọc bích và những dải cát đen nhánh đem đến cho du khách một cái nhìn mới mẻ về những vùng biển ở xứ Đài.


Vịnh Tây Tựu


Hãy ghé thăm vịnh Tây Tự vào buổi sáng sớm để tận hưởng một bầu không khí trong lành, dễ chịu và ngắm nhìn cảnh sắc thanh bình của bãi biển, thả hồn vào không gian thanh bình, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào nhâm nhi một ly cocktail trên bờ biển sẽ giúp bạn quên đi những ồn ào, vội vã của cuộc sống hiện đại ngoài kia.

Hồ Cheng Chinh

Nếu bạn là một người yêu thích cảnh sắc thơ mộng và êm đềm thì hãy ghé thăm hồ nước Cheng Chinh với diện tích 300ha, hồ nước khoác trên mình nét đẹp dịu dàng tựa như một nàng thơ kiều diễm  nhưng không kém phần quyến rũ Cheng Chinh được mệnh danh là “Hồ Tây của Đài Loan”. Dạo bước trên cây cầu Nine turns bạn sẽ ngỡ như đang được dẫn lối đến chốn bồng lai, với chiều dài 230m có 9 nhánh cầu rẽ ra các góc quanh hồ, du đứng ở góc độ nào du khách cũng có thể cảm nhận được trọn vẹn nét đẹp thơ mộng của hồ Cheng Chinh.

Khám phá những khu chợ đêm

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì đừng quên ghé thăm những khu chợ đêm sôi động của thành phố Cao Hùng.
Xin Jue Jiang là 1 khu chợ đêm sầm uất ở Cao Hùng, nằm ở trạm MRT R9 (Central Park). Ghé thăm khu chợ bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, tấp nấp với những gian hàng sầm uất bày bán các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, quần áo, giày dép,… đa số là các sản phẩm made in Taiwan và Korea.

Bạn là một người thích khám phá ẩm thực đường phố thì hãy ghé thăm khu phố Riufeng, hãy chuẩn bị một chiếc bụng đói để có thể thưởng thức hết các món ăn ở đây nhé. Đồ ăn ở đây chủ yếu là các món xiên nướng từ thịt, rau củ và hải sản được tẩm ướp gia vị sau đó sẽ được nướng trên bếp than hồng, đi từ đầu phố du khách đã có thể ngửi thấy hương thơm hấp dẫn từ các món ăn.
Thành phố Cao Hùng xinh đẹp và quyến rũ đã “đốn tim” biết bao du khách ghé thăm. Một Cao Hùng sôi động, náo nhiệt và lộng lẫy về đêm với dòng sông Tình thơ mộng tất cả đã hòa quyện với nhau khiến Cao Hùng đẹp tựa một nàng thơ kiều diễm, hãy đến và cảm nhận cảnh sắc nơi đây nhé!

ĐÀI ĐÀI

Hãy tham gia tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm đây thú vị nhé: https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-dai-loan-dai-bac-dai-trung-cao-hung-5-ngay.html

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.900.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn đã quá quen với những chuyến du lịch với đầy ắp các địa điểm náo nhiệt như trung tâm thương mại hay công viên đông...
Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nhắc đến Đài Loan bạn sẽ nghĩ ngay đến những tòa nhà cao tầng hiện đại hay những công trình kiến trúc vĩ đại như nhà tưởng niệm...
Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Được ví như “viên ngọc quý” của Đài Loan, công viên Takoko sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng với những hẻm núi uốn...
Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa những khu phố tấp nập, sôi động và náo nhiệt A Lý Sơn tựa như một nàng thơ kiều diễm, dịu dàng và giữ riêng...
Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa lòng Đài Loan sôi động, nhộn nhịp với những ánh đèn màu sắc, núi Dương Minh hiện lên tựa như một nàng thơ...
Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan là nơi hội tụ những khu chợ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi thành phố ở Đài Loan đều có một khu chợ đêm lớn đặc trưng...
Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn chuẩn bị đăng kí tour Đài Loan từ Hà Nội thì đừng quên tìm hiểu trước những địa điểm mình sẽ đến tham quan ở đất...
Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan chưa bao giờ là một điểm du lịch mà bạn có thể bỏ lỡ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của cảnh quan...
Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Mình đã có dịp đi tour Đài Loan từ Hà Nội và đem về được một rổ kinh nghiệm siêu hay ho về các điểm đến ở thành phố...
Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Bắc – thủ phủ của Đài Loan. Đây là địa điểm gây ra nhiều tò mò cho du khách mỗi khi đến Đài Loan. Tour Đài Loan...