Khám phá thành phố Đài Bắc qua “lăng kính” của du khách Việt

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Du lịch Đài Loan từ Hà Nội đang trở thành xu hướng của giới trẻ Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Đến với Đài Loan bạn đừng quên ghé thăm thành phố Đài Bắc - thủ đô của đất nước xinh đẹp này. Thành phố Đài Bắc được biết đến là nơi có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, hội tụ nhiều khu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực…Tất cả đều mang lại một màu sắc thú vị và cuốn hút cho mỗi du khách khi đặt chân đến đây. Tour du lịch Đài Loan chính là cơ hội để bạn trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ vì vậy đừng quên tham gia tour Đài Loan giá rẻ cùng bạn bè và gia đình, để có những trải nghiệm thú vị tại nơi đây nhé!
 

Thủ đô của đất nước Đài Loan khá nổi tiếng và được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích và chọn lựa là điểm đến vào mỗi dịp cuối năm. Bởi đây là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội và là tổ hợp của những địa danh du lịch thú vị mà bạn chưa từng biết đến.

Taipei 101- biểu tượng của Đài Bắc

Chắc hẳn trước khi đặt chân đến miền đất xinh đẹp và đầy thú vị này chúng ta đều được nghe nhắc đến biểu tượng của Đài Bắc đó chính là tòa tháp Taipei 101 tầng. Đây là địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại xứ Đài Bắc và là niềm tự hào của người dân nơi đây. Tòa tháp bắt đầu khởi công từ năm 1999 và 5 năm sau đó mới hoàn thành. Vào thời điểm năm 2004 thì Taipei là tòa tháp cao nhất thế giới và là một địa điểm du lịch mà ai cũng mong muốn một lần trong đời được đến đây.

Tòa tháp Taipei bao gồm 101 tầng trong đó có 5 tầng hầm xây dựng dưới lòng đất và tổng chiều cao là gần 500m. Nhiều nhà văn, nhà thơ đã ví von tòa tháp giống như cây tre trăm đốt đứng hiên ngang giữa đất trời như muốn che chở cho người dân nơi đây vậy.

Bao quanh tòa tháp là tập hợp nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí và mua sắm giúp bạn có nhiều điều khám phá khi muốn dừng chân tại đây vài ngày.

Làng cổ Cửu Phần

Làng cổ Cửu Phần (Jiufen) phản ánh một mặt đối lập của cuộc sống hiện đại, xa hoa và phát triển của thành phố Đài Bắc. Khi lựa chọn đi du lịch Đài Loan giá rẻ chắc hẳn bạn cũng không muốn bỏ qua một ngôi làng đầy cổ kính như Cửu Phần. Đây là ngôi làng cổ cho chúng ta thấy được cuộc sống thời xưa của người dân xứ Đài vì thế mọi thứ luôn toát lên vẻ trang nghiêm, cổ xưa và đơn sơ. Mọi chi tiết trang trí đều được làm từ thiên nhiên chủ yếu là từ gỗ và đâu đó bạn đang liên tưởng đến con đường dẫn vào ngôi làng Kyoto cổ kính ở Nhật. Không chỉ chiêm ngưỡng quang cảnh thời xa xưa được khám phá những điều mới mẻ mà đến đây du khách còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang đậm phong cách dân gian.

Dù bạn có là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay người chụp ảnh nghiệp dư thì chỉ cần cầm điện thoại lên là đã có ngay hàng trăm bức ảnh tuyệt đẹp mang đậm nét văn hóa và chất cổ xưa của xứ Đài.

Làng cổ Thập Phần

Sau khi đã khám phá Làng cổ Cửu Phần ghi dấu lại qua những bức ảnh và thưởng thức món ăn ngon thì bạn nhất định phải đến Thập Phần (Shifen) để thả đèn lồng và cảm nhận một không gian bình yên đến hiếm hoi trong cuộc sống này.

Thập phần và Cửu Phần là 2 địa điểm gần nhau vì thế bạn cũng rất tiện đường nếu muốn tìm đến nơi này. Những chiếc đèn lồng màu đỏ trải dài 2 bên đường vừa thanh bình, tĩnh lặng lại vô cùng lãng mạn và xinh đẹp. Và đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi tình nhân trong tour Đài Loan giá rẻ nếu muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ này.

Bảo tàng Cung điện Quốc gia

Cho dù bạn có đến thành phố Đài Bắc bao nhiêu lần thì cũng không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay thất vọng bởi nơi đây luôn có những địa điểm du lịch văn hóa kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mang lại nhiều cảm xúc cho du khách.

Bảo tàng cung điện Quốc Gia cũng là điểm đến mà khi bạn đi tour đài loan từ Hà Nội không thể nào bỏ qua. Bảo tàng toát lên vẻ uy nghiêm và trang trọng với 4 tầng trưng bày hiện vật qua các thời kỳ lịch sử của xứ Đài. Khi vào tham quan Bảo tàng cung điện bạn chỉ phải bỏ ra 350 Đài tệ nhưng lại có cơ hội tìm hiểu và khám phá về những nét văn hóa lịch sử của Đài Loan nói riêng và Trung Hoa nói chung. Đó cũng là một cơ hội để bạn học hỏi và khám phá những kiến thức mới mẻ đầy thú vị.

Dù đã trải qua hàng nghìn năm nhưng những hiện vật mà bảo tàng gìn giữ vẫn còn nguyên vẹn cũng như vẫn giữ nguyên được giá trị văn hóa lịch sử của người dân Đài Loan.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch vô cùng nguy nga và tráng lệ là một nơi mà bạn nên ghé thăm khi đến thành phố Đài Bắc. Tới đây bạn sẽ được tìm hiểu về nghi lễ đổi gác và bảo tàng Dương Trung Sơn phía trong.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch thuộc danh sách công trình có quy mô lớn nhất Đài Loan, nếu bạn yêu thích về lịch sử và muốn khám phá về nền văn hóa nước bạn thì hãy đặt vé du lịch đài loan giá rẻ ngay hôm nay để trải nghiệm nhé.

Dinh tổng thống

Gần đài tưởng niệm Dương Trung Sơn là Dinh tổng thống, đây cũng điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Bắc.

Tuy nhiên, Dinh tổng thống có quy định giờ mở cửa và đóng cửa hàng ngày. Vì thế, du khách nên chủ động xem lịch và sắp xếp thời gian đúng quy định nếu muốn đến đây. Đặc biệt bạn sẽ phải mang theo passport và một vài lưu ý nhỏ có ghi rõ trên kênh của chính phủ Đài Loan.

Trung tâm mua sắm Ximending

Trung tâm mua sắm Ximending là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Tại đây là nơi có nhiều cửa hàng mua sắm cùng địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống.

Đến đây cũng có nhiều quán trà đạo mang đậm phong cách Nhật nếu bạn muốn thưởng trà và đàm đạo cùng những người bạn trong chuyến đi của mình thì hãy tận hưởng mọi giây phút khi ghé thăm trung tâm này nhé.

Chợ đêm Shilin- một trong những địa điểm du lịch Đài Bắc rất nổi tiếng

Đặt vé đi tour Đài Loan từ Hà Nội mà không ghé thăm chợ đêm Shilin thì quả là một thiếu sót lớn. Đến chợ đêm vào mỗi tối du khách sẽ cảm thấy thật thú vị bởi sự nhộn nhịp đông đúc tại đây. Chợ đêm có đa dạng mặt hàng từ đồ lưu niệm đến quần áo, mỹ phẩm hay đồ ăn uống. Mọi người thoải mái thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản hấp dẫn và nhìn ngắm quang cảnh của chợ về đêm mang lại những cảm xúc thật khó tả.

Huashan 1914 Creative Park

Công viên Huashan 1914 mang đậm nét tươi mới và hiện đại của thủ đô. Từ nhà máy rượu mà giờ đây đã trở thành công viên rộng lớn dành cho giới trẻ và những nghệ sĩ đường phố hay những con người yêu thích sự sáng tạo dễ dàng thể niệm niềm đam mê của mình.

Đến thăm công viên du khách sẽ được chiêm ngưỡng những triển lãm đương đại hay các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Đây chính là một địa điểm du lịch phản ánh rõ nhất sự sáng tạo và mới mẻ cũng như vẻ đẹp hiện đại của người dân Trung Hoa.

Suối nước nóng Xinbeitou

Sau một ngày dài đi lại và hoạt động thì đã đến lúc bạn cần phải nghỉ ngơi và thư giãn tại suối nước nóng Xinbeitou. Suối nước nóng mang đậm nét đặc trưng của Nhật Bản cùng với không gian cao cấp và trang nhã cũng như được trang bị đầy đủ các tiện nghi giúp bạn có một chuyến du lịch và nghỉ dưỡng thật trọn vẹn.

Phố ẩm thực Yongkang

Ẩm thực Đài Bắc nổi tiếng với món trà sữa, đậu phụ thối, bạch tuộc hay các món mực,… đặc biệt là khi đến phổ ẩm thực Yongkang.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức những món ăn hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại phố ẩm thực nổi tiếng này.

Đặt tour Đài Loan từ Hà Nội sẽ khiến các du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay mệt mỏi. Ngoài những địa danh giúp bạn hiểu về nét văn hóa lịch sử và con người xứ Đài thì du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon đậm chất Trung Hoa, những khung cảnh lãng mạn, cảnh chợ đêm nô nức nhộn nhịp hay được thư giãn bên suối nước nóng để tận hưởng những ngày tháng đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Trên đây là một vài địa danh tại thành phố Đài Bắc được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ưa chuộng. Vậy hãy nhanh tay đặt vé đi du lịch Đài Loan từ Hà Nội để khám phá những điều thú vị và mới mẻ nào. Đừng quên lưu giữ lại những bức hình tuyệt đẹp và chia sẻ cho chúng tôi biết thêm về những địa danh nổi tiếng trong chuyến đi sắp tới của bạn nhé. Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm thật ý nghĩa và trọn vẹn!  
Nếu bạn muốn tham quan du lịch Đài Loan hãy tham khảo chương trình tour: https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-dai-loan-dai-bac-dai-trung-cao-hung-5-ngay.html

NGOC NGỌC

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.900.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn đã quá quen với những chuyến du lịch với đầy ắp các địa điểm náo nhiệt như trung tâm thương mại hay công viên đông...
Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nhắc đến Đài Loan bạn sẽ nghĩ ngay đến những tòa nhà cao tầng hiện đại hay những công trình kiến trúc vĩ đại như nhà tưởng niệm...
Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Được ví như “viên ngọc quý” của Đài Loan, công viên Takoko sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng với những hẻm núi uốn...
Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa những khu phố tấp nập, sôi động và náo nhiệt A Lý Sơn tựa như một nàng thơ kiều diễm, dịu dàng và giữ riêng...
Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa lòng Đài Loan sôi động, nhộn nhịp với những ánh đèn màu sắc, núi Dương Minh hiện lên tựa như một nàng thơ...
Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan là nơi hội tụ những khu chợ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi thành phố ở Đài Loan đều có một khu chợ đêm lớn đặc trưng...
Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn chuẩn bị đăng kí tour Đài Loan từ Hà Nội thì đừng quên tìm hiểu trước những địa điểm mình sẽ đến tham quan ở đất...
Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan chưa bao giờ là một điểm du lịch mà bạn có thể bỏ lỡ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của cảnh quan...
Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Mình đã có dịp đi tour Đài Loan từ Hà Nội và đem về được một rổ kinh nghiệm siêu hay ho về các điểm đến ở thành phố...
Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Bắc – thủ phủ của Đài Loan. Đây là địa điểm gây ra nhiều tò mò cho du khách mỗi khi đến Đài Loan. Tour Đài Loan...