Những điểm đến thú vị không thể bỏ qua khi đến Nam Đầu, Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Ai đã từng một lần đi du lịch Đài Loan giá rẻ thì hẳn đều biết đến thành phố Nam Đầu – nơi có những địa danh du lịch nổi tiếng cùng phong cảnh núi non trùng điệp hữu tình khiến cho mọi du khách đến đây đều cảm thấy nơi đây thật thanh bình. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí tour Đài Loan từ Hà Nội để có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm những điều thú vị tại đất nước xinh đẹp này. Tham gia tour du lịch Đài Loan chắc chắn sẽ bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Khung cảnh nơi đây đã làm say đắm biết bao trái tim du khách đi tour du lịch Đài Loan, hãy đến và cảm nhận những nét đẹp ở nơi đây.

Nam Đầu được biết đến là huyện lớn thứ 2 tại đất nước Đài Loan thuộc vùng Trung Đài Loan là khu vực miền núi rộng lớn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây cũng là huyện duy nhất có mặt tiếp giáp với biển giúp cho khí hậu nơi đây ôn hòa vì thế đây sẽ là địa điểm du lịch mà nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

Đến thăm huyện Nam Đầu đừng quên ghé thăm những địa điểm sau.

1. Hồ Nhật Nguyệt

Nếu bạn là du khách có tâm hồn lãng mạn, đầy chất thơ mộng và hoài niệm thì Hồ Nhật Nguyệt nhất định phải đến một lần trong đời. Bởi đây là địa danh nổi tiếng đứng đầu danh sách được du khách bình chọn. Hồ Nhật Nguyệt hình thành từ thời kỳ chiến tranh do người Nhật xây đập làm thủy điện từ năm 1931. Đây là hồ nước ngọt lớn nhất Đài Lớn với tổng diện tích lên tới 827 ha và có độ sâu khoảng 30m.


Hồ Nhật Nguyệt buổi sáng sớm

Khi quan sát từ phía Đông người ta dễ dàng nhận ra hồ giống như mặt trăng khuyết, đứng từ phía Tây Hồ lại có hình dáng giống mặt trời, vì vậy mà Hồ Nhật Nguyệt cũng được lấy tên từ đó. Hồ được nằm trọn vẹn giữa cảnh quan thiên nhiên đồi núi sương khói mờ ảo hữu tình khiến cho bao tâm hồn rung động. Bao quanh hồ là lối kiến trúc Trung Hoa cổ xưa làm tô thêm nét đặc trưng và vẻ đẹp độc đáo tại nơi đây, khiến ai cũng phải thốt lên khi lần đầu bắt gặp.

Nếu bạn dành vài ngày nghỉ ngơi thư giãn tại đây trong tour Đài Loan từ Hà Nội để cảm nhận vẻ đẹp quanh hồ bằng việc đạp xe tản mạn thì quả thật là không gì sánh bằng. Bên cạnh đó, phía Bắc của Hồ Nhật Nguyệt có cầu tàu Thủy Xã là nơi trung tâm mua bán và nghỉ dưỡng cho khách du lịch nếu muốn ngồi thưởng nguyệt uống trà và ngắm không gian về đêm khi màn sương buông xuống.

Hồ Nhật Nguyệt có thể ví như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất kỳ ai có cơ hội đến thăm một lần trong đời cũng đều ghi nhớ mãi.

2. Văn Võ Miếu

Trong chuyến hành trình du lịch Đài Loan giá rẻ chắc chắn cũng không thể thiếu vắng địa danh Văn Võ Miếu – chốn không gian linh thiêng và thanh tịnh.


Văn Võ Miếu

Sau khi đã mãn nhãn với khung cảnh thơ mộng và trong lành dịu mát ở Hồ Nhật Nguyệt thì du khách có thể tiếp tục đến thăm ngôi đền Văn Võ Miếu tại phía bắc của Hồ. Đền nổi tiếng là chốn linh thiêng và là nơi hành hương của người dân Đài Loan nói chung cũng như khách du lịch nói riêng.

Đền Văn Võ Miếu được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo nằm trải dài như một triền đồi từ thấp lên cao với 2 màu chủ đạo là đỏ và vàng.

Đền Văn Võ Miếu là hội tụ của 2 ngôi đền chính là Đền Văn Miếu thờ Khổng Tử cùng 2 vị đệ tử của ông, còn đền Võ Miếu là thờ mảnh tướng trung nghĩa thời tam quốc là Quan Công và Nhạc Phi.

3. Làng văn hóa Formosa

Làng văn hóa Formosa cũng rất nối tiếng với nhiều di sản văn hóa của người dân tộc thiểu số Đài Loan


Sắc xuân tại Làng văn hóa Formosa

Đến với làng văn hóa du khách sẽ hiểu rõ hơn về đời sống, nếp sinh hoạt, phong tục tập quán của con người nơi đây. Ngoài ra, còn biết đến những kiến trúc độc đáo của người dân tộc đã tự tay làm nên.

Vui chơi giải trí bằng những trò chơi hấp dẫn để giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi mà mỗi người đều phải chịu đựng như: đĩa bay UFO, tàu lượn siêu tốc,…hay là check in với những con đường làng hoa nở rực rỡ rất thích hợp cho những du khách thích sống ảo.

4. Nông trường Thanh Cảnh

Du khách đi tour Đài Loan giá rẻ sẽ được mở rộng tầm mắt khi ghé thăm nông trường Thanh Cảnh 清境農場 (Chingjing). Đúng như cái tên gọi đây là nơi có điều kiện khí hậu vô cùng dịu mát, trong lành và dân dã. Nông trường Thanh Cảnh được thành lập từ năm 1961 với đồi cỏ rộng lớn xanh mát và nhiều cây cối cùng những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách châu Âu khiến bạn sẽ có cảm giác đang đi du lịch ở miền châu Âu xa xôi.


Nông trường Thanh Cảnh

Đặc biệt, ghé thăm nông trường bạn sẽ bị cuốn hút bởi những món ăn ngon, những trái cây chín ngọt được trồng tại nông trường. Vừa ngồi ăn những món ăn thanh đạm vừa thong dong thả hồn vào những đàn cừu trắng đang gặm cỏ, những chú cừu đáng yêu nô đùa cùng nhau chắc chắn đâu đó sẽ ẩn hiện những hình ảnh thời ấu thơ trong lòng mỗi du khách.

Có lẽ chẳng đâu có thể tìm kiếm được một không gian tuyệt vời, một khung cảnh nên thơ như ở nông trường Thanh Cảnh của đất nước Đài Loan. Chắc chắn sau một vài giờ thư giãn tại đây chúng ta đều cảm thấy thoải mái và lên dây cót để chuẩn bị cho điểm đến tiếp theo rồi phải không nào.

5. Trung Đài Thiền Tự

Trung Đài Thiền Tự 中台禪寺 là ngôi chùa nổi tiếng bởi được kết hợp theo lối kiến trúc Đông – Tây. Ngôi chùa tọa lạc tại huyện Nam Đầu do vị hòa thượng Đại sư Thích Duy Giác sáng lập với tổng diện tích lên tới 163 mét vuông.


Trung Đài Thiền Tự

Nét kiến trúc tạo nên điểm nhấn của ngôi chùa là có vòm mái Đại Hùng Bảo Điện dát vàng rất uy nghiêm và rực rỡ.

Nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến chùa hành hương, cầu nguyện bởi đây là ngôi chùa linh thiêng và nổi tiếng nhất xứ Đài. Vì thế khi đã có chuyến trải nghiệm du lịch Đài Loan giá rẻ thì đừng quên đến viếng thăm chùa nhé.

6. Làng gốm truyền thống Thủy Lí

Thủy Lí 水里蛇窯 (Shueili) là làng gốm truyền thống nổi tiếng nhất thành thành phố Nam Đầu là nơi sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm đồ gốm có màu sắc đẹp tự nhiên và được các nghệ nhân tự tay tạo ra sản phẩm một cách kỹ lưỡng và tỉ mỉ.
 

Những sản phẩm gốm tại làng được du khách thập phương và giới chuyên gia đánh giá cao bởi nguyên liệu được làm từ loại đất sét đặc biệt. Mỗi một nghệ nhân làm gốm đều rất tận tâm và chi tiết nhào nặn sản phẩm của mình như thổi hồn vào đó giúp cho những sản phẩm tại đây đều là một món quà ý nghĩa mà du khách quý trọng và muốn gửi tặng đến người thân yêu của mình.

7. Chùa Huyền Trang


Trung Đài Thiền Tự

Tour Đài Loan giá rẻ chắc chắn sẽ không thể thiếu chùa Huyền Trang (玄奘寺) nằm cạnh Hồ Nhật Nguyệt, đây là ngôi chùa được xây dựng để thờ vị Bồ Tát Địa Tạng Vương.

Khi bước chân vào chốn tâm linh, du khách sẽ ấn tượng với bộ tranh khổng lồ lưu lại các địa danh mà khi xưa Đường Tam Tạng đã đặt chân trên đường đi thỉnh kinh, ngoài ra chùa còn có tượng 2 vị thần giữ cửa vô cùng uy nghiêm được đặt ngay sau cổng chùa.

Ngoài ra, trong chùa Huyền Trang còn được lưu giữ xá lợi của đại sư Huyền Trang và Phật Thích Ca.

8. Vườn Công

Ngoài chùa Huyền Trang thì Vườn Công cũng là một địa điểm dừng chân khi tham quan quanh Hồ Nhật Nguyệt. Tại Vườn Công có tới 200 con công và hơn 100 loài động vật như cá vàng, chồn xanh và chim cuốc đen.

9. Bảo tàng Côn trùng

Sau khi chiêm ngưỡng những chú chim công tại khuôn viên của Hồ Nhật Nguyệt thì Bảo tàng Côn Trùng cũng đáng để bạn tìm hiểu đó nhé. Tại đây có nhiều loại bướm được bảo tồn, nếu bạn là người thích khám phá, yêu thích những chú côn trùng nhỏ bé thì đừng quên lưu giữ lại những hình ảnh đẹp đẽ tại đây nhé.

10. Làng yêu quái Khê Đầu

Với tên gọi nghe có vẻ rùng rợn là làng yêu quái Khê Đầu nhưng thực chất đây lại là ngôi làng vô cùng hấp dẫn được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản.

Không gian trong làng vô cùng thoáng đãng, mát mẻ và trong lành cũng là nơi lựa chọn của nhiều khách du lịch muốn nghỉ ngơi tại đây sau một ngày dài khám phá. Vì mang đậm phong cách Nhật Bản nên khi bước chân vào đầu cổng làng bạn sẽ bắt gặp ngay chiếc cổng Torii màu đỏ, đây là biểu tượng linh thiêng ở các đền thờ Thần đạo tại xứ sở hoa anh đào.

Đi qua chiếc cổng làng lớn màu đỏ bạn sẽ bắt gặp ngay nhiều hình tượng quái vật với các loại đèn lồng màu đỏ xuất hiện khắp làng. Vào ban đêm hình ảnh này lại càng trở  nên ma mị và huyền ảo hơn, đây sẽ là một cảm giác rất thú vị và mới mẻ cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm những cảm xúc lạ kỳ.

Ngoài ra, ngôi làng xinh đẹp này còn là nơi mang đến những món ăn đặc trưng của nước Nhật, như vậy bạn chỉ cần đặt tour Đài Loan từ Hà Nội có thể vừa khám phá được đất nước Đài Loan xinh đẹp, vừa cảm nhận được phong cách Châu Âu trong nông trường Thanh Cảnh và thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Nhật Bản tại Làng yêu quái Khê Đầu.

Hãy nhanh tay đặt tour du lịch Đài Loan tại Kỳ Nghỉ Đông Dương để có những trải nghiệm thú vị tại thành phố xinh đẹp này nhé.
https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-dai-loan-dai-bac-dai-trung-cao-hung-5-ngay.html

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.900.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn đã quá quen với những chuyến du lịch với đầy ắp các địa điểm náo nhiệt như trung tâm thương mại hay công viên đông...
Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nhắc đến Đài Loan bạn sẽ nghĩ ngay đến những tòa nhà cao tầng hiện đại hay những công trình kiến trúc vĩ đại như nhà tưởng niệm...
Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Được ví như “viên ngọc quý” của Đài Loan, công viên Takoko sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng với những hẻm núi uốn...
Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa những khu phố tấp nập, sôi động và náo nhiệt A Lý Sơn tựa như một nàng thơ kiều diễm, dịu dàng và giữ riêng...
Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa lòng Đài Loan sôi động, nhộn nhịp với những ánh đèn màu sắc, núi Dương Minh hiện lên tựa như một nàng thơ...
Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan là nơi hội tụ những khu chợ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi thành phố ở Đài Loan đều có một khu chợ đêm lớn đặc trưng...
Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn chuẩn bị đăng kí tour Đài Loan từ Hà Nội thì đừng quên tìm hiểu trước những địa điểm mình sẽ đến tham quan ở đất...
Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan chưa bao giờ là một điểm du lịch mà bạn có thể bỏ lỡ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của cảnh quan...
Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Mình đã có dịp đi tour Đài Loan từ Hà Nội và đem về được một rổ kinh nghiệm siêu hay ho về các điểm đến ở thành phố...
Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Bắc – thủ phủ của Đài Loan. Đây là địa điểm gây ra nhiều tò mò cho du khách mỗi khi đến Đài Loan. Tour Đài Loan...