Phật Quang Sơn – điểm đến đầu tiên trong tour du lịch Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Bạn là người thích đi du lịch, thích khám phá những vùng đất mới, đặc biệt là thích đến những nơi thanh tịnh chùa chiền thì không thể nào bỏ qua đất nước Đài Loan náo nhiệt tráng lệ nhưng cũng đầy tĩnh lặng, cổ kính và hoài niệm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay tour du lịch Đài Loan để khám phá những địa điểm nổi tiếng và thú vị tại vùng đất xinh đẹp này. Đi du lịch Đài Loan với mức giá rẻ là mong muốn của mọi khách du lịch khi quyết định đặt chân đến vùng đất mới này. Bởi thành phố Cao Hùng là nơi quy tụ của những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Phật Quang Sơn, tòa nhà 85 tầng, trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard, cối xay gió hay khu chợ đêm,… Để có một tour Đài Loan ý nghĩa và có những kỷ niệm khó quên thì bạn đừng quên tìm hiểu trước về những điểm đến thú vị này nhé!

Phật Quang Sơn

Tour Đài Loan từ Hà Nội ‘hạ cánh’ ở địa điểm đầu tiên chính là Phật Quang Sơn. Đi Đài Loan mà không ghé Phật Quang Sơn thì thật là một thiếu sót lớn. Theo thông tin cung cấp, Phật Quang Sơn được thành lập từ năm 1974 tại làng Đại Thọ. Ban đầu lúc mới hoàn thành chỉ là một ngôi chùa nhỏ của làng, nhưng theo dòng thời gian có sự đóng góp của người dân địa phương, các phật tử hay các sư chủ trì mà ngôi chùa được xây dựng  khang trang, uy nghi và lộng lẫy hơn. Từ đó Phật Quang Sơn trở thành địa điểm du lịch tâm linh của vùng đất Cao Hùng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.

Không chỉ là chốn linh thiêng, Phật Quang Sơn còn biết đến là ngôi chùa có kiến trúc đồ sộ, hùng vĩ mà bất cứ khách du lịch nào đến đây cũng đều ngợi ca và lưu giữ kỷ niệm khó phai trong lòng mỗi người. Khuôn viên ngôi chùa tọa lạc có tổng diện tích là 100 ha, bao gồm 20 tòa điện và 2 hàng bảo tháp tạo nên sự uy nghiêm và sừng sững như một bức tường thành để che chắn cho con đường đến với bức tượng Phật cao 108m nổi tiếng tại chùa. Chưa hết, đến với Phật Quang Sơn khách du lịch còn bị choáng ngợp bởi nhiều pho tượng Phật dát vàng có giá trị lớn, như thể càng khẳng định hơn đây chính là kinh đô Phật Giáo của Đài Loan và là nơi hội tụ của nhiều tín đồ Phật Giáo trên toàn thế giới.

Chỉ với tour Đài Loan giá rẻ bạn có thể thỏa sức tận mắt chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp tại chốn thanh tịnh và an nhiên này mà không cần phải xem phim ảnh, hay các phóng sự trên sóng truyền hình. Chắc chắn bạn sẽ là một vị khách may mắn khi chứng kiến và hòa mình vào không gian tâm linh này cùng những thảm sỏi trắng, hòn non bộ hay mái chùa cong vút,… tất cả đều tạo nên một khung cảnh tuyệt vời và khó quên.

Tại chùa Phật Quang Sơn thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Quang Đại Phật cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Vì thế, chỉ cần bạn bước chân vào khuôn viên chùa là dễ dàng quan sát được nụ cười hiền hậu, khuôn mặt từ bi của Đức Phật như thể theo dõi từng bước chân của du khách vào hành hương nơi cửa Phật. Đặc biệt, trong thân tượng có chứa 100 bản Tâm Kinh chép tay vô cùng độc đáo như gửi những tấm lòng thành tâm dâng lên Đức Phật từ bi.

Điểm đến tiếp theo trong Phật Quang Sơn là Kỷ niệm Quán Phật Đà – quần thể kiến trúc đồ sộ lộng lẫy và uy nghiêm nhất nước Đài Loan không chỉ dành cho khách du lịch mà các phật tử cũng đến đây để tìm hiểu và nghiên cứu về Phật Giáo. Ngoài ra, Kỷ niệm Quán Phật Đà còn là nơi lưu giữ viên xá lợi răng Phật – là báu vật quý giá nhất của Đạo Phật.

Nếu bạn có cơ hội đi tour Đài Loan từ Hà Nội thì đừng bỏ qua Phật Quang Sơn bởi tại đây luôn mở cửa để đón khách tham quan vào các ngày trong tuần. Dù bạn có là ai, bao nhiêu tuổi thì việc đến đây cũng sẽ giúp tâm thanh tịnh, an nhiên nhẹ nhõm và bớt mọi ưu phiền lo âu trong cuộc sống, đặc biệt là được đi bộ vãn cảnh và cảm nhận không gian tĩnh lặng mà trong cuộc sống ồn ào vội vã mỗi ngày không thể nào có được.

Ngoài ra, khách du lịch nên tuân thủ mọi quy định khi đến nơi linh thiêng, đặc biệt là trang phục, cử chỉ hành vi và lời nói của mình sao cho đúng mực và lịch sự để mọi người có được những giây phút thư giãn đúng nghĩa trong chuyến đi du lịch đài loan giá rẻ của mình.

Tòa nhà 85 tầng nổi tiếng tại Cao Hùng Đài Loan

Ngoài Phật Quang Sơn thì Tòa nhà 85 tầng cũng là một địa điểm du lịch tại Cao Hùng đáng để khách du lịch ghé thăm. Đây chính là biểu tượng kinh tế của thành phố, nếu bạn muốn đến tận nơi để cảm nhận và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tòa nhà thì cần phải mua vé. Nếu có thể hãy đến tầng 85 – đây chính là nơi bạn có thể dễ dàng quan sát mọi cảnh quan xung quanh tòa nhà và cảm nhận rõ rệt về khu đô thị nhộn nhịp khi nhìn từ trên cao.

Trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard

Trung tâm thành phố Cao Hùng chính là trạm xe điện ngầm đẹp nhất và nổi tiếng nhất. Vì thế, bằng bất cứ giá nào khi đã đặt tour đài loan giá rẻ thì đừng quên ghé thăm trạm ga ngầm đẹp nhất ở thành phố này để được mở rộng tầm mắt nhé. Hãy tận dụng mọi khoảng không gian và thời gian để lưu giữ lại cho mình những bức ảnh đẹp nhất.

Đảo biển Cijin và cối xay gió

Để có thể ra được đảo Cijin bạn sẽ phải đi phà mất 10 phút, đây là bãi biển xinh đẹp khi có ngọn Hải Đăng và pháo đài Fort. Ra đảo bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn hải sản tươi ngon, giá rẻ cùng những tác phẩm nghệ thuật về Phật Giáo hay những danh lam thắng cảnh tuyệt vời. Nhờ đó mà mỗi ngày có rất nhiều khách du lịch đều ghé thăm và muốn lưu giữ lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và trầm trồ trước những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà đất nước mang lại.

Chưa hết, bạn còn có thể ghé thăm trang trại cối xay gió để được thả diều và vi vu với những gì mình thích nhé.

Chợ đêm Ruifeng tại Cao Hùng

Sau khi đã được chiêm ngưỡng không gian tĩnh lặng tại chùa Phật Quang Sơn, được vi vu ra ngoài đảo hay trải nghiệm với những chiếc cối xay gió thì giờ đây khi màn đêm buông xuống hãy cảm nhận sự náo nhiệt và đông vui tại chợ đêm Ruifeng nhé.

Đêm về cũng là thời điểm mà chợ Ruifeng hoạt động nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Tại đây có rất nhiều món ăn ngon và quần áo đẹp. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, yêu thích mua sắm, thích ăn uống và sẵn sàng thử cảm giác với những món ăn lạ thì chợ đêm quả là một điểm dừng chân lý tưởng sau một ngày dài. Đây sẽ là nơi phù hợp với nhiều bạn trẻ có tâm hồn vui chơi ăn uống. Chắc chắn rằng ẩm thực tại khu chợ đêm sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vì thế, hãy tranh thủ những ngày du lịch ngắn ngủi để cảm nhận mọi điều mới mẻ nhé.

Thông tin thêm về Phật Quang Sơn

Điểm du lịch Phật Quang Sơn hay thành phố Cao Hùng mang khí hậu nhiệt đới, nếu bạn đến Đài Loan vào mùa hè thì thời tiết vô cùng nóng ẩm, còn mùa đông thường có mưa, khí hậu ôn hòa và dễ chịu hơn. Vì thế nếu đi du lịch đài loan giá rẻ thì bạn hãy chọn khoảng thời điểm từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau để phù hợp với nếp sống sinh hoạt và thuận lợi cho việc di chuyển cũng như điều kiện ấm áp, ít mưa, thời tiết khô ráo rất dễ chịu. Ngoài ra, chi phí cho chuyến đi sẽ vô cùng rẻ bởi vì tại đây có nhiều chế độ phục vụ từ thấp, trung bình đến cao cấp tùy thuộc vào nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch. Bạn cũng không phải lo lắng bị “chặt chém” vì con người tại Cao Hùng rất hiền lành, thật thà, mến khách và lịch sự, vì thế chuyến hành trình của bạn sẽ càng thêm ý nghĩa và hấp dẫn hơn.

Như vậy, với một vài thông tin cơ bản chắc chắn bạn đã hiểu hơn về vùng đất mới mà mình sắp đến, đặc biệt là chốn tâm linh như chùa Phật Quang Sơn hay một vài điểm du lịch nổi tiếng lân cận. Chuyến đi vừa giúp bạn F5 lại tinh thần sau một năm làm việc lao động vất vả, vừa để thư giãn và tĩnh tâm lại để nhìn nhận lại mọi thứ đã qua đi. Cũng đừng quên tự thưởng cho mình khoảng không gian ngoài bãi biển thơ mộng hay cùng thả diều ở đồi cối xay gió. Thậm chí là thưởng thức những món ăn tại chợ đêm nức tiếng khiến mọi du khách đến đây đều nhớ mãi hương vị khi đã có cơ hội thưởng thức. Vậy còn bạn thì sao? Hãy lên lịch và đặt ngay chuyến du lịch Đài Loan giá rẻ để tự thưởng cho mình sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, cũng như mở rộng tầm nhìn khi được thăm quan những miền đất mới.

Hãy nhanh tay đăng kí tour du lịch Đài Loan tại Kỳ Nghỉ Đông Dương để có một chuyến hành trình thú vị và đáng nhớ nhé!
https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-dai-loan-dai-bac-dai-trung-cao-hung-5-ngay.html

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Xem thêm các bài viết khác

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

Thả Hồn Vào Không Gian Thanh Bình Tại Thung Lũng Hoa Đông

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn đã quá quen với những chuyến du lịch với đầy ắp các địa điểm náo nhiệt như trung tâm thương mại hay công viên đông...
Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

Trở Về Tuổi Thơ Khi Đặt Chân Đến Taipei Zoo Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nhắc đến Đài Loan bạn sẽ nghĩ ngay đến những tòa nhà cao tầng hiện đại hay những công trình kiến trúc vĩ đại như nhà tưởng niệm...
Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

Công Viên Quốc Gia Taroko Gorge – Nét Chấm Phá Độc Đáo Của Tạo Hóa Thiên Nhiên

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Được ví như “viên ngọc quý” của Đài Loan, công viên Takoko sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng với những hẻm núi uốn...
Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

Du Ngoạn A Lý Sơn – Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Giữa Trần Gian

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa những khu phố tấp nập, sôi động và náo nhiệt A Lý Sơn tựa như một nàng thơ kiều diễm, dịu dàng và giữ riêng...
Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

Ngẩn Ngơ Trước Cảnh Sắc Thiên Nhiên Dịu Dàng Trên Núi Dương Minh

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Ẩn mình giữa lòng Đài Loan sôi động, nhộn nhịp với những ánh đèn màu sắc, núi Dương Minh hiện lên tựa như một nàng thơ...
Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

Khám Phá Ẩm Thực Và Văn Hoá Chợ Đêm Tại Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan là nơi hội tụ những khu chợ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi thành phố ở Đài Loan đều có một khu chợ đêm lớn đặc trưng...
Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

Khám phá Công viên Quốc gia Kenting – Đài Loan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Nếu bạn chuẩn bị đăng kí tour Đài Loan từ Hà Nội thì đừng quên tìm hiểu trước những địa điểm mình sẽ đến tham quan ở đất...
Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

Du Lịch Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan chưa bao giờ là một điểm du lịch mà bạn có thể bỏ lỡ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của cảnh quan...
Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

Dạo Chơi Thành Phố Biển Cao Hùng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Mình đã có dịp đi tour Đài Loan từ Hà Nội và đem về được một rổ kinh nghiệm siêu hay ho về các điểm đến ở thành phố...
Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

Nét Đẹp Của Thành Phố Đài Bắc

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Bắc – thủ phủ của Đài Loan. Đây là địa điểm gây ra nhiều tò mò cho du khách mỗi khi đến Đài Loan. Tour Đài Loan...