Phuket - thiên đường nghỉ dưỡng Đông Nam Á

Phuket là một trong những nơi rất đáng để đi tại Thái Lan. Phuket được ví như thiên đường của nghỉ dưỡng với nhiều danh thắng nổi tiếng, đẹp mê ly. Cùng tìm hiểu một số địa điểm du lịch ấn tượng nhất tại đây để có Tour Thái Lan hoàn hảo nhất nhé.

Vịnh Phang Nga - Hòn đảo giữa biển trời

tour thái lan
Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga là nơi nhiều du khách đi tour Thái Lan yêu thích nhất tại Phuket. Vịnh giống như một viên ngọc đa sắc màu nằm ngay giữa làn nước xanh ngọc bích. Vịnh Phang Nga có địa hình rất lạ với nhiều hòn đảo đá vôi nhấp nhô trên biển và những bãi cát dài, trắng xóa điểm tô thêm nét diễm lệ của vịnh.

Bên cạnh đó, vịnh Phang Nga còn nổi tiếng bởi hệ thống thảm thực vật, động vật phong phú đa dạng, bao gồm: hơn 28 loài cây sống dưới nước, hơn 88 loài chim, khoảng 18 loài bò sát, 82 loài cá… Hơn nữa, địa danh này còn có nhiều hang động ngầm, các dãy đá cheo leo nhiều hình thù khác nhau, vô cùng ấn tượng.

 

Bãi biển Patong - Thiên đường du lịch biển

tour du lịch thái lan
Đảo Patong

Bãi biển Patong nằm ở phía tây của thành phố Phuket và được biết đến là bãi biển nổi tiếng nhất tại đây. Du khách đi tour Thái Lan thường chọn bãi biển này để tham gia các trò môn thể thao dưới nước, tắm biển… Trước kia, Patong có rất nhiều đồn điền chuối nhưng do du lịch phát triển tất cả đã dần thay thế thành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí…

Về đêm, bạn có thể dạo chơi trên các con phố, mua sắm thả ga tại các trung tâm thương mại. Trên đường Bangla, rất nhiều quán bar mở cửa từ sớm đến muộn phục vụ khách du lịch, nếu yêu thích đông vui, náo nhiệt bạn hãy đến để ‘cháy’ hết mình cùng bữa tiệc âm nhạc sôi động.

 

Đảo James Bond (Khao Phing Kan)

du lịch thái lan phuket
Đảo James Bond

Trước đây, đảo James Bond có tên là Khao Phing Kan nhưng sau khi phần ‘The Man with the Golden Gun’ của bộ phim điệp viên 007 được quay tại đây, đảo đã đổi tên thành James Bond - nhân vật chính trong phim. Hòn đảo này gây ấn tượng với khách đi du lịch Thái Lan giá rẻ bởi vẻ đẹp hòa quyện của màu sắc thiên nhiên. Trong đó có màu ngọc bích của biển, màu trắng của các bãi cát dài và màu xanh ngắt của núi rừng. Không khí rất trong lành và mát mẻ, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tuy nhiên, nổi bật nhất tại đảo James Bond chính là tảng đá vôi với chiều cao 20m nhô lên trên mặt nước, cách bờ biển khoảng 40m. Khách du lịch đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để lưu lại hình ảnh ấn tượng mà tạo hóa đã ban tặng cho hòn đảo xinh đẹp này.

 

Chùa Wat Chalong - Biểu tượng Phật giáo ở Phuket

tour thái lan phuket
Chùa Wat Chalong

Phật giáo là quốc giáo tại Thái Lan, nên có rất nhiều ngôi chùa được xây dựng để phục vụ nhu cầu về tín ngưỡng của người dân. Chùa Wat Chalong rất nổi tiếng ở Phuket, không chỉ mang ý nghĩa về Phật giáo mà ngôi chùa này còn là điểm tham quan của khách đi tour Thái Lan. Chùa Wat Chalong được xây dựng từ thời vua Rama II, để tưởng nhớ và thờ hai nhà sư là Luang Por Chuang và Luang Por Chaem. Hai vị thầy tu này đã ra tay cứu giúp các nạn nhân trong cuộc bạo động tại mỏ thiếc năm 1876 do những công nhân mỏ dẫn đầu.

Chùa Wat Chalong xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ Thái Lan, với ngọn tháp nhọn, dát vàng óng ánh. Đồng thời còn được trang trí các hoa văn tinh xảo, rất ấn tượng. Vì vậy, đặt tour du lịch Thái Lan bạn đừng quên ghé thăm ngôi chùa này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biểu tượng Phật giáo tại Phuket nhé.

 

Phố cổ Phuket - Nơi thời gian ngưng đọng

tour thái lan từ hà nội
Phố cổ Phuket

Mặc dù năm ngay trung tâm thành phố hiện đại, sôi động nhưng phố cổ Phuket vẫn giữ được không gian tĩnh lặng, yên bình khiến cho du khách đi tour Thái Lan vẫn không khỏi ngỡ ngàng. Tại đây, thời gian như ngưng đọng, hồn ta như trôi về thế giới cổ xưa.

Những ngôi biệt thự thiết kế theo lối kiến trúc Trung Hoa, phương Tây rất nguy nga, tráng lệ. Hơn nữa, tại phố cổ Phuket bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của Thái Lan với hương vị tuyệt vời. Ngoài ra khách đi tour Thái Lan từ Hà Nội còn có thể mua các món quà nhỏ xinh về làm quà.

 

Quần đảo Similan - Viên ngọc xanh của Phang Nga

tour thái lan
Quần đảo Similan

Similan là quần đảo thuộc tỉnh Phang Nga, gồm 9 hòn đảo là Ko Miang (hai hòn đảo liền kề), Ko Payan, Ko Payang, Ko Bon, Ko Bayu, Ko Similan, Ko Payu và Ko Huyong. Các hòn đảo này được bao bọc bởi rừng nhiệt đới rậm rạp, thảm sinh vật phong phú. Vì thế, Similan đã trở thành là công viên quốc gia vào năm 1982.

Similan có một sức hút mãnh liệt, do đó du khách đi tour Thái Lan giá rẻ luôn chọn nơi đây làm điểm đến để tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất. Thời tiết nơi đây là mùa hè quanh năm, nhiệt độ thấp nhất khoảng 25 độ C. Vậy nên, du khách lựa chọn đến Similan bất cứ thời điểm nào cũng đều thích hợp.

 

Phuket như thiên đường nghỉ dưỡng của Đông Nam Á quả không sai. Vùng đất xinh đẹp này luôn ẩn chứa nhiều danh thắng đẹp, trong lành giúp khách đi tour Thái Lan tận hưởng một cách trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Vậy nên, gạt bỏ hết mọi muộn phiền để lên đường ‘quẩy’ tung Phuket thôi nào.

Phựng Hà

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày