Tất tần tật từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình

Dưới đây là trọn bộ kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình giúp du khách có một chuyến du lịch và tổ chức team building ý nghĩa và tuyệt vời nhất!

Khu du lịch Kim Bôi Hòa Bình tọa lạc ở xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Cách Hà Nội đến 70 km nhưng không thể ngăn cách sự tò mò của du khách thập phương tìm về khám phá miền đất xinh đẹp này.

Thời điểm nên đến lý tưởng

tổ chức team building

Suối khoáng Kim Bôi bốn mùa đều đẹp như chốn địa đàng, hơn nữa dòng nước ấm áp này còn mang lại nguồn sinh khí và năng lượng dồi dào cho bạn. Du khách như được đắm chìm trong khung cảnh huyền ảo của thiên nhiên lại còn cải thiện được sức khỏe một cách rõ rệt và tham gia chơi team building tuyệt vời nhất.

Phương tiện di chuyển

Có nhiều phương án di chuyển lên Suối khoáng Kim Bôi, điển hình là đi xe máy hoặc xe khách. Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể bắt xe khách ngay tại bến xe Mỹ Đình hoặc bến Gia Lâm.

Nên ở đâu tại Kim Bôi

tổ chức team building

Là một khu resort tiêu chuẩn 3 sao, khu du lịch suối khoáng Kim Bôi cung cấp một hệ thống phòng nghỉ, khách sạn đa dạng bên cạnh mạch nước khoáng. Du khách nghỉ dưỡng ở đây sẽ được cung cấp gói dịch vụ đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cùng chuỗi nhà hàng với những món ăn vô cùng hấp dẫn. Cũng tại đây, bạn có thể thưởng thức những chương trình văn nghệ giải trí bên cạnh việc tổ chức hội thảo hay tổ chức team building.

Nên đi đâu ở Kim Bôi

Khu du lịch Kim Bôi là một trong số khu nghỉ dưỡng hiếm hoi mang phong cách văn hóa Việt Nam. Từ quang cảnh, lối đi đến con người mà bạn tiếp xúc, tất cả đều mang màu sắc dân tộc Thái Tây Bắc.

Suối khoáng Kim Bôi trong lành

team building

Suối khoáng mang trong mình sự trong lành và tinh khiết của đất trời khiến du khách thập phương cảm thấy thư giãn và xua tan căng thẳng, muộn phiền. Có đến hai bế tắm lớn cùng hệ thống bồn tắm xoáy cá nhân đủ cho 8 người dùng. Nước ở đây được thay mỗi ngày, để đảm bảo sức khỏe cho du khách sau khi chơi team builidng.

Cửu thác Tú Sơn mang nét đẹp thanh tú

Gọi là Cửu thác Tú Sơn bởi dòng thác ở đây được chia ra làm 9 nhánh. Du khách hoàn toàn có thể tắm ở khu vực dưới thác để cảm nhận dòng nước tự nhiên trong lành, mát lạnh.

Mộ cổ Đồng Thếch

team building

Đây là một ngôi mộ cổ có từ những năm 1651, là nơi yên nghỉ cuối đời của các quan lang Mường. Do địa thế đẹp và khung cảnh thiên nhiên giao hòa, nên ngôi mộ cổ này thu hút không ít lượt tham quan của những vị khách hiếu kỳ.

Ẩm thực đặc sắc tại Kim Bôi Hòa Bình

Vui chơi nhưng đừng quên rằng Kim Bôi Hòa Bình có những món ăn ngon vô cùng đặc sắc mà bạn nên thưởng thức một lần trong đời nhé!

Măng đắng

Măng nơi đây là loại măng tươi tự nhiên, hái trực tiếp từ trên rừng về rồi chế biến ăn trong ngày. Khi ăn sẽ có vị đắng nhè nhẹ nơi đầu lưỡi, nhưng về sau đó là vị ngọt ngọt, bùi bùi đặc trưng của loại măng rừng được nuôi dưỡng bởi tinh hoa đất trời.

team building

Xôi nếp nương

Xôi nếp nương là một món ăn đặc sắc, độc đáo từ người dân tộc Mường. Người ta dùng nếp nương thơm ngon để chế biến ra món xôi nếp nương nức lòng thực khách dù chỉ ăn một lần.

Thịt lợn muối chua

Đây là món ăn độc đáo của người dân tộc Mường cổ ở Kim Bôi Hòa Bình. Bí kíp làm món ăn này được truyền từ đời này qua đời khác nhưng vẫn giữ nguyên vẹn mùi vị cổ truyền. Từ những miếng thịt ba chỉ tươi ngon, người ta làm sạch rồi thái thành các miếng vừa ăn, sau đó ướp một số gia vị như: muối, riềng, rượu nếp nương và các loại lá cây khác. Hỗn hợp này để trong chum vại, thùng đến khi thịt chín và có thể ăn được.

tổ chức team building

Rượu cần cũng đi vào nét sinh hoạt của những người dân nơi đây. Nhâm nhi chén rượu, thưởng thức món Xôi nếp nương quả là một trải nghiệm dân dã đến tuyệt vời đối với quan khách.

Hi vọng những thông tin trên có thể hữu ích đối với bạn. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và bổ ích bên người thân tại khu du lịch Kim Bôi Hòa Bình!
 

Hãy liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương để được tư vấn nhiệt tình về trải nhiệm dịch vụ đặt phòng và tổ chức team building ở Kim Bôi Hòa Bình nhé

Công ty Cổ phần Đầu tư Kỳ Nghỉ Đông Dương

Địa chỉ: Tầng 4, Số 17, Ngõ 121 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa. Hà Nội.

Email: info@kynghidongduong.vn & info.kynghidongduong@gmail.com

Hotline: 091 335 1608 & Tel: 0886 160 266

 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Xem thêm các bài viết khác

Team Building Trò Chơi Con Mực – Trải nghiệm Squid Game đời thực

Team Building Trò Chơi Con Mực – Trải nghiệm Squid Game đời thực

“Squid Game” hay “Trò chơi con mực” là bộ phim thử thách sinh tồn cực “hot” thời gian gần đây. Bỏ qua những yếu tố khắc nghiệt và tiêu cực của...
Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Điểm du lịch học đường lý tưởng

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Điểm du lịch học đường lý tưởng

Kỳ Nghỉ Đông Dương xin chia sẻ  tới quý vị và các bạn một điểm tham quan kết hợp địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội vô cùng tuyệt vời....
Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park ở Cao Phong, Hòa Bình chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 80km theo hướng quốc lộ 6. Đây là nơi lưu...
Khung cảnh mùa thu đẹp như tranh vẽ tại Cúc Phương Resort

Khung cảnh mùa thu đẹp như tranh vẽ tại Cúc Phương Resort

Cúc Phương Resort là một khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng nổi tiếng Việt Nam. Cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 2 giờ di chuyển bằng xe khách, Cúc Phương...
Khám phá chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Sông Hồng Resort

Khám phá chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Sông Hồng Resort

Được ví như lá phổ xanh của thành phố Vĩnh Yến xinh đẹp, Sông Hồng Resort ngày càng thu hút một lượng lớn khách quan chọn làm nơi dừng chân lý...
Bản Lác - Mai Châu nơi tổ chức team building hấp dẫn

Bản Lác - Mai Châu nơi tổ chức team building hấp dẫn

Bản Lác nằm giữa những dãy núi hùng vĩ, trùng điệp, bao la, được thung lũng Mai Châu xinh đẹp ôm trọn vào lòng. Đến Bản Lác, du khách không...
Cách tổ chức Team Building tại V Resort - Hòa Bình

Cách tổ chức Team Building tại V Resort - Hòa Bình

Khu nghỉ dưỡng V Resort – Hòa Bình cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa, chỉ khoảng gần 2 tiếng đồng hồ đường bộ. Du khách sẽ có dịp được trải...
5 lý do chọn Flamingo Đại Lải Resort tổ chức Team Building

5 lý do chọn Flamingo Đại Lải Resort tổ chức Team Building

Có những miền đất người ta chỉ ghé đến một lần mà xao xuyến, nhớ nhung mãi. Và Flamingo Đại Lải là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời như thế. Cùng...
Địa Điểm Tổ Chức Team Building tại Hà Nội (2024)

Địa Điểm Tổ Chức Team Building tại Hà Nội (2024)

Tổ chức team building tại Hà Nội hoặc gần Hà Nội thường được các công ty lựa chọn. Đây là một số địa điểm team building quanh Hà Nội đang phổ biến...