Tham quan quảng trường đẹp nhất Seoul - Gwanghwan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Nằm giữa các công trình kiến trúc hiện đại, quảng trường Gwanghwan mang trên mình một nét kiến trúc cổ kính và bề dày lịch sử. Tham gia du lịch Hàn Quốc đến với nơi đây du khách sẽ được thả hồn vào cảnh sắc thanh bình giữa thủ đô ồn ào tấp nập. Hãy nhanh tay đăng kí tour Hàn Quốc để khám phá trọn vẹn cảnh sắc nơi đây nhé!

Vài nét về quảng trường Gwanghwamun

Gwanghwamun nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, quảng trường là nơi diễn ra những sự kiện lớn của đất nước. Giữa một không gian bao la rộng lớn, quảng trời được bao phủ bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và thanh bình, đặt chân đến nơi đây du khách sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, tận hưởng những giây phút bình yên.

Được xây dựng vào năm 1395, sau đó bị ảnh hưởng của cuộc chiến tranh xâm lược 1592 quảng trường đã bị phá hỏng, sau đó nhà nước đã cho đại trùng tu với chi phí lên đến 45 tỷ đến ngày 1/8/2009 quảng trường đã mở cửa đón khách tham quan, hàng năm quảng trường đón hàng ngàn lượt du khách đi tour Hàn Quốc giá rẻ ghé thăm.

Quảng trường còn có tên gọi là Quang Môn Hóa với chiều rộng 34m và dài 557m, xung quanh quảng trường được bày trí vô cùng công phu với những vườn cây, những tiểu cảnh được dựng lên từ đôi bàn tay của những nghệ nhân, vì vậy nơi đây được mệnh danh là quảng trường đẹp nhất Seoul.

Điểm nhấn của quảng trường Gwanghwamun là bức tượng vua Sejon- vị vua vĩ đại nhất của triều đại Joseon, người đã sáng lập ra ngôn ngữ Hangul và bức tượng tướng quân Lee Sung Shin người đã chế tạo chiếc thuyền rùa và ông cũng là người có đóng góp to lớn trong chiến thắng quân Nhật. Đặt chân đến nơi đây du khách sẽ có dịp hiểu thêm về lịch sử của xứ kim chi nữa đấy, hãy cùng khám phá nhé.

Khám phá quảng trường Gwanghwamun cổ kính

Quảng trường rộng lớn được chia thành 6 khu vực chính, trung tâm của quảng trường là bức tượng vua Sejong và tượng tướng quân Lee Sung Shin nằm cùng trên một trục đường thẳng ở trung tâm quảng trường và khu vòi phun nước 12-23.

Đến thăm  quảng trường Gwanghwamun, chắc chắn du khách sẽ bị ấn tượng với 2 bức tượng khổng lồ được đúc bằng đồng để thể hiện lòng biết ơn của dân chúng đối với vị vua Sejong vĩ đại tướng quân Lee Sung Shin- người đã lập được nhiều công lớn trong quá trình chiến đấu bảo vệ đất nước.

Điểm hấp dẫn du khách chọn tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ từ Hà Nội đó là khu vực đài phun nước 12-23, nằm dưới chân tượng tướng quân Lee Sung Shin. Đài phun nước có tên 12-23 biểu thị cho 12 chiếc thuyền mà tướng quân Lee Sung Shin đã dùng để chiến đấu trong trận chiến Myeongryang với quân Nhật, số 23 là số những trận đánh chiến thắng của ông. Đàii phun nước với 135 vòi phun sủi bọt cao đến 2m và 228 vòi nước phun thẳng, với 364 đèn LED được trang bị, khi màn đêm buông xuống khu vực này luôn rữ rỡ sắc màu, một cảnh sắc huyền ảo và mơ hồ khiến du khách vô cùng thích thú.

Phía Đông và Tây của quảng trường người ta đã thiết kế những con đường dưới nước rộng khoảng 1 m, nước ngập khoảng 2cm và chiều dài mỗi con đường này khoảng 365m hai con đường này giao nhau tại Sejongno và hợp nhất tại một đường hầm thủy tinh.

Đến thăm quảng trường Gwanghwan đừng quên ghé thăm những địa điểm sau

Cố cung Gyeongbok

Nằm phía sau quảng trường, cố cung Gyeongbok khoác trên mình sự cổ kính với nét kiến trúc truyền thống, cung điện đã hớp hồn không biết bao du khách ghé thăm. Ghé thăm cố cung du khách sẽ được ngắm nhìn những nét đẹp trong phong cách kiến trúc truyền thống của Hàn Quốc, những mái ngói màu tro uốn cong, những cột trụ được sơn đỏ và những bức tường sơn màu xanh ngọc bích là những nét độc đáo trong kiến trúc truyền thống của Hàn Quốc.

Không chỉ vậy ghé thăm cung điện du khách còn có dịp hiểu thêm về văn hóa truyền thống của xứ Hàn, những nghi lễ truyền thống của hoàng gia hay những bản sắc văn hóa, tất cả đều được lưu giữ tại đấy. Nếu đến thăm cung điện vào buổi sáng du khách sẽ có cơ hội xem các buổi duyệt binh của quân lính, hay các buổi lễ truyền thống được dựng lại nhằm giới thiệu đến du khách bốn phương.

Suối Cheonggyecheon 

Nằm cách quảng trường Gwanghwan không xa, suối Cheonggyecheon quyến rũ du khách bởi nét đẹp thơ mộng và thanh bình. Là dòng suối nhỏ chảy quanh thành phố Seoul, xuất hiện từ thời đại Joseon con suối này từng bị lãng quên dưới những lớp bê tông dày đặc, sau 47 năm bị chon vùi, dòng suối này đã được khôi phục và trở thành một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Với dòng nước trong vắt, con suối này mang đến cho du khách một cảm giác vô cùng thư thái và yên bình giữa cuộc sống ồn ào tập nấp của thủ đô Seoul.

Khi màn đêm buông xuống, con suối trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết với những ánh đèn được thắp sáng dọc 2 bên bờ, vào các dịp lễ hai bên bờ suối được trang trí vô cùng rực rỡ, nếu đến thăm con suối vào dịp tết trung thu du khách sẽ được chìm đắm trong cảnh sắc vô cùng lãng mạn với nhưng chiếc đèn lồng được thắp sáng dọc con suối, chiếu xuống dòng nước một thứ ánh sáng lung linh và huyền ảo khiến biết bao trái tim phải say đắm trước cảnh sắc nơi đây.

Giữa thủ đô Seoul ồn ào, tấp nập Gwanghwan khoác trên mình một nét đẹp thanh bình, đối lập với những công trình hiện đại Quang Môn Hóa mang một nét cổ kính, trầm mặc như gợi nhớ lại quá khứ của hàng trăm năm trước. Đến thăm thành phố Seoul du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá quảng trường rộng lớn này nhé!
Thông tin chi tiết về tour xin tham khảo: https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-han-quoc-seoul-everland-nami.html

HÔ HÔ

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Xem thêm các bài viết khác

Seoul “linh hồn” của xứ Hàn thơ mộng

Seoul “linh hồn” của xứ Hàn thơ mộng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Seoul hớp hồn du khách đi du lịch Hàn Quốc bởi nét đẹp hài hòa giữa sự hiện đại và cổ kính của một mảnh đất giàu truyền...
Triều đại Joseon với Cung Cảnh Phúc - Cung điện Gyeongbokgung

Triều đại Joseon với Cung Cảnh Phúc - Cung điện Gyeongbokgung

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Cung điện Gyongbukgung (tên tiếng Hàn là 경복궁, phiên âm Hán – Việt là Cung Cảnh Phúc) tựa như một nàng thơ kiều...
Cheonggyecheon – Thanh Xuyên Khê dòng suối thơ mộng giữa lòng Seoul

Cheonggyecheon – Thanh Xuyên Khê dòng suối thơ mộng giữa lòng Seoul

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn du khách bởi những nét đẹp văn hóa truyền thống mà nơi đây còn hấp dẫn du khách đi du lịch...
Trở về miền cổ tích tại công viên Everland

Trở về miền cổ tích tại công viên Everland

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Everland được mệnh là nơi giấc mơ của trẻ trở thành hiện thực, nơi người lớn có thể trở về tuổi thơ và là nơi để lại cho du khách...
Ghé thăm Nhà Xanh - nơi ở của người quyền lực nhất Hàn Quốc

Ghé thăm Nhà Xanh - nơi ở của người quyền lực nhất Hàn Quốc

Nhà Xanh – Phủ tổng thống Hàn Quốc được đặt trong một không gian hài hòa với thiên nhiên. Tòa nhà này hấp dẫn du khách đăng kí tour...
Đảo Nami - nàng thơ xứ Hàn

Đảo Nami - nàng thơ xứ Hàn

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Nami được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một cảnh sắc nên thơ và dịu dàng tựa như một nàng thơ kiều diễm. Đăng kí tour Hàn...