TOP 10 địa du lịch mở cửa miễn phí đón du khách ở Singapore (Part 1)

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Singapore được biết đến là mảnh đất của sự hiện đại và năng động nếu bạn vẫn chưa biết nên đi đâu khi đi tour Singapore giá rẻ thì hãy ghé thăm ngay những địa điểm dưới đây. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong tour Singapore từ Hà Nội đấy!

1.Bảo tàng Hải quân Singapore

Địa chỉ: 112 Tanah Merah Coast Road

Bên ngoài căn cứ hải quân Changi (Cạnh SAF Yacht Club)

Cách đi: xe / Taxi

Giờ mở cửa: 09:00-05:00 (Thứ Hai đến thứ Sáu)

09:00-03:00 (thứ bảy)

Đóng cửa vào ngày chủ nhật và các ngày lễ.

tour singapore giá rẻ

Bảo tàng Hải Quân Singapore chính là nơi định hướng ước mơ hay công bi việc của các bạn nhỏ muốn chinh phục đại dương. Những em bé thích làm thủy thủ hay các nhà khoa học thì bố mẹ hãy cho con đến thăm quan địa điểm này nhé. Các bạn nhỏ được tham gia vào những hoạt động sáng tạo như vẽ tranh, đóng vai, lái tàu giả định… Đây là một trong những cách giáo dục trải nghiệm có ý nghĩa với các bạn nhỏ. Đi lên tầng thượng là sân chơi tự do với cầu trượt, bập bênh và các trò thú vị khác. Khoảng thời gian khám phá bảo tàng sẽ khiến bố mẹ và các con có nhiều thời gian gắn bó hơn.

Đến bảo tàng bạn có thể xem được một video clip thể hiện toàn bộ chi tiết về ngành công nghiệp hàng hải của Singapore và tìm hiểu về sự lớn mạnh của quốc đảo sư tử nhờ ngành công nghiệp này. Bảo tàng như cuốn nhật kí ghi lại hành trình phát triển mạnh mẽ từ làng chài thưa thớt thành một cảng lớn như ngày nay.

Địa chỉ: Marina South Pier Level 2, 31 Marina Coastal Drive Singapore 018988

Cách đi : Marina South Pier MRT

Giờ mở cửa: 9:00-05:30 (Thứ Ba – Chủ Nhật)
tour singapore giá rẻ

Được mệnh danh là đảo quốc sư tử cho nên sẽ là một thiếu xót cực kì lớn nếu bạn bỏ lỡ địa điểm này khi đi tour Singapore giá rẻ. Cơ hội tìm hiểu về lịch sử hàng hải của đất nước này sẽ rộng mở hơn khi bạn đến đây. Rất nhiều giai thoại cũng như quá trình phát triển hàng hải của Singapore đều được lưu lại tại bảo tàng này. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu và định hướng cho con cái mình về một ngành học, một nghề nghiệp, nhất là nếu bạn có kế hoạch cho con du học Singapore trong tương lai. Một trong những cách tốt nhất để định hướng cho trẻ em về nghề nghiệp đó chính là trải nghiệm thực tế.

Những đứa trẻ tới đây chắn chắn sẽ thích thú với cầu Ship Simulator và những  khu vui chơi ở cuối thư viện. Vừa tham quan vui chơi vừa được bổ sung thêm những kiến thức xã hội là điều mà nhiều phụ huynh đang hướng đến cho con cái của mình trong thời điểm hiện nay.

Địa chỉ: 62 Đường Hill, Singapore 179.367

Cách đi: 8 phút đi bộ từ trường tàu điện ngầm City (EW13 / NS25)

Giờ mở cửa:10:00-05:00 (thứ ba đến chủ nhật)

Đóng cửa vào các ngày thứ Hai.

Nghe tên đã thấy có nhiều điều hay ho ở địa điểm này rồi đúng không nào? Đối với những em bé có mơ ước trở thành những người lính cứu hỏa cừ khôi thì đây thực sự là cơ hội quí báu để các bạn ấy được khám phá nghề nghiệp tương lai. Khu vực này sẽ đem đến lòng yêu nghề cho các bạn ấy và rèn tinh thần thép với tấm lòng nhân ái của người lính cứu hỏa cần có. Nơi đây trưng bày rất nhiều xe cứu hỏa đa dạng về kiểu loại cùng các trạm cứu hỏa sinh động là các mô hình giống thật. Đến đây bạn cũng được trang bị các kiến thức cứu hỏa, phòng chống cháy nổ một cách gần gủi và dễ hiểu nhất. Vừa vui chơi vừa có được những kiến thức bổ ích, quá đã!

4. Trung tâm Di sản Cảnh sát (Police Heritage Centre)

Địa chỉ: Trụ sở cảnh sát tháp Level 1 & 2: 28 Irrawaddy Road Singapore 329.560

Cách đi: 10 phút đi bộ từ MRT Novena

Giờ mở cửa: 10:00-05:00 (Thứ Ba đến thứ Sáu)

10:00-01:00 (thứ Bảy)

tour singapore giá rẻ

Đến với Trung tâm Di Sản Cảnh sát khách du lịch có cơ hội quan sát cảnh sát Singapore trong bộ quân phục hết sức uy nghiêm và trang trọng. Liệu cảnh sá Singapore có gì khác với cảnh sát ở Việt Nam không nhỉ? Bạn hãy đến đây để được rõ hơn nhé. Ngoài ra bạn sẽ được cung cấp những thông tin về nguồn gốc, sự hình thành và quá trình phát triển lớn mạnh của lực lượng Cảnh sát Singapore kể từ năm 1800. Chắc chắn điểm đến này cũng là một trong những địa điểm giáo dục tính cách cho các bạn nhỏ rất hữu ích.

5. Bảo tàng Changi (Chiangi Museum)

Địa chỉ: 1000 Upper Changi Road North, Singapore 507.707

Cách đi:

SBS xe buýt số 2 từ ga tàu điện ngầm Tanah Merah (EW4) HOẶC

SBS xe buýt số 29 từ ga tàu điện ngầm Tampines (EW2)

Bạn hãy xuống xe tại trạm xe buýt tại Bảo tàng Changi (sau Changi nữ Prison / đối diện Changi Heights chung cư).

Giờ mở cửa: 9:30-17:00 hàng ngày
tour singapore giá rẻ

Bảo tàng Changi là nơi lưu giữ lịch sử của người dân Singapore, đặc biệt là khu vực Changi, trong Thế chiến II. Những hình ảnh trong chiến tranh khốc liệt, những bằng chứng di vật đều được lưu lại ở bảo tàng. Từ bộ bàn ghế, những chiếc thư tay… đều được nâng niu, trân trọng ở bảo tàng. Cuộc sống của người dân trong giai đoạn thế chiến II cũng được tái hiện ở Changi rõ nét.

Bảo tàng cũng giáo dục cho thế hệ trẻ của Singapore về việc gìn giữ và bảo vệ đất nước, để giáo dục thế hệ trẻ về sự bi thương và hào hùng trong thời kì chiến tranh ở Singapore. Những mất mát trong chiến tranh chính là bài học về sự hi sinh cũng như sự quí giá của nền độc lập.

Bảo tàng mở cửa vào ngày 15 tháng 2 năm 2001. Nơi đây thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan mỗi năm. Sau khi tham quan bảo tàng, nếu còn dư dả thời gian bạn có thể đi thăm các khu di tích lịch sử và địa điểm tham quan khác rải rác trong khu vực lân cận như: khu Changi Village, Bãi biển Changi, Nhà tù Changi cũ và khu Selarang Barracks.

Trên đây là một vài địa điểm tham quan thú vị ở đảo quốc Sư tử. Đăng kí tour Singapore giá rẻ ngay hôm nay để có cơ hội khám phá những địa điểm thú vị tại đất nước xinh đẹp này. Hãy đề Kỳ Nghỉ Đông Dương đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đi tou Singapore từ Hà Nội nhé!

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Hà Nội - Singapore - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 9.890.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Kinh nghiệm Du lịch Bali 2024 đầy đủ nhất

Kinh nghiệm Du lịch Bali 2024 đầy đủ nhất

Du lịch Bali được ví như đến vùng đất của các vị thần, nơi hội tụ những điều khiến người ta mê mẩn. Đi đâu, ăn gì, làm gì ở Bali? Cùng tìm...