Trải nghiệm mùa hè sôi động ở đảo Tuần Châu - Hạ Long

Du lịch Hạ Long nghe sóng vỗ nhẹ nhàng, thưởng thức những cơn gió mát lạnh về đêm trên đảo Tuần Châu chính là điều tuyệt vời nhất trong mùa hè mà ta không nên bỏ lỡ. Không ngoa khi hòn đảo này được mệnh danh là thiên đường xanh vô cùng cuốn hút trong Tour Hạ Long luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị để có một mùa hè tuyệt vời nhất.

Đi đến đảo Tuần Châu như thế nào?

tour hạ long
Đảo Tuần Châu

Quãng đường từ Hà Nội đến Tuần Châu khoảng 160km, vì vậy bạn có thể lựa chọn phương tiện tùy thích như ô tô hoặc phượt xe máy. Đối với những bạn đi du lịch tự túc để đến Tuần Châu có thể ra bến xe Mỹ Đình bắt xe chiều đi BX Mỹ Đình - BX Bãi Cháy. Một số nhà xe gợi ý như Kumho Việt Thanh, xe khách Phúc Xuyên. Từ Bãi Cháy có đường đi đến Tuần Châu, bạn có thể đi xe ôm hoặc bắt taxi ra đảo.

Đối với các bạn trẻ thích phượt có thể đi từ Hà Nội đến Tuần Châu theo hai cung đường:

  • Đi theo quốc lộ 5 đến ngã ba Sài Đồng, sau đó theo quốc lộ 18 qua Phả Lại đi thẳng theo đường Chí Linh - Đông Triều - Uông Bí rồi đến thành phố Hạ Long. Lộ trình theo tuyến đường này khoảng 155km.
  • Tuyến đường thứ hai xuất phát từ sân bay Nội Bài đến Bắc Ninh. Sau đó đến quốc lộ 18A đến Phả Lại - Sao Đỏ - Đông Triều - Uông Bí để đến thành phố Hạ Long. Lộ trình này dài khoảng 160km, đường đi rất thuận tiện.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì có thể lựa chọn đi du lịch theo tour du lịch Hạ Long để đảm bảo an toàn và tiện lợi nhất cho mình. Công ty lữ hành sẽ có xe đưa đón tận nơi, hướng dẫn, lưu ý bạn những điều cần thiết trong chuyến đi để bảo đảm an toàn nhất.
 

Tuần Châu có gì trải nghiệm?

Tuần Châu là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn tại phía Bắc. Không chỉ có thiên nhiên đẹp tươi mà còn cuốn hút du khách bằng các trò chơi, trải nghiệm thú vị, đặc sắc. Lựa chọn nơi đây trong kỳ nghỉ hè cùng gia đình hay bạn bè sẽ giúp bạn có thật nhiều kỷ niệm đẹp.

Tắm biển Tuần Châu

tour du lịch hạ long

Bất cứ ai khi đặt chân đến Tuần Châu điều đầu tiên háo hức nhất có lẽ là đắm mình trong làn nước mát lạnh, xanh ngắt của biển. Đây chính là cách giải nhiệt mùa hè hiệu quả nhất. Đặc biệt, bãi cát trắng tinh trải dài sẽ trở thành địa điểm tổ chức các trò chơi tập thể, gắn kết mọi người trong đoàn lại với nhau hơn.
 

Tham gia những trò chơi trên biển

tour hạ long từ hà nội

Du khách đi tour Hạ Long từ Hà Nội sẽ có cơ hội tham gia trò chơi trên biển vô cùng hấp dẫn như đi môtô trượt nước, lướt ván, chèo thuyền Kayak, cano dù kéo… Đặc biệt, đối với những bạn yêu thích mạo hiểm, muốn tận hưởng cảm giác mạnh thì chắc chắn phải một lần trải nghiệm các trò chơi này.
 

Tham quan khu vui chơi giải trí

du lịch hạ long

Tại Tuần Châu nổi tiếng với công viên giải trí ngoài trời được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, hòa vào cùng thiên nhiên. Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của thiên nhiên ngay tại trung tâm của công viên. Nếu đoàn có các em nhỏ hẳn rằng sẽ vô cùng thích thú khi gặp gỡ các nhân vật trong chuyện cổ tích. Hoặc đón xem các buổi biểu diễn xiếc từ những ‘nghệ sĩ’ đặc biệt như cá sấu, hải cẩu, khỉ… Đây cũng chính là cách giúp du khách tham gia tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm giải trí, quên hết mọi muộn phiền trong cuộc sống.
 

Biểu diễn nhạc nước nghệ thuật

Đặc biệt đi du lịch Hạ Long Tuần Châu bạn đừng nên bỏ qua cung trình biểu diễn nhạc nước nghệ thuật. Với hơn 12 nghìn ghế ngồi để phục vụ khách du lịch được xây dựng theo mô hình đặc biệt, khá giống đấu trường. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng màn biểu diễn dù ngồi ở hàng ghế nào.

tour vịnh hạ long

Hệ thống vòi nước kết hợp với âm thanh, ánh sáng và nhạc nền tạo nên màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Mỗi chương trình khoảng 40 phút và chia làm các khung giờ như sau: từ 20h15 – 20h55 và từ 21h15 – 22h15 các ngày trong tuần. Riêng thứ 6 và thứ 7 tổ chức thêm hai buổi biểu diễn nữa là từ 9h15 – 10h và 19h00 – 19h40.
 

Những đặc sản ở Tuần Châu

Du lịch Tuần Châu du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản, nức tiếng vùng biển. Tại đây chúng mình sẽ giới thiệu ba món nổi tiếng nhất định phải thử khi đi tour Hạ Long.

Món Sá Sùng

đặc sản hạ long

Sá Sùng là đặc sản tuyệt vời nhất tại Tuần Châu. Chúng được ngư dân đào sâu trong lớp cát để tìm vì thế giá cả cũng khá cao. Sá Sùng có thể chế biến thành nhiều món ăn như nướng, hấp, chiên dầu hoặc xào sả ớt. Dù nấu theo phương thức nào cũng luôn hấp dẫn và cuốn hút.
 

Chả mực Hạ Long

tour hạ long từ hà nội

Hạ Long có lẽ là cái nôi của chả mực, dù đi đến đâu bạn cũng không thể quên được hương vị tuyệt vời của món ăn này. Được chế biến theo công thức riêng biệt nên chả mực ăn chắc, ngon và giữ nguyên vị thơm của mực. Món này thưởng thức cùng với xôi trắng thì hợp vô cùng. Khách du lịch Hạ Long cũng có thể mua về biếu gia đình và chế biến ăn tại nhà.
 

Thưởng thức ngán biển

Ngán biển là món ăn được nhiều khách du lịch đến Tuần Châu yêu thích. Tại các nhà hàng ở Hạ Long đều phục vụ món ăn này vì thế không khó để tìm địa điểm thưởng thức. Ngán biển được chế biến thành nhiều kiểu như chiên, nướng, hấp… khiến du khách mê quên lối về.

tour du thuyền hạ long giá rẻ

Chào hè cùng Tuần Châu là ý tưởng tuyệt vời giúp bạn và gia đình có được kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Đặc biệt, trong Tour du thuyền Hạ Long giá rẻ ghé qua Tuần Châu, bạn còn được trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn, thưởng thức những món đặc sản nức tiếng vùng miền. Đừng quên chụp thật nhiều ảnh để lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng Tuần Châu xinh đẹp nhé.

Phựng Hà
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...