Trở về miền cổ tích tại công viên Everland

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Everland được mệnh là nơi giấc mơ của trẻ trở thành hiện thực, nơi người lớn có thể trở về tuổi thơ và là nơi để lại cho du khách những ấn tượng khó phai về những lễ hội đặc sắc. Tham gia tour Hàn Quốc đặt chân đến Everland du khách sẽ ngỡ như được trở về thế giới thần tiên với những nàng công chúa xinh đẹp và những tòa lâu đài lộng lẫy. Nơi đây luôn tràn ngập những sắc màu của miền cổ tích, những khung cảnh tựa chỉ có trong những câu chuyện cổ tích giờ đây sẽ hiện ra trước mắt bạn. Hãy nhanh tay đăng kí tour du lịch Hàn Quốc để khám phá công viên cổ tích này nhé!

Công viên Everland ở đâu?

Công viên Everland nằm ở tỉnh Gyeonggi-do cách trung tầm thành phố Seoul khoảng 1 giờ đi xe bus. Công viên được đưa vào du lịch từ năm 1976 với tên gọi là nông trại Yongin, nhưng công viên không thu hút được nhiều khách đến tham quan vì vậy công viên đã được đổi tên thành Everland nhằm thu hút nhiều khách du lịch quốc tế đến thăm nhiều hơn.

Với diện tích 70ha, Everland đã trở thành một Disneyland thu nhỏ với những khu vui chơi được xây dựng vô cùng hoành tráng và theo từng chủ đề tựa như ở  công viên Disney land. Ngày nay nó đã trở thành công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc và nổi tiếng khắp Châu Á thu hút hàng ngàn lượt khách đăng kí tour Hàn Quốc giá rẻ đến tham quan và vui chơi.

Khám phá công viên Everland rộng lớn

Công viên được chia thành 5 khu vực, mỗi khu vực được xây dựng theo một chủ đề riêng, đặt chân đến với mỗi khu vực du khách đi tour Hàn Quốc giá rẻ sẽ được lạc vào một thế giới khác nhau, từ những khung cảnh tựa chốn thần tiên trong những câu chuyện cổ tích, đến những khung cảnh của những vùng đất huyền thoại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

1.Global Fair: Chợ toàn cầu.

Đặt chân đến khu vực này bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào thế giới của những tòa lâu đài. Ghé thăm khu vực global fair bạn sẽ được tham quan các tòa lâu đài được mô phỏng theo kiến trúc của các nước Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga và các nước Trung Đông. Những tòa lâu đài nguy nga và lộng lẫy, mỗi một tòa lâu đài đều mang một nét đẹp riêng đưa du khách đi từ bất ngờ này đến những bất ngờ khác.

Khu Global Fair còn là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực của thế giới, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống của các quốc gia trên thế giới từ những món ăn truyền thống của Hàn Quốc đến những món đồ ăn nhanh của nước Mỹ xa xôi. Ngoài ra, bạn đừng quên tham gia trải nghiệm chiêm ngưỡng những màn trình diễn sống động của các nhân vật hoạt hình 3D nhé, chắc chắn sẽ rất thú vị đấy.

2. American Adventure: Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ

Ghé thăm khu vực American Adventure bạn sẽ được lạc trong một nước Mỹ của hàng trăm năm trước. Được ví như một nước Mỹ thu nhỏ, khu vực này tái hiện lại lịch sử bắt đầu từ việc phát hiện ra Châu Mỹ, đến những sự sống đầu tiên, Rockville, sau đó là sự hình thành và phát triển của các nền văn minh, cho đến sự lan tuyền của Rock và Roll! Đây là thế giới của những cuộc phiêu lưu vượt thời gian.

Đến thăm khu vực này bạn đừng quên thử tham gia trò chơi cảm giác mạnh như: Tàu lượn Roll X-trai, đu quay Double Rock Spin,…

3. Magic Land: Vùng đất huyền thoại

Vùng đất huyền thoại là nơi biến những giấc mơ của trẻ thơ thành hiện thực, đến với nơi đây du khách sẽ được lạc vào thế giới của xứ sở thần tiên. Khu làng làng Aesop's Village là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến thăm, được xây dựng dựa trên cốt lõi của truyện ngụ ngôn Aesop, đặt chân đến nơi đây bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào thế giới cổ tích với những bà tiên và những nàng công chúa.

Đừng quên đến với khu “ Spooky’s Fun  House” ( ngôi nhà ma vui nhộn), tham quan ngôi nhà này bạn sẽ có một hành trình vô cùng thú vị về thế giới ma quái và những nhân vật ma quỷ xuất hiện một cách bất ngờ khiến bạn “thót tim”.

4. European Adventure: Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Châu Âu

European Adventure sẽ được bạn trở về vùng đất Châu Âu với những trò chơi mạo hiểm theo kiểu Châu Âu sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đấy.

Nổi tiếng với trò chơi siêu tốc T- Express đây là trò chơi tàu lượn siêu tốc bằng gỗ, trò chơi này thu hút rất nhiều du khách thích mạo hiểm. Là tàu lượn dài nhất công viên với độ dài 1.779m và góc nghiêng 77 đôi với vận tốc 104km/h, tàu lượn siêu tốc này sẽ để lại cho bạn trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đấy.

Đừng quên tham gia các trò chơi mạo hiểm như Double Rock Spin, Twist hay nhà ma Mystery Mansion kinh điển, rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn ở khu vực này đấy.

5. Zoo Topia: Vườn bách thú.

Nếu bạn yêu thích động vật thì đừng quên ghé thăm vườn bách thú – zoo topia. Tham gia tour Hàn Quốc giá rẻ từ Hà Nội du khách sẽ có dịp tham dự buổi biểu diễn thú và trải nghiệm cưỡi ngựa sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đấy.

Đến với Safari World là nơi ở của những động vật hoang dã nhất hành tinh như sư tủ, cọp hay gấu ăn thịt ngắm nhìn những loài động vật từ xa bạn sẽ thấy như đang hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.

Nằm cạnh khu động vật hoang dã là khu Herbivore Safari đây là nơi ở của những chú voi, hươu cao cổ, lạc đà… nơi đây sẽ đem lại cho bạn một không gian thanh bình hài hòa với thiên nhiên.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm Panda World để được ngắm nhìn những chú gấu trúc đáng yêu nhé, bạn sẽ được cho gấu trúc ăn và vui đùa cùng chúng đấy, nếu cho trẻ nhỏ đi cùng chắc chắn chúng sẽ rất thích nơi đây đấy.

Ghé thăm công viên Everland du khách sẽ được trở về tuổi thơ với những khung cảnh đẹp tựa xứ sở thần tiên thơ mộng. Tham gia các trò chơi mạo hiểm và hòa mình vào các lễ hội văn hóa đặc sắc chắn chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!

Hãy đăng kí tour du lịch Hàn Quốc để có cơ hội khám phá “Disneyland thu nhỏ” đầy thú vị này nhé!
https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-han-quoc-seoul-everland-nami.html

NGỌC NGỌC

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du lịch Hàn Quốc Giá Rẻ từ chỉ 9TR9 04/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Hàn Quốc Giá Rẻ từ chỉ 9TR9 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Hãng hàng không vietjet
Giá từ: 11.990.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Seoul “linh hồn” của xứ Hàn thơ mộng

Seoul “linh hồn” của xứ Hàn thơ mộng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Seoul hớp hồn du khách đi du lịch Hàn Quốc bởi nét đẹp hài hòa giữa sự hiện đại và cổ kính của một mảnh đất giàu truyền...
Tham quan quảng trường đẹp nhất Seoul - Gwanghwan

Tham quan quảng trường đẹp nhất Seoul - Gwanghwan

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Nằm giữa các công trình kiến trúc hiện đại, quảng trường Gwanghwan mang trên mình một nét kiến trúc cổ kính và bề...
Triều đại Joseon với Cung Cảnh Phúc - Cung điện Gyeongbokgung

Triều đại Joseon với Cung Cảnh Phúc - Cung điện Gyeongbokgung

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Cung điện Gyongbukgung (tên tiếng Hàn là 경복궁, phiên âm Hán – Việt là Cung Cảnh Phúc) tựa như một nàng thơ kiều...
Cheonggyecheon – Thanh Xuyên Khê dòng suối thơ mộng giữa lòng Seoul

Cheonggyecheon – Thanh Xuyên Khê dòng suối thơ mộng giữa lòng Seoul

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn du khách bởi những nét đẹp văn hóa truyền thống mà nơi đây còn hấp dẫn du khách đi du lịch...
Ghé thăm Nhà Xanh - nơi ở của người quyền lực nhất Hàn Quốc

Ghé thăm Nhà Xanh - nơi ở của người quyền lực nhất Hàn Quốc

Nhà Xanh – Phủ tổng thống Hàn Quốc được đặt trong một không gian hài hòa với thiên nhiên. Tòa nhà này hấp dẫn du khách đăng kí tour...
Đảo Nami - nàng thơ xứ Hàn

Đảo Nami - nàng thơ xứ Hàn

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Nami được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một cảnh sắc nên thơ và dịu dàng tựa như một nàng thơ kiều diễm. Đăng kí tour Hàn...