5 địa điểm du lịch Pattaya tuyệt đẹp nên đi

Pattaya là một trong những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết tại Thái Lan. Đến Pattaya bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác thư thái bên bờ biển, khám phá các kiến trúc nghệ thuật của thành phố thơ mộng này. Tour Thái Lan sẽ trở nên đầy sắc màu và có kỷ niệm đáng nhớ nếu bạn lựa chọn Pattaya.

Khau Chee Chan - Trân Bảo Phật Sơn

Trân Bảo Phật Sơn Khau Chee Chan là điểm tham quan du khách không nên bỏ qua khi đến với Pattaya. Ở đây đặc biệt gây ấn tượng với khách đi tour du lịch Thái Lan chính là bức tượng Phật chạm khắc trên núi Khau Chee Chan. Bức tượng Đức Phật rộng khoảng 70m, cao 109m với từng đường nét chạm khắc được dát màu vàng trang trọng và cao quý.

tour thái lan

Tại đất nước Chùa Vàng không khó để du khách có thể nhìn thấy hình ảnh Phật. Các bức tượng Phật xây dựng không chỉ để khách du lịch tham quan mà còn để cầu nguyện mọi điều tốt đẹp. Người dân Thái Lan tin rằng nếu tất cả mọi người có lòng tin với Đức Phật, thành tâm cầu nguyện thì điều ước sẽ trở thành hiện thực.
Không chỉ gây ấn tượng trong nước mà Trân Bảo Phật Sơn còn trở thành công trình Phật giáo nổi tiếng trên thế giới. Mỗi dịp lễ nơi đây thu hút đông đảo tăng ni, phật tử cùng khách du lịch đến chụp ảnh, tham quan, lưu giữ kỷ niệm khi đứng dưới chân Đức Phật.

 

Bãi biển Pattaya 

tour thái lan giá rẻ

Bãi Biển Pattaya ở ngay trung tâm của thành phố, dài khoảng 3km nên dọc theo bờ biển là hình ảnh du khách tour đi Thái Lan tắm biển, sưởi nắng. Tại đây còn là địa điểm lý tưởng để bạn có dịp trổ tài những môn thể thao dưới nước, cùng đoàn thực hiện các trò chơi tập thể, gắn kết tình đồng đội.

tua đi thái lan

Nếu bạn không thích tham gia ‘cuộc vui’ trên biển có thể đến khu vực phía nam của bãi biển để hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc trong các câu lạc bộ đêm. Ở đây là địa điểm phục vụ toàn bộ khách tham quan nên rất lịch sự và văn mình. Ngoài ra các cửa hiệu, trung tâm mua sắm được xem là ‘thiên đường’ dành cho chị em, phụ nữ có niềm đam mê shopping. Tất cả mọi điều tại bãi biển Pattaya đều sẽ mang lại cho du khách kỷ niệm thú vị, đáng nhớ nhất.

 

Bảo tàng tranh nghệ thuật 3D

tour đi thái lan

Bảo tàng tranh nghệ thuật 3D Art in Paradise rất rộng lớn, với diện tích lên đến 5.800m2 chứa 200 bức họa thể hiện nhiều nội dung, chủ đề khác nhau. Tất cả bức hình trong bảo tàng đều vẽ 3D trên nền phẳng nhưng vô cùng sống động khiến du khách tua du lịch Thái Lan tham quan không khỏi bất ngờ, thích thú.

Hiện tại các chủ đề trang 3D trong bảo tàng gồm nghệ thuật kinh điển, kiến trúc Khmer, Thái Lan, Hàn Quốc, đời sống hoang dã và kim tự tháp Ai Cập. Các bức tranh được trưng bày phần nào thể hiện văn hóa, các kiến trúc hay truyền tải thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống đến du khách đi tour Thái Lan. Mặc dù vậy tranh được vẽ theo hình ảnh ngộ nghĩnh nên rất dễ hiểu, bắt mắt. Để vào thăm bảo tàng tranh nghệ thuật 3D Art in Paradise bạn sẽ phải mua vé 500 baht cho người lớn và 300 baht cho trẻ em.

 

Bãi biển Jomtien 

tour du lịch thái lan

Bãi biển Jomtien là bãi biển nổi tiếng tại Pattaya, cách trung tâm thành phố một quả đồi và để đến đó chỉ mất tầm 15 phút nếu đi taxi hoặc xe bus. Tại bãi biển Jomtien không tấp nập như bãi biển Pattaya trung tâm. Vì thế đây chính là địa điểm lý tưởng đối với những vị khách không thích ồn ào, muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh để tận hưởng vui chơi, tắm biển.

Ở đây du khách tham quan còn có thể tham gia các trò chơi như trượt ván, bơi, lặn thể thao, lặn ngắm san hô… Đây đều là những môn thể thao dành cho người có thích cảm giác mạnh, muốn trải nghiệm nhiều điều thú vị. Đặc biệt tại đây còn có công viên Pattaya Park thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ đi cùng. Trong Pattaya Park có các khu vui chơi dành cho trẻ em, chắc chắn sẽ giúp các bé có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng ba mẹ trong Tour Thái Lan giá rẻ này.

tour thái lan

Khi dọc bãi biển Jomtien bắt đầu lên đèn thì không khí cũng dần trở nên sôi động, không còn tĩnh lặng như ban ngày. Trên đường phố luôn tấp nập người qua lại, bạn có thể thấy có rất nhiều cửa hàng mua sắm, quán cafe, quán ăn và quán bar phục vụ du khách và người dân địa phương. Đi dạo vào buổi tối bạn nên tạt vào quán để thưởng thức một vài món ăn đặc sản của thành phố ven biển này.

 

Nông trại nuôi cừu 

Một địa điểm thú vị là du khách đi tour Thái Lan từ Hà Nội nhất định phải ghé thăm chính là nông trại nuôi cừu. Đến đây bạn như lạc vào thế giới động vật với những chú cừu bé nhỏ tinh nghịch, dễ thương. Bộ lông trắng muốt như bông của chúng rất mềm mại khi sờ vào tạo cảm giác lạ, thích thú.

tour đi thái lan

Du khách đến thăm nông trại cừu được tự do tham quan trại, vuốt ve và chụp ảnh cùng các chú cừu nhỏ. Tại nông trại bạn có thể ‘đóng vai’ nhân viên trang trại để cho cừu uống sữa, ăn, chăm sóc cũng như tìm hiểu về các kiến thức chăm sóc cừu từ khi chúng còn bé đến lớn, quy trình lấy lông cừu… Đặc biệt đối với các bạn trẻ, gia đình có trẻ nhỏ có thể tiếp xúc với các con vật, tăng ham học hỏi cho các bé. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm không chỉ cho các em mà cho cả các bậc phụ huynh.

tour thái lan từ hà nội

Pattaya có thể nói là điểm du lịch lý tưởng của du khách đi tour Thái Lan. Tại đây bạn không chỉ hòa mình trong làn nước trong xanh của biển mà còn khám phá những bức tranh 3D tuyệt tác, được tham quan tượng phật và hòa mình vào nông trại cừu dễ thương. Tất cả đều trở nên mới lạ, thú vị, lưu lại trong bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ có một chuyến đi đến Pattaya thật ý nghĩa.

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày