6 tiệm café được “săn đón” nhất tại Bangkok Thái Lan

Thủ đô Bangkok ở xứ sở chùa Vàng Thái Lan không chỉ nổi tiếng bởi những ngôi chùa, đền miếu uy nghiêm mà còn nổi tiếng bởi hoạt động vui chơi giải trí vô cùng sôi nổi. ở đây có những quán café cực kỳ độc đáo mà khách đi Tour Thái Lan có thể nghỉ chân thư giãn, tiện thể check-in “sống ảo” sau ngày dài lang thang khắp thành phố. Hãy cùng xem đó là những tiệm café nào nhé!

Du khách có thể cảm thấy mệt mỏi tại những trung tâm thương mại đông đúc như Siam Paragon, Central World, Terminal 21,… và đó là lý do mà những quán café được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nơi thư giãn của khách du lịch. Những quán café quanh thành phố Bangkok mọc lên như nấm, mang những nét riêng biệt để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu khác nhau của du khách tour Thái Lan.

bangkok thái lan
Quán Smooth & Simple ở Bangkok

Nếu bạn đang có dự định đến thăm Bangkok trong thời gian tới, hãy ghi chú lại 6 tiệm café được liệt kê dưới đây nhé! Quán nào cũng có nét đặc biệt riêng, được trang trí theo những lối kiến trúc độc đáo, và kèm theo những hương vị café rất riêng.

 

1. Kay’s Boutique Café (Nằm trong Central Embassy)

Kay's Boutique Café là một tiệm café nhỏ nhắn nằm trong tòa nhà Central Embassy. Ánh sáng tự nhiên chính là điểm cộng lớn cho tiệm café này. Du khách sẽ có cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu khi lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây. Quán sử dụng màu nâu gỗ là màu chủ đạo, kết hợp với những mảng xanh của cây cối, hoa lá tạo cảm giác gần gũi với không gian thiên nhiên đậm chất miền quê.

tour thái lan
Kay’s Boutique Café

Quán có đa dạng các món với bản thực đơn làm hài lòng đến cả những thực khách kén chọn nhất. Những loại đồ ăn nhẹ như bánh mì, pasta cho đến những chiếc bánh ngọt tráng miệng xinh xắn đều nhận lời tán dương, ca ngợi hết mình từ những hot blogger ẩm thực nổi tiếng. Đặc biệt, du khách tour Thái Lan từ Hà Nội đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức món trứng benedict – món ăn được xem là “át chủ bài” của Kay's Boutique Café.

Tất nhiên đến với tiệm café thì phải thưởng thức ly café Bangkok rồi. Café của Kay's Boutique có thể nói là không chê vào đâu được, đậm đà và vô cùng khác biệt so với thương hiệu khác.
 

2. Kraft Kafe (32/16 Nak Niwat, Bangkok)

Kraft Kafe tuy là một quán café mới mở nhưng lại thu hút được số đông giới trẻ khi đến thăm Bangkok. Không gian tại Kraft Kafe đều đầu tư vô cùng công phu và nghệ thuật. Tuy nhiên, Kraft Kafe vẫn tạo điểm nhấn cho riêng mình bằng hương vị café lạ và chất. Nhân viên pha chế của Kraft Kafe được tuyển chọn rất gắt gao, đòi hỏi phải có tay nghề cao. Hơn nữa, khẩu vị của họ rất chuẩn nên dù hàng ngày có phục vụ hàng trăm ly café thì chất lượng café vẫn nguyên vẹn không thay đổi.

du lịch thái lan
Kraft Kafe

Kraft Kafe bên cạnh phục vụ café thương hiệu riêng của mình, còn cung cấp thêm dịch vụ café quốc tế. Những chiếc bánh ngọt ở đây cũng khiến thực khách du lịch Thái Lan phải suýt xoa khen ngợi. Có một điểm trừ cho quán là vị trí địa lý khá khó tìm và du khách có thể tốn một mớ tiền taxi nếu như không quen đường Bangkok.

 

3. Smooth & Simple (83/548 Thippawan Soi 13, Samut Prakan, Bangkok)

Smooth & Simple là quán café theo đuổi phong cách home cooking café. Du khách đến đây có thể thưởng thức thứ café mới thơm ngon, món ăn nóng hổi và cả những loại nước ép organic tốt cho sức khỏe và làn da. Toàn bộ nguyên liệu pha chế và chế biến đều cung cấp bởi chính chủ - từ những trang trại gia đình chuẩn “from farm to table” (từ nông trại đến bàn ăn). Hơn nữa, các loại đồ uống ở đây rất tự nhiên, tươi mát rất thích hợp cho việc giải nhiệt cơ thể.

tour du lịch thái lan
Quán Smooth & Simple

Không gian quán Smooth & Simple rất xinh xắn. Quán có thiết kế ngôi nhà với cửa gỗ màu nâu sậm, cây xanh và những chú vịt mô hình ngộ nghĩnh ngay trước cửa quán. Smooth & Simple quả thật giống như một trang trại café nhỏ xinh, nơi du khách tour Thái Lan giá rẻ có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và refresh lại cơ thể.

 

4. Forever Café (Ngamwongwan 43/11)

Một quán café phong cách Nhật giữa lòng thủ đô Bangkok – Thái Lan, tại sao không? Với tông màu kem dịu dàng, Forever Café mang đến cho khách quan một cảm giác ấm áp và thư thái khi đặt chân vào đây. Quán cũng thiết kế tối giản nhất các chi tiết không cần thiết và thay vào đó là nguồn ánh sáng tự nhiên. Các tín đồ mê chụp ảnh có thể tìm thấy những góc chụp siêu thành thánh tại Forever Café.

bangkok thái lan
Quán cafe Forever

Thực đơn của Forever Café khá phong phú các món ăn đặc trưng của Thái Lan. Món nước của quán cũng khá thú vị khi dẫn dắt du khách tour Thái Lan giá rẻ trở về thời thơ ấu với “Home Alone” có giá 98 baht – bestseller tại Forever Café.
 

5. Agong Ama House (My Grandparent’s house) (Soi Somdet Chao Phraya 3)

Nếu du khách tò mò về những trò chơi thời thơ ấu của các bạn trẻ Thái Lan thì Agong Ama House chính là cuốn nhật ký ghi chép lại tất cả những ký ức không thể nào quên đó. Quán café này mang một phong cách vintage siêu chất từ trong ra ngoài. Đặc biệt, ngồi trên ban công có thể nhìn ra được dòng sông Chao Phraya mộng mơ đầy chất thơ là cảm hứng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia.

du lịch bangkok thái lan
Agong Ama House

Những món ăn ở đây cũng là những món ăn tuổi thơ của người dân Thái Lan. Du khách có thể thử thưởng thức món ăn "Ancient Erawan" khá đặc biệt ở đây với giá chỉ 40 baht, bên cạnh đó là món rau câu dừa sốt mật mía ăn kèm đá bào, cắn một miếng sần sật vô cùng thú vị.

 

6. Akirart (Soi Anusorn 1, đường Plubplarchai)

Thoạt nhìn, Akirart café giống như chốn công sở hơn là một tiệm café. Tuy nhiên, đó chính là concept mà Akirart hướng tới. Thiết kế giống như một phòng ban cơ quan nhà nước những năm 80, vừa nghiêm túc lại vừa yên bình. Thực tế, du khách cũng có thể tìm thấy vô số đồ dùng văn phòng phẩm được bày trí quanh đây – vô cùng chân thật và nghệ thuật.

tour thái lan giá rẻ
Quán cafe Akirart

Vào Akirart, người ta thường gọi món bestseller của quán là Americano – làm từ hạt cà phê rang xay thủ công và nguyên chất. Bên cạnh đó, vừa nhâm nhi café vừa thưởng thức kem Affogato quả là một trải nghiệm tuyệt vời.

 

Trên đây là 6 quán café cực xịn, nổi tiếng đình đám tại Bangkok. Nếu có dịp đi tour Thái Lan, hãy ghé qua những tiệm café này để khám phá những góc nhỏ bình yên rất thơ của Thái Lan các bạn nhé!
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Tham gia lễ hội té nước Songkran Thái Lan cần chú ý gì?

Tham gia lễ hội té nước Songkran Thái Lan cần chú ý gì?

Lễ hội té nước Songkran là lễ hội cổ truyền chào đón năm mới có ý nghĩa rất đặc biệt với đất nước Thái Lan. Không chỉ người dân bản địa...
Những lưu ý cần có cho chuyến du lịch Thái Lan

Những lưu ý cần có cho chuyến du lịch Thái Lan

Thái Lan - xứ sở chùa vàng là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách thập phương yêu thích khi lựa chọn khám phá nền văn hóa đặc sắc của khu...
Du lịch Thái Lan khám phá làng Sangkhlaburi đẹp như mơ

Du lịch Thái Lan khám phá làng Sangkhlaburi đẹp như mơ

“Đẹp như mơ” chính là điều mà hầu hết khách du lịch Thái Lan nói khi ghé thăm ngôi làng Sangkhlabur. Trong vô vàn những cung điện, đền...
Du lịch Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị?

Du lịch Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị?

Chọn du lịch Thái Lan, hẳn bạn sẽ để ý ngay tới thành phố nổi tiếng sầm uất tập như Bangkok hay Pattaya với những vùng biển mộng mơ. Nhưng đây không phải là tất...
Lạc lối giữa thiên đường ẩm thực Thái Lan

Lạc lối giữa thiên đường ẩm thực Thái Lan

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch Thái Lan, nơi đây còn sở hữu nền văn hóa ẩm thực riêng biệt, đặc trưng riêng, vô cùng...
Du lịch Thái Lan có gì chơi tại Bangkok?

Du lịch Thái Lan có gì chơi tại Bangkok?

Nếu đã đi du lịch Thái Lan thì chắc chắn Bangkok sẽ nằm trong danh sách những nơi cần đến của bạn. Vậy đi tour Thái Lan tới Bangkok thì nên tới những địa...
Đi đâu? Ăn gì khi du lịch Thái Lan?

Đi đâu? Ăn gì khi du lịch Thái Lan?

Mỗi khi khách đi du lịch Thái Lan thì ‘Đi đâu? Ăn gì?’ luôn là câu hỏi muôn thuở . Nếu đã đặt tour Thái Lan rồi mà...
Pattaya (Thái Lan) - Thành phố biển mộng mơ

Pattaya (Thái Lan) - Thành phố biển mộng mơ

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng chính là từ dùng để diễn tả thành phố Pattaya trên 'đất nước chùa vàng' Thái Lan. Miền đất này...
Chùa ở Bangkok có nơi nào nổi tiếng? - Du lịch Thái Lan 2024

Chùa ở Bangkok có nơi nào nổi tiếng? - Du lịch Thái Lan 2024

Đã đến ‘xứ sở chùa Vàng’ Thái Lan mà lại chỉ mua sắm, ăn uống, không đến chiêm ngưỡng những ngôi chùa lộng lẫy ở đây thì thật...
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Đi đâu - Ăn gì - Ở đâu 2024

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Đi đâu - Ăn gì - Ở đâu 2024

Du lịch Thái Lan qua cẩm nang kinh nghiệm A-Z cách di chuyển, các điểm tham quan, có món gì ngon hay nơi lưu trú nên ở đâu. Tham khảo ngay cùng Kỳ Nghỉ...