Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt – Địa điểm sống ảo với cầu bàn tay cực chất

Nếu bạn ngưỡng mộ cây cầu vàng ở Bà Nà Hills Đà Nẵng đã lâu nhưng chưa có dịp thì hãy ghé ngay Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt nhé. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm du lịch đang gây sốt với nhiều điều mới lạ, đặc biệt cuốn hút các bạn trẻ đến đây check in sống ảo. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây khám phá!

Giới thiệu khu du lịch Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời ở Đà Lạt

Địa chỉ: Km244 H9, QL 20 (cua 13), thôn Tuý Sơn, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0793331212

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời đang là địa điểm check in mới cực hot tại Đà Lạt. Những ngày này, nơi đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan chụp hình. Với không gian rộng rãi, không khí trong lành, các bạn được check in với những tiểu cảnh cực đẹp cực chất. Từ cây cầu vàng hình bàn tay lung linh cho đến khung cảnh thung lũng trong màn sương sớm, tất cả tạo nên cảnh quan lãng mạn, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất và những bức hình ảo diệu. Đến với thánh địa sống ảo này, bạn sẽ có một rổ ảnh mang về cực đẹp, cực chất!

du lịch đà lạt
 

Đường đi Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt

Khu du lịch Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 13km. Khoảng cách không quá xa trung tâm thành phố và đường đi cũng không khó khăn, bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô đến đây đều thuận tiện:

Từ chợ Đà Lạt, bạn bang qua cầu ông Đạo, rồi rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản. Tiếp tục đi thẳng vào đường Hồ Tùng Mậu, đến vòng xoay đài truyền hình thì rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo.

Đi thẳng vào đường Hùng Vương tới vòng xoay Trại Mát thì rẽ phải. Tiếp tục đi thẳng vào đường Tự Phước khoảng 5km là tới.

Theo lời anh chủ hướng dẫn thì: “đi qua cánh đồng hoa cẩm tú cầu 2km, qua ngã 3 đường đi vào thác Hang Cọp khoảng 300m, thấy bên phải có đống gạch màu đỏ rất lớn là tới.”

tour du lịch đà lạt
 

KDL Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời có gì hấp dẫn?

Tại Đà Lạt có 2 cây cầu bàn tay vàng: một chiếc ở cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát, chiếc còn lại ở Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời. 2 chiếc cầu vàng này đã tạo điểm nhấn đặc sắc cho thành phố cao nguyên. Trước hết, chúng mình cùng khám phá chiếc cầu vàng tại KDL Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời nhé:

Cầu vàng Đà Lạt

Điểm nhấn của điểm du lịch này chính là chiếc cầu bàn tay “phiên bản nhỏ” so với bản gốc ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, những thước phim, tấm hình chụp tại cây cầu vàng Đà Lạt lại không hề kém cạnh. Dù chụp vào sáng sớm với sương mù mờ ảo, buổi trưa nắng rực rỡ hay ánh hoàng hôn chiều tà, bạn dễ dàng có những tấm hình ưng ý tại đây. Chính thiết kế cây cầu này đã tạo nên background vô cùng đặc sắc:

tour đà lạt
 

Tiểu cảnh sống ảo cực hot khác

Ngoài cây cầu hình bàn tay, nơi đây còn khiến bạn mãn nhãn với những tiểu cảnh độc đáo đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đó chính là cầu thang thiên đường, chiếc ghế thần kỳ. Thậm chí khung cảnh núi rừng cũng nhanh chóng trở thành background cho những bức hình xịn xò của bạn.

du lịch đà lạt

Ảnh: Chiếc ghế thần kỳ - nơi sống ảo độc đáo

 

Kinh nghiệm đi Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời mới nhất

Khi đến tham quan và chụp hình tại đây, bạn hãy lưu ý:

Giá vé Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt và giờ mở cửa

Hiện nay, mức vé để vào tham quan check in tại địa điểm này rất rẻ:

  • Người lớn: 20.000 đồng/người
  • Trẻ em: miễn phí

Giờ mở cửa: 6h00 – 18h00

Bạn có thể đến sớm vào đầu giờ mở cửa để check in với khung cảnh sương sớm cực lãng mạn tại đây và lựa chọn thêm những thời điểm chụp hình đẹp nhất trong ngày.
 

Thời điểm chụp hình đẹp nhất

Đà Lạt có khí hậu đặc trưng với 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông trong một ngày. Mỗi lúc, thời tiết và khung cảnh lại có nét khác biệt. Nhưng dù lúc nào, cảnh sắc Đà Lạt cũng đẹp. Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời tại Đà Lạt cũng kế thừa những điều đó. Kết hợp với tiểu cảnh đặc sắc sẽ đem lại cho bạn bức ảnh đẹp:

  • Quang cảnh thiên nhiên mờ ảo vào sáng sớm đem lại những bức hình ảo dịu với mây núi. Chụp ảnh trên cây cầu vàng cũng dễ khiến bạn như đang sống giữa chốn bồng lai.
  • Khi mặt trời lên, mây tan, bạn hãy chụp hình với các tiểu cảnh cùng phông nền xanh thẳm của bầu trời. Sở hữu những tấm hình sắc nét đậm chất cá tính không khó vào lúc này!
  • Hoàng hôn Đà Lạt mang nét kỳ bí huyền ảo cũng tạo điểm nhấn đặc sắc nếu bạn chụp hình lúc này. Hãy chớp những khoảnh khắc trong ngày đẹp nhất tại đây nhé!

tour đà lạt

Ảnh: Hoàng hôn tại KDL Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời
 

Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt gần đây

Trên cùng cung đường đến điểm check in đẹp tuyệt vời này, bạn có thể ghé qua khám phá thêm những địa điểm sau:

  • Chùa Linh Phước
  • Đồi chè Cầu Đất
  • Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
  • Nấc thang lên thiên đường

Bạn hãy tham khảo thêm thông tin về các địa điểm này tại Digiticket Blog – trang thông tin du lịch, ẩm thực uy tín tại Việt Nam.

Lựa chọn Bắc Thang Lên Thiên Đường Đà Lạt để tham quan và chụp hình, không chỉ có những tấm ảnh đẹp, chất, mà bạn còn có những kỷ niệm đẹp về thành phố cao nguyên lộng gió này. Kỳ Nghỉ Đông Dương tin rằng bạn sẽ có chuyến đi ý nghĩa và trọn vẹn hơn sau khi ghé qua nơi đây.

tour du lịch đà lạt

Mách nhỏ: Ngoài đia điểm này, nếu bạn muốn khám phá thêm những nơi vui chơi khác ở Việt Nam, bạn hãy lên lịch trình và đừng phân vân về giá vé. Hãy truy cập ngay digiticket.vn để săn voucher giá tốt nhất tại các địa điểm vui chơi, ăn uống nhé.


Về Digiticket

Digiticket là công ty chuyên bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam, mang tới cách thức mua vé trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Với sự am hiểu về công nghệ, Digiticket không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng số hóa, thay đổi thị trường bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Digiticket tin rằng mình đang hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam, hỗ trợ những nhà tổ chức sự kiện tăng doanh thu hiệu quả hơn, giúp cho quá trình quản lý vận hành một cách đơn giản hơn.

Thông tin liên hệ:

Website: https://digiticket.vn/

Blog: https://digiticket.vn/blog/

Facebook: https://www.facebook.com/digiticketvn

Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 1900 25 25 80

E-mail: booking@digiticket.vn

 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 4.550.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Đà Lạt - Top 10 homestay giá rẻ làm si mê giới trẻ nhất

Đà Lạt - Top 10 homestay giá rẻ làm si mê giới trẻ nhất

Đà Lạt nổi tiếng với mây núi mờ sương thơ mộng, là nơi check-in của khá nhiều bạn trẻ đi tour du lịch Đà Lạt. Thay vì ở khách sạn xa xỉ, homestay Đà...
Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt - Thông tin Taxi Đà Lạt

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt - Thông tin Taxi Đà Lạt

Đến hẹn lại lên, người người nhà nhà lại rủ nhau đi tour Đà Lạt. Còn bạn muốn đi tự túc nhưng lại “mù đường” thì phải làm sao??? Hãy...