Bãi biển Pandawa có gì vui chơi? - Du lịch Bali (2024)

Bãi biển Pandawa (Pandawa Beach) là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali. Nơi này có gì để khách Du lịch Bali trải nghiệm? Tìm hiểu ngay trước khi đi theo hành trình Tour Bali đến đây nhé!

Bãi biển Pandawa ở đâu?

du lịch bali

Bãi biển Pandawa nằm gần Làng Kutuh ở Bán đảo Bukit, tận cùng phía Nam đảo Bali, Indonesia. Nơi này được nhiều du khách nước ngoài yêu thích, gọi là bãi biển bí mật của Bali. Với người dân địa phương thì cái tên “bãi biển Kutuh” thân thuộc hơn. Để vào khu vực bãi biển, bạn phải vượt qua một con đường hai bên là những vách đá dựng đứng. Trên vách đá này, có một bức tượng của Panca Pandawa được lấy từ câu chuyện Mahabharata. Do đó bãi biển được gọi là Pandawa.

Vị trí của bãi biển nằm sau một vách núi đá vôi rất cao. Từ trên đỉnh vách đá, bạn sẽ có thể phóng tầm mắt ra quang cảnh Ấn Độ Dương tuyệt đẹp.

 

Đến bãi biển Pandawa như nào?

du lịch bali

Nếu khởi hành từ sân bay quốc tế Ngurah Rai (sân bay Denpasar) thì hành trình tới bãi biển Pandawa kéo dài 1 giờ với khoảng cách tầm 18 km qua Jalan Goa Gong Jimbaran. Mặc dù khoảng cách chỉ là 18 km nhưng thời gian di chuyển có thể mất tới một giờ. Việc tắc đường khiến thời gian di chuyển đến vị trí bãi biển lâu hơn

Nếu bạn khởi hành từ khu bãi biển Kuta thì quãng đường sẽ dài tới 21 km, với thời gian di chuyển tầm 1 giờ 15 phút.

Nếu bạn ngại thuê xe tự lái ở Bali thì có thể thuê xe có tài xế hoặc đi taxi. Người lái xe nào ở đây cũng sẽ biết vị trí của bãi biển Pandawa Bali mà thôi. Giá thuê xe có người lái ở Bali hầu hết khoảng 600.000 IDR / 10 giờ (gần 1 triệu vnđ) đối với xe MPV gia đình sáu chỗ.

tour đi bali

Còn nếu ngại phải tự tìm xe, tìm địa điểm thì bạn có thể đi thẳng theo Tour Bali từ Hà Nội, lịch trình tour sẽ có đến bãi biển này.

 

Nên đến bãi biển Pandawa khi nào, vé vào cửa bao nhiêu?

Khác với những bãi biển mở, bãi biển Pandawa có quầy bán vé, mở cửa hàng ngày từ 08:00 - 18:00. Nếu bạn đi tự túc và muốn trải nghiệm các hoạt động tại bãi biển Pandawa vào ban đêm như cắm trại, dạ tiệc thì cần liên hệ trước với quản lý bãi biển.

tour bali giá rẻ

Giá vé vào bãi biển Pandawa 2022 là 20.000 idr/người (32.000 vnđ). Nếu đi tự túc và thuê xe tự lái đến đây thì phí đỗ xe ô tô là 5.000 idr / xe (8.000 vnđ) còn xe máy là 2.000 idr / xe (3.200vnđ).

 

Có gì trải nghiệm ở bãi biển Pandawa?

Sau khi trả vé vào cổng, khách Du lịch Bali sẽ đi qua đường cao tốc với đường rải nhựa trơn tru. Ra rìa đường, bạn sẽ thấy những vách núi đá vôi cao chót vót. Chỉ đi qua vài mét, bạn sẽ thấy quang cảnh của Ấn Độ Dương tuyệt đẹp và đường bờ biển trắng xóa.

tour du lịch bali
Tượng Pandawa trên đường ra bãi biển

Từ trên đỉnh vách đá, bạn có thể nhìn thấy một bãi đậu xe lớn dành cho các phương tiện của du khách. Ở phía bên trái đường cao tốc, có sáu hốc trên vách đá. Bên trong các hốc này có 5 bức tượng Pandawa. Trong sử thi Mahabharata của đạo Hindu thì Pandawa (hay Pandava) là năm người con trai của Pandu, họ cùng nhau chiến đấu và chiếm ưu thế chống lại người anh em họ Kauravas.

Sau khi bạn đi xuống đường cao tốc từ vị trí của bức tượng Pandawa, bạn sẽ thấy một khu vực đậu xe rộng rãi. Mặc dù bãi biển Pandawa có rất đông khách du lịch ghé thăm nhưng việc tìm kiếm một chỗ để cho ô tô lại rất dễ dàng nên bạn không phải lo về chỗ để xe khi tới đây đâu. Ngoài ra, vị trí của bãi đậu xe tiếp giáp ngay với khu vực đường bờ biển.

tour bali từ hà nội

Mỗi du khách khi đến thăm bãi biển Pandawa ở làng Kutuh sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp. Đến bờ biển, bạn sẽ thấy một bãi cát trắng trải dài đến 1 km với kết cấu cát mịn và màu cát trắng hơi vàng.

Độ sạch của bãi biển khá tỉnh, sóng yên. Khi bạn đặt chân lên bãi biển và nhìn ra Ấn Độ Dương, bạn sẽ thấy một sự pha trộn màu sắc tuyệt đẹp. Màu nước biển trên bờ là màu xanh lá cây với độ dốc nước biển xanh.

Bãi biển Pandawa ở làng Kutuh là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali mà bạn nhất định nên đến khi đi du lịch Bali. Tầm nhìn ra bãi biển rất đẹp, nước biển trong, và thậm chí bạn có thể nhìn thấy đáy biển khi bơi ở đây.

tour bali từ tphcm

Giống như các điểm tham quan bãi biển khác ở Bali, các tiện nghi chính mà du khách muốn có khi đi nghỉ ở bãi biển là nhà vệ sinh, phòng thay đồ, phòng tắm và nước sạch để tráng sau khi bơi. Ở bãi biển Pandawa, những dịch vụ này cũng đều có sẵn. Vì vậy, bạn có thể xả sạch cơ thể sau khi bơi hoặc vui chơi trên bãi cát.

Nếu bạn đến thăm bãi biển Pandawa với gia đình và trẻ em, bạn không cần phải mang theo đồ ăn thức uống. Dọc theo đường bờ biển có rất nhiều quán ăn. Các quán ăn phục vụ nhiều lựa chọn như cơm chiên, mì xào, hải sản nướng và một số loại đồ ăn phương Tây. Đồ uống lạnh cũng có sẵn ở hầu hết các quầy hàng bên bãi biển. Bạn cũng có thể gọi dừa non như ở những bãi biển Việt Nam vậy.

tour bali từ hà nội

Các quán ăn cũng cung cấp ghế tắm nắng cùng với ô, bạn có thể thuê với giá 50.000 IDR / giờ (80.000 vnđ). Nếu bạn không muốn chi tiền để thuê ghế tắm nắng thì có thể mang theo một tấm chiếu để có thể ngồi thoải mái trên bãi biển. Bạn cũng có thể gọi dịch vụ mát xa bấm huyệt với giá từ 40.000 idr – 130.000 idr (64.000 – 208.000 vnđ) trong khi tắm nắng.


Vị trí bãi biển Pandawa

Trên đây là những thông tin và trải nghiệm tại bãi biển Pandawa Bali. Hy vọng bạn cùng gia đình, người thân sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi đi du lịch Bali tới đây. Nếu còn có thắc mắc về lịch trình các Tour du lịch Bali, giá tour hay dịch vụ tour thì bạn có thể liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương qua số hotline, zalo cũng như facebook trên trang web này nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày

Tour Singapore Malaysia từ Hà Nội HCM Du lịch Giá Rẻ 03/24

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 8.790.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Bali -Bãi biển Kuta hướng tới trải nghiệm nghỉ dưỡng

Du lịch Bali -Bãi biển Kuta hướng tới trải nghiệm nghỉ dưỡng

Bãi biển Kuta là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất dành cho khách du lịch Bali. Tuy nhiên sự sôi động cũng đi kèm sự đông đúc quá mức....
Nhập cảnh du lịch Bali 2023 có gì cần lưu ý?

Nhập cảnh du lịch Bali 2023 có gì cần lưu ý?

Du lịch Bali là một trong những điểm đến đứng top các đề cử cho kỳ nghỉ xuân. Xu hướng nghỉ Tết hiện nay không còn chỉ là đi loanh quanh gặp người thân, bạn...
Du lịch Bali - Điểm đến lý tưởng cho mùa đông 2024

Du lịch Bali - Điểm đến lý tưởng cho mùa đông 2024

Kuta ở Bali vừa được xướng tên trong danh sách của Airbnb về những điểm đến lý tưởng nhất cho mùa đông 2022. Lý do vì đâu? Nếu muốn du lịch Bali thời điểm...
Du lịch Bali và 13 khu vực nên ở lại nhất (2024) (Phần 1)

Du lịch Bali và 13 khu vực nên ở lại nhất (2024) (Phần 1)

Du lịch Bali nên ở đâu luôn là câu hỏi khiến du khách đau đầu, vì nơi này chỗ lưu trú nào cũng có cái thú riêng. Cùng xem qua 13...
Tới đền Ulun Danu Bratan Bali (2024) - Ngôi đền nổi giữa hồ

Tới đền Ulun Danu Bratan Bali (2024) - Ngôi đền nổi giữa hồ

Đền Ulun Danu Bratan (Pura Ulun Danu Bratan) là ngôi đền nổi tiếng ở Bali, với vị trí giữa hồ Beratan mộng mơ. Đến đây như nào, có gì khám phá trong chuyến du...
Bãi biển Jimbaran có gì vui chơi? - Du lịch Bali (2024)

Bãi biển Jimbaran có gì vui chơi? - Du lịch Bali (2024)

Bãi biển Jimbaran (Jimbaran Beach) là một trong những bãi biển đẹp và sôi động nhất ở Bali. Ở đây có gì để khách du lịch Bali khám phá?...
Làng Mas có gì hấp dẫn khách du lịch Bali (2024)

Làng Mas có gì hấp dẫn khách du lịch Bali (2024)

Làng Mas (Mas Village, Desa Mas) là một trong những làng nghề truyền thống thu hút nhiều khách du lịch Bali. Đây là làng nghề gì? Tìm hiểu ngay trước khi...
Làng Batubulan có gì thu hút khách du lịch Bali - (2024)

Làng Batubulan có gì thu hút khách du lịch Bali - (2024)

Làng Batubulan (Batubulan Village) là làng nghề thủ công nổi tiếng, thu hút đông khách du lịch Bali. Đến đây như nào, có gì tham quan? Tìm hiểu ngay...
Làng Celuk có gì thu hút khách du lịch Bali - (2024)

Làng Celuk có gì thu hút khách du lịch Bali - (2024)

Làng Celuk nổi tiếng là làng nghề chế tác trang sức tuyệt đẹp, thu hút khách du lịch Bali. Đến đây như nào, có gì tham quan? Khám phá ngay...
Cổng trời ở Bali - Đền Lempuyang có gì độc đáo? (2024)

Cổng trời ở Bali - Đền Lempuyang có gì độc đáo? (2024)

Cổng trời ở Bali - đền Lempuyang (Lempuyang Temple, Pura Luhur Lempuyang) là ngôi chùa linh thiêng và là nơi chụp ảnh đẹp bậc nhất ở Bali. Đền ở đâu? Có...