Bãi tắm Tùng Thu - Tiểu Maldives của Cát Bà (2024)

Bãi tắm Tùng Thu ở Cát Bà được ví như tiểu Maldives xinh đẹp. Ở đây có gì để khách Du lịch Cát Bà trải nghiệm? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này trước khi theo Tour Cát Bà tới đó nhé!

Là 1 trong 4 bãi tắm nhân tạo tọa lạc trên ngọc đảo Cát Bà, bãi biển Tùng Thu nằm ở huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng. Từ trung tâm thị trấn Cát Bà tới đây khoảng chừng 2km. Bãi biển Tùng Thu là dự án đầu tiên được mở cửa đón du khách của dự án Cát Bà Amatina vào năm 2010. Từ đó đến nay, bãi biển xinh đẹp này đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm.

tour cát bà
 

Đến bãi biển Tùng Thu như nào?

Xuất phát từ trung tâm thị trấn Cát Bà, du khách tour du lịch Cát Bà có thể thuê xe máy di chuyển theo hướng ngược đường vào thị trấn. Tức là, từ hướng đi Phà Cái Viềng sang Cát Tiên, sau đó rẽ hướng vào đường 1/4 rồi sang được đường Tùng Dinh. Từ đây rẽ phải sang đường Tùng Thu là có thể đến được bãi biển Tùng Thu Cát Bà xinh đẹp này.

Tuy nhiên, bên cạnh việc thuê xe máy với giá khá đắt (khoản 40.000 VNĐ/giờ), du khách có thể chọn đi xe ôm, taxi, hoặc tour Cát Bà để tiết kiệm nhất các khoản chi phí. Hơn nữa, bạn cũng chẳng mất công tìm đường mà chỉ cần tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển “tiểu Maldives” này thôi.

tour cát bà 2 ngày 1 đêm

 

Thời điểm nào lý tưởng để đến bãi biển Tùng Thu?

Khí hậu tại Cát Bà quanh năm khá ôn hòa nên du khách tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm có thể ghé thăm bãi biển Tùng Thu vào bất cứ khoảng thời gian nào bạn muốn. Đặc biệt, khoảng thời gian hoàn hảo nhất để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển và tắm biển là khoản từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm. Lúc này, thời tiết miền bắc trở nên nóng bức và oi ả, rất phù hợp để ghé thăm bãi biển Tùng Thu.

tour du lịch cát bà

Vào khoảng tháng 7 - tháng 8 là mùa cao điểm của các bãi biển miền bắc. Đây là lúc biển xanh và đẹp nhất trong năm. Vì vậy, du khách tour Cát Bà đừng quên trang bị cho mình kem chống nắng và trang phục bảo vệ cơ thể dưới ánh nắng nhé!

 

Bãi biển Tùng Thu có gì đặc biệt?

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Có một đặc điểm chung cho các bãi tắm trên quần đảo Cát Bà là làn nước trong xanh nhìn được tận đáy, một trong số đó là bãi tắm Tùng Thu. Màu xanh của nước biển hòa cùng màu trời tạo nên một không gian vô cùng yên bình. Nhờ địa hình bao bọc xung quanh là các vách núi đá hình cánh cung, sóng biển nơi đây lúc nào cũng êm đềm và hiền hòa, rất phù hợp với các hoạt động vui chơi trên bãi biển. 

tour cát bà 3 ngày 2 đêm

Sở hữu làn nước trong xanh là bãi cát trắng mịn, trải dài tít tắp hút tầm mắt. Người ta ví von bãi biển Tùng Thu đẹp tựa như một “tiểu Maldives” của ngọc đảo Cát Bà quả không sai. Một bên là bờ cát trắng ôm lấy sóng biển trập trùng, một bên là những rặng dừa xanh mát quanh năm. Tiếng xào xạc của cây cối, hòa cùng tiếng sóng biển rì rào đã tạo nên một bản hòa âm đầy thư giãn cho du khách tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm.

tour cát bà từ hà nội

Bãi biển Tùng Thu được thiết kế hiện đại và sang trọng tựa như một resort cao cấp bên cạnh bờ biển. Có thể nói, sự kết hợp hoàn hảo của biển, cây cối, núi đá, mây trời,... đã tạo nên một bãi tắm Tùng Thu đẹp đến mê hồn. Nó tựa như một viên ngọc lục bảo quý giá mà trời đất ban tặng cho ngọc đảo Cát Bà. Dưới ánh nắng rực rỡ của mặt trời, viên ngọc đó càng trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, mê hoặc biết bao trái tim khách du lịch trong và ngoài nước.

 

Thiên đường vui chơi giải trí

Sở hữu làn nước trong xanh, sạch đến bất ngờ, bãi biển Tùng Thu được đầu tư mạnh để phát triển du lịch. Tại đây có vô số các hoạt động vui chơi, giải trí tại bãi biển mà du khách du lịch Cát Bà không nên bỏ lỡ.

tour cát bà 3 ngày 2 đêm

Đến với bãi biển Tùng Thu thì trải nghiệm thú vị đầu tiên chắc chắn là ngâm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh rồi! Dưới cái nắng oi ả của miền Bắc nước ta, thì bãi biển Tùng Thu Cát Bà quả là một chốn trú chân lý tưởng. Bạn cũng có thể chỉ ngồi trên bờ cát trắng mịn, đọc vài quyển sách và cảm nhận được hương vị của biển cả ghém gọn trong từng cơn gió mát rượi.

Diện tích bãi biển Tùng Thu rộng đến hơn 4ha, rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí, team building,... trên bãi biển. Một vài môn thể thao hấp dẫn mà du khách tour Cát Bà nên tham gia 1 lần là: chèo thuyền kayak, lướt ván, bóng chuyền nước,... đảm bảo sẽ mang lại cho du khách những xúc cảm khó quên trong đời. Ngoài ra, không gian rộng rãi và thoáng mát của bãi biển Tùng Thu cũng rất phù hợp cho các hoạt động party tiệc nướng BBQ ngoài trời đấy!

tour cát bà 2 ngày 1 đêm

 

Sân khấu ngoài trời độc nhất vô nhị

Bãi biển Tùng Thu là địa điểm duy nhất tại quần đảo Cát Bà có sân khấu ngoài trời được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng, các cuộc thi lớn như cuộc thi hoa hậu bãi biển, cuộc thi sắc đẹp, chương trình hòa nhạc lớn,... với quy mô tổ chức hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.

 

Chuỗi nhà hàng sang trọng sát biển

“Có thực mới vực được đạo”, vui chơi giải trí xong xuôi cùng là lúc lấp đầy dạ dày bằng những món ăn đặc sản Cát Bà cực kỳ hấp dẫn ngay trên bãi biển Tùng Thu thôi nào! Tại đây có cả một chuỗi những nhà hàng sang trọng nằm sát biển, sở hữu không gian ấm cúng và chất lượng phục vụ 5 sao.


Vị trí bãi Tùng Thu

Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon được đánh bắt trong ngày như tôm sú, cá song, cá giò, tu hài,... Và đặc biệt hơn nữa là được chế biển công phu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tại các hàng hàng này.

 

Bãi biển Tùng Thu quả thực là một “tiểu Maldives” tuyệt đẹp của ngọc đảo Cát Bà. Với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh và vô vàn hoạt động vui chơi giải trí,... bãi biển Tùng Thu hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn trong mùa hè sôi động này đấy!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 03/24 Mới Lạ

Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Cát Bà - Vịnh Lan Hạ 3 ngày 2 đêm

Tour Cát Bà - Vịnh Lan Hạ 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.150.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Du Thuyền Vịnh Lan Hạ Cát Bà Tour Du Lịch 03/24 Mới Lạ

Du Thuyền Vịnh Lan Hạ Cát Bà Tour Du Lịch 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.300.000đ
2 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Điều chỉnh thời gian chạy phà du lịch Cát Bà 2023

Điều chỉnh thời gian chạy phà du lịch Cát Bà 2023

Từ ngày 25/4/2023, du khách đi du lịch Cát Bà theo đường phà sẽ khởi hành theo lịch chạy phà mùa hè. Cụ thể như nào? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...
Khai mạc Du lịch Cát Bà 2023

Khai mạc Du lịch Cát Bà 2023

Để chào mừng mùa hè sắp tới, Cát Bà đã tổ chức Lễ hội “Cát Bà xanh 2023”. Khách đi tour Cát Bà thời điểm này có thể...
Du lịch Cát Bà dịp 30-4 (2023) nên chọn phương tiện gì?

Du lịch Cát Bà dịp 30-4 (2023) nên chọn phương tiện gì?

Du lịch Cát Bà là điểm đến lý tưởng, phù hợp cho dịp lễ 30/4 – 1/5. Ra đảo Cát Bà hiện tại có những phương tiện nào? Mời bạn tham khảo bài...
Làng Việt Hải Cát Bà có gì khám phá (2024)

Làng Việt Hải Cát Bà có gì khám phá (2024)

Làng Việt Hải Cát Bà là làng chài cổ nhỏ bé bên vịnh Lan Hạ nhưng lại có sức hút kỳ lạ với những khách du lịch Cát Bà ưa...
Ao Ếch Cát Bà có gì trải nghiệm (2024)

Ao Ếch Cát Bà có gì trải nghiệm (2024)

Ao Ếch là một trong những điểm đến không phải ai cũng biết ở Cát Bà. Thậm chí đảo ngọc này có tận 2 Ao Ếch. Vậy địa điểm này ở đâu? Khách du...
Khám phá Động Trung Trang (2024) - Miền kỳ bí của Cát Bà

Khám phá Động Trung Trang (2024) - Miền kỳ bí của Cát Bà

Động Trung Trang ở đảo Cát Bà không chỉ có những khối nhũ đá tuyệt đẹp mà còn hấp dẫn khách du lịch Cát Bà bởi những sự tích và lịch...
Pháo đài thần công Cát Bà có gì khám phá (2024)

Pháo đài thần công Cát Bà có gì khám phá (2024)

Pháo đài thần công không chỉ là một công trình quân sự mang tính lịch sử mà còn là nơi cao nhất để khách du lịch Cát Bà ngắm...
Khám phá Hang Sáng Tối Cát Bà như nào (2024)

Khám phá Hang Sáng Tối Cát Bà như nào (2024)

Hang Sáng Tối hay Hang Sáng, hang Tối là cụm hang động nổi tiếng ở Cát Bà, đặc biệt với những khách du lịch Cát Bà muốn chèo kayak tự mình khám...
Thám hiểm hang động tại Cát Bà cùng gia đình nhỏ

Thám hiểm hang động tại Cát Bà cùng gia đình nhỏ

Du lịch Cát Bà - Đầu tháng 7, anh Minh Tùng cùng gia đình chinh phục hang động hoang sơ ở huyện Cát Hải và đi tour Cát Bà nghỉ dưỡng của Kỳ Nghỉ...
Du lịch đảo Cát Bà (2024) Kinh nghiệm từ A - Z

Du lịch đảo Cát Bà (2024) Kinh nghiệm từ A - Z

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà từ A đến Z. Đi như nào? Chơi gì? Ở đâu? Ăn gì ở Cát Bà, giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn. Nhiều người thường nghĩ...