Checkin 11 Quán ăn ngon nhất tại Bắc Kạn

Du lịch Bắc Kạn không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là vùng đất của những đặc sản hấp dẫn. Danh sách quán ăn ngon Bắc Kạn dưới đây sẽ giúp du khách đi Tour Hồ Ba Bể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực của vùng đất giàu bản sắc vùng cao này.

Bắc Kạn là một tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc nước ta. Nơi đây thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan bởi có nhiều thắng cảnh đẹp như Du lịch Hồ Ba Bể, ao Tiên, Động Puông, Thác Đầu Đẳng, Đảo Bà Góa,… với những món ăn ngon độc đáo, đặc trưng của đồng bào các dân tộc thiểu số.
tour hồ ba bể

Đến Bắc Kạn du lịch, sau một hành trình dài tham quan, ngắm cảnh đẹp, check in những địa điểm du lịch nổi tiếng thì nhất định bạn phải thưởng thức những món ăn đặc sản này tại một địa chỉ tin cậy, uy tín. Bởi mỗi món ngon nơi đây đều ẩn chứa những nét văn hóa đặc sắc cũng như những phong tục tập quán lâu đời. Tất cả được thể hiện như nét riêng cũng như thành quả của một quá trình lao động, sản xuất lâu dài mà người dân Bắc Kạn đã gìn giữ và duy trì từ bao đời nay. Hãy cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương ghé thăm 11 quán ăn ngon ở Bắc Kạn - Hồ Ba Bể dưới đây nhé.
 

Top 11 quán ăn ngon ở Bắc Kạn được check in nhiều nhất

 

1. Nhà hàng Hải Yến Tổ


Địa chỉ: 198 Kon Tum, Thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00.
tour hồ ba bể từ hà nội

Nhà hàng Hải Yến Tổ là một trong những quán ăn ngon ở Bắc Kạn được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Đây cũng là địa chỉ ăn uống đáng tin cậy của người dân địa phương vì đã có mặt từ nhiều năm nay. Ấn tượng đầu tiên của nhà hàng đối với thực khách là thực đơn đa dạng, phong phú. Quán ăn ngon này chuyên phục vụ các món đặc sản miền núi, món ngon Bắc Kạn, trong đó có thịt dê và nhiều món lẩu khác nhau, mang hương vị rất đặc trưng của vùng Đông Bắc Việt Nam.
Điểm cộng tiếp theo là không gian quán rộng rãi, chỗ để xe thoải mái. Khi ghé quán, bạn có thể gửi xe mà không lo tìm chỗ. Nhà hàng này cũng nhận đặt tiệc đặt trước nếu khách có nhu cầu. Khách du lịch yêu thích nơi này vì nhân viên của nhà hàng rất chuyên nghiệp với phong thái nhanh nhẹn, thân thiện.
 

2. Gà Tươi Hồ Chí Minh


Địa chỉ: Số 9 Đường Nguyễn Văn Tố, Thị xã Sông Cầu, Tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày.
tour hồ ba bể thác bản giốc

Trong danh sách những quán ăn ngon ở Bắc Kạn không thể không kể đến Gà Tươi Minh Hoạch. Đây là địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các món gà ngon như gà quay gừng, gà luộc, gà nướng, lẩu gà, gà rang muối, gà rán bia,… Quán còn hội tụ nhiều món hấp hấp dẫn. Các món dẫn khác từ dân dã đến cầu kỳ, có cả những món đòi hỏi cách chế biến công phu và độc đáo.
Gà tươi Minh Hoạch luôn đề cao những giá trị văn hóa ẩm thực. Theo đó, những món ăn vừa ngon, vừa đẹp lại sở hữu không gian rộng rãi thoải mái, lịch sự, sạch sẽ khiến bất cứ thực khách khó tính nào cũng phải hài lòng.
 

3. Nhà hàng Tam Cường


Địa chỉ: Tổ 1, phường Sông Cầu, Tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: Luôn mở cửa.
tour du lịch hồ ba bể từ hà nội

Theo kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn của nhiều du khách thì nhà hàng Tam Cường là một địa chỉ ăn uống rất đáng tin cậy và thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm mỗi ngày. Với không gian rộng rãi, nhiều bàn ghế và đặc biệt là máy lạnh mát mẻ, quán chuyên phục vụ các món lẩu, nướng không khói.
Một điểm cộng nữa của nhà hàng - quán ăn ngon Bắc Kạn này chính là nguyên liệu chế biến luôn được nhập từ những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy sau khi du lịch Bắc Kạn và tham quan các địa danh nổi tiếng, bạn có thể yên tâm đến đây ăn uống mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ai đã đến đây thưởng thức món ăn đều cho rằng đồ ăn được tẩm ướp rất thấm và ngon, đặc biệt nước lẩu vô cùng phong phú và đầy đặn theo từng suất ăn. Hơn nữa, nhân viên phục vụ ở đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, đảm bảo không khiến bạn phải đợi lâu dù quán đông khách.
 

4. Nhà hàng Lá Cọ


Địa chỉ: Đường Phùng Chí Kiên, Tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:00.
tour hồ ba bể 2 ngày 1 đêm

Được xếp vào danh sách những quán ăn ngon uy tín ở Bắc Kạn, cái tên Lá Cọ rất được lòng giới sành ăn ở tỉnh Đông Bắc này. Nhà hàng có nhiều món đặc sản phố núi như cá nướng, lợn rừng, dê núi, xấu hổ,… Với phương châm đặt sự hài lòng của thực khách lên hàng đầu, nhà hàng Lá Cọ luôn đặc biệt phục vụ. Chú trọng tất cả các khâu, ngay từ nguồn nguyên liệu đến cách chế biến, trang trí món ăn.
Ngoài đồ ăn ngon và được đầu tư về chất lượng, nơi đây còn có không gian thoáng mát, bài trí gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Bên cạnh đó là các tiểu cảnh, cây xanh, hồ nước, tạo cảm giác thư thái cho thực khách. Có lẽ vì vậy mà nơi đây tập trung khá đông đúc, kể cả khách địa phương và khách du lịch.
 

5. Nhà hàng Hương Quê


Địa chỉ: 44 Đường Hùng Vương, Thị xã Dương Quang, tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00.
du lịch hồ ba bể 2 ngày 1 đêm

Nhà hàng Hương Quê được biết đến là nơi hội tụ những món ăn đặc trưng của vùng Đông Bắc mà bạn không thể bỏ qua, bao gồm thịt rừng núi như gà núi, gà đồi, thịt lợn rừng, thịt nhím,… cho đến những món ăn mang đậm tinh hoa ẩm thực đặc trưng của dân tộc Tày Bắc Kạn. của quê hương như khâu nhục, thịt gác bếp, canh măng,… Mỗi món ăn đều được chế biến theo những cách khác nhau, mang hương vị riêng. riêng, làm say lòng biết bao thực khách phương xa ghé thăm.
Đừng bỏ qua quán ăn ngon ở Bắc Kạn này nếu bạn đang muốn tìm những món ăn mới lạ, mang đậm chất vùng núi Đông Bắc. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những món ăn ở khắp mọi nơi đều được chuẩn bị tỉ mỉ, chế biến rất ngon và trang trí hấp dẫn từ bàn tay khéo léo của những đầu bếp giàu kinh nghiệm.
 

6. Nhà hàng Cây Me

Địa chỉ: Số 32 Đường Trần Hưng Đạo, Phùng Chí Kiên, tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: 11:00 đến 21:00.
tour đông bắc

Địa điểm ăn uống này sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé thăm bởi đây là nơi tập trung những món ăn chất lượng tương đối đồng đều với giá cả tương đối phải chăng phù hợp với túi tiền của đa số thực khách. Không chỉ khách du lịch mà người dân địa phương cũng thường xuyên đến đây để nạp năng lượng sau một ngày dài lao động, làm việc, học tập.
Thực đơn của quán này khá đa dạng, có thể kể đến các món như bánh khoai môn, giò heo, chả cá, cá chuối, sườn xào chua ngọt, gà chiên nước mắm, vịt om măng, bò khô, thịt trâu khô,… Tuy khá đông nhưng nhân viên phục vụ ở đây khá nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Từ lúc bạn gọi món đến khi ra món rất nhanh, ít khi để khách phải đợi lâu.
 

7. Chú khỉ vui nhộn


Địa chỉ: Số 25 Đội Kỷ, Dương Quang, tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: 6:00 đến 22:00.
tour du lịch đông bắc

Funny Monkey vừa là quán ăn ngon ở Bắc Kạn vừa là thiên đường ăn vặt của giới trẻ địa phương. Đây là nhà hàng đầy tin tức và có thực đơn vô cùng phong phú với vô số món ăn ngon. Quán được giới trẻ yêu thích nhờ cách trang trí xinh xắn và không gian ấn tượng.
Nơi đây phục vụ nhiều món ăn vặt như đồ chiên, sữa chua, kem và đặc biệt là các loại chè với hương vị đa dạng từ trân châu mít, chanh dây, thạch trái cây đến chè xanh trân châu, chè dừa non, chè khúc bạch. Sầu riêng, chè thập cẩm,… Giá cả ở đây khá bình dân nên thu hút rất đông học sinh, sinh viên tìm đến.
 

8. Nhà hàng Thanh Dung


Địa chỉ: 19 Trần Hưng Đạo, Phùng Chí Kiên, tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h30.
du lịch hồ ba bể

Nhà hàng Thanh Dung là một trong những quán ăn ngon ở Shoot Kan. Địa điểm ăn uống này nổi tiếng với món lẩu Tứ Xuyên chất lượng hảo hạng, hấp dẫn và chinh phục những thực khách khó tính nhất bởi hương vị đồng nhất từ ​​hương vị đến màu sắc. Nước lẩu không chỉ có hương vị đậm đà, hòa quyện giữa các nguyên liệu mà còn thơm ngon, bắt mắt khó tả.
Ai đã từng ăn ngon Bắc Kạn và ăn thử lẩu Tứ Xuyên Thanh Dũng sẽ hiểu vì sau đây là món ăn làm nên thương hiệu của quán. Đặc biệt nếu bạn là tín đồ ăn cay thì đừng bỏ qua món ngon này nhé. Bởi vì bạn “mạo hiểm” để bị chinh phục. Ngoài những món ăn ngon, không gian quán Thanh Dung cũng khá rộng rãi, đủ sức phục vụ lượng khách đi Tour Hồ Ba Bể từ Hà Nội lớn mỗi ngày. Một ưu điểm nữa của nơi đây là thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất ân cần và nhanh nhẹn. Nhiều du khách cũng nhận xét giá cả của quán khá phù hợp với chất lượng.
 

9. Cửu Ngũ Quan


Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Dương Quang, tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày.
tour hồ ba bể 3 ngày 2 đêm

Cửu Ngư Quán là quán ăn nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản miền núi Bắc Kạn như tôm cá tươi đánh bắt dưới hồ. Đây đều là những nguyên liệu địa phương với chất lượng cao và được bảo quản hợp vệ sinh. Thịt cá trắng, chắc và khá ngọt cùng với hương vị tươi ngon đã nâng tầm món ăn lên rất nhiều. Đặc biệt món cá nướng ở đây rất đáng thử với lớp da cá cháy thơm bên ngoài và thịt cá nóng hổi bên trong. Đừng quên dùng kèm nước sốt đặc trưng của nhà hàng để món ăn này thêm phần thơm ngon.
 

10. Nhà hàng Núi Phố


Địa chỉ: Tổ 11, Phường Đức Xuân, tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00.
tour hồ ba bể giá rẻ

Không chỉ là quán ăn ngon ở Bắc Kạn mà quán Phố Núi còn là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn làm địa điểm hẹn hò cùng bạn bè mua vài ly bia đêm. Địa chỉ ăn uống này được yêu thích vì đáp ứng đủ 3 tiêu chí mà thực khách luôn tìm kiếm: ngon - bổ - trẻ. Nhà hàng này đặc biệt ở chỗ, thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng với vô số món ăn ngon, mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn.
Từ những món quen thuộc như lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu cá quả, cá chép hấp bia, gà, cá chép hấp xì dầu cho đến mới lạ như lẩu chuối đậu, lẩu cháo chim bồ câu và các món đặc sản miền núi gồm dê nhúng mẻ, dê nhúng dấm, thịt trâu gác bếp… Tất cả đều bình dân, xứng tầm với chất lượng. Quán bình dân này cũng rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay tụ tập bạn bè.
 

11. Nhà hàng Tình Tường


Địa chỉ: Đường Ngã Ba, Thị trấn Phủ Thông, Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.
Giờ mở cửa: Luôn mở cửa.
tour hồ ba bể hà nội

Quán Tình Tường là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán ăn ngon ở Bắc Kạn mà không một thực khách nào muốn bỏ qua. Nhà hàng có thực đơn đa dạng, chuyên phục vụ các món ăn dân tộc miền núi đặc sản từ rau rừng, thịt lợn rừng, dê núi, cá kho… nên đây đúng là nơi thích hợp để bạn “đổi gió” mỗi khi mệt mỏi với những món ăn dân tộc. Thậm chí có rất nhiều món ngon đặc trưng ở nơi này mà bạn chưa thử ở nơi khác. Món đặc sản được yêu thích ở đây là lợn rừng nướng mỡ hành với mùi thơm và hương vị vô cùng hấp dẫn.
Ngoài thực đơn phong phú và các món ăn ngon, không gian của quán cũng khá rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi dùng bữa tại đây.
Đến với top 11 quán ăn ngon Bắc Kạn chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng trong những ngày nghỉ lễ vui vẻ tại đây. Nhiều du khách chọn những địa chỉ này làm nơi check in, ăn uống, nạp năng lượng và thư giãn sau một ngày dài di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bắc Kạn.

Hãy cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương đặt Tour Đông Bắc để tham quan Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Hà Giang nữa nhé.
Bài và ảnh internet
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Bắc Kạn

Tour Hồ Ba Bể 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Bắc Kạn

Khởi hành: Thứ 7 Hàng Tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.690.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.150.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Khám phá Chợ tình Xuân Dương 2023 và Tuần văn hóa Bắc Kạn

Khám phá Chợ tình Xuân Dương 2023 và Tuần văn hóa Bắc Kạn

Trên hành trình du lịch Hồ Ba Bể tháng 5 này, bạn có thể ghé qua xã Xuân Dương tham gia lễ hội “Chợ Tình Xuân Dương”. Chợ tình...
Du lịch hồ Ba Bể 2023 trải nghiệm lễ hội Lồng Tồng

Du lịch hồ Ba Bể 2023 trải nghiệm lễ hội Lồng Tồng

Lễ hội Lồng Tồng là một trong những điều đặc sắc khi nói đến du lịch hồ Ba Bể dịp xuân về. Hội năm nay - 2023 - có gì đặc sắc? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương...
Camping – Xu hướng du lịch hồ Ba Bể mới 2023

Camping – Xu hướng du lịch hồ Ba Bể mới 2023

Bắc Kạn thường được biết đến với những chuyến đi tour hồ Ba Bể, tham quan và trải nghiệm cuộc sống bản địa trong các thôn làng. Vậy nhưng camping – cắm trại – lại...
Chợ đêm Nghiên Loan chuẩn bị đón chào khách du lịch Bắc Kạn

Chợ đêm Nghiên Loan chuẩn bị đón chào khách du lịch Bắc Kạn

Trên hành trình về với hồ Ba Bể thơ mộng, nếu đi vào ngày 16 âm lịch kể từ mùa đông 2022 này, bạn có thể ghé qua chợ đêm Nghiên Loan...
Du lịch Bắc Kạn có gì phát triển trong thời gian tới?

Du lịch Bắc Kạn có gì phát triển trong thời gian tới?

Du lịch Bắc Kạn luôn có những hành trình truyền thống như du lịch hồ Ba Bể, nghỉ ngơi tại các bản làng văn hóa. Thời gian tới tỉnh này sẽ làm gì...
Hồ Ba Bể và những tiên cảnh Bắc Kạn khó thể bỏ qua

Hồ Ba Bể và những tiên cảnh Bắc Kạn khó thể bỏ qua

Khách đi tour Hồ Ba Bể ở Bắc Kạn thường chỉ biết tới Hồ Ba Bể như tiên cảnh nơi hạ giới. Tuy nhiên miền Đông Bắc xinh đẹp này không chỉ có như...
Kinh Nghiệm Du lịch Hồ Ba Bể Bắc Kạn (2024)

Kinh Nghiệm Du lịch Hồ Ba Bể Bắc Kạn (2024)

Kinh nghiệm du lịch Hồ Ba Bể Bắc Kạn từ A-Z. Đi như nào? Chơi gì? Ở đâu? Ăn gì ở Hồ Ba Bể giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu trước khi...
Hồ Ba Bể - Kỳ quan vùng núi phía Bắc Việt Nam

Hồ Ba Bể - Kỳ quan vùng núi phía Bắc Việt Nam

Hồ Ba Bể ở tỉnh Bắc Kạn nằm ở miền núi phía bắc của Việt Nam là hồ tự nhiên lớn nhất ở Việt Nam. Cảnh quan tuyệt đẹp và sự đa dạng sinh học phong phú của Ba...
Hồ Ba Bể Bắc Kạn có món đặc sản nào ngon?

Hồ Ba Bể Bắc Kạn có món đặc sản nào ngon?

Những món ăn đặc sản Bắc Kạn thường trông rất đơn giản nhưng không phải ở đâu bạn cũng có thể tìm được. Vậy nên du khách đi tour hồ Ba Bể một phần...
Ao Tiên - Cõi mộng yên bình bên hồ Ba Bể (2024)

Ao Tiên - Cõi mộng yên bình bên hồ Ba Bể (2024)

Ao Tiên ở Hồ Ba Bể được thiên nhiên ưu đãi bạn cho cảnh sắc vô cùng trong lành và lãng mạn. Du lịch Hồ Ba Bể đến đây như nào? Cùng...