Dạo quanh những chợ đêm náo nhiệt ở Pattaya

Pattaya – thành phố biển đầy náo nhiệt cả ngày lẫn đêm. Tham gia Tour Thái Lan đến Pattaya bạn đã được đi tắm biển và dạo chơi thoải mái vào ban ngày. Vậy ban đêm bạn sẽ làm gì? Đi đâu? Đừng bỏ qua những chợ đêm náo nhiệt ở vùng đất này ở "đất nước nụ cười" Thái Lan nhé.

Pattaya Thep Prasit

Đã đi du lịch Thái Lan đến Pattaya thì không thể không đến chợ đêm Thep Prasit. Bởi đây là một trong số các chợ đêm nổi tiếng nhất và có nhiều du khách ghé thăm nhất. Bạn có thể tìm được vô số những món đồ hấp dẫn mà không phải trả số tiền quá nhiều. Thậm chí bạn có thể tìm được những món đồ “made in China” siêu rẻ và rất giống hàng thật.

chợ đêm thái lan
Chợ đêm Thep Prasit - Pattaya

Và nếu dạo quanh một vòng để chọn lựa đồ mà cảm thấy đói thì có thể ghé một trong hơn 80 quán ăn ở khu chợ này để thưởng thức một vài món ngon như bánh mì, thịt nướng, salad cay và vô số các món ăn đậm chất châu Á khác. Khu chợ này cũng rất dễ tìm thôi bạn có thể thuê xe tuk tuk đến cuối đường Thep Prasit vào ba ngày cuối tuần nhé.

 

Night Bazaar Pattaya

tour thái lan
Chợ đêm Bazaar Pattaya

Bạn có biết vì sao khu chợ này thực sự là một địa điểm lý tưởng vào mùa hè không? Bởi bạn sẽ tìm được nguồn không khí mát mẻ từ máy lạnh khi dạo chơi quanh khu chợ này. Nằm ở gần đường Second Pattaya và gần khách sạn Hilton, bạn có thể thuê xe tuktuk là có thể đến dễ dàng. Và du khách đi tour Thái Lan có thể thoải mái mua sắm bởi chợ mở cửa đến tận 23 giờ đêm. Nhưng có một điểm cần lưu ý khi đến mua sắm ở chợ này đó chính là bạn nên ăn trước khi đi hoặc tìm một quán ăn bên ngoài. Bởi đến chợ này bạn sẽ khó tìm thấy một hàng quán bán đồ ăn mà chỉ có hàng quần áo, giày dép, phụ kiện và đồ lưu niệm thôi.

 

Chợ đêm bãi biển Jomtien

du lịch thái lan
Chợ đêm Jomtien - Pattaya

Nếu bạn đã tham gia tour du lịch Thái Lan đến Pattaya mà không vùng vẫy ngoài bãi biển Jomtien thì chưa thực sự trải nghiệm hết vùng đất này. Tuy nhiên nếu không tham gia chợ đêm bãi biển Jomtien thì vẫn chưa cảm nhận được hết không khí náo nhiệt của thiên đường du lịch này. Từ xa đã nghe thấy tiếng nhạc sôi động phát lên từ quán bar, khiến những người trẻ không thể nào bỏ qua được. Khu chợ đêm này tương đối nhỏ chỉ có một vài nhà hàng bán đồ ăn, đô uống và một vài quán bar tuy nhiên lại rất hấp dẫn du khách.

 

Pratumnak

pattaya thái lan
Chợ đêm Pratumnak - Pattaya

Không phải là một khu chợ giá rẻ tuy nhiên chợ đêm Pratumnak lại vẫn thu hút một lượng khách du lịch khá đông lý do là bởi những mặt hàng được bày bán nơi đây thực sự chất lượng. Chính vì thế khách thường đến đây mua những món đồ đẹp và thực sự có giá trị về làm quà cho người thân của mình.

Ngoài ra đến khu chợ này khách đi tour Thái Lan giá rẻ còn có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt của nước Nga. Đồng thời cũng có thể lấp đầy dạ dày bởi vô vàn trái cây tươi và trái cây lắc. Đây quả là một địa điểm hấp dẫn cho những người đang đói. Đường đến chợ đêm này cũng không quá phức tạp đâu. Bạn có thể hỏi đường đến Pratumnak Alley, giữa Công viên Pattaya và Wat Phra Yai. Hoặc thuê xe buýt hoăc xe tuk tuk để đến được chợ đêm này nhé.

 

Chợ nổi Pattaya

Đây không phải là một khu chợ đêm, tuy nhiên chợ này hoạt động từ 10 giờ sáng đến 23 giờ đêm vì thế nếu đang ở gần đường Sukhumvit thì bạn có thể ghé thăm khu chợ này để tham quan.

Khác biệt với những khu chợ đêm khác, chợ nổi Pattaya nằm trên những con sông nhỏ và hẹp. Bạn nên thuê một chiếc thuyền để có thể tham quan hết các khu chợ và mua sắm. Có vô vàn đồ lưu niệm đẹp mắt và tinh tế mà bạn có thể mua về làm quà cho người thân khi kết thúc tour du lịch Thái Lan từ Hà Nội. Cùng với đó là những món ăn từ hảo hạng đến bình dân mang đặc trưng của ẩm thực Thái Lan cũng được người dân nơi đây bày bán. Ngoài ra nơi đây còn là nơi tập trung rất nhiều cửa hàng thực phẩm với các thương hiệu nổi tiếng như: Kanom Jean, Ka Nom Krok, Thong Yip và Pad Thai.

tour du lịch thái lan
Chợ nổi Pattaya

Đặc biệt nhất đó chính là được trải nghiệm không gian văn hóa của những chương trình biểu diễn đặc sắc. Chỉ cần thuê một con thuyền và thưởng thức các tiết mục này một cách miễn phí. Ngoài ra hãy đến đây và tham gia một số trò chơi mạo hiểm trên chính con sống này. Đó là trò chơi trượt dây trên đường Zipline để ngắm nhìn toàn bộ diện tích 100.000m2 của khu chợ. Hay hồi hộp với Sea Boxing – một hình thức đấu vật trên sông có từ rất lâu tại Thái Lan. Ngoài ra, ở đây còn có biểu diễn boxing truyền thống (tap chak) với Muay Thái vào những khung giờ khác nhau. Cuối cùng là tham gia vào không khí sôi nổi tring cuộc thi đua thuyền vào cuối ngày. Tham gia những trò chơi này bạn sẽ thấy yêu hơn con người và đất nước Thái Lan đấy.

 

Phố đi bộ Pattaya

tour thái lan
Phố đi bộ Pattaya

Walking Street là con phố đi bộ nổi tiếng ở Pattaya. Tuy nhiên du khách tour Thái Lan cũng có thể vừa dạo phố vừa mua sắm rất nhiều mặt hàng đa dạng về chủng loại, màu sắc. Dãy phố này bày bán rất nhiều mặt hàng thời trang, đồ điện tử, đồ lưu niệm…. Đặc biệt bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Pattaya và Thái Lan ở rất nhiều nhà hàng. Đặc biệt còn có thể thưởng thức không khí sôi động cùng bạn bè ở những quán bar, vũ trường, các câu lạc bộ đêm. Điều này chính là lý do mà con phố này luôn thu hút những du khách nước ngoài đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Pattaya có rất nhiều điều thú vị về đêm mà bạn nên trải nghiệm nếu có dịp một lần đặt chân đến đây. Dạo quanh một vòng chợ đêm mua sắm những món đồ mà mình thích và ngắm nhìn nhịp sống sôi động của người dân vùng đất này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy không muốn quay về đâu. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời trong chuyến du lịch Thái Lan này.
 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Xuôi dòng sông Chao Phraya ngắm Bangkok (Thái Lan)

Xuôi dòng sông Chao Phraya ngắm Bangkok (Thái Lan)

Sông Chao Phraya là một trong những dòng sông huyền thoại của Thái Lan, êm đềm chảy dài qua thành phố Bangkok xinh đẹp. Ngắm nhìn những công trình kiến...