Đến Sun World Hạ Long Park trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Sun World Hạ Long Park là tổ hợp công viên giải trí được đầu tư quy mô lớn, hiện đại bậc nhất khu vực châu Á. Du lịch Hạ Long đến đây chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Hứa hẹn về Tour Hạ Long cực kỳ hấp dẫn với nhiều cảm nhận ấn tượng về thành phố di sản.

Sun World Hạ Long Park nằm ở đâu?

Khu du lịch giải trí Sun World Hạ Long Park tọa lạc bên bờ Vịnh Hạ Long, chiếm hữu diện tích trên 214 ha. Tổ hợp phân chia thành các khu vực chính gồm vui chơi ven biển và vui chơi trên đỉnh Ba Đèo và cáp treo. Nơi đây không chỉ là địa điểm vui chơi hàng đầu Việt Nam, mà còn mang tầm cỡ quy mô quốc tế, cực kỳ kích thích du khách với nhiều trò chơi độc đáo.

tour hạ long từ hà nội
 

Thời điểm du lịch Sun World Hạ Long Park lý tưởng

Tour du lịch Hạ Long luôn có sức hấp dẫn đối với du khách quanh năm. Theo kinh nghiệm, để có thể trải nghiệm trọn vẹn các hình thức giải trí tại Sun World Hạ Long Park, bạn nên lựa chọn mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 7). Thế nhưng, đây cũng là thời điểm Hạ Long bước vào mùa cao điểm du lịch, rất đông du khách đổ về, kéo theo giá cả dịch vụ tăng cao.

Bởi thế, để thoát khỏi tình trạng chen chúc, tiết kiệm được chi phí, bạn cũng có thể du lịch Sun World Hạ Long Park vào tháng 8 đến tháng 10. Khoảng thời gian này điều kiện thời tiết vẫn cho phép nhu cầu vui chơi giải trí của bạn được diễn ra thuận tiện.

 

Sẵn sàng trải nghiệm vui chơi tại Sun World Hạ Long Park

Lựa chọn Sun World Hạ Long Park cho hành trình khám phá Hạ Long. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều loại hình vui chơi giải trí đỉnh cao tại các phân khu riêng biệt. Hầu hết, giá vé vào cửa đều như nhau theo định mức:

  • Người lớn và trẻ em cao trên 1.3m: 350.000 VND/vé.
  • Trẻ em cao từ 1m – 1.3m: 250.000 VND/vé.
tour hạ long giá rẻ

Công Viên Rồng

Giờ mở cửa: Từ 09:00 – 19:00

Công viên Rồng mở ra một thế giới giải trí đẳng cấp, quy tụ những trò chơi mới lạ chưa từng xuất hiện ở Việt Nam. Nếu bạn là tín đồ đam mê mạo hiểm, nhất định không thể bỏ qua Phi Long thần tốc, Theo dấu chân Rồng, Tê Giác cuồng nộ hay Tàu hải tặc… Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống trò chơi dành cho gia đình với Chiếc ô kỳ diệu, Hành trình bí ẩn, Vũ điệu Lốc xoáy, Binh đoàn bò sát…

Tất cả đều sẽ khiến bạn hào hứng và ghi nhớ nhiều khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Không chỉ thế, sau khi chinh phục trò chơi kỳ thú ở tour Hạ Long từ Hà Nội, bạn sẽ được tiếp sức bởi những món ăn ngon tại hệ thống nhà hàng tiện lợi, với giá cả phải chăng.

tour du lịch hạ long
Phi Long Thần Tốc

Công viên nước Lốc Xoáy (Typhoon Water Park)

Giờ mở cửa: Từ 08:30 – 19:00

Trải rộng diện tích gần 20 ha, công viên nước thiết kế dựa trên cảm hứng xuất phát từ mô hình trên toàn thế giới. Du khách sẽ được hòa mình vào các trò chơi dưới nước độc đáo, đa dạng tại 3 phân khu riêng biệt gồm khu dành cho trẻ nhỏ, cho gia đình và khu vui chơi mạo hiểm.

Một số điểm nhấn cho nhu cầu vui chơi giải trí của du khách tại công viên nước có thể kể đến như trượt đường xoắn ốc siêu tốc. Với cảm giác rơi tự do độ cao trên 20m hay xoay tròn đến 360 độ khi bắt gặp 'Cơn bão nhiệt đới'.

Không chỉ thế, du lịch Hạ Long bạn còn có thể thử sức vượt qua bản thân trên chiếc phễu 'Cuồng phong lốc xoáy' khổng lồ có độ nghiêng 4 độ. Cùng với đó, trải nghiệm hành trình chinh phục đại dương qua trò chơi 'Cưỡi rồng vượt thác' hứa hẹn khiến bạn không khỏi thích thú.

 

Khu vui chơi Ba Đèo

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00 (từ thứ 2 – 6) và 09:00 – 22:00 (thứ 7, chủ nhật)

Khu vực được phân thành nhiều khu giải trí nhỏ để du khách thoải mái lựa chọn theo sở thích. Trong đó, đặc biệt hấp dẫn phải kể đến:

du lịch hạ long
Cáp Treo Nữ Hoàng

  • Cáp treo Nữ Hoàng:

Có cơ hội đến với Sun World Hạ Long Park, bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội đi cáp treo Nữ Hoàng. Cảm giác được đứng từ độ cao 188,88m, thu trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

Mỗi cabin tuyến cáp treo có sức chứa lên tới 230 người. Đây cũng là hệ thống cáp treo được công nhận về trụ cáp cao nhất thế giới.

tour hạ long từ hà nội
Vòng quay Mặt Trời

  • Vòng quay Mặt Trời (Sun Wheels):

Tiếp tục, tour Hạ Long đưa bạn khám phá vòng quay Mặt Trời với chiếc bánh xe khổng lồ tọa lạc trên đỉnh đồi độ cao so với mặt nước biển là 215m.

tour hạ long
Cầu Koi

  • Khu vườn Nhật Bản:

Khu vườn có tên tiếng anh là Zen Garden, do những người nghệ nhân, kiến trúc sư Nhật Bản trực tiếp lên ý tưởng thiết kế, xây dựng cầu kỳ. Không gian nơi đây sẽ mang đến cho các tín đồ sống ảo cơ hội sở hữu nhiều khuôn hình ấn tượng.

Ngay giữa khu vui chơi Hạ Long hiện đại, bạn sẽ bắt gặp các cây bonsai hàng trăm năm tuổi được uốn nắn tuyệt đẹp. Những chú cá koi đáng yêu hay sống động ở khu tiểu cảnh mô phỏng núi Phú Sĩ.

 

Bãi biển Sun World Hạ Long

Thuộc quần thể giải trí ven biển trong lòng Sun World Hạ Long Park, khu bãi biển nhân tạo có chiều dài 900m, hoàn toàn miễn phí vé vào cửa. Khách du lịch Hạ Long sẽ không chỉ được đắm chìm vào làn nước biển trong xanh, thả mình thư giãn bên bờ cát trắng dưới bóng cây nhiệt đới. Mà hơn hết bạn còn thỏa sức trải nghiệm hàng loạt dịch vụ giải trí hấp dẫn như chèo thuyền kayak,lướt ván, chèo bay dù xuồng cao tốc, thuyền mô tô nước…

du lịch hạ long

 

Ẩm thực và mua sắm

Theo tour du lịch Hạ Long dừng chân ở Sun World Hạ Long Park, du khách luôn bị thuyết phục bởi sự kỳ lạ, kích thích của các trò chơi giải trí đỉnh cao hàng đầu thế giới. Tuyệt vời hơn thế, chủ đầu tư Sun World Hạ Long Park còn chú trọng vào việc hình thành hệ thống nhà hàng, cung cấp đặc sản địa phương. Đồng thời, đem hương vị ẩm thực quốc tế đến Việt Nam phục vụ khẩu vị đa dạng của mọi du khách.

du lịch hạ long
Chợ đêm Hạ Long

Khu vui chơi Ba Đèo và ga Đại Dương là những địa điểm để khách du lịch có cơ hội dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực thú vị tuyệt nhất. Chưa hết, các không gian dịch vụ mua sắm cũng khá đa dạng để du khách tham khảo, chọn mua quà lưu niệm về cho người thân và bạn bè.

Dấu ấn về chuyến du lịch đến thành phố biển Hạ Long và trải nghiệm khu tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park chắc chắn không phai trong tâm trí bạn. Nếu bạn còn phân vân không biết hành trình tour Hạ Long nào có đủ các cảnh điểm nổi bật, lại có cả Tour du thuyền Hạ Long giá rẻ thì hãy liên hệ trực tiếp với Kỳ Nghỉ Đông Dương chúng tôi để được tư vấn hành trình hợp lý nhất nhé!
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...