Đến Sun World Hạ Long Park trải nghiệm những gì?

Công viên giải trí Sun World Hạ Long Park là tổ hợp công viên giải trí quy mô lớn, được đầu tư những công nghệ, trò chơi hiện đại bậc nhất châu Á. Đi du lịch Hạ Long đến đây, dù bạn thích vui chơi cảm giác mạnh hay chỉ thích ngắm cảnh, chơi nhẹ nhàng cũng mê tít cho mà xem! Trước khi theo Tour Hạ Long, hãy chùng chúng mình tìm hiểu nơi này một chút nhé!

Sun World Hạ Long Park ở đâu?


Vị trí Sun World Hạ Long Park

Tổ hợp giải trí này nằm bên bờ Vịnh Hạ Long, trên diện tích hơn 214ha. Khu công viên chia thành nhiều khu vực nhưng cơ bản thì có 2 khu chính: khu vui chơi ven biển và khu đỉnh Ba Đèo, được nối với nhau bằng tuyến cáp treo Nữ Hoàng. Đây không chỉ là điểm vui chơi hàng đầu của Việt Nam mà còn có quy mô quốc tế, kích thích khách du lịch Hạ Long đến với nhiều trò chơi độc đáo.

tour hạ long

 

Nên đến Sun World Hạ Long Park khi nào?

Hành trình tour du lịch Hạ Long có sức hút quanh năm với du khách. Tuy nhiên để có trải nghiệm trọn vẹn nhất tại Sun World Hạ Long thì bạn nên lựa chọn đi vào mùa hè, tầm tháng 5 – tháng 7. Mặc dù vậy, đây cũng là thời điểm mùa du lịch cao điểm ở Hạ Long nên các dịch vụ sẽ có giá cả cao hơn, phòng cũng dễ “cháy” hơn.

tour du lịch hạ long

Thế nên nếu không thích đi lúc có đông người, vừa muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể đi vào tầm tháng 8 – 10. Khoảng thời gian này thời tiết vẫn đủ thích hợp cho việc chơi ở khu công viên nước trong Sun World Hạ Long Park.

 

Sun World Hạ Long Park có gì vui chơi?

Đến Sun World Hạ Long trong hành trình tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm, bạn có thể trải nghiệm nhiều loại hình vui chơi giải trí khác nhau từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh.

  • Vé vào khu vui chơi này được chia từng khu, trung bình khoảng 350 – 400.000đ/người/khu.
  • Nếu mua combo tất cả các khu thì vé trẻ em là 600.000đ, người lớn 800.000đ.
  • Chỉ mua combo Công viên nước và công viên Rồng thì vé trẻ em 400.000đ, người lớn 600.000đ.
tour du lịch hạ long

Ngoài ra giá vé còn phụ thuộc vào mùa cao điểm hay thấp điểm nữa nên nếu muốn đến công viên trong chuyến tour du lịch Hạ Long, bạn có thể đặt trước với công ty lữ hành để biết giá vé cụ thể vào thời điểm đó nhé.

 

Công viên Rồng (Dragon Park)

Giờ mở cửa: từ 9:00 đến 19:00

du lịch hạ long

Hành trình đến công viên Rồng sẽ đưa du khách đến một thế giới giải trí đẳng cấp thế giới, với những trò chơi mới lạ chưa từnng xuất hiện ở Việt Nam. Nếu đam mê trò chơi cảm giác mạnh, bạn đừng bỏ qua trò chơi Phi Long Thần Tốc, Theo Dấu Chân Rồng, Tê Giác Cuồng Nộ hay Tàu Hải Tặc nhé. Ngoài ra, nếu đưa trẻ nhỏ đi cùng thì có nhiều trò chơi cho gia đình mà bạn có thể lựa chọn như Chiếc Ô Kỳ Diệu, Hành Trình Bí Ẩn, Vũ Điệu Lốc Xoáy, Binh Đoàn Bò Sát.

tour hạ long 2 ngày 1 đêm

Tất thảy những trò chơi này chắc chắn sẽ khiến bạn có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Thêm nữa, sau khi chinh phục và vui chơi thỏa thích, khách du lịch Hạ Long hẳn đã đói meo rồi. Vậy thì hãy ghé tới những quán ăn ở đây để nạp năng lượng, tiếp tục hành trình nhé!

 

Công viên nước Lốc Xoáy (Typhoon Water Park)

Giờ mở cửa: từ 8:30 đến 19:00

tour hạ long giá rẻ

Nằm trên diện tích gần 20ha, công viên nước này được thiết kế dựa trên những mô hình độc đáo trên thế giới. Khách tour du lịch Hạ Long sẽ được trải nghiệm những trò chơi thú vị tại 3 phân khu riêng biệt gồm khu cho trẻ em, khu cho gia đình và khu trò chơi mạo hiểm.

Điểm nhấn tại khu này là đường trượt xoắn ốc siêu tốc, đem đến cho du khách cảm giác rơi tự do từ độ cao hơn 20m hay xoay tròn 360 độ.

tour hạ long

Ngoài ra, theo hành trình tour Hạ Long tới đây, du khách còn có thể thử sức bản thân với phễu “Cuồng phong lốc xoáy” khổng lồ - trò chơi có độ nghiêng 4 độ. Bên cạnh đó còn có hành trình vượt đại dương trong trò chơi “Cưỡi rồng vượt thác” đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn cho mà xem!

 

Khu đồi huyền bí – đỉnh Ba Đèo

Giờ mở cửa: từ 14:00 – 22:00 (thứ 2 - 6); 9:00 – 22:00 (thứ 7, Chủ Nhật)

Khu vực này nằm bên ngọn đồi đối diện 2 khu kể trên, cách nhau bằng một đoạn vịnh và di chuyển qua bằng Cáp Treo Nữ Hoàng.

du lịch hạ long

Cáp Treo Nữ Hoàng

Nếu đến Hạ Long, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngắm vùng vịnh này từ trên cao qua cáp treo nhé. Từ độ cao gần 200m, bạn có thể thu trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long tuyệt đẹp vào tầm mắt. Mỗi cabin của tuyến cáp treo này có thể chứa tới 230 người. Đây cũng được biết đến là hệ thống cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới.

 

Vòng Quay Mặt Trời (Sun Wheel)

tour hạ long 3 ngày 2 đêm

Ở điểm cuối của cáp treo đi từ bên kia vịnh sang tới khu đồi này, khách du lịch Hạ Long sẽ đến với Vòng Quay Mặt Trời. Bạn có thể tiếp tục ngắm Hạ Long từ cabin của bánh xe khổng lồ này hoặc đi xuống khám phá khu check-in “sống ảo” cực đẹp bên dưới.

 

Khu vườn Nhật Bản (Zen Garden)

tour du thuyền hạ long

Khu đồi với vườn bonsai và cây cầu đỏ cong cong cực đẹp như đưa du khách “lạc” tới đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Nơi đây được những nghệ nhân và kiến trúc sư Nhật trực tiếp lên ý tưởng thiết kế và xây dựng, đảm bảo sẽ khiến những “tín đồ sống ảo” phải lia máy chụp không ngơi nghỉ.

 

Bãi Biển Sun World Hạ Long

du lịch hạ long

Cũng nằm trong quần thế giải trí ven biển của Sun World Hạ Long Park, khu biển nhân tạo dài gần 1 cây số này hoàn toàn miễn phí cho khách ra vào. Không chỉ có thể thảnh thơi nghỉ trên bãi biện, bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ vui chơi như chèo kayak, lướt ván, đi thuyền mô tô nước…

 

Chuyến du lịch Hạ Long tới khu vui chơi này chắc chắn sẽ khiến bạn thêm trải nghiệm không thể quên, thay vì chỉ tắm biển hay tham quan đảo, hang động trên vịnh như tuyến tour truyền thống. Nếu bạn vẫn phân vân nên đi hành trình tour Hạ Long nào, có nên đi tour Du thuyền Hạ Long không, tour nào sẽ đến Sun World… thì hãy liên hệ trực tiếp với Kỳ Nghỉ Đông Dương để được tư vấn một hành trình hợp lý nhất nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...