Đến Thác Bạc Sapa nuôi dưỡng tâm hồn mộng mơ

Nếu bạn đang mất dần cảm xúc bởi cuộc sống đô thị xô bồ, đống công việc không hồi kết thì hãy đi Du lịch Sapa vài ngày và đến ngắm Thác Bạc nhé! Địa điểm này từ lâu đã là điểm đến không thể thiếu trong mỗi hành trình Tour Sapa từ Hà Nội bởi vẻ đẹp kỳ vĩ, dòng nước mát lành, như ‘dội’ đi những ưu tư của du khách. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng nhau đến tham quan nơi này bạn nhé!

Thác Bạc Sapa nằm ở đâu?

Thác Bạc là một trong những điểm hút khách du lịch Sapa, thuộc xã San Sả Hồ, thị trấn Sapa, Lào Cai. Địa danh này nằm ngay gần Đèo Ô Quy Hồ và cổng Trời Sapa, có độ cao trên 200 mét. Thác có một dòng nước trắng xóa đổ mạnh mẽ xuống suối Mường Hoa quanh năm. Đây là con thác có từ rất lâu đời tại địa phương. Chúng có vẻ đẹp đầy bí hiểm nhưng lôi cuốn của chính mình, đồng thời còn kết hợp với cảnh sắc xung quanh. Nhờ đó, mọi thứ hài hòa giống như 1 bức tranh về thiên nhiên cực lớn và độc đáo.

tour du lịch sapa
Đèo Ô Quy Hồ

Mọi người đến đây đều phải trầm trồ, choáng ngợp trước vẻ hoang sơ mà vô cùng mỹ lệ. Đa phần những ai mua Combo Du lịch Sapa lên lịch trình ghé qua đèo Ô Quy Hồ sẽ tới luôn qua đây để chiêm ngắm. Hành trình này vừa tiện lợi vừa giúp du khách có cơ hội tham quan thêm nhiều nơi của thị trấn sương mù. Bạn hãy thử lên lịch chi tiết để đến thăm thú thật sớm nhé!
 

Thác Bạc có gì đẹp mà hấp dẫn du khách như vậy?

Đương nhiên, điểm đầu tiên phải kể đến là vẻ hoành tráng, hùng vĩ đến bất ngờ của thác. Chúng gắn liền với núi rừng, ngày đêm tuôn chảy nên khiến nhiều người mê đắm. Nhất là với người yêu thiên nhiên, thì đây là cảnh tượng cần được ghi nhớ, lưu giữ. Từ trên cao xuống hay từ dưới thác lên, Thác Bạc Sapa cũng cho bạn cảm giác vừa choáng ngợp vừa thỏa mãn mắt nhìn trước phong cảnh tuyệt sắc. Từng con thác bạc đầu thi nhau đổ xuống suối sâu tạo ra một thứ âm thanh đặc trưng riêng. Âm thanh của núi rừng Tây Bắc y như trong những tác phẩm của nhà văn Nguyễn Tuân mà chúng ta đã từng học.

tour sapa từ hà nội

Vẻ đẹp hút hồn của Thác Bạc nhìn từ xa

Đường đi đến Thác Bạc là con đường mòn dẫn lối 2 bên đường có rừng thông với vô vàn các cây cỏ mọc xung quanh. Điều này khiến mọi mệt mỏi của bạn đều tan biến dù khá gian nan để đến được đây. Mùi hương của rừng, của lá cây hay thậm chí là mùi của đất ẩm. Tất cả khiến bạn trở nên khoan khoái hơn, tâm hồn như vui tươi trở lại, được ươm mầm nuôi dưỡng. Điều mà dù bạn có đỏ mắt tìm kiếm cũng không thấy được ở đô thành tấp nập.

Khi bước chân đến du lịch Sapa Thác Bạc, du khách sẽ thấy những tảng đá to gồ ghề, phủ đầy cây bụi và rêu. Bên cạnh đó, chính giữa là những dòng nước đổ xuống suối Mường Hoa. Một phông nền vô cùng tuyệt để thả mình tạo dáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo vật dụng để cắm trại và ngắm cảnh. Nhớ là hãy mang về tất cả những gì bạn mang đi để thiên nhiên luôn trong lành như chính nó có sẵn nhé!

tour sapa giá rẻ

 

Chơi gì khi đến Thác Bạc?

Thác Bạc là khu du lịch được con người khai thác, nên chắc chắn bạn không phải lo về vấn đề này. Các hoạt động, vui chơi ở đây nhiều vô kể, bạn có thể tham quan xung quanh. Xong rồi, thư giãn một chút bằng những hoạt động thú vị dưới đây:

Tham quan trung tâm sản xuất cá hồi

Đây là trung tâm sản xuất cá hồi giống lớn nhất miền Bắc, bạn đã từng nghe cá hồi Sapa chưa? Giống cá hồi ở đây là giống cá nổi tiếng rộng rãi về sự tươi ngon và đậm đà trong từng thớ thịt.

du lịch sapa
Lẩu cá hồi - đặc sản Sapa

Nhưng ai đi tour du lịch Sapa nhất định phải 1 lần thưởng thức để cảm nhận. Việc đi tham quan sẽ giúp bạn giải đáp được nhiều thắc mắc. Đồng thời, đây cũng là cách để bạn mở mang kiến thức, thông tin về một quy trình làm việc chuyên nghiệp, nghiêm khắc của trung tâm này. Như thế mới mang tới được cho bạn những mẻ cá giá trị.
 

Tham gia hoạt động giải trí bắt cá

Dưới chân Thác Bạc là con suối Mường Hoa nổi tiếng với nhiều loại cá sinh sống. Do đó, bạn hãy khởi động một chút với trò bắt cá cùng bạn bè cũng như nghịch suối để có những trải nghiệm vui vẻ nhé. Chú ý là bạn chỉ nên tham gia hoạt động này vào tầm tháng 5 – tháng 8. Vì lúc đó thời tiết có nắng và ấm áp góp phần giúp bạn có thêm cảm giác mát mẻ, thoáng đãng.

combo du lịch sapa
 

Chụp ảnh sống ảo với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

Tiết mục này thì chắc chắn không nên bỏ lỡ rồi, hội mê chụp ảnh đến Sapa - Thác Bạc nên tìm cho được những cô gái dân tộc lên thác lấy nước suối nhé. Cùng họ tạo dáng chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm là điều tuyệt vời. Ngoài ra, phong cảnh nơi đây cũng dễ dàng cho bạn những shoot hình “chất lừ” đấy.

Giữa thác còn có một chiếc cầu nhỏ bằng gỗ bắc ngang hai chiều đi. Đây không chỉ là vị trí ngắm cảnh đẹp nhất mà còn giúp bạn có hình ảo diệu hơn. Khách đi tour Sapa nhớ chụp vài “pô” ảnh làm kỷ niệm đem về nhé!

tour sapa giá rẻ
Núi rừng Sapa hùng vĩ
 

Ẩm thực ở Thác Bạc Sapa có gì?

Thác Bạc có nhiều món ăn dân tộc thơm ngon, hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến món lẩu cá hồi đặc trưng của khu du lịch Sapa. Những nhà hàng quanh đây nơi nào cũng chuyên phục vụ các món từ cá. Điểm đặc biệt là họ đều sử dụng cá tươi đánh bắt ở suối. Cá nơi đây rất thơm ngon, thịt chắc rất đáng để thử.

Ngoài ra, Thác Bạc còn có nhiều Đặc sản Sapa hay ho nữa như: rau rừng, lợn rừng, lợn cắp nách Sapa, các món nướng xiên que,… đảm bảo cho bạn một chiếc bụng no căng sau những giờ tham quan kiệt sức.

tour sapa 3 ngày 2 đêm
Buffet đồ nướng ở Sapa

Thác Bạc Sapa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở sương mù. Vẻ đẹp của chúng khiến tâm hồn mọi du khách trở nên lắng đọng và bình yên hơn. Hãy đặt tour đến đây ngay để có những cảm nhận chân thật nhất bạn nhé!

Lê Hà

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...