Du lịch Bali – 7 địa điểm không thể bỏ qua

Bali được biết đến là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ, thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp đắm say lòng người. Hòn đảo này cũng là nơi các cặp đôi thường lựa chọn để hưởng tuần trăng mật hoặc đi du xuân’trong năm mới. Sau đây là 7 nơi nhất định phải đi khi đặt Tour Bali, hãy cũng chúng mình khám phá nhé.  

1. Suối thiêng Tampak Siring

Đền suối thiêng Tampak Siring gồm 12 dòng nước thánh mang ý nghĩa đặc biệt với người dân trong làng. Ghé thăm nơi đây là lịch trình không thể thiếu trong chuyến đi Bali của khách du lịch. Đặc biệt, mọi người sẽ có cơ hội hòa mình với dòng nước thánh để gạt bỏ hết bụi trần, ban tặng bình an, may mắn cho cuộc sống.

tour bali giá rẻ
Suối thiêng Tampak Siring

Đền suối thiêng Tampak Siring là ngôi đền của đạo Hindu, nên có ý nghĩa rất đặc biệt đối với các tín đồ đạo này. Họ tin rằng 12 dòng nước thiêng sẽ giúp thanh lọc tâm trí, có được sức khỏe, mọi điều mong ước sẽ thành hiện thực....

Vào ngày mùng 1 hoặc ngày rằm thì người dân mặc trang phục truyền thống, tập trung xếp hàng tại đây để cầu nguyện, dâng lễ và xin nước thánh mang về nhà. Vì vậy, đặt tour Bali giá rẻ vào dịp này bạn sẽ thấy không khí tại đền suối thiêng khá đông, nhộn nhịp nhưng vẫn rất trang nghiêm.

 

2. Đền Uluwatu (Pura Luhur Uluwatu)

tour du lịch bali
Đền Uluwatu

Đền Uluwatu còn biết đến với cái tên khác là Pura Luhur Uluwatu, được xây dựng từ thế kỷ thứ 10, nằm ở phía Nam của đảo. Ngôi đền này nằm ở vị trí rất đẹp, chênh vênh giữa biển và trời mang đến nét đẹp thanh thoát mà không kém phần hùng vĩ. Đền Uluwatu xây dựng theo lối kiến trúc Bali, các tầng mái cọ xếp chồng lên nhau, trông rất ấn tượng. Hơn nữa, công trình này được chạm khắc từ đá san hô đen nên từng chi tiết đều rất tỉ mỉ và tinh tế.

Theo tín ngưỡng Hindu giáo, đền Uluwatu là một trong những đền cai quản đảo, như vị thần ngăn chặn các linh hồn quỷ dữ quấy phá, mang đến cuộc sống bình yên cho người dân. Do đó, ngôi đền có ý nghĩa quan trọng và được giữ gìn nguyên vẹn cho đến ngày nay.

du lịch bali
Nhảy lửa trong lễ Kecak ở đền Uluwatu

Du khách đặt tour Bali từ Hà Nội khi đến thăm đền Uluwatu sẽ được tận hưởng cảnh tượng huyền ảo, giao thoa giữa biển và đất trời. Đây cũng chính là nơi để bạn thỏa sức sống ảo, tạo nên những bức hình đẹp nhất trong chuyến du lịch. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng điệu múa Kecak kể lại câu chuyện về các vị thần Hindu chiến đấu với quỷ dữ để bảo vệ yên bình của đảo.

 

3. Làng Celuk

Làng Celuk là một trong những ngôi làng truyền thống mà du khách đi du lịch Bali nên ghé thăm. Nơi đây nổi tiếng với nghề thủ công mỹ nghệ, chế tác vàng bạc. Các gia đình ở làng Celuk hầu hết đều có người làm nghề này, sản phẩm có sức sáng tạo cao, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, độc đáo.

tour bali giá rẻ
Làng Celuk

Nghề đúc, chế tác vàng bạc xuất phát từ gia tộc Pande, sau đó lan rộng ra cộng đồng. Cho đến nay thương hiệu vàng Celuk đã trở nên nổi tiếng, sản phẩm đến tay rất nhiều người dùng trong nước và quốc tế.

 

4. Làng Batubulan

tour du lịch bali
Nhảy Barong ở làng Batubulan

Làng Batubulan là địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi đặt tour Bali từ HCM. Nơi đây nổi tiếng với nghề chạm khắc đá, rất nhiều kiệt tác tạo rất tinh tế mang âm hưởng truyền thống của dân bản xứ. Ngoài ra, làng Batubulan còn nổi tiếng với điệu múa Barong truyền thống, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng để hiểu hơn về văn hóa của vùng miền.

 

5. Cổng trời đền Lempuyang

Đến đảo Bali mà không check in tại cổng trời đền Lempuyang thì quả là thiếu sót. Hai cánh cổng xây dựng song song với chạm khắc tinh tế, hoa văn độc đáo theo lối kiến trúc của Ấn Độ giáo khiến cho du khách phải choáng ngợp. Nơi đây được ví như ranh giới giữa trần thế và trốn thần tiên nơi các vị thần ngự trị.

tour bali từ hà nội
Cổng trời đền Lempuyang

Không những thế, sự hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên, núi rừng mang đến cảm giác thư thái cho người xem. Cổng trời đền Lempuyang chính là góc sống ảo mà khách du lịch yêu thích nhất khi có dịp đến với Bali.

 

6. Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot nằm trên hẻm đá lớn ngay giữa biển, cách thành phố Tabanan khoảng 13km. Truyền thuyết kể rằng một tu sĩ người Ấn Độ đến Bali truyền giáo, dừng chân tại đây ông thấy cảnh vật đẹp nên đã thuyết phục người dân lập đền thờ để làm nơi truyền đạo. Từ đó, Hindu giáo cũng phát triển mạnh mẽ và đền Tanah Lot trở thành nơi hội tụ nhiều tín độ khắp nơi về đàm đạo.

tour bali từ hcm
Hoàng hôn ở đền Tanah Lot

Khi thủy triều xuống bạn sẽ thấy con đường bằng đá đen để đi ra đền. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sóng vỗ vào hẻm đá rất hùng vĩ, mạnh mẽ. Đừng quên chụp ảnh để làm kỷ niệm khi ghé thăm một trong những ngôi đền độc đáo nhất tại Bali.

 

7. Cung điện nước Tirta Gangga

Cung điện nước Tirta Gangga là điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Bali. Nơi đây được ví như mê cung gồm hệ thống đài phun nước làm từ đá và những đàn cá Koi tung tăng bơi lội. Trước đây, cung điện nước Tirta Gangga từng là nơi vui chơi của hoàng gia và giới quý tộc nên rất xa hoa, lộng lẫy.

tour bali từ hà nội
Cung điện nước Tirta Gangga

Cung điện nước Tirta Gangga xây dựng từ năm 1948, tuy nhiên do ảnh hưởng của chiến tranh nên công trình này bị tàn phá rất nặng nề. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đã chi ngân sách để phục dựng lại và có diện mạo như ngày nay. Du lịch phát triển, địa điểm này đã trở thành nơi đến lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Hồ được thiết kế đặc biệt là nơi lý tưởng để du khách sống ảo cùng đàn cá Koi vàng bơi lội trên mặt nước. 

Bali là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ du lịch. Tại đây, bạn vừa có thể tận hưởng không gian trong lành, thoáng mát vừa thỏa sức sống ảo với vô vàn cảnh đẹp. Đặt tour Bali đừng quên ghé thăm 7 địa điểm hấp dẫn mà chúng mình đã giới thiệu trên để chuyến đi hoàn hảo nhất nhé.

Phựng Hà
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Bali - Khám phá bãi biển Kuta siêu ‘hút’ khách

Du lịch Bali - Khám phá bãi biển Kuta siêu ‘hút’ khách

Du lịch Bali luôn nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp trải dài, trong đó có bãi biển Kuta. Với những du khách đi tour Bali có niềm yêu thích bất tận với...
Du lịch Bali cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Bali cần chuẩn bị những gì?

Nếu bạn đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali nhưng chưa biết nên đi đâu, ăn gì thì dưới đây là gợi ý về điểm vui chơi và các đặc sản...
Du lịch Bali và 7 món ăn ‘tưởng quen mà lạ’

Du lịch Bali và 7 món ăn ‘tưởng quen mà lạ’

Bali không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp hay những ngôi đền thiêng mà còn thu hút du khách bởi những món đặc sản Bali thể hiện nền văn hóa ẩm thực...
Bali – 5 bãi biển đẹp nhất bạn đã biết chưa?

Bali – 5 bãi biển đẹp nhất bạn đã biết chưa?

Những bờ biển Bali xanh như ngọc có lẽ sẽ là điều đầu tiên du khách nghĩ tới khi đi tour Bali. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá 5 bãi biển...