Du lịch Hồng Kông và 7 chốn ‘quẩy’ xuyên màn đêm

Hồng Kông vốn được biết đến như một chốn ‘thiên đường ăn chơi’, thu hút khách đi Tour Trung Quốc bởi nhiều tụ điểm ‘dảy đầm’ vô cùng sôi động. Cùng chúng tôi khám phá 7 tụ điểm ‘bay nhảy’, ‘quẩy’ xuyên màn đêm cho du khách đi Tour Hồng Kông qua bài viết dưới đây nhé!

Hồng Kông vốn là vùng đất xinh đẹp, nơi giao thoa văn hóa Đông Tây và ngày nay đang trở thành một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất châu Á. Người ta thường ví von Hồng Kông giống như một thành phố ‘không bao giờ ngủ’, có lẽ bởi nhịp sống sôi động và nhộn nhịp ngay cả vào ban đêm của thành phố này. Có rất nhiều địa điểm nổi tiếng để du khách thỏa sức khám phá, ăn chơi không bao giờ biết chán tại Hồng Kông, dưới đây chúng tôi xin đưa ra 7 địa điểm thu hút nhất nhé.

 

1. Lan Quế Phường – Lan Kwai Fong

Nhắc đến Lan Quế Phường - con phố nổi danh ăn chơi, sầm uất số 1 Hồng Kông có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với ‘dân xê dịch’. Phố Lan Quế Phường nằm giữa 2 đường lớn trong thành phố là D'Aguilar và Wyndham, vị trí đắc địa cho các chuỗi nhà hàng, quầy bar, quán cà phê ‘mọc lên như nấm’.

tour hồng kông
Lan Quế Phường

Buổi tối, Lan Quế Phường thức dậy và trở nên sôi động hơn bao giờ hết với ánh đèn led rực rỡ, âm thanh sôi động phủ sóng toàn con phố hay sự đông đúc, nhộn nhịp của những tiếng bước chân, tiếng cười nói của hàng ngàn khách du lịch Hồng Kông.

Nếu du khách muốn quẩy nhiệt tình mà vẫn tiết kiệm chi phí, hãy chọn một trong hai khung giờ: Happy Hour hoặc Spree Hour. Happy Hour là khung giờ chứa nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn - từ 17h đến 21h mỗi ngày. Lúc này các quán bar hầu như sẽ có những khuyến mãi riêng hấp dẫn du khách, ví dụ như giảm giá 50% đồ uống hay mua 1 tặng 1,... dân văn phòng sau khi tan ca hầu hết sẽ là khách hàng thân thiết trong khung giờ này. Từ 22h đổ đi là Spree Hour vô cùng sôi động với sự góp mặt của sinh viên cùng nhiều du khách nước ngoài.

 

2. ‘Phố đèn đỏ’ Loan Tử - Wan Chai

du lịch Hồng Kông
Phố đèn đỏ Wan Chai

Dọc theo con phố đèn đỏ Wan Chai - vốn là nơi phóng khoáng nhất Hồng Kông - bạn sẽ có một cảm nhận rất khác về cuộc sống về đêm ở thành phố này. Du khách đi tour Hồng Kông sẽ được hòa mình vào sự sôi động, khám phá những điều thú vị và ‘quẩy’ thâu đêm suốt sáng cùng mọi người. Bắt đầu bữa tiệc bằng một ly Margarita mát lạnh cùng cô bạn mới quen ở Coyote Bar & Grill, sau đó nhảy nhót tưng bừng tại bar Carnegie’s rồi kết thúc cuộc vui bằng một ly rượu nhẹ ở Delaney trong không gian vô cùng ấm cúng và lịch sự.

 

3. Quận Tô Hào - Soho

tour du lịch Hồng Kông
Khu Soho

Với những ai đang tìm kiếm địa điểm có những club, quán bar, quán pub theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng thì quận Soho, Hồng Kông chính là điểm đến sinh ra để dành cho bạn rồi. Dọc quanh quận Soho, các hàng quán to nhỏ mọc lên san sát giúp du khách không cần phải di chuyển quá nhiều. Một chút hơi men ở The Saint hay Yorkshire Pudding có thể giúp bạn lên cót tinh thần cho bữa tiệc xuyên màn đêm của mình. Tiếp đến, hãy ghé thăm Little L.A.B để vừa khai phá ly cocktail chuẩn hương vị Hồng Kông, vừa tận mắt chiêm ngưỡng các màn trình diễn đầy nghệ thuật của các bartender chuyên nghiệp. Khép lại cuộc hành trình bằng một chút ‘bay’ cùng chất rock và thư thái bằng những giai điệu nhạc jazz, blue,... tại Peel Fresco.  

 

4. Khu mua sắm Tiêm Sa Chủy - Tsim Sha Tsui

tour Hồng Kông
Khu mua sắm Tsim Sha Tsui

Một khu mua sắm sầm uất mở vào ban đêm vô cùng hoành tráng sẽ khiến khách du lịch Hồng Kông phải choáng vì độ chịu chơi của người dân Hồng Kông. Bên trong khu mua sắm Tsim Sha Tsui có rất nhiều tiệm cafe, quán pub, bar đa dạng từ thiết kế không gian cho đến hương vị đồ uống. Các bạn trẻ sẽ có dịp sống ảo tưng bừng với những background siêu đẹp ở mọi ngóc ngách trong Tsim Sha Tsui. Với những ai yêu thích không gian sang trọng cổ điển, thì bạn có thể ghé qua Artesian thuộc Luxury Hồng Kông Hotel. Đây là một quán bar với phong cách phục vụ chuyên nghiệp với không gian nhẹ nhàng, thanh lịch cùng những loại đồ uống từ Gin và Bourbon được pha chế cực kỳ lạ miệng. Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh Hồng Kông huyền ảo về đêm, hãy nhâm nhi một ly cocktail siêu hấp dẫn tại Roof Bar nằm trong Mira Hotel. Bên cạnh đó, một vài quán pub bình dân như The Hair of The Dog II phục vụ đồ uống giá rẻ cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang muốn tiết kiệm chi phí.  

 

5. Làng Xích Trụ - Stanley Village

du lịch Hồng Kông
Làng Stanley

Đây là một ngôi làng chài nhỏ ven biển nổi tiếng với con đường hoa rực rỡ cùng những hàng quán tấp nập khách quan. Du khách tìm được một chốn yên bình hơn nhiều so với Lan Quế Phường hay phố đèn đỏ, đặc biệt lại vô cùng riêng tư. Một trong những cái tên nổi bật trong làng Stanley là King Ludwig Beer Hall và Smugglers Inn - nơi du khách có thể tìm thấy yên bình khi thưởng thức đồ uống, ngắm nhìn biển và dăm ba câu chuyện phiếm.

 

6. Vịnh Đồng La - Causeway

Hồng Kông trung quốc
Khu Causeway

Vịnh Causeway nổi tiếng là trung tâm mua sắm, bán lẻ vô cùng nhộn nhịp tại Hồng Kông. Causeway là nơi bạn vừa có thể thỏa cơn nghiện mua sắm, lại vừa có thể tìm kiếm chốn nghỉ chân tại hàng loạt địa điểm ăn uống hấp dẫn ngay trong khu vực này. Các trung tâm mua sắm cao cấp, bách hóa tiện lợi cùng vô số những tiệm, shop thời trang,... sẽ khiến du khách tour Hồng Kông thích mê.

 

7. Cảng Victoria

tour Hồng Kông
Cảng Victoria

Khi đã thấm mệt trong cuộc hành trình ‘bay nhảy’ tiêu tốn nhiều năng lượng của mình, có lẽ du khách cần một không gian yên tĩnh để kết thúc một đêm không ngủ tại Hồng Kông. Du thuyền trên cảng Victoria là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể thả hồn ‘lạc trôi’ lãng đãng theo dòng nước, ngắm nhìn những công trình vĩ đại của Hồng Kông như quảng trường Golden Bauhinia hay đại lộ danh vọng Walk of Fame nổi tiếng. Đặc biệt, nếu may mắn đến cảng Victoria trong khung giờ từ 20h đến 20h30, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn ánh sáng ‘Symphony of Lights’ vô cùng ảo diệu và hoành tráng.

 

Trên đây là 7 địa điểm ăn chơi, bay nhảy xuyên màn đêm tại Hồng Kông. Hi vọng các bạn sẽ có một tour Hồng Kông thăm thú, khám phá thành phố nơi đây vui vẻ và trọn vẹn nhất!

Hồng Anh
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Hongkong từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Shopping 04/24

Tour Hongkong từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Shopping 04/24

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 12.990.000đ
4 ngày

Hà Nội - Hồng Kông - Disneyland - Macao - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô + Máy bay
Giá từ: 18.898.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Nếu chỉ có một ngày ở Hồng Kông thì nhất định phải đi đâu

Nếu chỉ có một ngày ở Hồng Kông thì nhất định phải đi đâu

Đi tour Hồng Kông sẽ có một ngày tự do là khoảng thời gian quá ngắn ngủi để bạn có thể khám phá hết nét đẹp của Hồng Kông. Tuy nhiên nếu...
Khám phá nét đặc sắc của 10 khu chợ nổi tiếng nhất Hồng Kông

Khám phá nét đặc sắc của 10 khu chợ nổi tiếng nhất Hồng Kông

Hồng Kông là một thành phố du lịch nổi tiếng và cũng nổi tiếng nhất nhì trong chùm tour Trung Quốc với hàng loạt thắng cảnh hấp dẫn và các món ẩm...
9 Điều như ý khi bạn chọn du lịch Hồng Kông

9 Điều như ý khi bạn chọn du lịch Hồng Kông

Tour Hồng Kông là một tour du lịch bấy lâu nay vẫn chưa hề giảm độ hot với “giới xê dịch” trên toàn thế giới. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt...
10 món ẩm thực Hồng Kông nhìn là thèm, ăn là mê

10 món ẩm thực Hồng Kông nhìn là thèm, ăn là mê

Ẩm thực Hồng Kông bấy lâu nay vẫn được những cái miệng sành ăn nhất quả đất tấm tắc ca tụng rằng nhìn là thèm, ăn là mê. Không chỉ hấp dẫn du...
Kinh nghiệm Mua sắm và Du lịch Hồng Kông 2024 từ A đến Z

Kinh nghiệm Mua sắm và Du lịch Hồng Kông 2024 từ A đến Z

Du lịch Hồng Kông không có những cảnh điểm kỳ quan hùng vĩ, thảo nguyên bạt ngàn hay phố cổ ngàn năm tuổi nhưng những tour Hongkong để mua sắm và du lịch vẫn...