Bãi tắm Cát Cò có gì vui? Du lịch Cát Bà (2024)

Bãi tắm Cát Cò là những bãi tắm nổi tiếng nhất trên đảo Cát Bà. Mỗi bãi tắm có gì khác nhau, thu hút kiểu khách Du lịch Cát Bà nào? Tìm hiểu ngay trước khi đi Tour Cát Bà tới đây nhé!

Bãi tắm Cát Cò ở đâu?

Bãi tắm Cát Cò là một địa danh du lịch nổi tiếng thuộc địa phận thị trấn Cát Bà, Hải Phòng. Để có thể di chuyển đến bãi tắm Cát Cò từ trung tâm thị trấn Cát Bà, khách đi tour du lịch Cát Bà có thể thuê xe hoặc đi tự túc với quãng đường di chuyển khá gần và thuận lợi.

du lịch cát bà
Đảo Cát Bà

Bãi tắm Cát Cò hiện nay được chia làm 3 khu vực chính, lần lượt có tên gọi là bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2 và Cát Cò 3. Cả 3 bãi tắm này đều được coi là tuyệt tác của tạo hóa khi được bao phủ kín đáo bởi núi rừng. Người ta còn truyền tai nhau rằng, bãi tắm này từ thuở hồng hoang đã là nơi tới lui của các tiên nữ trên trời. Vì quá say mê vẻ đẹp của bãi tắm thần tiên này, họ đã hóa thân thần những chú cò trắng hạ phàm để thưởng ngoạn. Và có lẽ bởi vậy, bãi tắm xinh đẹp này đã được đặt một cái tên mỹ miều cũng cũng đầy quen thuộc - bãi tắm Cát Cò.

Ba bãi tắm Cát Cò được nối liền nhau nhờ một cây cầu gỗ, có dáng tình tựa vào sườn núi. Đi trên cây cầu có phần chênh vênh này, du khách du lịch Cát Bà sẽ có cảm giác như đang trên đường lạc vào cõi tiên. Bãi tắm Cát Bà hiện ra với cảnh đẹp đến khó tin, khiến du khách phải ngỡ ngàng thích thú.

tour cát bà
Cây cầu giữa các bãi tắm

 

Mỗi bãi tắm Cát Cò có gì đặc biệt?

Cùng một cái tên, nhưng 3 bãi tắm Cát Cò lại khoác lên mình những đặc điểm khác biệt hoàn toàn. Điều này tạo ra sự tò mò cho du khách đến đây lần đầu. Mỗi bãi tắm Cát Cò lại đẹp theo một cách khác nhau, và nếu có cơ hội thì bạn đừng nên bỏ lỡ bất kỳ bãi tắm nào nhé.

Bãi tắm Cát Cò 1 rộn ràng

Bãi tắm Cát Cò 1 là bãi tắm lâu đầu nhất, rộng nhất và cũng thu hút được đông đảo khách tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm. Đến với Cát Cò 1, du khách sẽ được ngả lòng vào biển xanh, cát trắng với sóng vỗ rì rào. Bãi tắm này phù hợp với những ai yêu thích sự sôi động, nhộn nhịp và muốn hòa mình vào khoảnh khắc vui tươi đó.

tour cát bà 3 ngày 2 đêm

Có lẽ vì nét đẹp quá đỗi mà Cát Cò 1 thường được du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng trong cuộc hành trình du lịch Cát Bà của mình. Bạn có thể đến bãi tắm Cát Cò 1 vào bất cứ thời điểm nào trong năm để cảm nhận sự rộn ràng, vui tươi của nhịp sóng vỗ và lữ khách phương xa.

 

Bãi tắm Cát Cò 2 yên bình

Khác với “người anh cả” bãi tắm Cát Cò 1, bãi tắm Cát Cò 2 lại khiến du khách tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm phải say mê bởi chính vẻ đẹp bình yên và tĩnh lặng của nó. Đối với những ai cần một chốn thảnh thơi và yên tĩnh để nghỉ chân, thì bãi tắm Cát Cò 2 quả là một nơi cực kỳ lý tưởng đấy.

du lịch cát bà

Tuy chỉ là một bãi tắm nhỏ, bãi tắm Cát Cò 2 vẫn ghi điểm trong lòng khách tour du lịch Cát Bà bởi vẻ đẹp cực phẩm của núi non trùng điệp bao quanh. Bầu trời xanh ngắt hòa cùng biển xanh rì tạo thành một bức tranh thiên nhiên hút hồn người xem. Chẳng cần những điều hoa mỹ, du khách chỉ cần đặt mình xuống bãi cát trắng mịn, cảm nhận tiếng sóng vỗ từng đợt và hít hà bầu không khí trong lành là có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn rồi.

Đặc biệt, bãi tắm Cát Cò 2 còn vinh dự lọt vào top một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đông Nam Á. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua địa điểm du lịch thơ mộng này trong chuyến đi khám phá Cát Bà hay tour vịnh Lan Hạ sắp tới của mình phải không?

 

Bãi tắm Cát Cò 3 hiện đại

Bãi tắm Cát Cò 3 là bãi tắm mới nhất và hiện đại nhất trong quy mô bãi tắm Cát Cò. Đặc biệt, biển ở đây khá sâu với nhiều đợt sóng lớn nên rất thích hợp cho những hoạt động thể thao và trò chơi mạo hiểm. Vì vậy, bãi tắm Cát Cò 3 không phù hợp với trẻ em và người không biết bơi nhưng lại là chốn lý tưởng cho những du khách ưa thử thách và mạo hiểm.

tour cát bà từ hà nội

Bãi tắm Cát Cò 3 phục vụ đa dạng các dịch vụ du lịch từ A đến Z để đáp ứng kịp thời nhu cầu của du khách. Một vài hoạt động vui chơi, giải trí nổi bật tại đây có thể kể đến là kéo thuyền chuối, chèo thuyền Kayak,... Phía xung quanh bãi tắm Cát Cò 3 cũng có rất nhiều nhà hàng từ sang trọng đến bình dân để du khách Du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm có thể thưởng thức những món đặc sản hải sản thơm ngon ngay bên bãi biển.

Bởi là điểm du lịch mới nhất của bãi tắm Cát Cò, bãi tắm Cát Cò 3 được đầu tư xây dựng hiện đại hơn hẳn hai bãi tắm còn lại. Tại đây, du khách còn có thể nghỉ chân tại các resort hay khách sạn sang trọng có view hướng thẳng ra biển. Quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị phải không nào?

tour vịnh lan hạ

Khoảnh khắc hoàng hôn và bình minh trên bãi biển Cát Cò luôn là khoảnh khắc mà nhiều du khách du lịch du thuyền Cát Bà đón chờ nhất. Đấy là thời khắc mà trời đất giao hòa làm một. Dạo bước trên bãi cát trắng mịn, được ruộm vàng bởi ánh nắng le lói quả thật là một trải nghiệm thơ mộng vô cùng. Đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để có thể ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này trong hành trình khám phá Cát Bà của bạn nhé!


Vị trí các bãi tắm Cát Cò trên đảo Cát Bà

Tựa như một thiên đường nơi trần thế, bãi tắm Cát Cò luôn khiến du khách phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp như tranh vẽ. Cả 3 bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2 và Cát Cò 3 đều mang lại cho du khách những xúc cảm lạ lẫm khác nhau. Và nếu có cơ hội, bạn đừng nên bỏ lỡ bất cứ bãi tắm Cát Cò nào trong chuyến du lịch Cát Bà hay Tour Hạ Long ghé qua đây của mình nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 04/24

Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 04/24

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.990.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Điều chỉnh thời gian chạy phà du lịch Cát Bà 2023

Điều chỉnh thời gian chạy phà du lịch Cát Bà 2023

Từ ngày 25/4/2023, du khách đi du lịch Cát Bà theo đường phà sẽ khởi hành theo lịch chạy phà mùa hè. Cụ thể như nào? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...
Khai mạc Du lịch Cát Bà 2023

Khai mạc Du lịch Cát Bà 2023

Để chào mừng mùa hè sắp tới, Cát Bà đã tổ chức Lễ hội “Cát Bà xanh 2023”. Khách đi tour Cát Bà thời điểm này có thể...
Du lịch Cát Bà dịp 30-4 (2023) nên chọn phương tiện gì?

Du lịch Cát Bà dịp 30-4 (2023) nên chọn phương tiện gì?

Du lịch Cát Bà là điểm đến lý tưởng, phù hợp cho dịp lễ 30/4 – 1/5. Ra đảo Cát Bà hiện tại có những phương tiện nào? Mời bạn tham khảo bài...
Làng Việt Hải Cát Bà có gì khám phá (2024)

Làng Việt Hải Cát Bà có gì khám phá (2024)

Làng Việt Hải Cát Bà là làng chài cổ nhỏ bé bên vịnh Lan Hạ nhưng lại có sức hút kỳ lạ với những khách du lịch Cát Bà ưa...
Ao Ếch Cát Bà có gì trải nghiệm (2024)

Ao Ếch Cát Bà có gì trải nghiệm (2024)

Ao Ếch là một trong những điểm đến không phải ai cũng biết ở Cát Bà. Thậm chí đảo ngọc này có tận 2 Ao Ếch. Vậy địa điểm này ở đâu? Khách du...
Khám phá Động Trung Trang (2024) - Miền kỳ bí của Cát Bà

Khám phá Động Trung Trang (2024) - Miền kỳ bí của Cát Bà

Động Trung Trang ở đảo Cát Bà không chỉ có những khối nhũ đá tuyệt đẹp mà còn hấp dẫn khách du lịch Cát Bà bởi những sự tích và lịch...
Pháo đài thần công Cát Bà có gì khám phá (2024)

Pháo đài thần công Cát Bà có gì khám phá (2024)

Pháo đài thần công không chỉ là một công trình quân sự mang tính lịch sử mà còn là nơi cao nhất để khách du lịch Cát Bà ngắm...
Khám phá Hang Sáng Tối Cát Bà như nào (2024)

Khám phá Hang Sáng Tối Cát Bà như nào (2024)

Hang Sáng Tối hay Hang Sáng, hang Tối là cụm hang động nổi tiếng ở Cát Bà, đặc biệt với những khách du lịch Cát Bà muốn chèo kayak tự mình khám...
Thám hiểm hang động tại Cát Bà cùng gia đình nhỏ

Thám hiểm hang động tại Cát Bà cùng gia đình nhỏ

Du lịch Cát Bà - Đầu tháng 7, anh Minh Tùng cùng gia đình chinh phục hang động hoang sơ ở huyện Cát Hải và đi tour Cát Bà nghỉ dưỡng của Kỳ Nghỉ...
Du lịch đảo Cát Bà (2024) Kinh nghiệm từ A - Z

Du lịch đảo Cát Bà (2024) Kinh nghiệm từ A - Z

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà từ A đến Z. Đi như nào? Chơi gì? Ở đâu? Ăn gì ở Cát Bà, giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn. Nhiều người thường nghĩ...