Khám Phá Thành Phố Đài Trung

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) Đài Loan hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng với những cảnh sắc tuyệt đẹp tựa chốn thiên đường nếu thành phố Đài Bắc thu hút du khách chọn tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội bởi tòa tháp Taipei thì đến với thành phố Đài Trung du khách sẽ bị hớp hồn bởi Nhật Nguyệt Đàm hồ nước đẹp nhất xứ Đài, không chỉ vậy đến với Đài Trung du khách còn có dịp được chiêm ngưỡng những cảnh sắc đẹp đến sắc đẹp mê mẩn…

Vài nét về thành phố Đài Trung

Nằm ở phía Tây miền trung Đài Loan, thành phố này được biết đến là trung tâm văn hóa giáo dục của Đài Loan với những trường học hàng đầu. Không chỉ vậy nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch Đài Loan  bởi cảnh sắc thơ mộng và nền văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc mang đậm nét truyền thống của địa phương. Đặt chân đến nơi đây du khách sẽ được hòa mình vào nhịp sống sôi động của người dân nơi đây, tản bộ quanh khu phố, ngắm nhìn những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp hay khám phá nền ẩm thực đặc sắc ở đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến du lịch Đài Loan  của bạn đấy!
 
dai trung, dai loan

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố Đài Trung.

Hồ Nhật Nguyệt

Ho nhat nguyet

Điểm đến đầu tiên khi đặt chân đến Đài Trung mà du khách chọn tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ không thể bỏ qua đó chính là hồ Nhật Nguyệt hay còn gọi là Nhật Nguyệt Đàm. Là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan, đến với hồ nước này du khách sẽ thấy nó có hình dáng vô cùng đặc biệt không giống với những hồ nước khác đó là ở phía Đông hồ nước có hình vòng tròn tựa như mặt trời, phía Tây lại có hình lưỡi liềm tựa như mặt trăng vì vậy hồ nước có tên là Nhật Nguyệt. Đến thăm hồ nước du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của cảnh sắc hồ vào mỗi thời điểm, ban ngày những tia nắng mặt trời chiếu xuống mặt nước gợi lên sự lung linh, khi hoàng hôn buông xuống cả một màu đỏ hồng phản chiếu xuống hồ, cả hồ nước như được nhuộm đỏ, gợi lên một cảnh sắc nên thơ hữu tình…
 

Văn Võ Miếu

vo van mieu - dai loan

Sau khi chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của hồ Nhật Nguyệt du khách hãy đến thăm Văn Võ miếu, nằm ở phía Bắc của hồ Nhật Nguyệt, đây là ngôi miếu nổi tiếng nhất Đài Loan, hàng năm đón hàng ngàn lượt khách du lịch Đài Loan từ Hà Nội đến thăm. Điểm nhấn của ngôi miếu này đó chính là phong cách kiến trúc đền đại tựa giống như kiến trúc ở miền Bắc Trung Quốc với qui mô rộng lớn, nội thất bên trong được sơn màu vàng và đỏ là 2 màu sắc truyền thống của các cung điện Trung Quốc thời xưa. Văn Võ Miếu là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu), Văn Võ Miếu gây ấn tượng với du khách bởi nó được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao và Văn Miếu được xây dựng ở trên triền đồi cao cho thấy thái độ trọng văn khinh võ của người xưa. Nằm bên hồ Nhật Nguyệt thơ mộng, khi màn đêm buông xuống với ánh đèn lung linh tạo nên một khung cảnh huyền ảo và linh thiêng làm say đắm biết bao trái tim du khách.

Công viên quốc gia Tarako

Thiên nhiên đã ban tặng cho công viên quốc gia Tarako một nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng cũng không kém phần nên thơ, nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì đây sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời trong chuyến du lịch Đài Loan từ Hà Nội của bạn đấy. Nằm trong hẻm núi Taroko với diện tích gần 1 triệu km trải dài từ thành phố Đài Trung đến Hoa Liên bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự rộng lớn của công viên này. Đến tham quan công viên này du khách sẽ bị quyến rũ bởi cảnh sắc nơi đây bao phủ công viên là sắc xám của hẻm núi hùng vĩ đan xen là màu xanh của cây cối và như điểm tô vào bức tranh thiên nhiên hùng vĩ đó là những ngọn thác trắng xóa, gợi nên một khung cảnh hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ, hữu tình.
 
cong vien tarako - dai loan

Rainbow village – Ngôi làng màu sắc


Đài Trung không chỉ được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh sắc tuyệt đẹp mà thành phố này còn thu hút du khách đi Đài Loan bằng những ngôi làng nhỏ xinh xắn, nằm trong số đó không thể không nhắc đến Rainbow village, đến thăm ngôi làng du khách sẽ bị thu hút bởi những bức tường đầy màu sắc với những họa tiết, hình thù đơn giản nhưng vô cùng đặc biệt chúng được kết hợp với nhau một cách ngẫu nhiên nhưng vô cùng có sức hút. Đến đây chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc những “ tác phẩm nghệ thuật” này chắc hẳn phải được tạo nên từ những họa sĩ tài ba, nhưng chủ nhân của những tác phẩm này chính là một người lính già đã về hưu, ông đã tự tay vẽ các tác phẩm này nhằm phản đối chính sách di dời nhưng chính chủ nhân của nó cũng ngờ rằng nó lại là điểm thu hút nhiều khách du lịch đến vậy. Và điều đặc biệt đó là chủ nhân của những hình vẽ này không ngừng sáng tạo, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi mỗi lần đến thăm phát hiện ra những hình vẽ đã được  thay đổi.

Đài Trung một thành phố xinh đẹp bậc nhất xứ đài, đến thăm thành phố này du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp và khám phá những nét đẹp văn hóa nơi đây. Hãy chọn tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội để có cơ hội khám phá thành phố này nhé!

Tour du lịch Đài Loan tham khảo :

https://www.kynghidongduong.vn/tours/du-lich-dai-loan/
https://www.kynghidongduong.vn/tours/tour-du-lich-dai-loan-dai-bac-dai-trung-cao-hung-5-ngay.html
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Đài Loan từ Hà Nội Giá Rẻ Chỉ từ 9 triệu Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.900.000đ
5 ngày