Khám phá thiên đường du lịch tại xứ sở Chùa Vàng

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Nhắc đến Thái Lan chắc hẳn du khách đi Tour Thái Lan giá rẻ sẽ nghĩ ngay đến những ngôi chùa dát vàng lộng lẫy với lối kiến trúc độc đáo hay những món ăn mang đậm hương vị Thái Lan. Nhưng ít ai biết rằng đất nước xinh đẹp này còn sở hữu những thắng cảnh tuyệt đẹp, vẻ đẹp hiện đại đan xen với những nét đẹp văn hóa truyền thống đã đem đến cho Thái Lan một vẻ đẹp rất riêng. Với lịch sử văn hóa lâu đời, những nét đẹp truyền thống của Thái Lan vẫn hiện hữu trong cuộc sống hiện đại hàng ngày đây chính là điểm đặc biệt thu hút du khách đi Du lịch Thái Lan giá rẻ ghé thăm “xứ sở Chùa Vàng”. Tham gia Tour du lịch Thái Lan tại Kỳ Nghỉ Đông Dương du khách sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp hiện đại hòa quyện với nét truyền thống của đất nước Chùa Vàng xinh đẹp này. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá mảnh đất thiên đường này thôi nào!

Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang chuẩn bị tua du lịch Thái Lan nhưng chưa biết nên mang theo những gì cho chuyến hành trình của mình, hãy bỏ túi ngay những món đồ dưới đây:

Hộ chiếu

Thái Lan là một trong những quốc gia miễn Visa nhập cảnh đối với Việt Nam, vì vậy bạn chỉ cần chuẩn bị hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng để nhập cảnh vào Thái Lan.

tour thái lan giá rẻ

Lưu ý nếu có trẻ nhỏ đi cùng, bố mẹ cũng cần làm hộ chiếu riêng cho trẻ.

Tiền tệ

Để tiện cho việc chi tiêu ở Thái Lan bạn nên đổi tiền tại Việt Nam trước khi đi để được mức giá hợp lí hơn. Đơn vị tiền tệ ở Thái Lan là Baht, 1$ tương đương với 30baht, tiền Thái có các mệnh giá 1,000 baht, 500 baht, 100 baht, 50 baht, 20 baht, và tiền đồng là 10 baht, 5 baht, 1 baht và và tiền xu là 50 Satang, 25 Satang.

Lưu ý bạn không nên đem quá nhiều tiền khi nhập cảnh vào Thái Lan, nếu bạn mang theo tiền mặt khoảng 10,000 Baht sẽ phải khai báo khi nhập cảnh, và mỗi người không được phép mang lượng tiền mặt trên 50,000 Baht ra khỏi Thái Lan.

Trang phục

Trước khi đến Thái Lan với du lịch Thái Lan giá rẻ bạn nên xem dự báo thời tiết trước để chuẩn bị trang phục, nếu đi vào mùa hè nên mang theo ô, nón đề phòng mưa. Hãy chọn những bộ quần áo gọn gàng để dễ dàng đi lại khi di chuyển. Khi vào các khu vực đền chùa, cung điện du khách đi tour du lịch Thái Lan nên mặc trang phục kín đáo để thể hiện sự tôn kính và tránh gây phản cảm.

Tour du lịch Thái Lan
Giữa Bangkok rộng lớn, nếu muốn lang thang ngắm cảnh thì nên đi giày đế mềm bạn nhé

Bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều giữa các địa điểm vì vậy hãy mang theo một đôi giày thể thao để đôi chân di chuyển dễ dàng hơn nhé, không nên đi giày cao gót nó sẽ khiến bạn cảm thấy khá đau chân đấy.

Sim du lịch

Nếu bạn muốn check in và chia sẻ với bạn bè mọi lúc mọi nơi thì đừng quên mang theo một chiếc sim du lịch 4G nhé. Đa số những chiếc sim du lịch thường được nhà mạng kích hoạt sẵn, bạn chỉ cần lắp vào máy như sim điện thoại bình thường là có thể kết nối được. Bạn nên mua sim tại các công ty du lịch để được mức giá ưu đãi hơn nhé.

Đi đâu chơi gì ở Thái Lan?

Trung tâm thương mại

Thái Lan được coi là thiên đường của những tín đồ thích mua sắm, là nơi hội tụ hàng trăm mặt hàng đến các thương hiệu trên toàn thế giới với mức giá vô cùng hợp lí, nơi đây sẽ là một địa điểm shoping vô cùng lí tưởng cho du khách tham gia tour đi Thái Lan. Du khách đừng quên ghé thăm những trung tâm thương mại nổi tiếng dưới đây nhé:

Siam Paragon

Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Châu Á, đặt chân đến nơi đây bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào thế giới của người nổi tiếng với tấm thảm đỏ được trải dài chào đón bạn từ cửa, hai bên được bảo vệ cúi đầu chào đón. Bên cạnh khu mua sắm với những cửa hàng sang trọng, Siam Paragon còn sở hữu một khu giải trí vô cùng hiện đại với màn hình chiếu phim lớn nhất Châu Á và thủy cung Siam Ocean World, sân bowling, phòng hòa nhạc,…

tour du lịch thái lan giá rẻ

Và du khách đừng quên ghé thăm Siam Ocean World – đấy chính là thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, nằm ở dưới tầng hầm Siam Paragon. Với diện tích rộng lớn bước vào bên trong thủy cung du khách sẽ ngỡ như đang được hòa mình với đại dương bao la, với hàng trăm loài sinh vật biển đang bơi trong làn nước biển tự nhiên, những chú cá heo đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Central World

Central World là khu trung tâm thương mại kết hợp với khu hành chính vì vậy nơi đây được thiết kế rất hoành tráng, là trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan và lớn thứ 3 Châu Á, Central World là nơi hội tụ của các cửa hàng khổng lồ thuộc các thương hiệu Central Food Hall, B2S, SuperSports, PowerBuy, nhãn hiệu Zen sở hữu một dãy cửa hàng từ tầng 1 đến tầng 7 của trung tâm thương mại.

tour du lịch thái lan

Với hơn 500 cửa hàng thuộc các nhãn hiệu thời trang, phụ kiện hàng đầu thế giới sẽ khiến du khách thỏa thích mua sắm tại đây. Đây cũng là trung tâm thương mại được người Việt sinh sống tại Thái lui tới thường xuyên, bởi các món đồ ở đây có mức giá khá hợp lí.

Bên cạnh đó trung tâm còn có các sapa, thẩm mỹ viện, phòng tập yoga,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. Đặc biệt là chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng và phong phú từ các món ăn truyền thống đến các món ăn nổi tiếng trên khắp thế giới, tất cả đều được tạo ra từ đôi bàn tay của các đầu bếp Thái Lan. Hãy dành thời gian để thưởng thức một bữa tối lãng mạn và sang trọng tại đây nhé.

Terminal 21
du lịch thái lan giá rẻ

Đặt chân đến Terminal 21 du khách sẽ được đi du lịch vòng quanh thế giới ngay trong trung tâm thương mại này đấy. Những thành phố nổi tiếng nhất trên thế giới đều được tái hiện một cách sinh động và hết sức chân thực tại nơi đây một thành phố Rome hoài cổ, Paris lãng mạn thơ mộng hay Tokyo năng động, hiện đại tất cả đều xuất hiện ở trung tâm thương mại Terminal 21. Ghé thăm mỗi tầng của trung tâm du khách sẽ được lạc vào một miền đất khác nhau, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vô cùng đáng nhớ tại Terminal 21.

Icon Siam

Nằm cạnh dòng sông Chao Praya thơ mộng, hiền hòa với diện tích rộng khoảng 80.000m2  được xây thành 2 tòa tháp khổng lồ, các nhà đầu tư phải mất đến 6 năm để xây dựng và vận hành trung tâm thương mại này. Trung tâm thương mại này là nơi đặt những cửa hàng đầu tiên của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đặt tại Thái Lan như: Apple, Christian Louboutin, Chanel, Dior, YSL,… Nếu bạn là một người “mê mẩn” những món hàng hiệu thì nơi đây chính là thiên đường hàng hiệu, với hơn 600 cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, giày dép, túi xách,… của các thương hiệu đình đám trên thế giới từ Nhật, Mỹ, Hàn, Anh, Pháp,…

du lịch thái lan giá rẻ

Icon Siam còn là nơi đặt cửa hàng Adidas Originals lớn nhất Đông Nam Á và khu vực Thái Bình Dương với những đôi giày thể thao phiên bản giới hạn hay những bộ sưu tập mới nhất đều có ở đây.

Đi chợ nổi ngay giữa trung tâm thương mại hiện đại, tại sao không? Nhằm quảng bá và lưu giữ nét đẹp văn hóa của đất nước mình, các nhà đầu tư đã mang một phần của chợ nổi truyền thống Thái Lan tái hiện ngay tại đây. Ghé thăm chợ nổi trong nhà, du khách tham gia tour du lịch Thái Lan sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị địa phương từ 77 tỉnh của Thái Lan, mỗi món ăn đều mang những nét đặc trưng của các vùng miền tại Thái Lan.

Chợ đêm

Chợ đêm chính là một phần làm nên điểm hấp dẫn du khách đến với Thái Lan, những khu chợ đêm nhộn nhịp với những ánh đèn rực rỡ sắc màu từ các gian hàng, hòa mình vào không khí nhộn nhịp, sôi động với những ban nhạc đường phố và thưởng thức ẩm thực đường phố thì không còn gì tuyệt bằng. Hãy cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương ghé thăm những khu chợ đêm nổi tiếng ở đây nhé.

Asiatique The Riverfront
Là khu chợ đêm nổi tiếng nhất Bangkok, Asiatique the riverfront luôn là điểm đến hàng đầu của khách du lịch khi màn đêm buông xuống. Nằm cạnh cảng chuyển đổi thương mại bên dòng sông Chao Phraya, nơi đây sở hữu hơn 1.500 gian hàng – nó được ví như một kho hàng khổng lồ, chợ được chia thành 4 khu mỗi khu bán chuyên về một mặt hàng, nếu bạn muốn tìm mua quần áo và đồ thủ công mỹ nghệ hãy đến khu Chareonkrung, khu Factory sẽ đem đến cho bạn những món đồ công nghệ hiện dại và những nhãn thương hiệu thời trang hiện đại. Hòa mình vào không sôi động tại khu Waterfront và khu Town Square với những nhà hàng, quán bar giá rẻ đem lại cho du khách đi tour du lịch Thái Lan những giây phút giải trí đáng nhớ tại khu chợ đêm rộng lớn này.
Chợ đêm Khao San Road
tour du lịch thái lan

Bạn yêu thích những món đồ phụ kiện thời trang hippy hay những mặt hàng thủ công thì đừng quên ghé thăm chợ đem Khao San. Đây chính là thiên đường của những món đồ thủ công đấy, bằng đôi bàn tay khéo léo của mình những người dân ở đây đã tạo ra những món đồ phụ kiện vô cùng độc đáo và ấn tượng trong mắt du khách. Từ những nguyên liệu hết sức thân thuộc như vải, cói, hay những sợi dây thừng cũng có thể được biến thành các món đồ phụ kiện, trang trí xinh xắn qua đôi tay tài hoa của người dân địa phương.

Cung điện hoàng gia

Là đất nước theo chế độ Quân chủ lập hiến, với sự lãnh đạo của Hoàng gia, Thái Lan sở hữu những tòa cung điện nguy nga và lộng lẫy. Tham gia tour Thái Lan giá rẻ du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm 2 tòa cung điện dưới đây.

Grand Palace

Granh Palace – Cung điện Hoàng gia, là nơi sinh sống và làm việc của vua và hoàng gia, được xây dựng từ năm 1972 dưới thời vua Rama I  Hoàng cung được coi là “trái tim” của Bangkok. Cung điện là một quần thể kiến trúc rộng lớn với 4 khu vực chính đó là chùa Phật Ngọc, văn phòng hoàng gia, nơi ở của vua và hậu cung nơi ở của vợ vua.

tour du lịch thái lan

Điểm nhấn của cung điện Hoàng gia đó chính là chùa Phật Ngọc với những tòa tháp cao vút được dát vàng và những cong nhọn, nằm ở trung tâm của chùa đó là bức tượng Phật được làm bằng ngọc nặng khoảng 1 tấn cao 66cm, bệ Phật làm bằng vàng cao 2m. Chùa được xây theo phong cách kiến trúc Phật giáo cổ kính, toát lên vẻ tôn nghiêm, linh thiêng của Phật giáo Thái Lan.

Cung điện Vimanmek

Trước đây cung điện Vimanmek từng là nơi ở của Hoàng gia Thái Lan và được vua Rama V xây dựng vào năm 1901. Cung điện được thiết kế bằng gỗ tek cổ điển và sơn màu vàng rực rỡ ẩn mình giữa không gian xanh mát, đem đến cho bạn một cảm giác vô cùng dễ chịu giữa tiết trời ngày hè oi ả. Bên trong cung điện được xây dựng và thiết kế theo phong cách kiến trúc Thái, tuy nhiên chỉ riêng phòng ngủ của vua được bày trí mang đậm phong cách Phương Tây với những thiết bị lần đầu tiên xuất hiện tại Thái Lan như piano, kính đọc sách,…

Vimamek là cung điện lớn nhất thế giới với 3 tầng, 81 phòng, đây là nơi lưu giữ những món đồ của hoàng gia từ thời vua Rama 5, ghé thăm từng căn phòng du khách sẽ thấy quá khứ như được tái hiện lại qua từng bức tranh, những món đồ kỷ vật của vua và hoàng hậu hay những bức tượng phật làm bằng vàng,…tất cả đều được lưu giữ như một báu vật vô giá.

Những ngôi chùa nổi tiếng

Chùa Cẩm Thạch (Wat Benchamabophit Dusit Vararam)

Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Thái Lan được thiết kế bởi hoàng tử Naris, ngôi chùa mang phong cách kiến trúc truyền thống của Thái Lan, đá cẩm thạch chính là vật liệu chính để dựng lên ngôi chùa này. Để tạo nên vẻ đẹp tôn nghiêm, huyền bí nhưng cũng không kém phần lộng lẫy cho ngôi chùa, những bức tường, cột trụ đều được ốp đá cẩm thạch Carrara từ Italia.

Điểm nổi bật của ngôi chùa chính là bức tượng Phật dát vàng nằm ở điện chính, bước tượng được mô phỏng theo bức tượng Phật Shinnarat nằm ở tỉnh Phisanulok, nằm nổi bật trên nền xanh của đá cẩm thạch, khi những tia nắng chiếu vào điện chính tạo nên một thứ ánh sáng phản quang từ bức tượng, khiến cho không gian nơi đây trở nên thật lung linh, huyền bí. Phía dưới chân đế của pho tượng cất giữ tro cốt của Chulalongkorn - vị vua nổi tiếng kiệt xuất trong lịch sử Thái Lan.

Ghé thăm chùa du khách đăng kí Tour du lịch thái lan giá rẻ tại Kỳ Nghỉ Đông Dương sẽ có dịp chiêm ngưỡng những kỷ vật của quốc vương Thái Lan được trưng bày ở phòng tưởng niệm phía sau điện chính. Qua đó sẽ giúp du khách hiểu hơn về cuộc sống của các vị vua Thái Lan thời xưa.

Chùa Phật Vàng

Tọa lạc tại phía Tây dòng sông Chao Phraya, chùa Phật Vàng là điểm đến mơ ước của hàng ngàn phật tử trên thế giới. Là nơi đặt bức tượng Phật được làm bằng vàng nguyên khối với độ cao 3m và nặng 5,5 tấn, tượng được làm từ thế kỷ 13-15 trong thời đại Sukhothai, thời đại mà nghệ thuật kiến trúc Phật giáo của Thái đang phát triển vượt bậc. Người dân địa phương coi tượng Phật Vàng chính là biểu tượng của  sự thuần khiết và thịnh vượng cũng như sức mạnh và quyền năng.

tour thái lan giá rẻ

Đặt chân đến ngôi chùa du khách sẽ được thả hồn trong không gian thanh tịnh và quên đi những lo âu, mệt mỏi của cuộc sống hiện đại ngoài kia, nếu may mắn bạn sẽ được gặp các thầy tu và được họ ban phước lành nữa đấy.

Thái Lan xứng đáng khi được mệnh danh là “thiên đường du lịch” với những người dân thân thiện, khiếu khách và những công trình kiến trúc ấn tượng, kết hợp với nền ẩm thực đặc sắc, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi đến với xứ sở chùa Vàng. Còn chần chừ gì nữa hãy cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương khám phá trọn vẹnh đất nước xinh đẹp này với Tour du lịch Thái Lan nhé!

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Nếu bạn vừa hảo ngọt, vừa muốn tìm một quán café bài trí bắt mắt khi đi du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua những quán café ở Bangkok chúng mình...
Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan đến Bangkok năm nay có thể trải nghiệm Songkra ở những...
Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan mỗi thời điểm lại có sự kiện riêng, khiến chuyến đi của bạn thêm trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Tháng 3 này Thái Lan có những chương...
Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Vậy là năm 2022 sắp qua. Nếu bạn có kế hoạch đón năm mới khi đi du lịch Thái Lan thì Kỳ Nghỉ Đông Dương xin gợi ý một số điểm tổ chức hoạt động đếm...
Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Cứ đến tháng 11, những người yêu hoa đăng, ánh sáng lung linh trong đêm lại rủ nhau đi du lịch Thái Lan, đặc biệt là Chiang Mai để thưởng thức 2 lễ hội hoa đăng...
Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Tin cực vui cho tín đồ du lịch Thái Lan là đất nước này sẽ chấm dứt mọi hạn chế đi lại liên quan đến đại dịch Covid-19 kể từ tháng 10-2022. Chi tiết ra sao?...
Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Thẻ thông hành Thái Lan hay Thai Pass (Thailand Pass) là giấy tờ mà khách du lịch Thái Lan từng cần có khi tới đất nước này trong thời kỳ đại dịch Covid. Thế...
Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một trong những điểm đến ở Bangkok không thể thiếu trong mỗi hành trình du lịch Thái Lan. Ở đây có gì khám...
Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Chùa Bình Minh Wat Arun là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Bangkok đối với khách du lịch Thái Lan. Chùa có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay...
Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ...