Đi du thuyền Hạ Long thật thú vị trong Kỳ nghỉ đông

Du khách đi Tour Hạ Long như được đánh thức bởi ánh nắng xuyên qua ô cửa kính, bên ngoài mặt trời ló dạng trên dãy núi đá vôi, một vệt đỏ trên mặt nước xanh ngắt. Trước khi có dịch Covid-19, mùa đông thường được gọi là mùa du lịch quốc tế ở Vịnh Hạ Long, một phần vì đây là thời điểm họ được nghỉ dài ngày trong năm, một phần vì mùa này vịnh di sản có nhiều lợi thế hơn so với mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều du khách Việt Nam cũng chọn du thuyền Hạ Long cho những kỳ nghỉ khi trời se lạnh. Trải nghiệm thời tiết đa dạng vào mùa đông.
tour hạ long
Vào mùa đông, Vịnh Hạ Long mang một vẻ đẹp rất riêng với làn sương mờ ảo vào sáng sớm, nắng ấm vào buổi trưa, mặt nước liên tục chuyển màu từ xanh thẳm sang xanh ngọc, rồi vàng rực khi chiều tà. Đặc biệt, tháng 12 và tháng 1 là Những thời điểm lượng mưa ít nhất, du khách đi Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm có thể trải qua một ngày se lạnh vào sáng sớm, về đêm, tận hưởng ánh nắng ấm áp, ngắm bầu trời trong xanh vào buổi trưa.

Mùa đông thích hợp hơn với những du khách không thích cái nóng gay gắt của miền Bắc, thay vào đó là trải nghiệm tiết trời se lạnh, mặc áo ấm, nhâm nhi tách trà nóng trên boong tàu.
tour hạ long giá rẻ
 

Nhiều trải nghiệm khác với mùa hè


Buổi trưa, xe limousine đưa du khách đi tour Hạ Long từ Hà Nội đến cảng tàu quốc tế Tuần Châu, bắt đầu hành trình tham quan Du Lịch Hạ Long, Vịnh Lan Hạ (Cát Bà, Hải Phòng) trong 2 ngày 1 đêm, khởi hành khoảng 30 phút, điện thoại báo hiệu, Internet sẽ không còn được kết nối, du khách sẽ dành toàn bộ thời gian để thư giãn.
tour hạ long 2 ngày 1 đêm

Sau giờ nghỉ trưa, du khách sẽ nhận phòng và nghỉ ngơi trong căn phòng ấm áp hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng, các phòng trên du thuyền thường có ban công riêng hoặc cửa kính lớn như TV để du khách có thể thu vào tầm mắt quang cảnh của vực sâu. Vịnh xanh biếc, trên mặt nước lấp lánh ánh vàng trong nắng trưa, du khách thường ví màu xanh vốn có của vịnh càng đẹp hơn vào những ngày trời cao nắng gắt của mùa đông.
Từ từ, du thuyền sẽ đưa quý khách băng qua những dãy núi đá vôi hùng vĩ, bị dòng nước bào mòn, bên trên là thảm thực vật xanh tươi, tiếp cận Làng chài Trà Bàu trên Vịnh Lan Hạ. Từ đây, quý khách có thể chèo thuyền kayak hoặc đi tàu cao tốc để tự do khám phá vịnh.

Chèo thuyền, du khách sẽ đi qua những khe đá kỳ vĩ, ngắm nhìn những dãy núi đá vôi với khoảng cách gần nhất hay những bãi cát trắng, nước trong xanh, trong không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy những ngôi nhà nổi trên mặt nước, nghe tiếng chó sủa, những tiếng vang của boong thuyền.
tour hạ long từ hà nội

Không thể bơi vào mùa đông, thay vào đó bạn sẽ được ngâm mình trong bể bơi nước ấm gần mũi tàu, thưởng thức ly cocktail phục vụ tận nơi, ngắm khung cảnh yên bình cuối ngày, bạn có thể trải nghiệm. Câu mực trên boong tàu, ngắm nhìn đàn cá bơi ngay cạnh thuyền Một lựa chọn khác là tham gia lớp học nấu ăn, thưởng thức những món ăn nóng hổi vừa làm trong tiết trời se lạnh.

Đặc biệt, vào mùa đông sẽ dễ đón bình minh hơn do mặt trời mọc muộn, khoảng 6h30 những tia nắng đầu tiên bắt đầu len lỏi qua những tấm rèm mỏng, đánh thức những du khách đi Du thuyền Hạ Long đang ngủ quên ngoài ban công, mùa đông. gió biển thổi lạnh, trên mặt nước lúc này còn mờ sương sớm, phía xa mặt trời đang dần ló dạng sau dãy núi đá vôi, trên mặt nước in một vệt đỏ rực. Dành cho những ai yêu thích thể thao, bạn có thể tham gia lớp học võ Vovinam trên boong tắm nắng lúc 6 giờ sáng.
tour du lịch hạ long

Vịnh Hạ Long ít đông đúc hơn


Mùa đông thường là mùa thấp điểm của du khách trong nước, ngược lại với mùa hè khi cảng luôn đông đúc và ồn ào với du khách, ngày thứ hai du khách sẽ đi thăm hang Sáng Tối trên chiếc thuyền nan của người dân địa phương.

Hang dài khoảng 70 m, trần hang rất thấp, có nhiều nhũ đá nên du khách thường phải cúi đầu, thuyền từ từ qua hang đưa du khách xuống mặt hồ phẳng lặng, mùa hè không thấy cảnh này vì có nhiều thuyền chở khách đến. 
tour hạ long giá rẻ

Ngồi trên thuyền, nhiều người trầm trồ khi thấy trước mắt là cửa động sáng trong, nước trong xanh được bao bọc bởi nhiều khối đá vôi nhiều hình thù, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn thảm thực vật xanh tươi trên núi đá cho đỡ ngán. bạn tạm quên đi căng thẳng và mệt mỏi.
Hầu hết các món ăn trên du thuyền đều là hải sản tươi sống, được chế biến theo nhiều kiểu, tuy nhiên khi đến với du thuyền vào mùa đông, du khách sẽ được thưởng thức đặc sản cá vược (chỉ có vào mùa thu và đầu đông), cá vược chiên, ăn kèm. Trước khi bắt đầu hành trình, nhân viên sẽ hỏi bạn về chế độ ăn uống, sản phẩm có thể gây dị ứng, nếu không thưởng thức được hải sản, bạn có thể gọi riêng thịt heo, bò, gà.
tour du lịch hạ long từ hà nội
 

Một số lưu ý


Vào mùa đông, vịnh có gió lạnh vào sáng sớm và chiều tối, vì vậy du khách nên mang theo nhiều quần áo ấm cho các hoạt động ngoài trời, ngoài ra bạn nên mang theo đồ bơi, mũ nón, đồ chống nắng khi bơi hoặc chèo thuyền khi du ngoạn trên thuyền kayak. , tàu cao tốc, du khách nhớ mặc áo phao theo yêu cầu của nhân viên để đảm bảo an toàn.
du thuyền hạ long

Hiện tỉnh Quảng Ninh chỉ đón khách từ khu vực xanh và vàng, khi qua trạm kiểm soát, du khách đi Tour du thuyền Hạ Long khai báo hành trình nội địa và quét mã QR, ngoài ra bạn có thể lựa chọn dịch vụ xe limousine 2 chiều từ Hà Nội với giá 500.000 đồng / người. .
Bài và ảnh internet
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...