Mùa hè đi Pattaya Thái Lan chuẩn không cần chỉnh!

Thành phố biển Pattaya ở Thái Lan vốn nổi tiếng với đặc sản “biển xanh - cát trắng - nắng vàng” đẹp như tranh đã khiến biết bao trái tim thổn thức. Đặc biệt, Pattaya được coi là địa điểm du lịch Tour Thái Lan lý tưởng chuẩn không cần chỉnh vào mùa hè này đấy!

Xứ sở chùa Vàng quả thực là một miền đất hứa với biết bao danh lam, thắng cảnh nổi bật được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Đặc biệt trong số đó là thành phố biển Pattaya đầy nắng gió mộng mơ. Không chỉ khiến người ta say đắm bởi vẻ đẹp tự nhiên, Pattaya còn là nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho du khách tour du lịch Thái Lan những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

tour du lịch thái lan
Thành phố biển Pattaya
 

Pattaya Thái Lan có gì nổi bật?

Vốn là một địa danh du lịch Thái Lan nổi tiếng, Pattaya là một thành phố biển thuộc tỉnh Chonburi chỉ cách thủ đô Bangkok chừng 165km về phía Đông Nam. Pattaya trước đây từng là một làng chài nhỏ đơn sơ. Người dân lúc bấy giờ cũng chỉ sống bằng nghề chài lưới đánh bắt hải sản. Điều đó vô tình trở thành “nét thơ” rất riêng và biến Pattaya trở thành một trong số những điểm đến tour Thái Lan được yêu thích nhất bởi du khách trong và ngoài nước. Ngày nay, Pattaya đã trở thành một thành phố biển hoa lệ hơn, nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là nét thơ mộng khiến lòng người đắm say.

du lịch pattaya

Pattaya được chia làm 3 khu vực bao gồm khu vực trung tâm, khu Naklua và khu Jomtien với nét đẹp và sự thú vị riêng biệt đang chờ bạn khám phá.

  • Naklua là một nơi khá yên tĩnh dành cho những ai cần tìm chốn bình yên thực sự, tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào ngoài. Đây cũng là nơi thích hợp nhất để khách tour Thái Lan từ Hà Nội có thể nghỉ dưỡng và thư giãn mà không sợ bị làm phiền. Biết đâu, tất cả những nỗi niềm, bộn bề hay bực dọc của bạn sẽ tan biến hết sau chuyến đi đầy thú vị này thì sao nhỉ?
  • Trái ngược với Naklua, khu vực trung tâm của Pattaya lại sôi động và nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. Khách tour Thái Lan không ai là không muốn đến đây thăm thú một lần. Khu vực này cực kỳ nổi tiếng với phố đi bộ Walking Street - nơi bạn có thể tìm thấy các dịch vụ giải trí thú vị và mua sắm thỏa thích.
  • Cuối cùng là khu Jomtien - nơi các tín đồ ăn uống mong đợi nhất trong chuyến du lịch Thái Lan của mình. Nguyên cả một khu phố này chỉ tập trung phục vụ các món ăn đặc sản Thái Lan nổi tiếng, đặc biệt là có cả những quán ăn ven biển cực chill để bạn thỏa sức check-in chụp ảnh mỏi tay nữa đấy. Những món ăn ở khu Jomtien này thì thơm ngon khỏi bàn, có đầy đủ các món ăn mang phong vị ẩm thực Thái Lan cho bạn tha hồ lựa chọn. 
tour thái lan
Biển Jomtien

 

Thời điểm nào nên du lịch Pattaya Thái Lan?

Pattaya là một miền đất vô cùng kỳ lạ - cả bốn mùa đều đẹp đến ngỡ ngàng. Du khách có thể theo tua du lịch Thái Lan ghé thăm Pattaya vào bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Vào tháng 10 đến tháng 4 hàng năm là mùa Lễ hội Thái Lan ở Pattaya, với 2 lễ hội lớn nhất Thái Lan được tổ chức là Lễ hội ánh sáng Krathong (Lễ tình nhân) và Tết cổ truyền của người Songkran.

Đặc biệt, mùa hè mà đến thành phố biển Pattaya thì đảm bảo là “bao phê”. Đây là thời điểm lý tưởng để khách du lịch Thái Lan thỏa sức đắm mình dưới làn nước mát lành hay chụp hình tuyệt đẹp bên bãi biển cát trắng đẹp như tranh vẽ.

lễ hội thái lan
Lễ hội té nước Songkran

 

Địa điểm du lịch nào nổi tiếng tại Pattaya?

Vốn được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp diệu kỳ, Pattaya trở thành điểm đến có sức hút mãnh liệt đối với du khách trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong tour đi Thái Lan sắp tới của mình, bạn đừng nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch cực kỳ thú vị dưới đây nhé!

Bãi biển Jomtien Pattaya

tour đi thái lan
Chợ đêm biển Jomtien

Hè đến mà không ghé thăm bãi biển Jomtien Thái Lan thì quả là đáng tiếc đấy nhé! Đây là một địa điểm du lịch biển cực chill tại thành phố Pattaya. Tại đây, du khách có thể tham gia vô số các hoạt động thú vị như tắm biển, lặn, lướt sóng, ngắm hoàng hôn,... Đặc biệt không thể bỏ qua là thưởng thức các món ăn Đặc sản Thái Lan cực ngon tại các nhà hàng view biển gần sát các bãi tắm. Hè này nếu thực sự không biết nên đi đâu vừa vui chơi giải trí thỏa thích mà chi phí còn “hạt dẻ”, thì hãy chọn đến bãi biển Jomtien tại Pattaya bạn nhé!

 

Bảo tàng 3D Pattaya

tour đi thái lan

Bảo tàng 3D Pattaya là một địa điểm du lịch Thái Lan được khá nhiều du khách quan tâm. Nơi đây có đến hơn 200 bức tranh 3D nghệ thuật mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau. Không chỉ thu hút khách du lịch trung niên, bảo tàng này còn là địa điểm chụp hình check-in siêu nghệ của giới trẻ. Từ các bức tranh 3D này, bạn sẽ có ngay các bức ảnh so deep trong không gian văn hóa nghệ thuật đậm chất xứ sở chùa Vàng.

 

Công viên Mini Siam Pattaya

tour thái lan giá rẻ

Ngỡ như là một thế giới thu nhỏ, công viên Mini Siam sẽ khiến du khách tour Thái Lan giá rẻ đi hết từ bất ngờ này qua bất ngờ khác. Công viên được chia làm 2 khu vực chính: bên này mô phỏng kỳ quan nổi tiếng của Thái Lan, bên kia tái hiện lại các thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới. Nếu không có đủ thời gian để khám phá vòng quanh thế giới, bạn có thể ghé thăm công viên Mini Siam trong tour Thái Lan lần này để có thể trải nghiệm cảm giác thú vị đó nhé!

 

Chợ đêm Bazaar Pattaya 

tour đi thái lan

Nếu không biết mua quà gì cho gia đình và người thân sau chuyến Du lịch Thái Lan thì đừng lo, hãy đến ngay chợ đêm Bazaar Pattaya. Đây là nơi có bán tất tần tật các món đồ lưu niệm hay ẩm thực Thái Lan thích hợp làm quà cho khách du lịch.

 

Chợ nổi Pattaya 

du lịch thái lan giá rẻ

Không giống như chợ đêm Pattaya, chợ nổi Pattaya nằm trên một khúc sông nhỏ hẹp. Phiên chợ này hoạt động từ 10h sáng đến 23h đêm với những sạp hàng hóa nhỏ, trôi nổi trên sông nước đầy thú vị. Chỉ cần thuê một chiếc thuyền là du khách tour Thái Lan có thể tham gia phiên chợ nổi này và thưởng thức vô số các món ăn đặc sản Pattaya nổi tiếng ở đây rồi!

 

Du lịch Thái Lan ghé thăm thành phố biển Pattaya quả là sự lựa chọn hoàn hảo. Đừng ngại ngần mà xách balo đi khám phá miền đất xinh đẹp ngày ngay thôi nào!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Nếu bạn vừa hảo ngọt, vừa muốn tìm một quán café bài trí bắt mắt khi đi du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua những quán café ở Bangkok chúng mình...
Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan đến Bangkok năm nay có thể trải nghiệm Songkra ở những...
Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan mỗi thời điểm lại có sự kiện riêng, khiến chuyến đi của bạn thêm trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Tháng 3 này Thái Lan có những chương...
Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Vậy là năm 2022 sắp qua. Nếu bạn có kế hoạch đón năm mới khi đi du lịch Thái Lan thì Kỳ Nghỉ Đông Dương xin gợi ý một số điểm tổ chức hoạt động đếm...
Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Cứ đến tháng 11, những người yêu hoa đăng, ánh sáng lung linh trong đêm lại rủ nhau đi du lịch Thái Lan, đặc biệt là Chiang Mai để thưởng thức 2 lễ hội hoa đăng...
Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Tin cực vui cho tín đồ du lịch Thái Lan là đất nước này sẽ chấm dứt mọi hạn chế đi lại liên quan đến đại dịch Covid-19 kể từ tháng 10-2022. Chi tiết ra sao?...
Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Thẻ thông hành Thái Lan hay Thai Pass (Thailand Pass) là giấy tờ mà khách du lịch Thái Lan từng cần có khi tới đất nước này trong thời kỳ đại dịch Covid. Thế...
Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một trong những điểm đến ở Bangkok không thể thiếu trong mỗi hành trình du lịch Thái Lan. Ở đây có gì khám...
Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Chùa Bình Minh Wat Arun là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Bangkok đối với khách du lịch Thái Lan. Chùa có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay...
Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ...