Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Nếu bạn vừa hảo ngọt, vừa muốn tìm một quán café bài trí bắt mắt khi đi Du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua những quán café ở Bangkok chúng mình gợi ý dưới đây. Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tham khảo rồi ghi ngay vào lịch trình Tour Thái Lan nhé!

Bangkok không chỉ nổi tiếng vì những ngôi chùa độc đáo, lộng lẫy; những trung tâm thương mại sầm uất mà còn được lòng du khách bởi những quán café mỗi nơi một vẻ, với thực đơn cực kỳ phong phú và thơm ngon. Từ bánh ngọt cho tới bánh quy hay bánh kem, bạn đều có thể tìm thấy ở những nơi dưới đây:
 

Paris Mikki

Giờ mở cửa: 11g30 – 21g hàng ngày.

Địa chỉ: Tòa nhà Metha Wattana 27 Soi Sukhumvit 19, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok.

du lịch thái lan

Paris Mikki được thành lập bởi đầu bếp bánh ngọt Carol Boosaba. Cô là đầu bếp chuyên về bánh ngọt cổ điển kiểu Pháp, từng sống và được đào tạo về làm bánh tại Paris gần 10 năm và làm việc cho những cửa hàng bánh nổi tiếng như Angelina hay Laduree.

tour thái lan

Paris Mikki là một quán cà phê Pháp chính thống ở Asoke – tuyến đường trọng yếu tại Bangkok. Giữ đúng truyền thống của Pháp, tất cả bánh của cô đều được làm theo mẻ nhỏ. Hơn nữa, cô tìm nguồn sản xuất theo mùa để đảm bảo độ tươi ngon hơn.

tour du lịch thái lan

Những món đáng phải thử ở đây là Tarte Au Citron (Bánh tart chanh) và Philip 70 - một chiếc bánh sô cô la đen. Nếu muốn thứ gì đó khác biệt và đột phá hơn, hãy thử Lady Pinske - mousse hạnh nhân với quả vải và quả mâm xôi. Kế đến là Orangette - bánh mousse sô cô la sữa hạt dẻ, cam tươi và mứt cam.

 

ICI.BKK

Giờ mở cửa: Thứ 3 – Chủ Nhật, 10g – 18g.

Địa chỉ: 24 Soi Sukhumvit 27, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok.

tour thái lan

ICI là một quán cà phê kỳ lạ, lấy món tráng miệng làm trung tâm, phục vụ một số món ăn với hình dạng vui mắt. Với thực đơn trưng bày nhiều món ngon nhưng cực kỳ đẹp mắt và sáng tạo khiến thực khách không biết nên ăn hay cứ thế ngồi ngắm nữa.

Ẩn mình trong khung cảnh quyến rũ của một ngôi nhà 2 tầng với khu vườn xinh xắn bao quanh, những tín đồ hảo ngọt chắc chắn sẽ thích thiết kế đáng yêu, nghệ thuật và lớp nhũ vàng phủ đẹp mắt trên các sản phẩm của ICI. Bạn muốn nhấm nháp một món tráng miệng cổ điển kiểu Pháp như kẹo dẻo và macarons hay một loại kem tự làm với hương vị Thái Lan? ICI đều có hết nhé!

du lịch thái lan giá rẻ

Một “siêu sao” trong số những sáng tạo của họ là Starfish - một món tráng miệng màu vàng mơ màng kết hợp giữa mousse mascarpone vị cà phê - vani với nước ép dứa thơm ngon, hạt dẻ cười và một ít bọt gừng. Một lựa chọn được đề cử khác là Blueberry Balloon - sự kết hợp ngon lành của bánh pho mát mềm, thạch việt quất, kem chanh và lớp bánh vụn. Với những ai muốn thử hương vị đẳng cấp Michelin thì chắc chắn không thể bỏ qua Starfish.

tour thái lan giá rẻ

 

After You Dessert Café

Giờ mở cửa: 10g – 22g hàng ngày (Chi nhánh Siam Paragon).

Địa chỉ: Nhiều chi nhánh ở Bangkok. Nơi được thực khách quan tâm nhất: Tầng 1 Trung tâm mua sắm Siam Paragon, 991 Đường Rama, Pathum Wan, Quận Pathum Wan, Bangkok.

du lịch thái lan

After You là một trong những quán cà phê tráng miệng nổi tiếng nhất Bangkok, nếu không muốn nói là ở cả châu Á. Đảm bảo nếu có người quen thường xuyên đi du lịch Thái Lan, hẳn bạn đã được nghe đến cái tên này ít nhất 1 lần. Các chi nhánh của thương hiệu này có thể được tìm thấy trên khắp thành phố nên bạn có thể tới cực kỳ dễ dàng.

tour đi thái lan

Một món phổ biến trong thực đơn là Bánh mì bơ nướng mật ong Shibuya. Đó là một lát bánh mì lớn cao vài inch, phủ kem vani và kem tươi đánh bông lên trên. Món khác cũng ngon không kém là Kakigori, một món đá bào từ Nhật Bản. Món này có thể tùy chỉnh hương vị theo sở thích của bạn bằng cách sử dụng nhiều loại xi-rô và chất tạo ngọt. Horlicks và Milo Volcano (Núi lửa Milo) là hai trong số những món yêu thích của các thực khách(có giá khoảng 245 Baht mỗi cái). Ngoài ra cửa hàng còn bán nhiều loại đồ uống nóng và lạnh cùng với nhiều loại bánh mì và bánh ngọt khác nhau.

tour thái

 

Patisserie Rosie

Giờ mở cửa: 10g30 – 19g, Thứ 3 – Chủ Nhật.

Địa chỉ: 113/2 Soi Thong Lo 10, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok.

Những món bánh ngọt được làm thủ công đầy tinh tế của Patisserie Rosie sẽ là một bữa tiệc mãn nhãn và kích thích vị giác của bạn. Mỗi món đồ ngọt ở đây đều đẹp và ngon; thật khó để không chụp thật nhiều ảnh của chúng và khoe với mọi người trước khi ăn.

du lịch thái lan từ hà nội

Millefeuille cổ điển với kem vani & caramel là một trong những món được yêu thích nhất ở đây. Món này chỉ có sẵn vào cuối tuần nên nếu bạn muốn thử, hãy nhớ đến sớm. Một số món ưa thích khác là bánh phô mai Basque Burnt mềm và béo ngậy; bánh Cherry Ripe có hình quả anh đào hay bánh tart chanh Yuzu có vị tươi mát cho mùa hè. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn trà và cà phê, cực kỳ hoàn hảo để kết hợp với món tráng miệng yêu thích của bạn!

tour thái lan từ hà nội

Ngoài thực đơn ngon miệng, quán cà phê tráng miệng nhỏ xinh này còn có bầu không khí tuyệt vời với nội thất kiểu Pháp cổ sang trọng và rất nhiều đồ cổ đẹp mắt. Quán hơi khuất khỏi con đường chính, mang đến một lối thoát hoàn hảo khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Bangkok, khiến khách Du lịch Thái Lan có một góc nhìn khác về thành phố này.

tour thái

 

Kyo Roll En 

Giờ mở cửa: 10g – 22g (Chi nhánh Gateway Ekamai).

Địa chỉ: Nhiều chi nhánh khắp Bangkok. Nơi được đề cử: Tòa nhà Gateway Ekamai, tầng M, Số 982/22, Đường Sukhumvit, Phra Khanong, Khlong Toei, Bangkok.

du lịch thái

Kyo Roll En phục vụ các món tráng miệng lấy cảm hứng từ Nhật Bản với hình dáng cực kỳ thú vị và tinh tế. Quán cà phê tráng miệng có nhiều món ngon hấp dẫn, từ bánh kem, parfait, bánh custard, Kakigori, Anmitsu cho đến trà sữa trân châu. Đặc biệt, bánh cuộn là đặc sản của họ, có sẵn các hương vị như kem Hokkaido, Matcha và Chocolate.

tour thái giá rẻ

Họ phục vụ theo phong cách “Kaiseki”, nghĩa là nhiều món bánh đi kèm với kem mềm ít béo, một đĩa trái cây tươi, một viên kẹo sô cô la và nước sốt. Bên cạnh đó, Yubari Melon Parfait có vị ngon như chính vẻ ngoài của nó vậy. Nguồn cảm hứng chủ yếu của quán đến từ Kyoto, nơi họ cung cấp trà xanh matcha và nội thất sang trọng.

tour đi thái từ hà nội

 

Trên đây chỉ là 5 trong số rất nhiều quán café tráng miệng ngon – đẹp ở Bangkok mà bạn có thể ghé qua trong hành trình du lịch của mình. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích với bạn. Đừng quên liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương qua số hotline, Zalo hay Facebook hiện trên màn hình để đặt Tour Thái Lan ngay khi bạn muốn đi nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày

Tour Singapore Malaysia từ Hà Nội HCM Du lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 8.790.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Chùa Wat Pho có gì đặc biệt? - Du lịch Thái Lan (2024)

Chùa Wat Pho có gì đặc biệt? - Du lịch Thái Lan (2024)

Chùa Wat Pho ở Bangkok nổi tiếng với tượng Phật nằm khổng lồ. Đến chùa như nào? Có gì cần chú ý khi du lịch Thái Lan đến đây? Tham khảo bài viết...
Điểm danh những quán café sang chảnh ở Bangkok Thái Lan

Điểm danh những quán café sang chảnh ở Bangkok Thái Lan

Lên kế hoạch cho chuyến du lịch thái lan tới Bangkok bạn đừng bỏ qua những quán cafe sau đây nhé. Những quán cafe ở Bangkok rất nhiều và mỗi quán...
Tham gia lễ hội té nước Songkran Thái Lan cần chú ý gì?

Tham gia lễ hội té nước Songkran Thái Lan cần chú ý gì?

Lễ hội té nước Songkran là lễ hội cổ truyền chào đón năm mới có ý nghĩa rất đặc biệt với đất nước Thái Lan. Không chỉ người dân bản địa...
Trải nghiệm thú vị tại chợ nổi Damnoen Saduak Bangkok

Trải nghiệm thú vị tại chợ nổi Damnoen Saduak Bangkok

Đi du lịch Thái Lan tới Bangkok mà bỏ lỡ một địa điểm thú vị như chợ nổi Damnoen Saduak thì quả là đáng tiếc. Hãy cùng chúng tôi khám...
Những lưu ý cần có cho chuyến du lịch Thái Lan

Những lưu ý cần có cho chuyến du lịch Thái Lan

Thái Lan - xứ sở chùa vàng là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách thập phương yêu thích khi lựa chọn khám phá nền văn hóa đặc sắc của khu...
Du lịch Thái Lan khám phá làng Sangkhlaburi đẹp như mơ

Du lịch Thái Lan khám phá làng Sangkhlaburi đẹp như mơ

“Đẹp như mơ” chính là điều mà hầu hết khách du lịch Thái Lan nói khi ghé thăm ngôi làng Sangkhlabur. Trong vô vàn những cung điện, đền...
Du lịch Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị?

Du lịch Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị?

Chọn du lịch Thái Lan, hẳn bạn sẽ để ý ngay tới thành phố nổi tiếng sầm uất tập như Bangkok hay Pattaya với những vùng biển mộng mơ. Nhưng đây không phải là tất...
Lạc lối giữa thiên đường ẩm thực Thái Lan

Lạc lối giữa thiên đường ẩm thực Thái Lan

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch Thái Lan, nơi đây còn sở hữu nền văn hóa ẩm thực riêng biệt, đặc trưng riêng, vô cùng...
Du lịch Thái Lan và 8 điểm đến quên lối về

Du lịch Thái Lan và 8 điểm đến quên lối về

Thái Lan được biết đến như một thiên đường du lịch với những con người thân thiện, vui vẻ cùng nền văn hóa lịch sử lâu đời độc đáo. Đến với Thái Lan...
Du lịch Thái Lan có gì chơi tại Bangkok?

Du lịch Thái Lan có gì chơi tại Bangkok?

Nếu đã đi du lịch Thái Lan thì chắc chắn Bangkok sẽ nằm trong danh sách những nơi cần đến của bạn. Vậy đi tour Thái Lan tới Bangkok thì nên tới những địa...