Swing Sapa – Thỏa mãn đam mê ‘sống ảo’

Đã bao lâu rồi bạn chưa đi du lịch Sapa? Bạn nghe nói Sapa mới có nơi gọi là Swing Sapa khiến du khách mải ‘sống ảo’ quên cả giờ về nhưng không rõ chỗ đó ở đâu. Vậy hãy lướt qua bài viết của chúng mình một chút trước khi lên kế hoạch cho Tour du lịch Sapa nhé!

Swing Sapa ở đâu?

tour du lịch sapa
Swing Sapa

Nhiều du khách đã nhầm khi gọi chung những nơi ở Sapa có bể bơi vô cực, xích đu vô cực, vân vân và mây mây, ‘en-nờ’ chỗ để chụp ảnh thỏa thích là Swing Sapa hết nên những du khách khác nghe loáng thoáng thì cứ tìm mỗi tên Swing Sapa mà đến thôi.

Hiện tại ở ‘thị trấn trên mây’ này có 2 điểm mà du khách quen gọi chung như vậy nhưng thật ra lại khác nhau hoàn toàn. Nếu mua Combo Du lịch Sapa, dư dả thời gian thì có thể đến cả 2 địa điểm vì nơi nào cũng đẹp, cũng nên đến hết. Còn nếu chỉ có ít thời gian khi đi tour Sapa, cần cân nhắc nên đi chỗ nào thì đọc kỹ bài viết của chúng mình hơn nhé!

tour sapa giá rẻ
Xích đu vô cực - Swing Sapa

Còn vì sao mình phải lan man phần này á? Vì có nhiều bạn nghe hóng hớt qua qua rằng ở Sapa có chỗ Swing đẹp lắm nè, đáng đi lắm nè, đẹp như ở Đà Lạt hay Bali luôn nè! Vậy là chỉ nhăm nhăm đến chỗ này thôi rồi đến lúc đi về mới phát hiện ra còn chỗ nữa đẹp không kém rồi tiếc hùi hụi. Thế nên nếu ‘đam mê sống ảo’ thì hãy trải nghiệm cả 2 địa điểm nhé!

Địa chỉ cụ thể từng địa điểm trong bài viết để bạn bỏ túi:

Swing Sapa – 87 Nguyễn Chí Thanh, thị xã Sapa.

Secret garden homestay - 056 Violet, thị xã Sapa.

 

         1. Swing Sapa – 87 Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: số 87 Nguyễn Chí Thanh, thị xã Sapa.

Giá vé: 80.000đ/người.

du lịch Sapa
Nấc thang lên thiên đường - Swing Sapa

Chỗ này thì đúng tên là Swing Sapa thật này! Tìm trên Google Map cũng sẽ hiện ra địa chỉ này luôn nên bạn không sợ nhầm đâu! Nếu đi bộ tính từ Nhà thờ đá Sapa thì địa điểm này cách đó khoảng hơn 2km, đi xe máy thì vòng vèo hơn chút, khoảng 4,5km (vì đường ở Sapa nhiều đường một chiều mà). Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian, sức lực để ‘sống ảo’ hết mình thì nên thuê xe ôm, taxi hay xe điện cho nhanh bạn nhé!  

Ở đây có gì đẹp?

Nếu bạn đã từng thấy đâu đó trên Google, Instagram hay Facebook có những bức ảnh chụp của du khách bên 2 bức tượng đầu người, ngồi trên bàn tay khổng lồ hay ‘bay’ giữa núi rừng trên xích đu vô cực thì đó, chính là chụp ở Swing Sapa đó!

tour sapa từ hà nội

Điểm nổi bật nhất ở Swing Sapa chính là 2 bức tượng đầu người chưa được hoàn thiện. Vậy nhưng chính sự ‘không hoàn hảo’ đó lại vẫn đẹp cực kỳ. Nhất là sau khi chủ nơi này trồng thêm cây phía sau đầu tượng khiến nơi ‘sống ảo’ này đẹp hơn, trầm mặc hơn gấp trăm lần. Nhiều người gọi đây là tượng Phật nhưng mình thì không nghĩ vậy, cũng không thấy thông tin chính thức nào gọi thế nên cứ tạm gọi là… ‘tượng mọc cây’ đã thôi nhé!

Bên cạnh bức tượng này còn có tượng bàn tay khổng lồ, giống như tượng bàn tay ở Cầu Vàng Đà Nẵng vậy. Nhưng tượng này thì chỉ đủ một người ngồi mà thôi!

tour hà nội sapa
Không phải chỉ giới trẻ mới 'sống ảo' được đâu nhé! (Nguồn: Dương Đình Thắng)

Ngoài 2 bức tượng này ra, Swing Sapa còn khiến khách tour Sapa từ Hà Nội kiên nhẫn xếp hàng đến lượt chụp bởi ‘nấc thang lên thiên đường’, cầu gỗ, tổ chim, cây thông cô đơn hay xích đu vô cực khiến bạn như ‘bay’ giữa núi rừng Tây Bắc nữa.

À! Khu vực này nằm ngay bên cạnh Vườn Quốc Gia Hoàng Liên Sơn nên bạn có thể tha hồ chụp ảnh theo concept ‘mình ta với trời’ hay ngồi hàng giờ trong quán café nhỏ của Swing Sapa để ngắm núi ngắm mây nhé!\

combo du lịch sapa
Cây cô đơn

 

         2. Secret Garden Homestay - 056 Violet

Địa chỉ: 056 Violet, thị xã Sapa.

Giá vé: 80.000đ/người

Đây là một địa điểm khác mà nhiều du khách gọi nhầm là Swing Sapa này! Thật ra đây là một homestay ngay trong trung tâm thị trấn Sapa, cách nhà thờ đá tầm 500m thôi, ‘tên khai sinh’ là Secret Garden Homestay nhé!

Ở đây có gì khác Swing Sapa?

Khác! Khác cực nhiều nhé! Bởi vậy nên đi tour du lịch Sapa bạn cần nhớ đúng tên nhé! Đừng nhớ mang máng Swing gì đó hết là ‘xê dịch’ nhầm đấy! Nếu ở Swing Sapa có những bức tượng là điểm nhấn thì Secret Garden lại làm mưa làm gió với ‘giường trên không’ và ‘nhà bong bóng’. Hãy nghĩ đến cảnh bạn sẽ được nằm ườn trên chăn bông bồng bềnh, view ‘khách sạn ngàn sao’, có thể nằm ngắm trời ngắm mây, nhìn thẳng ra những dãy núi mờ ảo trong mây. Nghe thôi đã muốn xách balo lên Sapa ngay rồi!

du lịch sapa từ hà nội
Nhà bong bóng - Secret Garden Homestay Sapa

Chỉ có thế thôi à? Không nhé! Bể bơi vô cực, xích đu vô cực hay tổ chim cũng là điểm cực ‘chất’ ở Secret Garden đấy! Đảm bảo bạn có đăng instagram ‘lòe’ thiên hạ là đang ở Bali mọi người cũng tin sái cổ cho mà xem! Và chưa hết! Nếu bạn muốn chụp một bộ ảnh với những concept như là vườn địa đàng hay kỳ nghỉ ở Địa Trung Hải, hãy đến ngay sân café ở đây! Khoảng sân này được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, khiến bạn sẽ cực kỳ lúng túng không biết nên chụp góc nào đẹp nhất bởi góc nào cũng đều đẹp luôn!

tour sapa giá rẻ
Giường trên không

Ngoài ra, địa điểm này còn là homestay nữa chứ không phải chỉ là điểm chụp ảnh thôi đâu! Vậy nên bạn có thể đặt phòng view nhìn ra núi rừng cực kỳ ‘chanh xả’. Tuy nhiên phòng thì có hạn thôi nên nếu đi tự túc, bạn chú ý ‘canh me’ săn phòng nha!

combo sapa giá rẻ
Cafe Địa Trung Hải

 

Lưu ý nhỏ cho team ‘sống ảo là đam mê’

Đến 2 điểm chụp ảnh này thì góc nào, lúc nào bạn cũng có thể cho ra lò những ‘pô’ ảnh đẹp hết! Nhưng nếu muốn có ảnh ‘siêu đẹp vô địch’ thì có một vài lưu ý sau đây bạn nên bỏ túi nhé!

  • Nên mang những bộ đồ sáng màu hoặc tông màu nóng như đỏ, cam (cho nổi hẳn giữa đại ngàn xanh thẳm nè!). Hoặc có thể thuê ngay ở địa điểm chụp với giá khoảng 50.000đ.
  • Chị em đến đây có thể mang theo giày cao gót nhé! Đúng là đi du lịch Sapa thì nên mang giày thể thao cho nhẹ nhàng, đỡ đau chân nhưng mấy khi được thỏa thích ‘sống với đam mê’. Nên nếu thích thì bạn cứ đem sẵn đôi giày cao gót đi, đến chỗ chụp ảnh thì thay ra.
  • Nếu đi theo nhóm đông có thể liên hệ trước với công ty du lịch bạn đã mua combo Sapa, hoặc nhắn thẳng với Swing Sapa và Secret Garden để đặt chỗ team building, chỗ ăn buffet lẩu nướng, cắm trại.
  • Lúc nào cũng phải sạc đầy pin điện thoại, máy ảnh và mang theo pin dự phòng bạn nhé!
  • Secret Garden mở cả ngày còn Swing Sapa thì mở từ 7h sáng đến 18h tối. Bạn chú ý giờ giấc nếu muốn chụp được ảnh hoàng hôn hay bình minh nhé!

combo sapa giá rẻ
Phòng ở Secret Garden view núi

Vậy trên đây là những thông tin cực kỳ cơ bản về 2 ‘thiên đường sống ảo’ ở Sapa. Đến đây, dù ngày nắng hay nhiều mây, không cần filter hay bất cứ app chỉnh ảnh nào, chỉ cần camera thường thôi là bạn đã lưu lại được những khoảnh khắc siêu đẹp rồi! Nếu bạn đã biết Sapa với những trải nghiệm ‘săn’ mây ‘bắt’ hoàng hôn trên Fansipan, núi hàm Rồng, đèo Ô Quy Hồ hay các bản làng thì hãy thử một lần trải nghiệm một ‘mini Bali’ hay ‘Đà Lạt thu nhỏ’ giữa núi rừng Tây Bắc này nhé!

Ngọc Thúy
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...