Team Building Trò Chơi Con Mực – Trải nghiệm Squid Game đời thực

“Squid Game” hay “Trò chơi con mực” là bộ phim thử thách sinh tồn cực “hot” thời gian gần đây. Bỏ qua những yếu tố khắc nghiệt và tiêu cực của bộ phim thì những trò chơi tưởng quen mà lạ trong phim đều khiến nhiều người muốn được thử chơi một lần. Vậy hãy cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương trải nghiệm team building Trò Chơi Con Mực đời thực ngay nhé!

Team Building Trò Chơi Con Mực có gì đặc biệt?

Nếu ai từng xem bộ phim này chắc cũng biết “Squid Game” là bộ phim sinh tồn cực kỳ khốc liệt. Thế nhưng nếu bỏ qua những điều đó thì “Squid Game” cũng chứa những yếu tố nhân văn sâu sắc, và đặc biệt là những trò chơi tưởng quen mà lạ, những trò chơi cần đến sự đoàn kết của cả tập thể, khiến khán giả cũng muốn được trải nghiệm một lần.
team building trò chơi con mực

Tuy mang tên Squid Game nhưng những trò chơi team building này chỉ lấy cảm hứng, xây dựng kịch bản dựa trên một phần bộ phim để người chơi có cảm giác thú vị hơn mà thôi. Bởi vậy, team building Squid Game đã được cải biên để phù hợp hơn với đời thực, nhằm mục đích chính là để gắn kết – kết nối các thành viên trong một tập thể, nêu cao tinh thần:

✅ Phát huy sức mạnh cá nhân, sức mạnh bền bỉ của bản thân.

✅ Phối hợp đồng đội, xây dựng lợi ích đội nhóm.

✅ Đề cao vai trò người lãnh đạo.

✅ Cùng hướng tới mục tiêu chung .

 

Team Building Trò Chơi Con Mực diễn ra ở đâu?

team building trò chơi con mực hạ long

Những trò chơi trong “Squid Game” thì bất kỳ ban tổ chức team building nào cũng có thể thực hiện, thế nhưng để người chơi trải nghiệm cảm giác “đi vào phim” chân thực nhất thì Team Building Trò Chơi Con Mực diễn ra ở Hạ Long vào ngày 17/10 vừa qua mới là “hảo hạng”. Với số người chơi lên đến 200 người, được phát áo đồng phục đánh số hay đối mặt với đội quân đồ đỏ đeo mặt nạ,… tất cả khiến người chơi thật sự được trải nghiệm cảm giác như phim vậy.

Tuy buổi team building ở Hạ Long đã kết thúc, nhưng nếu chưa được chơi thì bạn cũng đừng buồn nhé! Hành trình team building Squid Game tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 6/11/2021 Paragon Resort Ba Vì.

Ngoài ra, để biết thêm chi tiết hơn về những chuyến team building với chủ đề Squid Game khác, bạn hãy liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương để được tư vấn thêm nhé!

 

Team Building Trò Chơi Con Mực có mục chơi nào?

team building trò chơi con mực

Nói quen mà lạ, lạ mà quen với những trò chơi trong bộ phim này bởi đó đều là những trò chơi của tuổi thơ nhưng được “nâng cấp” kịch tính hơn, đông đảo hơn.

Chương trình team building Squid Game gồm 3 phần: Đăng ký tham gia => Tiến hành trò chơi => Tổng kết.

Đăng ký trò chơi

Người chơi sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật để đến đích thật nhanh và chọn một lá thăm cho mình. Lá thăm có chứa mật mã và cách tìm ra đồng đội – những người sẽ cùng bạn sát cánh trong những thử thách Squid Game tiếp theo. Sau đó người chơi sẽ được nhận đồng phục, tập hợp về team mình rồi xếp hàng nghe MC phổ biến thể lệ thi đấu.

 

Tiến hành trò chơi

Trong phần chơi chính, người chơi team building trò chơi con mực sẽ được trải qua 4 thử thách: “đèn đỏ - đèn xanh”, “tách xốp”, “kéo co”, “vượt cầu” và 1 phần thử thách đặc biệt.

Đèn đỏ - đèn xanh

team building squid game

Trong khi quản trò quay lưng đi và hô “Đèn Đỏ, Đèn Xanh” thì người chơi có thể tiến về phía trước. Tuy nhiên khi quản trò quay lại quan sát, nếu bị phát hiện cử động, người chơi sẽ bị loại. Những người tránh được ánh mắt của quản trò và về đích trong vòng 5 phút sẽ hoàn thành trò chơi.

enlightenedLưu ý: trên đường đi, người chơi sẽ đi qua con đường bạt với những dấu hiệu đặc biệt. Người chơi sẽ phải điền đầy đủ vào các dấu hiệu, nếu sai sẽ bị loại.

 

Kéo co

team building squid game hạ long

Mỗi đội đứng một bên, đối diện nhau bằng vạch ranh giới. Khi có hiệu lệnh của người điều khiển thì 2 đội bắt đầu dùng sức kéo, đội nào kéo được đối phương qua khỏi vạch ranh giới sẽ thắng. Tuy nhiên quy tắc thi đấu sẽ không giống như bình thường. Khi tham gia hành trình team building trò chơi con mực, bạn sẽ hiểu rõ luật chơi hơn nhé!

 

Tách xốp

team building trò chơi con mực

Thay vì dùng kẹo đường, mỗi team sẽ được chọn ngẫu nhiên một tấm hình bằng xốp mà không được biết trước. Sau đó, người chơi dùng que tăm tách tấm hình ra trong vòng 5 phút. 5 người/lượt sẽ cùng nhau thực hiện. Hết thời gian, đội hoàn thành sẽ được nhận phần thưởng còn đội thua sẽ chịu trò chơi hình phạt.

 

Vượt cầu

team building trò chơi con mực

Thành viên các đội chơi lần lượt vượt qua 1 cây cầu với những bậc cầu được làm từ 2 vật liệu khác nhau. 1 loại chắc chắn, có thể trụ được trọng lượng người chơi. Loại còn lại sẽ sập và người chơi bị loại. Trong thời gian 5 phút, đội nào về đích với số thành viên đông nhất sẽ giành được phần thưởng. Người bị loại sẽ chịu trò chơi hình phạt.

 

Trò chơi đặc biệt: Trò chơi con mực

Mỗi team còn lại sẽ cử người chơi để thi đấu thử thách “Trò chơi con mực”. Người chơi được chia làm 2 phe: tấn công và phòng thủ.

Phe tấn công thắng khi dẫm chân vào đầu con mực, phe phòng thủ thắng khi đẩy được phe tấn công ra ngoài con mực.

enlightenedLưu ý: trong khi chơi, cả 2 phe đứng trong tư thế “gà chọi” (đứng bằng 1 chân, chân kia co lên, dùng 1 tay nắm cổ chân, nhảy lò cò để di chuyển và dùng đầu gối chân co chọi hoặc né tránh chân người khác).

team building squid game
 

Tổng kết

Sau hành trình team building trò chơi con mực, các đội chơi sẽ được phát biểu cảm nghĩ rồi MC và ban tổ chức sẽ phát biểu, truyền đạt thông điệp của các trò chơi. Sau đó ban tổ chức tổng kết số điểm và trao thưởng cũng như quay lại những hình ảnh kỷ niệm chương trình.

 

Đăng ký chơi Team Building Trò Chơi Con Mực như nào?

team building trò chơi con mực

Hiện tại có khá nhiều nơi tổ chức team building chủ đề Squid Game. Để biết thêm chi tiết về chương trình, địa điểm tổ chức, lệ phí tham gia, quy định giãn cách dịch covid… hoặc các nhóm bạn, đoàn thể muốn thiết kế tổ chức team building Squid Game cho tập thể của mình, mời bạn liên hệ qua facebook hoặc hotline 0913351608 của Kỳ Nghỉ Đông Dương để được tư vấn cụ thể hơn nhé! Chúc các bạn có những chuyến đi team building vui vẻ và gắn kết hơn!

Update Các ảnh team trò chơi con mực vừa diễn ra







Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Xem thêm các bài viết khác

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Điểm du lịch học đường lý tưởng

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Điểm du lịch học đường lý tưởng

Kỳ Nghỉ Đông Dương xin chia sẻ  tới quý vị và các bạn một điểm tham quan kết hợp địa điểm tổ chức team building gần Hà Nội vô cùng tuyệt vời....
Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park

Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam - Meddom Park ở Cao Phong, Hòa Bình chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 80km theo hướng quốc lộ 6. Đây là nơi lưu...
Tất tần tật từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình

Tất tần tật từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình

Dưới đây là trọn bộ kinh nghiệm du lịch Kim Bôi Hòa Bình giúp du khách có một chuyến du lịch và tổ chức team building ý nghĩa và tuyệt vời...
Khung cảnh mùa thu đẹp như tranh vẽ tại Cúc Phương Resort

Khung cảnh mùa thu đẹp như tranh vẽ tại Cúc Phương Resort

Cúc Phương Resort là một khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng nổi tiếng Việt Nam. Cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 2 giờ di chuyển bằng xe khách, Cúc Phương...
Khám phá chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Sông Hồng Resort

Khám phá chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Sông Hồng Resort

Được ví như lá phổ xanh của thành phố Vĩnh Yến xinh đẹp, Sông Hồng Resort ngày càng thu hút một lượng lớn khách quan chọn làm nơi dừng chân lý...
Bản Lác - Mai Châu nơi tổ chức team building hấp dẫn

Bản Lác - Mai Châu nơi tổ chức team building hấp dẫn

Bản Lác nằm giữa những dãy núi hùng vĩ, trùng điệp, bao la, được thung lũng Mai Châu xinh đẹp ôm trọn vào lòng. Đến Bản Lác, du khách không...
Cách tổ chức Team Building tại V Resort - Hòa Bình

Cách tổ chức Team Building tại V Resort - Hòa Bình

Khu nghỉ dưỡng V Resort – Hòa Bình cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa, chỉ khoảng gần 2 tiếng đồng hồ đường bộ. Du khách sẽ có dịp được trải...
5 lý do chọn Flamingo Đại Lải Resort tổ chức Team Building

5 lý do chọn Flamingo Đại Lải Resort tổ chức Team Building

Có những miền đất người ta chỉ ghé đến một lần mà xao xuyến, nhớ nhung mãi. Và Flamingo Đại Lải là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời như thế. Cùng...
Địa Điểm Tổ Chức Team Building tại Hà Nội (2024)

Địa Điểm Tổ Chức Team Building tại Hà Nội (2024)

Tổ chức team building tại Hà Nội hoặc gần Hà Nội thường được các công ty lựa chọn. Đây là một số địa điểm team building quanh Hà Nội đang phổ biến...