Thung lũng Hoa Hồng mê lòng khách du lịch Sapa

Hành trình Du lịch Sapa luôn đem đến những điều tuyệt vời làm mê lòng du khách. Thung lũng Hoa Hồng cũng là một điểm đến như vậy. Cứ mỗi khi hoa nở là từng đoàn Tour Sapa giá rẻ lại bon bon xe lên chốn núi rừng Tây Bắc này thưởng hoa, thưởng cảnh.

Thung lũng Hoa Hồng Sapa ở đâu?

Thuộc địa phận xóm 1, đường Mường Hoa, Thị trấn Sapa của tỉnh Lào Cai, thung lũng Hoa Hồng có diện tích 22ha. Nơi đây được tạo thành bởi 2 ngọn núi nổi tiếng là Fansipan và Hàm Rồng.

Bên trong thung lũng, trồng rất nhiều các loại hoa hồng, gồm hồng Sapa, hồng Pháp, hồng giòn Hoa Kỳ, đào, mận hay hạnh nhân Đài Loan… Chúng được phân chia theo từng khu vực riêng biệt, có đường lớp đá dẫn lối.

du lịch sapa

Để hình thành nên khu du lịch được yêu thích như ngày nay, các nhà thiết kế đã dành thời gian hơn 3 năm đầu tư, chọn giống, đưa về trồng và chăm sóc những loại hoa hồng đẹp nhất. Theo Tour du lịch Sapa tham quan thung lũng Hoa Hồng, khách du lịch sẽ được chìm đắm vào không gian đủ hương sắc, đầy ngọt ngào của những bông hoa hồng kiêu sa, lộng lẫy giữa bầu không khí núi rừng mát lành.

Bên cạnh đó, thung lũng Hoa Hồng còn có 11 căn nhà sàn được làm bằng gỗ Pơmu quý hiếm. Đây là chỗ dừng chân nghỉ ngơi cho khách du lịch Sapa với góc nhìn đẹp quay hướng về thửa ruộng bậc thang bản Lao Chải.

 

Thời điểm đến thung lũng Hoa Hồng Sapa đẹp nhất

Mỗi mùa trong năm, Sapa lại khoác lên mình ‘chiếc áo’ với những sắc màu riêng biệt. Bởi thế, tùy thuộc vào thời gian bạn sắp xếp được để lên kế hoạch cho hành trình khám phá thung lũng Hoa Hồng.

Tuy nhiên, theo nhiều kinh nghiệm thì từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là thời điểm lý tưởng nhất để du khách tour Sapa từ Hà Nội đến thung lũng Hoa Hồng. Khoảng thời gian này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, đắm chìm vào hương sắc từ các loài hoa hồng một cách trọn vẹn khi chúng đua nhau khoe nở.

tour sapa giá rẻ

 

Trải nghiệm nhiều điều thú vị ở thung lũng Hoa Hồng Sapa

Lựa chọn tour Hà Nội Sapa và dừng chân ở thung lũng Hoa Hồng đã trở thành sự ưu tiên của nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ. Vậy thực sự nơi này có điều gì đáng để trải nghiệm và tạo nên sự thú vị cho chuyến đi của bạn?

Chiêm ngưỡng hoa hồng khoe sắc hương

Trước hết, bất cứ vị khách du lịch nào đến với thung lũng cũng đều mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng các loại hoa hồng quý khoe sắc. Đặc biệt, vào đúng mùa hồng nở, bạn sẽ cảm nhận như mình đang lạc vào tiên cảnh giữa hạ giới. Những giống hồng gốc Việt, Á hay Âu đồng loạt bung nở, khiến cả không gian trở nên đầy thu hút, quyến rũ.

Thời điểm tuyệt vời nhất để bạn hòa mình vào thung lũng Hoa Hồng đó là mỗi sớm bình minh lên. Khi đó, hoa hồng nở rộ, khoe sắc, lan tỏa hương thơm vô cùng rực rỡ, sống động tựa các khu vườn cổ tích thường thấy.

combo du lịch sapa

Lưu giữ những bức hình sống ảo độc đáo

Không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thơ mộng tại thung lũng Hoa Hồng Sapa. Hơn hết bạn còn sẽ dễ dàng tìm được góc ảnh đẹp như ý, thỏa sức ghi lại cho mình những bức hình sống ảo cực kỳ độc đáo. Sau chuyến đi, bạn sẽ có được bộ sưu tập ấn tượng về địa danh du lịch nổi tiếng vùng núi Tây Bắc. Chắc chắn đó là kỷ niệm khó phai trong bạn mỗi khi nhớ lại.

du lịch sapa

 

Nghỉ dưỡng ở khu du lịch sinh thái ATI

Giữa lòng thung lũng Hoa Hồng có khu du lịch sinh thái ATI được hình thành. Mở ra không gian tươi đẹp, mộng mơ để du khách tận hưởng một hành trình du lịch thực sự trọn vẹn.

Khu nghỉ dưỡng gồm 11 ngôi nhà sàn gỗ Pơmu, mang lối thiết kế, xây dựng theo phong cách kiến trúc người đồng bào dân độc địa phương. Nghỉ ngơi ở những ngôi nhà gỗ này, khách du lịch Sapa sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh thung lũng Hoa Hồng. Đồng thời, thấy xa xa các thửa ruộng bậc thang bản Lao Chải. Một bức tranh thiên nhiên huyền ảo hiện diện ngay trước mắt bạn, vô cùng tuyệt vời.

tour sapa từ hà nội

 

Một số địa điểm tham quan kết hợp gần thung lũng Hoa Hồng

Tham gia tour du lịch Sapa, để hành trình thêm ý nghĩa và trọn vẹn, bạn có thể kết hợp tham quan một số địa điểm nổi tiếng gần với thung lũng Hoa Hồng khác như:

Săn mây đèo Ô Quy Hồ

Con Đèo Ô Quy Hồ dài và hùng vĩ bậc nhất núi rừng Tây Bắc đưa du khách thả hồn vào làn khí núi trong lành. Săn mây trên đỉnh đèo bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái, loại bỏ mọi muộn phiền và trở nên nhỏ bé trước thiên nhiên kỳ vĩ, rộng lớn bao la.

tour sapa giá rẻ

 

Thác Bạc 

Trước cung đường đèo Ô Quy Hồ Sapa, bạn sẽ bắt gặp dòng Thác Bạc cao lớn, đổ nước như một dải lụa trắng tung bọt đẹp tuyệt. Dọc quãng đường đến Thác Bạc, du khách không khỏi ngất ngây trước cảnh vật thiên nhiên tươi xanh.

tour du lịch sapa

 

Các ngôi làng truyền thống

Chuyến du lịch của bạn sẽ thiếu sót nếu như bỏ qua những bản làng truyền thống của người dân tộc Sapa như Bản Cát Cát, bản Tả Van, bản Lao Chải và bản Tả Phìn… Du khách được tham gia vào các hoạt động sinh hoạt thường ngày, tìm hiểu văn hóa bản địa, thưởng thức đặc sản độc đáo.

tour sapa từ hà nội

 

Núi Hàm Rồng 

Sự đặc biệt của Núi Hàm Rồng đến từ diện mạo, tính chất tôn tạo bởi đá Casteur qua quá trình biến đổi địa chất. Du khách tham quan sẽ cảm nhận rõ về những khu rừng rậm, lớp lớp nối đuôi nhau, duy trì một bầu không khí trong lành. Hiện nay nơi này đã được quy hoạch để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách tour du lịch Sapa.

du lịch sapa lào cai

 

Check in Cổng trời

Đến núi Hàm Rồng, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội check-in Cổng trời. Nằm trên độ cao 2000m so với mực nước biển, quanh năm có mây mờ bao phủ đưa bạn lạc vào giới thần tiên ảo diệu, bay bổng và dễ chịu.

tour sapa

Từ chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng bạn sẽ dành thời gian tham khảo và lên ngay cho mình kế hoạch trải nghiệm thung lũng Hoa Hồng Sapa tuyệt vời. Gợi ý Combo Du lịch Sapa chắc chắn sẽ là hành trình tự do, để lại nhiều dấu ấn ấn tượng về một địa danh du lịch được yêu thích nơi vùng núi Tây Bắc.
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Combo Tour Sapa Giá Rẻ Du lịch 04/24 KH Hàng Ngày

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 900.000đ
1-2 ngày
Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Tour Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ từ Hà Nội, tp.HCM Ks 3*4*5*

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô giường nằm
Giá từ: 1.350.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Du lịch Sapa đến Cầu Kính Rồng Mây như nào?

Cầu kính Rồng Mây hay cầu kính Sapa giữa núi rừng Tây Bắc dù mới khai trương ít lâu nhưng đã đủ sức làm hàng ngàn tín đồ du...
Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Những điều chỉ riêng có ở Sapa

Sapa luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” mỗi khi nhắc đến du lịch Tây Bắc - vùng đất ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho bạn có những khoảnh...
Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Du lịch nghỉ dưỡng Sapa có gì đặc biệt?

Sapa bất kể khi nào, mùa nào cũng luôn có một sức hút riêng. Có người đến đây lần đầu thì đi theo tour Sapa để khám phá những bản...
Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Hành trình du lịch Y Tý Sapa có gì đẹp?

Sapa thường gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn mù sương, đỉnh Fansipan cao vời vợi hay biển mây bên đèo Ô Quy Hồ mà ít ai biết đến cao Nguyên Y...
Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa mùa đông có gì trải nghiệm?

Sapa luôn luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời để nhớ mãi về nơi này. Đặc biệt khi đông về, khách du lịch tour Sapa có thể tản bộ ngắm...
Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng Sapa có gì để tham quan?

Chùa Kim Sơn Bảo Thắng nằm trên "nóc nhà Đông Dương" - đỉnh Fansipan thu hút rất nhiều Phật tử cũng như khách du lịch Sapa đến chiêm bái. Không...
Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa có gì đặc biệt (2024)

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là điểm bắt đầu để tới ga cáp treo Fansipan nhanh chóng hơn. Có gì đặc biệt trên chuyến tàu này? Cùng tìm hiểu...
Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - Điểm hẹn của mỗi chuyến du lịch Sapa

Đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” miền Bắc Việt Nam – là con đèo kỳ vĩ mà khách du lịch đến với Sapa đều sẽ đi qua. Không chỉ...
Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Du lịch Sapa có điểm đến nào luôn hot?

Hành trình du lịch Sapa ngày càng có nhiều điểm đến hấp dẫn, khiến khách đi tour du lịch Sapa ngắn ngày lúng túng không biết có ít thời gian...
Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Du lịch Sapa nên check-in những đâu?

Dù có đi nhiều lần thì Sapa vẫn có vô số điều thú vị khiến du khách muốn quay lại. Chỉ riêng trong thị trấn Sapa mù sương đã có biết bao nơi...