Top 13 Cảnh điểm phải đến cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Du lịch Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những hành trình khám phá và chinh phục. Với sự phát của Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng trong thời gian qua, nơi đây đã thực sự ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách đi Tour Hạ Long gần xa. Kỳ Nghỉ Đông Dương đã lên một lịch trình cụ thể để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ địa điểm tuyệt vời nào.

Vịnh Hạ Long

Nổi tiếng nhất về du lịch Quảng Ninh - Vịnh Hạ Long được mệnh danh là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới với diện tích rộng lớn gồm hơn 2000 hòn đảo lớn nhỏ. Vịnh Hạ Long có thể hiểu là nơi rồng tiếp đất và trở thành danh lam thắng cảnh cấp quốc gia từ năm 1962. Vịnh Hạ Long cũng được UNESCO công nhận là 1 trong 7 kỳ quan di sản thiên nhiên thế giới. Với 1.969 hòn đảo lớn nhỏ trên mặt biển phẳng lặng như hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi, Mâm Xôi, Ngọc Vừng, đảo Ti Tốp, Tuần Châu. Đến thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, bạn sẽ có cảm giác như đang ngắm nhìn một bức tranh mực khổng lồ, tuyệt đẹp, xứng đáng là biểu tượng của du lịch Việt Nam.
 
tour hạ long

Vịnh Hạ Long không chỉ là kỳ quan thiên thiên nhiên được ưu ái ban tặng cho người dân Quảnh Ninh, mà đây còn là niềm tự hào lớn lao của cả Việt Nam. Chính vì vậy, nơi đây luôn là điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Để dạo một vòng Vịnh Hạ Long xinh đẹp, bạn chỉ cần mua vé máy bay với giá khoảng 220.000 đồng, xuống thuyền là bạn sẽ vi vu trên biển.
 

Vòng quay Mặt trời

Với độ cao 215 m so với mực nước biển, đường kính khoảng 115 m, Vòng quay Mặt trời Hạ Long nằm trong quần thể Sun World Hạ Long ngay khi khánh thành đã trở thành một trong hai vòng quay Mặt trời lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. điểm hiện tại.
Vòng quay Mặt trời Hạ Long, với tổng số 64 cabin, sức chứa 384 khách, công suất 1.200 khách / giờ. Quý khách có thể khám phá toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao với mỗi cabin có sức chứa tối đa 6 hành khách, mỗi vòng quay kéo dài khoảng 15 - 20 phút.
 
tour du lịch hạ long

Đặc biệt, vào ban đêm, ánh đèn lung linh từ vòng quay Mặt trời cùng với hệ thống đèn lung linh tại cầu Bãi Cháy chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thành phố Hạ Long đẹp tựa một bức tranh huyền ảo. kỳ diệu. Quý khách có thể tham khảo giá vé cho từng hành khách như sau: Người lớn 300.000 đồng, trẻ em cao dưới 1,3m 200.000 đồng, trẻ em cao dưới 1m hoàn toàn miễn phí (Đã bao gồm giá vé). Trọn gói bao gồm cáp treo, vòng quay mặt trời và khu vui chơi trên đồi Ba Đèo).

Đc: Số 9, Đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
 

Cáp treo Nữ hoàng

Cáp treo Nữ Hoàng là công trình cáp treo đầu tiên tại Hạ Long cũng nằm trong quần thể Sun World Hạ Long. Đây là công trình nằm trong quần thể vui chơi giải trí Sun World Halong Complex của Tập đoàn Sun Group - điểm đến mới thu hút lượng lớn khách du lịch. Cáp treo Nữ Hoàng còn được gọi là cáp treo “xe buýt hai tầng” là hệ thống cáp treo duy nhất có 2 cabin, được ví như một chiếc xe buýt hai tầng khổng lồ với sức chứa lên đến 230 người / cabin. Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hạ Long với cabin rộng, bên trong có ghế ngồi, tay nắm, tay vịn cho khách.
 
tour hạ long 1 ngày

Xung quanh cabin được thiết kế với những ô cửa kính lớn giúp bạn có thể thỏa sức phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ Vịnh Hạ Long từ trên cao với mỗi chuyến đi bộ khoảng 5 phút. Bạn có thể tham khảo giá trọn gói khi trải nghiệm cáp treo, vòng quay mặt trời, khu vui chơi trên đồi Ba Đèo như trên. Cáp treo Nữ Hoàng được nhiều du khách lựa chọn để ngắm nhìn Hạ Long ở một góc độ mới.

Đc: Số 9, Đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
 

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được biết đến với tổng diện tích lên đến 49.600m2, trong đó diện tích mặt đảo là 40.000m2 và diện tích mặt nước là 9.600m2, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Rều. Mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với chuỗi phòng nghỉ siêu cao cấp, cùng chuỗi nhà hàng ẩm thực vô cùng đa dạng, ngoài ra còn có khu vực giá trung tâm hội nghị quốc tế, spa nghỉ dưỡng, gym, khu vực vui chơi giải trí...
Giá vé nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long thấp nhất khoảng 2.600.000 đồng với nhiều dịch vụ cũng như mức giá hấp dẫn mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là điểm đến hoàn hảo và thuận tiện để thư giãn, gặp gỡ và ghi dấu những sự kiện quan trọng bên những người thân yêu như tiệc cưới, sinh nhật hay những ngày kỷ niệm đáng nhớ.
 
tour hạ long 2 ngày 1 đêm

Đc: Đảo Rều, khu vực Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
 

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu

Đảo Tuần Châu được biết đến là một trong nhiều hòn đảo nổi tiếng ở Vịnh Hạ Long. Với diện tích hiện tại khoảng 400 ha, nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi cả đường bộ và đường thủy, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách đi tour Hà Nội Hạ Long với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.
 
tour hạ long 3 ngày 2 đêm

Đây là hòn đảo có địa chất đất và đá phiến duy nhất trong các đảo của vùng biển Hạ Long. Nơi đây nổi tiếng với bãi cát trắng mịn trải dài, bờ biển dài trong xanh và những đồi thông xanh bao quanh. Và nơi đây còn được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ thích hợp cho những ai muốn đi du lịch nghỉ dưỡng. Một số điểm dừng chân quen thuộc trong khu du lịch của Tuần lễ quốc tế chà là: Câu lạc bộ cá heo, hải cẩu, sư tử biển, biểu diễn ca múa nhạc thời trang, Xiếc, Câu lạc bộ biểu diễn cá sấu, Bãi biển nhân tạo dài hơn 4 km, Khu ẩm thực Việt Nam, quần thể biệt thự và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao 200 phòng, khu vui chơi giải trí dưới nước gồm các hoạt động như ca nô dù, mô tô trượt nước tốc độ cao…

Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Tp.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
 

Cầu Bãi Cháy Hạ Long

Cầu Bãi Cháy nằm trên trục Quốc lộ 18, tỉnh Quảng Ninh. Đây là tuyến đường nối Bãi Cháy và Hòn Gai, cửa nối chạy ra Cửa Lục và đi thẳng về phía Vịnh Hạ Long. Đây được coi là con đường quan trọng và vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của Quảng Ninh trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch. Có thể nói, mang trong mình một thiết kế nghệ thuật đỉnh cao như vậy, cầu Bãi Cháy là niềm tự hào của người dân vùng đất mỏ.
 
tour hạ long từ hà nội

Đây là công trình kiến ​​trúc hiện đại nhất ở nước ta, có thiết kế cầu dây văng một mặt phẳng, dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực. Hai tháp cầu được đặt trên nền của một giếng chìm ép có kích thước lớn. Với thiết kế hiện đại, cầu Bãi Cháy vô tình trở thành điểm dừng chân lý thú của du khách gần xa khi đến với Hạ Long. Đứng trên cầu, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long tuyệt đẹp từ trên cao. Một bên là cảnh vịnh yên ả như một bức tranh với muôn vàn sắc màu, một bên là bãi biển với cát trắng mịn trải dài. Bạn có thể tự do chụp hình, check-in trên cầu Bãi Cháy.

Đc: trên Quốc lộ 18, nối Hòn Gai với Bãi Cháy qua eo biển Cửa Lục, ngăn cách Vịnh Cửa Lục với Vịnh Hạ Long, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh.
 

Bãi biển Bãi Cháy

Bãi Cháy được biết đến là một bãi biển rộng và đẹp nằm ngay sát vịnh Hạ Long. Nơi đây có bãi cát dài hơn 500m, rộng 100m, trắng mịn, không khí trong lành chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Đến với bãi biển Bãi Cháy bạn sẽ được tận hưởng khí hậu mát mẻ, thỏa thích với những bãi biển trong xanh, cát trắng.
Không chỉ vậy, khi đến với Bãi Cháy, bạn sẽ được thưởng thức chuỗi văn hóa ẩm thực với những món ăn đường phố hấp dẫn từ hàng trăm loại hải sản khác nhau. Những khu khách sạn, biệt thự với lối kiến ​​trúc độc đáo xen kẽ là nơi nghỉ ngơi vô cùng thú vị cho những du khách muốn ngắm cảnh biển từ phòng ngủ của mình. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của bãi dài Bãi Cháy vào sáng sớm hoặc chiều mát. Đặc biệt quý khách có thể tắm biển để trải nghiệm những giây phút thư thái trên làn nước biển xanh sóng vỗ. Bên cạnh đó, bạn có thể dạo quanh để mua cho mình những món quà lưu niệm yêu thích, cũng như thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn.
 
Tour Hà Nội Hạ Long

Đc: Nằm ven vịnh Hạ Long, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
 

Làng chài Ba Hang

Là một địa danh thuộc Vịnh Hạ Long, nằm ngay cạnh Động Thiên Cung với hơn 50 hộ dân sinh sống bằng nghề chài lưới, làng chài Ba Hang thực sự sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích sự yên bình yên. Khác với nhịp sống hối hả nơi thị thành, đến thăm làng chài Ba Hang, du khách đi tour du lịch Hạ Long sẽ vô cùng ngạc nhiên khi được tận mắt chứng kiến ​​một làng chài yên bình.
 
Tour Hạ Long Giá Rẻ

Khi đến với làng chài Ba Hang, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh đẹp sông nước mà còn được trải nghiệm cuộc sống muôn màu, vui tươi của ngư dân nơi đây. Với vị trí tọa lạc tại Vịnh Hạ Long, nơi đây có phong cảnh núi non mê hồn cùng với văn hóa nhà nổi đã tạo nên một làng chài như trong tranh vừa thơ mộng vừa mộc mạc. Hơn nữa, đến trải nghiệm cuộc sống nơi đây, du khách còn được thết đãi những món hải sản thơm ngon, được mua hải sản tươi sống ngay khi vừa đánh bắt với giá cực kỳ rẻ.

Đc: P. Hùng Thắng, Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
 

Núi Bài Thơ Hạ Long

Một điểm đến nữa mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Hạ Long của mình đó chính là Núi Bài Thơ. Bài Thơ là tên ngọn núi cao gần 200 m nằm ở trung tâm thành phố Hạ Long và ngay trên vịnh. Trên núi vẫn còn những bài thơ chữ Hán của Lê Thánh Tông khắc trên đá năm 1468 và của Trịnh Cương năm 1729, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thần tiên của Vịnh Hạ Long.
 
du thuyền hạ long

Đứng trên đỉnh núi, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long ở một góc độ khác. Đây dường như là một góc nhìn mới ngay cả với người dân thành phố biển. Núi Bài Thơ sở hữu vị trí lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long nổi tiếng từ trên cao. Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá ngọn núi là sáng sớm và chiều mát. Đến với núi Bài Thơ, bạn sẽ được thỏa sức phiêu lưu leo ​​núi, đắm chìm trong cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, mê đắm nên thường được nhiều du khách lựa chọn.

Đc: Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
 

Đảo Soi Sim Hạ Long

Một điểm dừng chân thú vị khác cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn là Đảo Soi Sim. Nơi đây được du khách đánh giá là địa điểm tham quan bạn không nên bỏ qua khi đến Hạ Long. Với diện tích 8,7 ha. Đảo nằm ở phía Tây Vịnh Hạ Long, đảo Soi Sim không quá lớn nhưng là nơi hội tụ tất cả vẻ đẹp quyến rũ của biển xanh, cát trắng, núi đồi. Trên đảo là khu rừng nguyên sinh với nhiều loại thực vật phong phú, trong đó có nhiều loài cây đặc hữu, có giá trị, tiêu biểu cho hệ sinh thái Vịnh Hạ Long.
 
tour du thuyền hạ long

Du khách đến tham quan Đảo Soi Sim Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên không có nhiều máy móc, hoang sơ nhưng vô cùng tươi đẹp. Nếu là người yêu thích sự tìm tòi, khám phá, bạn cũng có thể leo lên đỉnh đảo để có thể phóng tầm mắt bao quát khung cảnh xung quanh. Ngoài ra, du lịch đảo Soi Sim, bạn có thể tham gia những trải nghiệm thú vị sau: Tắm biển ở đảo Soi Sim, tham quan hệ thực vật, thuê mô tô nước quanh đảo, leo lên đỉnh Soi Sim, ngắm hoa ban tím khắp nơi thế giới Soi Sim,…

Đc: nằm trong khu du lịch Vịnh Hạ Long, hòn đảo nhỏ này cách cầu Bãi Cháy khoảng 12 km và hòn đảo Ti Tốp nổi tiếng chưa đầy 700 m.
 

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh nằm dọc theo cung đường biển phía đông Tp. Hạ Long. Khối kiến ​​trúc của Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh được coi là một công trình văn hóa hoàn thiện và là điểm nhấn bền vững của một vùng danh lam thắng cảnh nổi tiếng: Vịnh Hạ Long. Bảo tàng Quảng Ninh công trình kiến ​​trúc đồ sộ có giá trị đầu tư hơn 900 tỷ đồng và là bảo tàng chính thức đầu tiên được xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
 
du thuyền hạ long giá rẻ

Bảo tàng - Thư viện Quảng Ninh là nơi Kết nối với các cảnh điểm du lịch như cụm di tích và danh thắng núi Bài Thơ (núi Bài Thơ, đền Đức Trần Quốc Nghiễn, chùa Long Tiên), nhà thờ Hồng Gai, khu phức hợp thương mại và giải trí Hà Hạ Long Marine Plaza, Vincom Center Hạ Long…, Đây là sản phẩm du lịch độc đáo chứa đựng những giá trị đời sống, sản xuất, lao động hàng ngày của người dân địa phương.

Đc: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
 

Công viên rồng - Dragon Park 

Trải rộng trên diện tích 23 ha, với thiết kế lấy cảm hứng từ những khu vui chơi hiện đại bậc nhất thế giới, Công viên rồng - Dragon Park nằm trong quần thể Sun World Hạ Long mang đến những trải nghiệm chưa từng có và những giây phút vui chơi, thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. người đi du lịch. Các trò chơi được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi như: trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn… để mọi người thỏa sức đam mê và thích thú. Ngoài hệ thống trò chơi đẳng cấp quốc tế, Dragon Park còn thu hút du khách bởi không gian, cảnh quan tuyệt vời tại vùng đất di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
 
tour vịnh hạ long

Du khách còn có thêm tọa độ ảo với khung cảnh thiên nhiên của hơn 10.000 cây bụi các loại và trên 5.000 cây xanh, trong đó có 2.000 cây đặc biệt quý hiếm. Công viên rồng cũng là nơi có số lượng cây xanh lớn nhất khu vực Đông Nam Á tính đến nay. Sau một hành trình vui chơi, vui chơi, thư giãn tại Dragon Park, du khách có thể tìm về nơi nghỉ ngơi lãng mạn ở chốn thần tiên này để tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ cao cấp và ẩm thực phong phú tại hệ thống nhà hàng. Dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của du khách.

Đc: Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
 

Du Thuyền Vịnh Hạ Long

Du thuyền Hạ Long cũng là một trải nghiệm thú vị được du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Dịch vụ nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long ngày càng được du khách trong nước lựa chọn và ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi nó sẽ mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc và trải nghiệm thú vị như câu cá, câu mực đêm. Nổi tiếng với làn nước biển xanh ngọc lặng lẽ tuyệt đẹp và khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, du ngoạn quanh các hòn đảo trên du thuyền sẽ giúp bạn ngắm nhìn thiên nhiên rõ ràng hơn. Hiện nay, hình thức du lịch này đang phát triển mạnh mẽ với nhiều mức giá đa dạng cho bạn lựa chọn.
 
du thuyền hạ long giá rẻ

Những ai đã từng đến thăm Vịnh Hạ Long sẽ có ấn tượng thực sự sâu sắc, bởi những danh lam thắng cảnh đẹp, những món ăn đặc sản hấp dẫn, bầu không khí trong lành cũng như sự đón tiếp nồng hậu của người dân địa phương . Với những gợi ý thú vị như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh chân đến Hạ Long để tự do khám phá những địa điểm đẹp cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương nhé!
Bài và ảnh internet
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...