Trại cừu Pattaya Thái Lan có gì hấp dẫn? - Cập nhật (2024)

Trại cừu Pattaya Thái Lan là một trong những điểm đến hấp dẫn, đặc biệt với khách Du lịch Thái Lan đi cả gia đình. Cùng khám phá qua bài viết này trước khi đi Tour Thái Lan bạn nhé!

Trại cừu Pattaya ở đâu?

Trại cừu Pattaya – Pattaya Sheep Farm là trại cừu lớn nhất ở Pattaya, cách trung tâm thành phố Pattaya tầm 15km. Đây là trang trại cừu đầu tiên kết hợp với bầu không khí bên bờ biển và là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh. Ngoài cừu, nơi này có rất nhiều động vật khác nhau như alpaca, ngựa, lừa. Bên cạnh đó, trại cừu có nhiều hoạt động dành cho gia đình, cửa hàng mua sắm đồ lưu niệm và nhà hàng The Barn Steak House với món bít tết đặc biệt.

du lịch thái lan

Giá vé: 50 baht (~35.000vnđ) cho người lớn. Trẻ em dưới 110cm được miễn phí.

Bạn có thể thuê taxi từ trung tâm thành phố Pattaya để tới đây, đi songthaew (taxi chia sẻ) để tới đây. Ngoài ra bạn có thể đi theo hành trình Tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ tp HCM hoặc từ Hà Nội đều có lịch trình ghé qua trang trại độc đáo này.

Giờ mở cửa: Hàng ngày, 9h sáng –7h tối. Nhà hàng mở cửa từ 10h30 sáng – 8h tối.

Địa chỉ: 73/8 Moo 3, Nong Pla Lai, Banglamung, Chonburi 20150

 

Trại cừu Pattaya Thái Lan có những hoạt động gì?

Pattaya sheep farm

tour thái lan

Trang trại cừu Pattaya Sheep Farm là trại cừu lớn nhất ở Thái Lan với diện tích hơn 100 Rai (khoảng 160.000m2) có thể khiến chuyến đi trong ngày của gia đình và nhóm bạn trở nên tuyệt vời hơn. Trang trại cừu Pattaya có đủ cá khu khác nhau để đáp ứng nhu cầu dù là bạn đi một mình, đi theo nhóm bạn hay đi theo gia đình có con nhỏ. Ngoài cừu, trang trại ở Pattaya này còn có nhiều loài động vật kỳ lạ như là lạc đà Alpaca và hươu Sika. Bạn có thể tìm hiểu, cho ăn và quan sát chúng ở cự ly gần nhất.

 

Thị trấn của những câu chuyện cổ tích

Thị trấn của những câu chuyện cổ tích là khu vực mới của ở trại cừu. Đây là nơi thu hút phần đông khách Du lịch Thái Lan tới trang trại. Bạn có thể nghe những câu chuyện cổ tích trong khi lang thang quanh thị trấn tưởng tượng, cảm tưởng như bạn là một nhân vật trong những câu chuyện đó.

tour đi thái lan

Khu vực này khơi dậy trí tưởng tượng và sự sáng tạo của cả trẻ em và người lớn. Bạn có thể nhớ lại những câu chuyện cổ tích và nhân vật hoạt hình yêu thích từ những câu chuyện vượt thời gian. Đó sẽ là niềm vui của tất cả các thành viên trong gia đình. Bạn có thể chơi thỏa thích các trò chơi và tận hưởng các hoạt động trong khu trò chơi mà trại cừu đã chuẩn bị.

tour thái lan giá rẻ

Barn Steak House

Một dịch vụ khác của trang trại cừu Pattaya này là Barn Steak House – nhà hàng phục vụ nhiều món khác nhau. Ở đây có bít tết được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng và được đầu bếp khéo léo chế biến theo công thức của bí mật. Họ cũng cung cấp dịch vụ ăn uống cho các buổi tụ họp lớn nhỏ với thực đơn theo nhiều set đặt sẵn cho bạn lựa chọn.

tour du lịch thái lan

 

Xung quanh trại cừu Pattaya có gì tham quan?

Sau khoảng 1 -2 tiếng tham quan ở trại cừu, bạn có thể tiếp tục hành trình tham quan thành phố biển Pattaya xinh đẹp. Xung quanh trang trại thú vị này còn có khá nhiều điểm đến đáng ghé thăm. Dưới đây, Kỳ Nghỉ Đông Dương sẽ liệt kê một vài địa điểm gần nhất với nông trại cho tới hơi hơi xa chút cho bạn lựa chọn theo sở thích nhé!

Nông trại nuôi ong Pattaya – Big Bee Farm

Địa chỉ: mặt đường quốc lộ 7, Nong Pla Lai, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan

Khoảng cách: 2 phút đi ô tô

du lich thai lan

Trại nuôi ong Thái Lan – Big Bee Farm không chỉ là trang trại nuôi ong theo tiêu chuẩn hữu cơ mà còn là bảo tàng giới thiệu về các loài ong, giới thiệu về cách chiết mật ong. Đặc biệt, nơi này còn tổ chức nhiều khóa học cho người nuôi ong để nâng cao nhận thức về bảo vệ ong và nuôi ong theo chuẩn hữu cơ quốc tế, tăng chất lượng cho mật ong. Nếu thích mật ong thì bạn có thể theo Tour Thái Lan từ HCM ghé qua đây để thưởng thức và mua về làm quà nhé.

 

Frost Magical Ice of Siam – Công viên băng giữa miền nhiệt đới

Địa chỉ: 75 Nong Pla Lai, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan

Khoảng cách: 3 phút đi ô tô

du lịch pattaya

Công viên băng này nằm cực kỳ gần trại cừu ở Pattaya và trại ong nên khi đi du lịch Thái Lan tới đây, bạn có thể ghé thăm cả 3 nơi trong cùng một ngày. Frost Magical Ice of Siam ở Pattaya là nơi mà bạn có thêr trải nghiệm cái lạnh buốt của Bắc Cực giữa một đất nước nhiệt đới. Nhiệt độ ở khu vực trong nhà là -10℃, trong khi nhiệt độ ngoài trời cao hơn khoảng 40 độ.

Phần không gian triển lãm trong nhà được gọi là Siam Heaven hay Ice Dome. Khu vực này sẽ mang lại cho bạn cảm giác như ở Bắc Cực thật sự với nhiệt độ dưới 0℃ cho tới -10℃. Ở đây có nhiều tác phẩm điêu khắc làm từ băng như gấu Bắc Cực, chim cánh cụt và cả lều tuyết - một kiểu nhà tuyết của người Inuit sống tại Bắc Cực, thậm chí có cả cầu trượt bằng băng. Ở nhiệt độ âm 10℃, bạn cũng sẽ bắt gặp một số hình ảnh đặc trưng của Thái Lan như một chiếc xe tuk-tuk điêu khắc từ băng. Tuy khá thú vị nhưng bạn nhớ cẩn thận khi đi trên băng kẻo trơn trượt nhé!

tour thái lan từ sài gòn

Nếu có kế hoạch đến đây thì bạn nên đem theo quần dài và đi giày ấm. Áo khoác mùa đông thì có thể thuê ở lối vào. Sau khi cảm nhận nhiệt độ Bắc Cực trong Ice Dome, bạn hãy làm nóng cơ thể với một ly cà phê hoặc trà nóng trong nhà hàng trước khi ra ngoài nhé.

Ở khu vực bên ngoài, bạn sẽ thấy những tác phẩm điêu khắc bằng cát lớn. Tất cả đều có màu trắng khiến cả khu vực này như được bao phủ bởi tuyết.

tua đi thái lan

 

Công viên đá triệu năm và trang trại cá sấu

Địa chỉ: 22 Nong Pla Lai, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan

Khoảng cách: 12 phút đi ô tô

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên cây cỏ thì có thể ghé qua công viên này nhé. Nơi này có khu vực công viên đá, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây hóa đá hơn 100 triệu năm tuổi. Bạn cũng có thể ngắm nhiều loài thực vật đặc trưng của Thái Lan được trồng từ 200 năm trước cũng như vô vàn hòn đá có hình thù kỳ lạ trông giống như các loài vật sống động. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan trang trại cá sấu và xem những màn trình diễn về chúng trong khu vực trang trại. Bên cạnh đó, khu vườn bách thú còn có rất nhiều loài động vật đặc biệt mà bạn có thể tới xem như mèo cát, cá lóc sông Amazon, cá trê khổng lồ, sếu đầu đỏ phương Đông, gấu bạch tạng, ngựa bạch tạng…

du lịch thái lan từ hà nội

 

Mini Siam 

Địa chỉ: 387 Sukhumvit Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150,Thái Lan

Khoảng cách: 16 phút đi ô tô

Nếu muốn check-in sống ảo bên những kiến trúc nổi tiếng Thái Lan cũng như trên thế giới, trở thành một người khổng lồ giữa những kiến trúc này thì hãy ghé thử tới Mini Siam bạn nhé! Đây là một công viên với những kiến trúc mini của Chùa Phật Ngọc, Chùa Núi Vàng, Tháp Khải Hoàn Bangkok, chùa Wat Arun, công viên lịch sử Ayutthaya, hay những kiến trúc nước ngoài như tháp Eiffel, tháp nghiên Pisa, tượng Nữ thần Tự do,… Tất cả được điêu khắc cực kỳ tỉ mỉ, giống phiên bản thật đến từng chi tiết.

du lịch thái lan

 

Thánh địa Sự Thật - Sanctuary of Truth

Địa chỉ: 5 206/2 Pattaya-Naklua, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan

Khoảng cách: 23 phút đi ô tô

Địa điểm này hơi xa một chút so với trại cừu nhưng nếu muốn trải nghiệm ngắm cảnh hoàng hôn ở một ngôi đền cực đẹp bên bờ biển Pattaya thì đây là điểm đến đáng ghé thăm lắm đấy. Nằm bên bờ biển ở phía Bắc Pattaya, Thánh địa Sự Thật trông giống một lâu đài gỗ điêu khắc tinh xảo hơn chỉ là một ngôi đền đơn thuần. Thật ra thì nói như vậy cũng đúng vì địa điểm này chỉ có một phần là đền thờ thôi, còn lại là bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật và phòng hội thảo. Tòa nhà này độc đáo một phần nhờ vào việc sử dụng kỹ thuật xây dựng gỗ truyền thống, chỉ có các tấm gỗ chằng chéo với nhau, không sử dụng bất kỳ đinh đóng nào.

tour du lịch thái lan giá rẻ


Vị trí trại cừu Pattaya

 

Trên đây là vài thông tin sơ qua về trại cừu ở Thái Lan mà bạn cần biết trước khi ghé thăm, cũng như một vài điểm đến đáng tham quan khác ở Pattaya gần trại cừu mà bạn có thể xếp vào lịch trình của chuyến du lịch Thái Lan. Nếu cần thêm thông tin về các Tour Thái Lan giá rẻ, tour từ Hà Nội hoặc từ tp HCM, dịch vụ tour như nào… thì bạn cứ liên hệ trực tiếp qua hotline, chat facebook hoặc zalo với Kỳ Nghỉ Đông Dương để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ...
Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee có gì độc đáo - (2024)

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee có gì độc đáo - (2024)

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee là một trong những cảnh điểm sang chảnh nhất ở Pattaya. Khách du lịch Thái Lan có thể tham quan gì ở đây? Tìm hiểu ngay...
Trại nuôi ong Thái Lan Big Bee Farm có gì tham quan (2024)

Trại nuôi ong Thái Lan Big Bee Farm có gì tham quan (2024)

Trại nuôi ong Thái Lan - Big Bee Farm ở Pattaya (Thái Lan) không chỉ nuôi ong và bán mật ong mà còn có nhiều hoạt động khác hấp dẫn khách du...
Bảo tàng Art in Paradise có gì đáng tham quan (2024)

Bảo tàng Art in Paradise có gì đáng tham quan (2024)

Bảo tàng Art in Paradise là bảo tàng 3D lớn nhất ở Thái Lan với những tác phẩm nghệ thuật đầy tính tương tác cao, thu hút khách du lịch Thái Lan....
Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan có gì tham quan (2024)

Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan có gì tham quan (2024)

Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan - World Gems Gallery nổi tiếng có gì thú vị mà bạn có thể tham quan khi đi du lịch Thái Lan? Tìm hiểu ngay...
Đồi vọng cảnh Pattaya ở đâu? - Du lịch Thái Lan (2024)

Đồi vọng cảnh Pattaya ở đâu? - Du lịch Thái Lan (2024)

Đồi vọng cảnh Pattaya là nơi nhiều người du lịch Thái Lan tới ngắm cảnh. Thế nhưng ở thành phố này có tới vài chỗ vọng cảnh. Nơi này chính xác ở...
Chợ nổi Pattaya có gì đặc sắc? - Du lịch Thái Lan (2024)

Chợ nổi Pattaya có gì đặc sắc? - Du lịch Thái Lan (2024)

Chợ nổi Pattaya luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch Thái Lan tới Pattaya. Ở đây có gì đặc sắc? Khám phá ngay trong bài viết...
Vườn nho Pattaya Silverlake có gì đáng xem? (2024)

Vườn nho Pattaya Silverlake có gì đáng xem? (2024)

Vườn nho Pattaya Silverlake (Silverlake Vineyard Pattaya) là nơi khách du lịch Thái Lan vừa có thể ngắm cảnh, vừa được thưởng thức rượu nho hảo hạng. Tuy nhiên không phải ai...
Vườn nhiệt đới Nong Nooch có gì đẹp? Thái Lan (2024)

Vườn nhiệt đới Nong Nooch có gì đẹp? Thái Lan (2024)

Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch ở Pattaya Thái Lan đủ lớn và đẹp khiến bạn có thể dạo chơi cả ngày. Khách du lịch Thái Lan đến đây có gì trải nghiệm?...
Trân Bảo Phật Sơn có gì độc đáo? Thái Lan (2024)

Trân Bảo Phật Sơn có gì độc đáo? Thái Lan (2024)

Trân Bảo Phật Sơn Thái Lan (Khao Chee Chan) là ngọn núi  Phật Vàng độc đáo với hình tượng Phật khắc laser thẳng vào núi và dát vàng....