Trải nghiệm những điều kỳ thú ở Bangkok Thái Lan

Bangkok là câu trả lời của hầu hết khách du lịch đi Tour Thái Lan trả lời khi được hỏi sẽ chọn điểm đến nào đầu tiên khi đặt chân đến đất nước chùa Vàng Thái Lan. Bởi vì nơi đây không chỉ là thủ đô, là thành phố lớn nhất Thái Lan mà còn là nơi chứa đựng những điều kỳ thú kích thích khám phá. Hãy cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu nhé!
 

Những thắng cảnh nổi tiếng ở Bangkok

Khi đến Bangkok nên đi đâu? Đây chính là câu hỏi của nhiều khách du lịch tham gia tour Thái Lan thắc mắc. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm thích hợp nhé!

Cung điện hoàng gia Thái Lan Grand Palace

Nếu đặt chân đến Bangkok mà không tham quan cung điện hoàng gia Thái Lan Grand Palace thì thật là một điều thiếu sót. Nằm trên đường Na Phra Lan cung điện hoàng gia tỏa sáng bên cạnh dòng sông Mi Nam. Đây là một quần thể kiến trúc cổ được xây dựng với quy mô lớn dưới thời vua Rama I.

bangkok thái lan
Cung điện Hoàng Gia Thái Lan

Tham gia khám phá địa điểm này bạn sẽ được tham quan tham quan Chùa Ngọc Phật nơi thờ tượng Ngọc được tạc từ một khối ngọc bích nguyên chất và là biểu tượng của sự may mắn, phát đạt. Ngoài ra còn có thể thăm tháp Phra Sri Rattana và tòa thư viện Phra Mondop. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt từ kiến trúc của các địa điểm này.

 

Chùa Wat Pho với tượng Phật nằm khổng lồ

tour thái lan
Chùa Wat Pho

Địa điểm tham quan thứ hai mà du khách đi tour Thái Lan giá rẻ có thể chọn khi đến Bangkok đó là chùa Wat Pho. Đây là ngôi chùa ấn tượng với tượng Phật nằm khổng lồ và bộ sưu tập tượng Phật lớn nhất Thái Lan. Và đây cũng là trung tâm đầu não của trường dạy và bảo tồn y học truyền thống Thái. Vì thế ngoài việc được tham quan tượng Phật nằm khổng lồ có viên ngọc dát dưới chân thì còn có thể trải nghiệm dịch vụ massage Thái chất lượng cao mà không quá đắt tiền.

 

Chùa Bình Minh Wat Arun

du lịch bangkok thái lan
Chùa Wat Arun

Đối diện chùa Wat Pho là chùa Bình Minh Wat Arun. Ngôi chùa nằm ở phía Tây bên bờ sông Chao Phraya cũng là một địa điểm thú vị khi bạn đặt chân đến Bangkok. Đây được xem là ngôi chùa đẹp nhất nhì Thái Lan vì những nét kiến trúc rất khác biệt. Chùa là một phần tạo thành ngọn tháp được trang trí đầy màu sắc trên mặt nước. Và để tham quan những nét kiến trúc độc đáo này thì hãy di chuyển đến đây vào buổi đêm trên dòng sông Chao Phraya.

 

Chùa Phật vàng Wat Traimit

tour du lịch thái lan
Chùa Wat Traimit

Trong các chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ chắc chắn bạn cũng không nên bỏ qua chùa Phật vàng Wat Traimit đâu.  Bởi nơi đây có bức tượng Phật Vàng lớn nhất thế giới được đúc bằng vàng nguyên khối. Tượng Phật này tượng trưng cho sự thuần khiết, thịnh vượng và quyền năng. Đặc biệt đây là ngôi chùa hiếm hoi mà khách du lịch có thể đến gần và chạm và tượng. Chính vì thế nếu bạn có dịp ghé thăm chùa hãy đi vào sáng sớm để có thể đến gần và chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của tượng Phật.

 

Cổng Giant Swing trước chùa Wat Suthat

Chùa Wat Suthat là một ngôi chùa nổi tiếng với không gian thanh tĩnh, những bức tranh tường tuyệt đẹp, Đây cũng là nơi có bức tượng Phật vàng cao gần 9m và khoảng 156 bức tượng Phật khác dọc các lối đi.

tour thái lan
Cổng Giant Swing trước chùa Wat Suthat

Tuy nhiên ngôi chùa này còn nổi tiếng với cổng Giant Swing – một chiếc đu quay khổng lồ. Đây là chiếc đu quay được xây dựng hết sức công phu và nhiều lần trùng tu, chỉnh sửa. Nếu bạn đến vào khoảng giữa tháng 12 thì bạn sẽ được tham gia ngày lễ tạ ơn thần Brahma của đạo Bà La Môn. Lúc đó các thanh niên trai tráng sẽ tung mình đu và chụp một túi chứa đồng tiền bạc bằng răng của họ. Đây là một phong tục truyền thống rất thu hút khách du lịch Thái Lan.

 

Đến Bangkok chơi ở đâu, bạn đã biết chưa?

Tham gia một tour Thái Lan từ Hà Nội, nếu chỉ tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng mà không tìm chỗ để chơi thì quả là thiếu sót. Bởi vì thành phố này còn có nhịp sống khá sôi động và nhiều chỗ chơi hay ho nữa đấy.

Đường Khao San

du lịch thái lan bangkok
Đường Khao San - Bangkok

Khao San là một khu phố sầm uất và nhộn nhịp chính vì thế được khách du lịch nước ngoài rất quan tâm. Tuy nhiên thời điểm mà khu phố này nhộn nhịp không phải là ban ngày mà từ 9h tối cho tới 2-3h đêm. Vào thời điểm này rất nhiều quán bar ở nơi đây mở cửa thu hút khách du lịch. Bạn có thể vào một quán bar để thưởng thức không khí sôi động hoặc đi dạo trên đường thưởng thức những món ăn đường phố mang những nét đặc trưng của Ẩm thực Thái Lan.
 

Nhà Jim Thompson

tour bangkok thái lan
Nhà của Jim Thompson

Ngoài bảo tàng quốc gia Thái Lan thì bạn cũng không nên bỏ qua nhà Jim Thompson nếu muốn tìm hiểu những nét văn hóa của người Thái. Đây là một căn biệt thự bằng gỗ tếch chứa đầy những bộ sưu tập cổ. Chủ nhân của ngôi nhà này là ông Jim Thompson, một người Mỹ có nhiều năm gắn bó với đất nước Thái Lan.

 

Công viên Lumpini

du lịch thái lan
Công viên Lumpini ở khu Silom

Trong khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan, nếu cảm thấy hơi mệt một chút thì bạn có thể đến với không gian mát mẻ của công viên Lumpini. Nơi đây bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động giải trí ngoài trời. Đồng thời cũng được thư giãn giữa không gian của nhiều loại cây và thực vật quý hiếm. Đến đây vào buổi sáng sớm và chiều tối bạn sẽ quan sát được cuộc sống của người dân nơi đây một cách dễ dàng hơn.

 

Trung tâm Terminal 21

du lịch thái lan
Trung tâm thương mại Terminal 21

Đã bao giờ bạn mơ được du lịch vòng quanh thế giới chưa? Nếu có thì hãy đến ngay trung tâm Terminal 21 của Bangkok để biến ước mơ đó trở thành hiện thực ngay nhé. Đến với trung tâm này bạn sẽ có thể đi đến rất nhiều đất nước khi trải nghiệm các gian hàng. 9 tầng của Terminal 21 sẽ mang một chủ đề khác nhau đặc trưng của một số nước. Và bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng thời trang lớn nhỏ của các thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời khám phá thiên đường ăn uống với nhiều món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Kết thúc trải nghiệm chính là 8 rạp chiếu phim có màn hình kỹ thuật số 3D tha hồ xem những bộ phim nổi tiếng.
 

 

Còn rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng cùng vô vàn chốn vui chơi giải trí đang đón chờ bạn ở thành phố nhộn nhịp Bangkok. Nhanh tay đăng ký một tour Thái Lan để khám phá những điều thú vị này ngay thôi!
 
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Tham gia lễ hội té nước Songkran Thái Lan cần chú ý gì?

Tham gia lễ hội té nước Songkran Thái Lan cần chú ý gì?

Lễ hội té nước Songkran là lễ hội cổ truyền chào đón năm mới có ý nghĩa rất đặc biệt với đất nước Thái Lan. Không chỉ người dân bản địa...
Những lưu ý cần có cho chuyến du lịch Thái Lan

Những lưu ý cần có cho chuyến du lịch Thái Lan

Thái Lan - xứ sở chùa vàng là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách thập phương yêu thích khi lựa chọn khám phá nền văn hóa đặc sắc của khu...
Du lịch Thái Lan khám phá làng Sangkhlaburi đẹp như mơ

Du lịch Thái Lan khám phá làng Sangkhlaburi đẹp như mơ

“Đẹp như mơ” chính là điều mà hầu hết khách du lịch Thái Lan nói khi ghé thăm ngôi làng Sangkhlabur. Trong vô vàn những cung điện, đền...
Du lịch Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị?

Du lịch Chiang Mai Thái Lan có gì thú vị?

Chọn du lịch Thái Lan, hẳn bạn sẽ để ý ngay tới thành phố nổi tiếng sầm uất tập như Bangkok hay Pattaya với những vùng biển mộng mơ. Nhưng đây không phải là tất...
Lạc lối giữa thiên đường ẩm thực Thái Lan

Lạc lối giữa thiên đường ẩm thực Thái Lan

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch Thái Lan, nơi đây còn sở hữu nền văn hóa ẩm thực riêng biệt, đặc trưng riêng, vô cùng...
Du lịch Thái Lan có gì chơi tại Bangkok?

Du lịch Thái Lan có gì chơi tại Bangkok?

Nếu đã đi du lịch Thái Lan thì chắc chắn Bangkok sẽ nằm trong danh sách những nơi cần đến của bạn. Vậy đi tour Thái Lan tới Bangkok thì nên tới những địa...
Đi đâu? Ăn gì khi du lịch Thái Lan?

Đi đâu? Ăn gì khi du lịch Thái Lan?

Mỗi khi khách đi du lịch Thái Lan thì ‘Đi đâu? Ăn gì?’ luôn là câu hỏi muôn thuở . Nếu đã đặt tour Thái Lan rồi mà...
Pattaya (Thái Lan) - Thành phố biển mộng mơ

Pattaya (Thái Lan) - Thành phố biển mộng mơ

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng chính là từ dùng để diễn tả thành phố Pattaya trên 'đất nước chùa vàng' Thái Lan. Miền đất này...
Chùa ở Bangkok có nơi nào nổi tiếng? - Du lịch Thái Lan 2024

Chùa ở Bangkok có nơi nào nổi tiếng? - Du lịch Thái Lan 2024

Đã đến ‘xứ sở chùa Vàng’ Thái Lan mà lại chỉ mua sắm, ăn uống, không đến chiêm ngưỡng những ngôi chùa lộng lẫy ở đây thì thật...
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Đi đâu - Ăn gì - Ở đâu 2024

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Đi đâu - Ăn gì - Ở đâu 2024

Du lịch Thái Lan qua cẩm nang kinh nghiệm A-Z cách di chuyển, các điểm tham quan, có món gì ngon hay nơi lưu trú nên ở đâu. Tham khảo ngay cùng Kỳ Nghỉ...