Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách Du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương trước khi theo Tour Thái Lan để có vài hiểu biết trước, cảm nhận được show nhiều hơn nhé!

Pattaya có những show diễn nào?

tour thái lan

Những show biểu diễn ở Pattaya Thái Lan được chia thành 2 loại hình: Sex show và Cabaret show. Cabaret show bao gồm Alcazar show và Tiffany show. Đây đều là những show diễn với nhiều màn trình diễn gợi cảm và được đầu tư công phu, cuốn hút người xem. Những show này đều đã được chính phú Thái Lan kiểm duyệt và cho phép biểu diễn nên bạn đừng lo phản cảm nhé, đây được xem như một loại hình nghệ thuật đặc trưng của đất nước Thái Lan mà thôi.

Cabaret Show

Alcazar show

Đây là show của những vũ công chuyển giới xinh đẹp trong bộ cánh cầu kì, lấp lánh, luôn trang trí lông vũ và nhiều màu sắc rực rỡ, gợi cảm. Những show này thường kéo dài 70 phút. Họ sẽ biểu diễn nhiều phần trong nhạc nền truyền thống của nhiều quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc. Alcazar show được đánh giá cao bởi thế mạnh kỹ năng biểu diễn hơn là các show khác ở Pattaya. Vậy nên các hành trình Tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ tp HCM hay từ Hà Nội đều có lịch trình cho khách tới xem show này. Chụp với các vũ công sau chương trình thì có giá 40 baht 1 tấm (khoảng 30.000vnd)

du lịch thái lan

Thời gian biểu diễn: 17:00, 18:30, 20:00, 21:30.

Giá vé:

  • Vé thường: khoảng 450 baht ~ 305.000 vnđ/vé.
  • Vé VIP: từ 550 bath trở lên ~ 375.000 vnđ/vé.

 

Tiffany Show

Show biểu diễn ở Pattaya này tương tự Alcazar show nhưng thiên về vẻ đẹp của những vũ công hơn là khả năng nhảy múa. Những người được tuyển chọn biểu diễn cho Tiffany show đều phải có ngoại hình chuẩn và gương mặt đẹp. Bạn có thể chụp ảnh cùng các vũ công nhưng có giá khoảng 70/tấm (gần 50.000vnd).

tour đi thái lan

Thời gian biểu diễn: 18:00, 19:30, 21:00

Giá vé:

  • Vé thường: khoảng 500 baht ~ 340.000 vnđ/vé.
  • Vé VIP: từ 600 bath trở lên ~ 407.000 vnđ/vé.

 

Sex Show

Sex show mang đến những điều bất ngờ cho du khách lần đầu đến xem. Những vũ công với thân hình gợi cảm trong bộ trang phục xuyên thấu và mỏng tang xuất hiện cùng những điệu nhảy bốc lửa gợi tình trong tiếng nhạc sôi động là đặc trưng của show diễn này. Show diễn có 4 phần: Show Thái trắng (vũ công Thái), Show Nga, Show tổng hợp big eyes (có vũ công nam, nữ, chuyển giới), Show Thái Đen (khí công). Tuy nhiên hình thức các phần đều lặp lại và di chuyển qua lại mà thôi nên sẽ rất phí tiền nếu xem hết cả 4 phần. Thường thì khách du lịch Thái Lan chỉ xem Show Big Eyes là đủ rồi. Du khách có thể mua vé Show Big Eyes ở ngay cổng vào hoặc mua từ tài xế taxi, xe ôm thì có giá rẻ hơn. Mua từ tài xế xe ôm, taxi thì tầm 800 baht (khoảng 534.000 vnđ), còn mua ngay cổng tầm 1500 baht (hơn 1 triệu vnđ). Xem cả 4 show thì hết tầm 4500 baht.

 

Nên chọn Alcazar Show hay Tiffany Show?

tour thái lan giá rẻ

“Đối thủ cạnh tranh” nổi tiếng nhất của Alcazar Show là Tiffany Show. Cả hai chương trình đều biểu diễn ở Pattaya và cả hai đều có những vũ công quyến rũ biểu diễn cùng với nội dung hấp dẫn. Thời lượng của 2 show cũng không quá chênh lệch, đều khoảng 70 phút. Cả hai show diễn đều đầu tư nhiều công sức và tiền bạc cho hiệu ứng ánh sáng, thiết kế sân khấu, phục trang tốt nhất.

Tuy nhiên, bạn sẽ có thể thưởng thức 17 màn trình diễn trong Alcazar Show trong khi chỉ có 13 màn trong Tiffany Show. Về giá vé, Alcazar show có giá vé thấp hơn giá vé của Tiffany show. Alcazar Show thì chú trọng đến nội dung show diễn nhiều hơn, còn Tiffany show thì ít nội dung cụ thể hơn mà hầu như chỉ hướng tới vẻ đẹp và những trang phục lộng lẫy của những vũ công. Vậy nên trong 1 chuyến du lịch Pattaya chỉ được chọn 1 trong 2 show, bạn có thể lựa chọn dựa trên sở thích của mình theo những tiêu chí Kỳ Nghỉ Đông Dương đã chỉ ra ở trên.

tour thái lan từ hà nội

 

Đến nhà hát Alcazar Show như nào?

Nhà hát của Alcazar Show tọa lạc tại số 78/14 đường Pattaya 2nd (Thành phố Pattaya), rất gần trung tâm mua sắm Central Plaza Marina Pattaya. Nếu đi theo các Tour Thái Lan từ Sài Gòn hoặc từ Hà Nội có lịch trình tới xem show thì bạn không phải lo về đường đi. Còn nếu bạn đi tự túc thì có thể chọn phương tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Ở Pattaya, có nhiều phương tiện giao thông công cộng khác nhau và thú vị hơn là một số phương tiện bạn không thể thử ở bất kỳ quốc gia nào khác như taxi chia sẻ Songthaew, hay còn gọi là Baht Bus! Từ trung tâm Pattaya, bạn có thể đến nhà hát của chương trình Alcazar show qua tuyến đường vòng bờ biển - Pattaya 2nd Road bằng các cách sau:

Taxi truyền thống hoặc taxi Grab

du lịch thái lan

Bạn có thể viết ra giấy hoặc gõ trên điện thoại “"อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ พัทยาสายสอง" rồi đưa cho tài xế xem để chắc chắn đấy là nơi bạn muốn đến. Đây là show diễn Pattaya nổi tiếng nên chắc chắn tài xế đều biết thôi.

 

Xe ôm

Xe ôm có khả năng di chuyển nhanh hơn khi tham gia giao thông, giống như ở Việt Nam vậy, nên sẽ giúp bạn đến điểm đến mong muốn một cách nhanh chóng và giá cước không cao như taxi. Tuy nhiên, các tài xế xe ôm ở Pattaya có thể tính giá cao hơn giá chính thức của bạn nên bạn đừng quên thương lượng giá cước trước khi lên xe máy nhé.

tour thái lan từ sài gòn

Giá xe ôm Thái Lan 2022 để bạn tham khảo: 20 - 25 baht cho 200m - 1 km đầu tiên; từ 1 – 2km khoảng 40 baht. Khoảng cách xa hơn thì tính thêm tầm 5 baht cho mỗi km. Nói chung bạn có thể thương lượng trước với lái xe. Tuy nhiên nhớ để sẵn tiền lẻ để trả nhé. Nên để sẵn xu 10 baht, tờ 20, 50 hay 100 baht chứ đừng đưa tờ 1000 baht cho lái xe nhé! Họ không phải lúc nào cũng sẵn tiền trả lại đâu.

 

Xe buýt Baht, songthaew

tour du lịch thái lan

Đây là cách phổ biến và thuận tiện nhất để đi xung quanh trung tâm thành phố Pattaya. Ngoài ra, xe buýt Baht hay Songthaew - taxi chia sẻ - là phiên bản của xe tuk-tuk của Thái Lan ở riêng Pattaya - một trong những biểu tượng không chính thức của Thái Lan. Đây là một chiếc xe bán tải có mái che, có 2 ghế băng ở phía sau cho khách và bạn sẽ phải trả khoảng 10 – 30 baht (khoảng 6.000 – 20.000vnđ) cho mỗi tuyến cố định. Còn nếu muốn yêu cầu thả ở 1 điểm nào đó hoặc thuê nguyên chiếc songthaew đi 1 mình hoặc cho riêng nhóm của bạn thì giá dao động khoảng 20 – 100 baht (khoảng 14.000 – 70.000vnđ). Tuy nhiên, bạn nên trả cho tài xế số tiền chính xác chứ đừng để họ phải tìm tiền thừa trả lại nhiều nhé, lý do thì như việc đi xe ôm ở trên.

 

Alcazar Show có lịch sử như nào?

Alcazar show có lịch sử từ năm 1981 với khoảng 100 nghệ sĩ biểu diễn và nhân viên làm việc trong một nhà hát chỉ 350 chỗ ngồi. Tuy nhiên, sau gần 40 năm phát triển, Alcazar show đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là chương trình biểu diễn tạp kỹ hay nhất ở Thái Lan.

tour thái lan từ sài gòn

Kể từ năm 1990, một nhà hát mới hiện đại với sức chứa 1200 chỗ ngồi đã tổ chức tất cả các buổi biểu diễn ấn tượng này và đón hàng nghìn lượt khách du lịch Thái Lan trong nước và quốc tế mỗi năm.

 

Alcazar Show có gì thú vị?

Alcazar show là sự kết hợp của những bộ trang phục lộng lẫy, những màn biểu diễn tuyệt vời tràn đầy năng lượng, mang đến cho bạn những vũ điệu đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Xuyên suốt chương trình tạp kỹ, có 17 tiết mục bao gồm các tiết mục thể hiện điệu múa và bài hát của Nga, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Tư và Ấn Độ. Bên cạnh đó, show diễn ở Pattaya này đã nỗ lực rất nhiều trong các buổi biểu diễn để mang đến những nét đặc sắc văn hóa nổi bật của các quốc gia này và tạo ra những trải nghiệm đặc sắc nhất cho khán giả.

tour đi thái lan

Trong 70 phút, tất cả các màn trình diễn sau đây được bao gồm:

1. Thế giới kỳ diệu

2. Aqua Playa

3. Ba Jang

4. Bốn vùng huyền thoại của Vương quốc Siam

5. Le Jazz Hot

6. Hoa của Trung Quốc

7. Múa Melayu

8. Xin chào Việt Nam

9. Múa Ba Tư

10. Lola Muốn Tình Yêu

11. Khiêu vũ cùng tôi

12. Arirang Drums & Fans Dance

13. Oppa It's Just My Style

14. Boogie Wonderland

15. One Man Woman

16. Thế giới này không đủ

17. Nước Nga tuyệt vời

du lịch thái lan
 

Trên đây là những thông tin cơ bản trước khi bạn tới xem tận mắt show diễn tuyệt vời này. Có nhiều người hiểu lầm rằng Alcazar show có những màn trình diễn không phù hợp với trẻ em. Tuy nhiên, chương trình chắc chắn là phù hợp với gia đình và không có bất kỳ hành động khiêu dâm nào bởi đều đã được kiểm duyệt. Đây là lý do tại sao show không có bất kỳ giới hạn độ tuổi nào và gia đình đi du lịch Thái Lan có trẻ em cũng đều được chào đón để thưởng thức tất cả những màn trình diễn tuyệt vời này. Nếu còn có thắc mắc về lịch trình các Tour Thái Lan giá rẻ, tour thiết kế riêng như nào, dịch vụ các tour ra sao… thì bạn cứ liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương qua hotline, zalo và facebook nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày

Tour Singapore Malaysia từ Hà Nội HCM Du lịch Giá Rẻ 03/24

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 8.790.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee có gì độc đáo - (2024)

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee có gì độc đáo - (2024)

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee là một trong những cảnh điểm sang chảnh nhất ở Pattaya. Khách du lịch Thái Lan có thể tham quan gì ở đây? Tìm hiểu ngay...
Trại cừu Pattaya Thái Lan có gì hấp dẫn? - Cập nhật (2024)

Trại cừu Pattaya Thái Lan có gì hấp dẫn? - Cập nhật (2024)

Trại cừu Pattaya Thái Lan là một trong những điểm đến hấp dẫn, đặc biệt với khách du lịch Thái Lan đi cả gia đình. Cùng khám phá qua bài viết này...
Trại nuôi ong Thái Lan Big Bee Farm có gì tham quan (2024)

Trại nuôi ong Thái Lan Big Bee Farm có gì tham quan (2024)

Trại nuôi ong Thái Lan - Big Bee Farm ở Pattaya (Thái Lan) không chỉ nuôi ong và bán mật ong mà còn có nhiều hoạt động khác hấp dẫn khách du...
Bảo tàng Art in Paradise có gì đáng tham quan (2024)

Bảo tàng Art in Paradise có gì đáng tham quan (2024)

Bảo tàng Art in Paradise là bảo tàng 3D lớn nhất ở Thái Lan với những tác phẩm nghệ thuật đầy tính tương tác cao, thu hút khách du lịch Thái Lan....
Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan có gì tham quan (2024)

Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan có gì tham quan (2024)

Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan - World Gems Gallery nổi tiếng có gì thú vị mà bạn có thể tham quan khi đi du lịch Thái Lan? Tìm hiểu ngay...
Đồi vọng cảnh Pattaya ở đâu? - Du lịch Thái Lan (2024)

Đồi vọng cảnh Pattaya ở đâu? - Du lịch Thái Lan (2024)

Đồi vọng cảnh Pattaya là nơi nhiều người du lịch Thái Lan tới ngắm cảnh. Thế nhưng ở thành phố này có tới vài chỗ vọng cảnh. Nơi này chính xác ở...
Chợ nổi Pattaya có gì đặc sắc? - Du lịch Thái Lan (2024)

Chợ nổi Pattaya có gì đặc sắc? - Du lịch Thái Lan (2024)

Chợ nổi Pattaya luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch Thái Lan tới Pattaya. Ở đây có gì đặc sắc? Khám phá ngay trong bài viết...
Vườn nho Pattaya Silverlake có gì đáng xem? (2024)

Vườn nho Pattaya Silverlake có gì đáng xem? (2024)

Vườn nho Pattaya Silverlake (Silverlake Vineyard Pattaya) là nơi khách du lịch Thái Lan vừa có thể ngắm cảnh, vừa được thưởng thức rượu nho hảo hạng. Tuy nhiên không phải ai...
Vườn nhiệt đới Nong Nooch có gì đẹp? Thái Lan (2024)

Vườn nhiệt đới Nong Nooch có gì đẹp? Thái Lan (2024)

Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch ở Pattaya Thái Lan đủ lớn và đẹp khiến bạn có thể dạo chơi cả ngày. Khách du lịch Thái Lan đến đây có gì trải nghiệm?...
Trân Bảo Phật Sơn có gì độc đáo? Thái Lan (2024)

Trân Bảo Phật Sơn có gì độc đáo? Thái Lan (2024)

Trân Bảo Phật Sơn Thái Lan (Khao Chee Chan) là ngọn núi  Phật Vàng độc đáo với hình tượng Phật khắc laser thẳng vào núi và dát vàng....