Bảo tàng Art in Paradise có gì đáng tham quan (2024)

Bảo tàng Art in Paradise là bảo tàng 3D lớn nhất ở Thái Lan với những tác phẩm nghệ thuật đầy tính tương tác cao, thu hút khách Du lịch Thái Lan. Cụ thể nơi này có gì đặc biệt? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương khám phá trước khi theo Tour Thái Lan tới đây nhé!

Đến bảo tàng 3D Pattaya như nào?

tour đi thái lan

Bảo tàng 3D Pattaya - Art in Paradise tọa lạc tại vị trí trung tâm và có thể dễ dàng đến bằng các dịch vụ giao thông công cộng hoặc tư nhân. Thường xuyên có xe buýt Baht (Baht bus) chạy từ tất cả các điểm du lịch nổi tiếng đến phòng trưng bày này. Grab taxi hoặc xe ôm là những lựa chọn hiệu quả về chi phí khác để đến phòng trưng bày. Đó là phương án đi tự túc. Còn nếu đi theo lịch trình Tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ tp HCM thì bạn chỉ việc lên xe ô tô du lịch cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương, ngắm cảnh một lúc là đến nơi rồi.

Địa điểm: 78/34 Moo 9, Pattaya 2nd Road, North Pattaya, Thái Lan.

 

Nên đến bảo tàng Art in Paradise lúc nào?

du lịch thái lan

Bạn có thể ghé thăm địa điểm tuyệt vời này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, vì bảo tàng 3D Pattaya này nằm hoàn toàn trong nhà và bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi khí hậu bên ngoài. Hàng ngàn du khách đến nơi này để thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, và bảo tàng luôn chật kín khách du lịch trong những ngày cuối tuần.

Do đó, các ngày trong tuần luôn đông hơn các ngày cuối tuần. Và nếu bạn muốn được tương tác với những tác phẩm nghệ thuật mà không phải chờ đợi quá lâu thì có thể ghé thăm địa điểm vào các ngày trong tuần và đến địa điểm sớm nhất có thể vào buổi sáng.

Thời gian: 09h – 21h (Hàng ngày)

Giá vé:

  • 500 Baht cho Người lớn Nước ngoài (340.000vnđ)
  • 300 Baht cho Trẻ em Nước ngoài (~200.000vnđ)
  • 150 Baht cho Công dân Thái Lan (~100.000vnđ)
Tuy nhiên, bất kỳ người nước ngoài nào sống ở Thái Lan và có giấy phép lao động hoặc bằng lái xe thì có thể mua vé với mức giá Thái Lan bất kể quốc tịch.

 

Bảo tàng Art in Paradise có lịch sử như nào?

tour thái lan

Bảo tàng 3D Thái Lan Art in Paradise là dự án mơ ước của ông Chin Jae Yeo, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, người muốn làm cho nghệ thuật trở nên có tính tương tác và tràn đầy sức sống hơn. Ông cùng với 12 nghệ sĩ lành nghề khác của Hàn Quốc đã thiết kế nên kiệt tác vô song này, thể hiện sự sáng tạo của họ kết hợp với ảo ảnh 3D. Bảo tàng này trước đây là một tòa nhà cũ, được chuyển đổi thành những bức tường và sàn nhà màu trắng, sau đó tường được sử dụng làm khung vẽ để tạo nên những bức tranh 2D tuyệt đẹp.

Các họa sĩ đã sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ đặc biệt của hội họa để làm nên bảo tàng hình 3D đầu tiên này. Họ đã vẽ hơn 140 tác phẩm nghệ thuật riêng lẻ trong mười phần theo chủ đề khác nhau, bao gồm động vật hoang dã, thiên nhiên thanh bình, các nền văn minh trước đó và nghệ thuật cổ điển, v.v. Một số tiền khổng lồ hơn 50 triệu baht đã được đầu tư để biến ước mơ này thành hiện thực.

tour du lịch thái lan

Nơi này bắt đầu hoạt động vào ngày 2 tháng 5 năm 2012, trải rộng trên diện tích 5.800 mét vuông. Kể từ khi mở cửa, bảo tàng liên tục được bổ sung và cải tiến để làm cho nó trở nên hiện đại và thú vị hơn. Tính năng mới nhất được thêm vào bảo tàng này là Ứng dụng AR Art in Paradise. Ứng dụng này tự động thêm các hiệu ứng AR vào ảnh và video của bạn để làm cho chúng trở nên có tính tương tác cao, phong cách và sáng tạo hơn. Đây thực sự là một nơi thú vị để thưởng thức nghệ thuật 3D xuất sắc và chụp ảnh lưu niệm.

 

Bảo tàng Art in Paradise có chủ đề như nào?

tour thái lan từ hà nội

Bảo tàng Art in Paradise được chia thành 10 khu khác nhau, tất cả đều bao gồm các khía cạnh nghệ thuật khác nhau. 10 khu bao gồm Ảo tượng, Nước, Sở thú, Nghệ thuật cổ điển, thành phố cổ Ayutthaya, Ai Cập, Thái, Chủ nghĩa siêu thực, Khủng long, and phòng triển lãm. Art in Paradise là điểm đến lý tưởng để dành thời gian cho gia đình, bạn bè và cả những người yêu thích. Tại đây bạn có thể tham gia vào các tác phẩm nghệ thuật và chụp ảnh với chúng. Nơi này chính là nơi bạn sẽ muốn thốt lên “cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” và tận hưởng những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. Không chỉ khách du lịch theo hành trình tour Thái Lan từ Sài Gòn mà còn vô số khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đều muốn đến để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời gần như thật và ghi lại những khoảnh khắc.

Diorama - Khu vực này có một số búp bê và tượng nhỏ mô tả các chi tiết tinh tế của cuộc sống Thái Lan. Các tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ ở đây đã sử dụng các kỹ thuật đặc biệt để làm cho chúng trông sống động và đẹp mắt.

Nước – Khu vực này đưa bạn tới trải nghiệm thế giới dưới nước. Bạn có thể cảm thấy được ở cùng với cá voi xanh hoặc chiến đấu với những con cá khổng lồ hoặc tận hưởng cuộc truy tìm kho báu, thậm chí trở thành một nàng tiên cá xinh đẹp.

tour thái lan từ tp hcm

Safari - Phần này là hoàn hảo cho tất cả những người ngưỡng mộ cuộc sống trong rừng. Bạn có thể thấy mình đang đi dạo với một đàn voi lớn, một đàn ngựa vằn và một con hươu cao cổ cổ dài qua các bức tranh. Bạn có thể đứng vào tương tác với hình ảnh các bộ lạc nguyên sinh trong rừng rậm Amazon hoặc các loài động vật hoang dã.

Nghệ thuật cổ điển – Đây là khu vực cực kỳ thú vị để khám phá nghệ thuật cổ điển. Ở đây, bạn có thể là Leanardo Da Vinci và hành động như thể bạn đang tạo ra bức tranh Mona Lisa nổi tiếng hoặc đánh giá cao các tác phẩm nghệ thuật cổ điển một cách hấp dẫn.

tour thái lan giá rẻ

Ayutthaya - Đây là khu lớn nhất và là một trong những khu ngoạn mục nhất trong bảo tàng. Tại đây khách du lịch Thái Lan có thể tương tác với những bức ảnh sống động như thật như bức tượng Phật khổng lồ hoặc đắm mình trong nền văn minh cổ điển kỳ diệu của người Inca. Một điểm hấp dẫn khác ở đây là bức tranh vẽ sẽ cho bạn cảm giác như đang băng qua một thung lũng nguy hiểm trên cây cầu bằng dây và khối gỗ.

Ai Cập – Khu vực này khiến bạn như lạc vào hành trình từ Lăng mộ của Pharaoh đến sa mạc rộng lớn.

Thái - Phần này đại diện cho hìnha nrh tuyệt đẹp của văn hóa và truyền thống Thái Lan. Bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội Songkran hoặc thả mình với những chiếc đèn lồng nổi của Yi Peng trong khi thư giãn trên bàn tay khổng lồ của thần Tosakan.

tour thái lan từ sài gòn

Siêu thực – Đây là khu hoàn toàn dành riêng cho hình ảnh siêu thực. Tại đây bạn có thể thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng của mình và ghi lại những trải nghiệm tuyệt vời đó.

Khủng long - Ở đây bạn sẽ được trở lại thời kỳ khủng long và có thể tương tác với hình ảnh của chúng.

Phòng Triển lãm - Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nghệ thuật mô tả tình hình hiện tại trên thế giới hoặc những bức tranh thể hiện phong cách và nghệ thuật hiện đại.



Vị trí bảo tàng Art in Paradise

 

Chú ý gì khi tới thăm bảo tàng Art in Paradise?

  • Nơi này nằm ở trung tâm thành phố Pattaya, có thể đến đây bằng xe buýt Baht, GrabTaxi hoặc xe ôm với chi phí phải chăng.
  • Nên đến bảo tàng vào ngày trong tuần để tránh thời gian chờ đợi lâu.
  • Để được mua vé với giá cho công dân Thái Lan, đừng quên mang theo giấy phép lái xe hoặc giấy phép lao động Thái Lan nhé.
  • Đem một chiếc túi đeo vai để mang giày của bạn vì họ không cho phép mang giày vào bên trong bảo tàng.
  • Để có được những bức ảnh chụp hoàn hảo, hãy đảm bảo chụp từ góc thích hợp và có thể thử từ góc thấp để chụp được hậu cảnh tuyệt vời.

 

Trên đây là thông tin sơ qua về bảo tàng Art in Paradise – bảo tàng 3D lớn nhất ở Thái Lan. Đừng chỉ đọc những dòng chữ thôi, hãy tới và tận mắt cảm nhận nơi này trong một chuyến du lịch Thái Lan. Nếu chưa biết hành trình Tour du lịch Thái Lan nào ghé qua đây, giá cả tour như nào, dịch vụ có gì…thì cứ liên hệ với Kỳ Nghỉ Đông Dương qua hotline, zalo và facebook để được tư vấn thêm bạn nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ...
Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee có gì độc đáo - (2024)

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee có gì độc đáo - (2024)

Lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee là một trong những cảnh điểm sang chảnh nhất ở Pattaya. Khách du lịch Thái Lan có thể tham quan gì ở đây? Tìm hiểu ngay...
Trại cừu Pattaya Thái Lan có gì hấp dẫn? - Cập nhật (2024)

Trại cừu Pattaya Thái Lan có gì hấp dẫn? - Cập nhật (2024)

Trại cừu Pattaya Thái Lan là một trong những điểm đến hấp dẫn, đặc biệt với khách du lịch Thái Lan đi cả gia đình. Cùng khám phá qua bài viết này...
Trại nuôi ong Thái Lan Big Bee Farm có gì tham quan (2024)

Trại nuôi ong Thái Lan Big Bee Farm có gì tham quan (2024)

Trại nuôi ong Thái Lan - Big Bee Farm ở Pattaya (Thái Lan) không chỉ nuôi ong và bán mật ong mà còn có nhiều hoạt động khác hấp dẫn khách du...
Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan có gì tham quan (2024)

Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan có gì tham quan (2024)

Trung tâm đá quý hoàng gia Thái Lan - World Gems Gallery nổi tiếng có gì thú vị mà bạn có thể tham quan khi đi du lịch Thái Lan? Tìm hiểu ngay...
Đồi vọng cảnh Pattaya ở đâu? - Du lịch Thái Lan (2024)

Đồi vọng cảnh Pattaya ở đâu? - Du lịch Thái Lan (2024)

Đồi vọng cảnh Pattaya là nơi nhiều người du lịch Thái Lan tới ngắm cảnh. Thế nhưng ở thành phố này có tới vài chỗ vọng cảnh. Nơi này chính xác ở...
Chợ nổi Pattaya có gì đặc sắc? - Du lịch Thái Lan (2024)

Chợ nổi Pattaya có gì đặc sắc? - Du lịch Thái Lan (2024)

Chợ nổi Pattaya luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch Thái Lan tới Pattaya. Ở đây có gì đặc sắc? Khám phá ngay trong bài viết...
Vườn nho Pattaya Silverlake có gì đáng xem? (2024)

Vườn nho Pattaya Silverlake có gì đáng xem? (2024)

Vườn nho Pattaya Silverlake (Silverlake Vineyard Pattaya) là nơi khách du lịch Thái Lan vừa có thể ngắm cảnh, vừa được thưởng thức rượu nho hảo hạng. Tuy nhiên không phải ai...
Vườn nhiệt đới Nong Nooch có gì đẹp? Thái Lan (2024)

Vườn nhiệt đới Nong Nooch có gì đẹp? Thái Lan (2024)

Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch ở Pattaya Thái Lan đủ lớn và đẹp khiến bạn có thể dạo chơi cả ngày. Khách du lịch Thái Lan đến đây có gì trải nghiệm?...
Trân Bảo Phật Sơn có gì độc đáo? Thái Lan (2024)

Trân Bảo Phật Sơn có gì độc đáo? Thái Lan (2024)

Trân Bảo Phật Sơn Thái Lan (Khao Chee Chan) là ngọn núi  Phật Vàng độc đáo với hình tượng Phật khắc laser thẳng vào núi và dát vàng....