Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Vậy là năm 2022 sắp qua. Nếu bạn có kế hoạch đón năm mới khi đi Du lịch Thái Lan thì Kỳ Nghỉ Đông Dương xin gợi ý một số điểm tổ chức hoạt động đếm ngược (Countdown) và bắn pháo hoa đẹp tại Bangkok. Cùng xem trong bài viết dưới đây trước khi đi Tour Thái Lan nhé!

Như mọi năm, một số trung tâm thương mại lớn tại Bangkok sẽ là địa điểm hấp dẫn cho lễ Countdown hoành tráng. Một vài trung tâm mua sắm nhỏ lẻ hơn sẽ có những sự kiện quy mô nhỏ, để người dân và du khách vừa được đón Năm mới sôi động nhưng cũng vừa tránh quá đông người như các khi trung tâm thương mại lớn. Dưới đây là một số địa điểm đón năm mới độc đáo tại Bangkok mà Kỳ Nghỉ Đông Dương muốn gợi ý cho bạn:

du lịch thái lan
Central World

Central World 

Đây là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại Thái Lan cũng như Đông Nam Á, còn được mệnh danh là “Quảng trường thời đại của Châu Á”. Central World Bangkok chào đón tất cả mọi người đến khu vui chơi giải trí này trước vào thứ Sáu và thứ Bảy (ngày 30 – 31/12/2022) trước thềm năm mới “CentralWorld Bangkok Countdown 2023".

Đây là hai ngày cuối cùng để bạn có thể chiêm ngưỡng thưởng ngoạn cây thông Noel cao 40m được trang trí theo chủ đề Line Friends Kingdom (các nhân vật gấu, thỏ… trong app chat LINE) đặc biệt và show diễn “Zynchronize Musical & Lighting” - nơi chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc, vui vẻ của các nhân vật Line Friends trên màn hình panoramix trải khắp khu vực mặt tiền của trung tâm mua sắm bảy tầng lúc 6:30 và 7:05 tối.

tour đi thái lan

Ngày 30/12, bạn sẽ được xem buổi biểu diễn hoành tráng của ông già Noel lúc 5:30 chiều và 7:00 tối và vui vẻ với âm nhạc do Getsunova By Rockstar biểu diễn trực tiếp lúc 18:30.

Đối với những người đang tìm kiếm quà tặng và quà lưu niệm sau chuyến Tour Thái Lan giá rẻ, "Chợ quà tặng thế giới" (World Gift Market) tập hợp các thương hiệu nổi tiếng bao gồm phong cách sống, phụ kiện, nước hoa, trang sức, rượu vang, sô cô la và món tráng miệng tại Beacon Zone và Dazzle, tầng 1, trong khi cửa hàng Line Friends pop-up mang đến những món đồ đáng yêu chẳng hạn như gối, búp bê, chăn và lịch tại Central Court Zone, cũng ở tầng 1.

tour thái lan

Tới ngày 31/12, một nhóm các nghệ sĩ trẻ sẽ biểu diễn âm nhạc trực tiếp từ 4 giờ chiều trở đi. Chương trình giải trí toàn diện sẽ có sự góp mặt của ngôi sao K-pop King Rain và các nghệ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng Bowkylion, Violette Wautier, Joey Boy, 4EVE, Oat Pramote, PP Krit, Three Man Down, Non Thanon và Billkin Putthipong. Họ sẽ biểu diễn trên sân khấu gần như lớn nhất Bangkok, được trang bị hệ thống laser ánh sáng hiện đại.

Đêm giao thừa sẽ có màn bắn pháo hoa 180 độ kéo dài 15 phút bắt đầu lúc 11:50 tối. Song song với đó, những khoảnh khắc đếm ngược này sẽ được phát trực tiếp trên các bảng quảng cáo kỹ thuật số nằm ở giao lộ Sathon, Chidlom, Nana và Asok.

Đêm 31/12 cũng sẽ có màn trình diễn pháo hoa kỹ thuật số đầu tiên trên màn hình panoramix với đồ họa tiên tiến của các nghệ sĩ đường phố đẳng cấp thế giới Rukkit x Pai Lectobacillus.
 

Iconsiam 

tour du lịch thái lan
Màn pháo hoa bên bờ sông gần khu trung tâm thương mại Siam Icon

Hứa hẹn sẽ có vô số hoạt động giải trí xuyên suốt đêm Giao thừa trong chương trình "Amazing Thailand Countdown 2023" tại Công viên bên bờ sông của Trung tâm thương mại ICONSIAM trên đường Charoen Nakhon.

Được ca ngợi là màn đếm ngược đẳng cấp thế giới, đêm giao thừa này sẽ có hơn 30.000 màn pháo hoa ngoạn mục, thân thiện với môi trường, thắp sáng bầu trời đêm dọc theo đoạn Sông Chao Phraya dài 1.400m với chủ đề "Giành chiến thắng thế giới cho Thái Lan".

Công nghệ thực tế tăng cường sẽ được sử dụng để kết nối thế giới thực và ảo, đồng thời mô tả màn bắn pháo hoa tráng lệ theo khái niệm "Màn đếm ngược của thế giới kết hợp" đầu tiên, sẽ được phát sóng trực tiếp qua Onesiam SuperAPP.

du lịch bangkok

Không chỉ người dân và khách Du lịch Thái Lan được chứng kiến màn trình diễn pháo hoa hoành tráng này mà những người khác trong bán kính 5km quanh ICONSIAM cũng như những người xem trên kênh Thairath TV 32 HD và các nền tảng trực tuyến qua các trang Facebook của ICONSIAM, Thairath Online, Khaosod và Matichon đều có thể theo dõi buổi phát sóng trực tiếp.

Điểm nổi bật của chương trình đếm ngược này sẽ là các buổi hòa nhạc nhỏ và lớn của các nghệ sĩ quốc tế và hàng đầu Thái Lan. Chương trình gồm có Mark Tuan - thành viên Got7 cùng với các ngôi sao Thái Lan bao gồm Ink Waruntorn, Mew Suppasit, J Jetrin - Jaonaay Jinjett, Atom Chanakan, Yin-War, Potato, Tytan Teepprasan, Aof Pongsak, và Last Idol.

Bạn có thể đến ICONSIAM bằng tất cả các tuyến đường và phương tiện giao thông như ô tô, xe buýt, thuyền chở khách cũng như qua BTS của Tuyến Silom đến ga Krung Thon Buri kết nối với Line vàng.

 

Quảng trường Siam và Siam Paragon

tour thái lan

Hai ngày cuối năm sẽ rất đáng nhớ tại cả Siam Square và Siam Paragon trong hệ thống trung tâm thương mại Siam.

Lễ kỷ niệm "Wonderlights Spectacular" đang diễn ra sẽ kết thúc bằng trải nghiệm tuyết rơi ngay tại Quảng trường Siam (Siam Square). Đây sẽ là cơ hội hiếm có để chụp ảnh với cây thông Noel được trang trí toàn bộ phủ đầy tuyết và những chú người tuyết dễ thương trong khi lắng nghe những bản nhạc tuyệt vời do các nghệ sĩ đường phố biểu diễn.

tour thái lan giá rẻ

Bên cạnh vô số bong bóng hình mặt cười và nghệ thuật sắp đặt trang trí Công viên Paragon của Siam Paragon, “Siam Smiley Celebration: Infinite Happiness” tiếp tục giới thiệu đoàn diễu hành Smiley vào lúc 4:30 và 5:30 chiều.

Vào đêm giao thừa, sẽ có các buổi hòa nhạc của Bodyslam, Milli, Three Man Down, Joey Boy, Tilly Birds và Proud bắt đầu lúc 5:30 chiều.

 

Trên đây là thông tin cập nhật về một số địa điểm diễn ra sự kiện Countdown (đếm ngược) đón năm mới 2023 tại Bangkok Thái Lan. Nếu bạn đang ở Bangkok trong chuyến Tour du lịch Thái Lan thì đừng bỏ lỡ hoạt động đầy hấp dẫn này nhé! Chúc bạn một năm mới bình an, hạnh phúc và vạn sự như ý!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Singapore Malaysia từ Hà Nội HCM Du lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 8.790.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Chợ Pratunam Bangkok - Nên mua gì? Cách đến? (2024)

Chợ Pratunam Bangkok - Nên mua gì? Cách đến? (2024)

Chợ Pratunam là một trong những điểm mua sắm bình dân tốt và rẻ nhất ở Bangkok. Đến đây như nào? Khách du lịch Thái Lan nên mua gì? Tìm hiểu...
Trải nghiệm mua sắm tại Central World Bangkok (2024)

Trải nghiệm mua sắm tại Central World Bangkok (2024)

Central World Bangkok là một trong các trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan đến đây có thể mua sắm những gì? Tìm hiểu ngay cùng...
Kinh nghiệm mua sắm ở Big C Bangkok Thái Lan (2024)

Kinh nghiệm mua sắm ở Big C Bangkok Thái Lan (2024)

Big C Bangkok là nơi nhiều khách du lịch Thái Lan ghé tới mua sắm quà lưu niệm. Chi nhánh Big C này ở đâu? Nên mua gì về làm quà? Tìm hiểu...
Trại Rắn Thái Lan ở Bangkok có gì đáng ghé thăm (2024)

Trại Rắn Thái Lan ở Bangkok có gì đáng ghé thăm (2024)

Trại Rắn Thái Lan là một trong những điểm đến ở Bangkok mà khách du lịch Thái Lan có thể tìm hiểu về rắn và thuốc từ rắn. Cùng khám phá ngay...
Sân bay Bangkok Suvarnabhumi kinh nghiệm từ A-Z (2024)

Sân bay Bangkok Suvarnabhumi kinh nghiệm từ A-Z (2024)

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi là sân bay Bangkok lớn mà hầu như khách du lịch Thái Lan đều đáp tại đây. Kinh nghiệm đi lại ở đây như nào? Từ...
Đền Erawan - Đền thờ Phật Bốn Mặt linh thiêng ra sao? (2024)

Đền Erawan - Đền thờ Phật Bốn Mặt linh thiêng ra sao? (2024)

Đền Erawan (Erawan Shrine, đền thờ Phật Bốn Mặt) là ngôi đền linh thiêng bậc nhất ở Bangkok. Du lịch Thái Lan đến đây như nào? Đền có gì bí ẩn?...
Chùa Phật Vàng Wat Traimit có gì đặc biệt? (2024)

Chùa Phật Vàng Wat Traimit có gì đặc biệt? (2024)

Chùa Phật Vàng hay Wat Traimit là ngôi chùa nổi tiếng với khách du lịch Thái Lan bởi tượng Phật bằng vàng lớn nhất thế giới. Tìm hiểu chùa ngay...
Chùa Núi Vàng Wat Saket Thái Lan linh thiêng ra sao (2024)

Chùa Núi Vàng Wat Saket Thái Lan linh thiêng ra sao (2024)

Chùa Núi Vàng Wat Saket là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất ở Thái Lan, cũng là điểm tham quan cực kỳ nổi tiếng với khách du lịch Thái Lan....
10 nơi “lạc lối giữa Bangkok” khi du lịch Thái Lan

10 nơi “lạc lối giữa Bangkok” khi du lịch Thái Lan

Đền chùa hay những trung tâm thương mại sầm uất ở Bangkok luôn tấp nập khách du lịch Thái Lan. Thế nhưng, nơi này vẫn có những góc nhỏ đầy cuốn hút...
5 địa điểm du lịch Pattaya tuyệt đẹp nên đi

5 địa điểm du lịch Pattaya tuyệt đẹp nên đi

Pattaya là một trong những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết tại Thái Lan. Đến Pattaya bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác thư thái bên bờ...