Trải nghiệm mua sắm tại Central World Bangkok (2024)

Central World Bangkok là một trong các trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan. Khách Du lịch Thái Lan đến đây có thể mua sắm những gì? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương trong bài viết này trước khi theo Tour Thái Lan tới đây nhé!

Vì sao nên mua sắm ở Central World Bangkok?

tour thái lan

Central World là khu phức hợp mua sắm lớn ở Bangkok, nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất ở thủ đô Thái Lan. Ở đây có tất cả mọi thứ từ cửa hàng quần áo hàng hiệu, tiện ích công nghệ cao, hiệu sách và đồ nội thất hàng hiệu đến những cửa hàng tạp hóa nhập khẩu, hàng loạt ngân hàng, thẩm mỹ viện, quán ăn ngon và thậm chí cả sân trượt băng. Với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để khám phá, bạn có thể dễ dàng dành cả nửa ngày ở đây.

tour du lịch thái lan

Central World có tới khoảng 550.000 m2 diện tích bán lẻ trong một địa điểm rộng 830.000 m2 - lớn hơn 30% so với hầu hết những trung tâm mua sắm khác ở trung tâm Bangkok. Ở đây có tới hơn 500 cửa hàng, 100 nhà hàng và quán cà phê, 15 rạp chiếu phim, có khu vực dành cho trẻ em và trung tâm Học tập (Khu hành tinh Genius) và 2 cửa hàng bách hóa. Bạn cũng có thể tìm thấy một khu ẩm thực với những món ăn mới – độc - lạ, một siêu thị rộng lớn và quảng trường ngoài trời dành cho các sự kiện quy mô lớn như tiệc đếm ngược năm mới của Bangkok.

 

Central World ở đâu?

tour thái lan từ hà nội

Một lý do khác mà bạn nên tới đây mua sắm bởi Central World Thái Lan nằm trên khu vực mua sắm sầm uất bậc nhất Bangkok. Ngay đối diện trung tâm thương mại này là Big C Bangkok – nơi bạn có thể mua những món đồ với số lượng lớn về làm quà cho bạn bè, người thân, hoặc đi bộ khoảng 10 phút là tới ngay trung tâm thương mại Siam “sang chảnh”.

Đặc biệt hơn nữa, Central World nằm trên đường Ratchadamri. Và ngay giữa ngã tư con đường này là Đền Erawan, hay đền thờ thần Bốn Mặt. Ngôi đền này được biết đến là đền nổi tiếng cực kỳ linh thiêng mà người dân Thái Lan và cả hầu hết khách du lịch đều ghé qua chiêm bái. Một khu vực mà vừa có nhiều lựa chọn để mua sắm, vừa có ngôi đền nổi tiếng để tham quan, cầu bình an may mắn ngay đó, đây là lý do mà hầu như Tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ tp HCM hay từ Hà Nội nào cũng đều có lịch trình tới đây.

du lịch thái lan

Central World mở cửa từ 10g sáng tới 10g tối. Tuy nhiên vào các ngày lễ và cuối tuần thì sẽ khá đông đấy nên đi Du lịch Thái Lan tới đây bạn có thể đến từ sáng lúc mới mở cửa hoặc tầm tối muộn để có những trải nghiệm tham quan tốt nhất nhé.

 

Những cửa hàng và dịch vụ ở Central World

Để bạn không phải mất thời gian tìm kiếm tầng nào bán những mặt hàng gì, Kỳ Nghỉ Đông Dương sẽ giới thiệu sơ lược về trung tâm này nhé! Central World có 8 tầng, từ hầm B cho đến tầng 7.

Tổng quan các tầng

Tầng hầm B

Ở đây du khách sẽ tìm thấy các dịch vụ như giặt hấp, thay quần áo và Bưu điện Thái Lan.

tour thái lan từ hà nội

Tầng 1

Ở tầng này chủ yếu là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với các thương hiệu như Donna Chang và Beauty Cottage, các sản phẩm spa cao cấp của Thann và một cửa hàng lụa Jim Thompson.

Tầng 2

Ở đây cũng là tầng chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp với các nhãn hàng như Etude House, The Body Shop, Crabtree & Evelyn…

Tầng 3

Ở tầng 3, bạn sẽ tìm thấy đủ thứ từ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, âm nhạc, quần áo và thực phẩm với các cửa hàng như Cut & Curl, Nail Wonder Land, spa Apsara's Beauty, các sản phẩm spa cao cấp của Harnn, hiệu làm tóc ToB1, Boots, cửa hàng âm nhạc như Đại lộ Guitar và Music Concept, hãng thời trang Giorgio Bettoni, quần áo UNIQLO, von Dutch, the North Face, Asics, Adidas, Nike, một số cửa hàng cà phê, kem Gelate, nước ép trái cây, quán cà phê Pancake và Häagen-Dazs.

tour thái lan từ sài gòn

Tầng 4

Ở tầng 4, thì ngoài đồ mỹ phẩm, chăm sóc da thì còn có điện thoại, đồ điện tử, ngân hàng, cửa hàng vàng và trang sức như Mt Sapola, Big Camera Galleria, Samsung, Inter Watch & Jewelry, hiệu sách B2S, điện thoại Jaymart, hiệu thuốc như Boots và Watsons, cửa hàng nhạc cụ và các cửa hàng điện thoại.

Tầng 5

Ngoài đồ làm đẹp, thời trang và phụ kiện thì tầng này của Central World Bangkok còn có đồ nội thất với các cửa hàng như SB Furniture, cửa hàng bách hóa ZEN và trung tâm Slim Up.

Tầng 6

Ở tầng 6, bạn sẽ tìm thấy chủ yếu là thời trang và phụ kiện, thực phẩm, chỗ giải trí và đồ chơi như Toys R Us, Swensen’s, Pizza Company, tiệm mì Tha Siam, Spaghetti Factory, nhà hàng ZEN Japanese, nhà hàng MK, Dunkin Donuts, Sizzler, ASIA Books, KiddyLand và sân chơi miễn phí cho trẻ em. Nên nếu đi Tour Thái Lan giá rẻ theo cả gia đình có trẻ con, bạn có thể dành thời gian lên tầng này chơi nhé.

tour thái lan giá rẻ

Tầng 7

Đây là nơi chuyên về ẩm thực và giải trí với nhiều lựa chọn như Nhà hàng MK, Yayoi, Crepe & Co, Sushi Den, Fuji, nhà hàng Đài Loan Din Tai Fung, quán rượu Mango Tree và Sảnh ẩm thực Central Food Hall.

Tầng 7 còn có rạp chiếu phim SF World Cinema với các phòng chiếu 4D cho hiệu ứng chuyển động và mùi hương chân thực, trải nghiệm xem phim độc đáo. SF Cinema First Class có ghế bành ngả sang trọng có thể điều chỉnh hoàn toàn với gối và chăn.

 

Trượt băng tại The Rink Ice Arena

Rink Ice Arena tại Central World ở Bangkok mang đến một cơ hội khá độc đáo để trượt băng trong khí hậu nhiệt đới của Thái Lan. Rink Ice Arena mở cửa hàng ngày từ 10:30 sáng đến 10 giờ tối với thời gian nghỉ giải lao thường xuyên trong 30 phút để làm mới bề mặt băng. Giá là 220 Baht cho một giờ (~150.000vnđ), 260 Baht (~180.000vnđ) cho 1 giờ rưỡi. Giày trượt và mũ bảo hiểm sẽ được lễ tân phát sẵn.

du lịch thái lan

Thẻ 1 Card

1 Card được sử dụng để nhận phiếu giảm giá tiền mặt hoặc giảm giá tại các cửa hàng tham gia hoặc để được hoàn thuế VAT. Bạn có thể nhận thẻ tại quầy thông tin ở Central World.

 

Lưu ý gì khi mua sắm ở Central World Bangkok?

  • Khi mua đồ ở Central World thì khách du lịch sẽ được hoàn thuế nên bạn hãy giữ lại hóa đơn để khi ra sân bay được hoàn lại thuế nhé! Mức thuế VAT được hoàn cho khách du lịch là 7%. Điều kiện để hoàn thuế là:
    • Bạn là khách du lịch chứ không phải người Thái, thời gian lưu trú tại Thái Lan dưới 180 ngày.
    • Bạn là khách du lịch đang rời khỏi Thái Lan.
    • Phải có hộ chiếu khi thực hiện thanh toán.
    • Không phải là người đang phục vụ trên máy bay cho các hãng hàng không của Thái Lan.
    • Chi tiêu tổng cộng nhiều hơn mức tối thiểu 5000 Baht (có thể cộng dồn hóa đơn).
  • Chỉ nên mua những thứ cần thiết thôi chứ mua quá nhiều để rồi vali quá cân không mang về được.
  • Bạn có thể lang thang mua sắm khá lâu đấy nên hãy sẵn sàng đi dép hoặc giày đế mềm để đỡ đau chân nhé.



Vị trí Central World Bangkok

Central World ở Thái Lan luôn là địa điểm mua sắm hàng đầu đối với khách du lịch Thái Lan từ Việt Nam. Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn biết nên mua gì, ở đâu khi tới Central World rộng lớn. Nếu có thắc mắc về các Tour Thái Lan từ HCM hoặc từ Hà Nội, lịch trình tour, giá tour…thì bạn cứ liên hệ qua hotline, facebook hoặc zalo của Kỳ Nghỉ Đông Dương nhé!

Ngọc Thúy
(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 03/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Vậy là năm 2022 sắp qua. Nếu bạn có kế hoạch đón năm mới khi đi du lịch Thái Lan thì Kỳ Nghỉ Đông Dương xin gợi ý một số điểm tổ chức hoạt động đếm...
Chợ Pratunam Bangkok - Nên mua gì? Cách đến? (2024)

Chợ Pratunam Bangkok - Nên mua gì? Cách đến? (2024)

Chợ Pratunam là một trong những điểm mua sắm bình dân tốt và rẻ nhất ở Bangkok. Đến đây như nào? Khách du lịch Thái Lan nên mua gì? Tìm hiểu...
Kinh nghiệm mua sắm ở Big C Bangkok Thái Lan (2024)

Kinh nghiệm mua sắm ở Big C Bangkok Thái Lan (2024)

Big C Bangkok là nơi nhiều khách du lịch Thái Lan ghé tới mua sắm quà lưu niệm. Chi nhánh Big C này ở đâu? Nên mua gì về làm quà? Tìm hiểu...
Trại Rắn Thái Lan ở Bangkok có gì đáng ghé thăm (2024)

Trại Rắn Thái Lan ở Bangkok có gì đáng ghé thăm (2024)

Trại Rắn Thái Lan là một trong những điểm đến ở Bangkok mà khách du lịch Thái Lan có thể tìm hiểu về rắn và thuốc từ rắn. Cùng khám phá ngay...
Sân bay Bangkok Suvarnabhumi kinh nghiệm từ A-Z (2024)

Sân bay Bangkok Suvarnabhumi kinh nghiệm từ A-Z (2024)

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi là sân bay Bangkok lớn mà hầu như khách du lịch Thái Lan đều đáp tại đây. Kinh nghiệm đi lại ở đây như nào? Từ...
Đền Erawan - Đền thờ Phật Bốn Mặt linh thiêng ra sao? (2024)

Đền Erawan - Đền thờ Phật Bốn Mặt linh thiêng ra sao? (2024)

Đền Erawan (Erawan Shrine, đền thờ Phật Bốn Mặt) là ngôi đền linh thiêng bậc nhất ở Bangkok. Du lịch Thái Lan đến đây như nào? Đền có gì bí ẩn?...
Chùa Phật Vàng Wat Traimit có gì đặc biệt? (2024)

Chùa Phật Vàng Wat Traimit có gì đặc biệt? (2024)

Chùa Phật Vàng hay Wat Traimit là ngôi chùa nổi tiếng với khách du lịch Thái Lan bởi tượng Phật bằng vàng lớn nhất thế giới. Tìm hiểu chùa ngay...
Chùa Núi Vàng Wat Saket Thái Lan linh thiêng ra sao (2024)

Chùa Núi Vàng Wat Saket Thái Lan linh thiêng ra sao (2024)

Chùa Núi Vàng Wat Saket là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất ở Thái Lan, cũng là điểm tham quan cực kỳ nổi tiếng với khách du lịch Thái Lan....
10 nơi “lạc lối giữa Bangkok” khi du lịch Thái Lan

10 nơi “lạc lối giữa Bangkok” khi du lịch Thái Lan

Đền chùa hay những trung tâm thương mại sầm uất ở Bangkok luôn tấp nập khách du lịch Thái Lan. Thế nhưng, nơi này vẫn có những góc nhỏ đầy cuốn hút...
5 địa điểm du lịch Pattaya tuyệt đẹp nên đi

5 địa điểm du lịch Pattaya tuyệt đẹp nên đi

Pattaya là một trong những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết tại Thái Lan. Đến Pattaya bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác thư thái bên bờ...