Đi Chiang Mai ăn gì Trong tour Thái Lan Giá Rẻ nhỉ?

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Trước khi đi Du lịch Thái Lan giá rẻ mình cứ lo Chiang Mai với không nhiều đồ ăn nhưng đi rồi thì mê luôn ạ, đồ dễ ăn xong còn hợp vị nữa. Sau đây là review một vài món bọn mình đã ăn thử. Các bạn click vào từng ảnh để xem review chi tiết ạ. Dù là mùa mưa nhưng mấy ngày bọn mình đi thời tiết siêu mát mẻ, có nắng nhẹ, chỉ thỉnh thoảng mưa bụi một vài phút rồi tạnh ngay nên bạn nào định đi mùa này cứ thoải mái mà book vé nhá.

tour thái lan
Quán này bọn mình ăn ngay trong Wualai Walking Street, quán nhiều đồ ăn hải sản giá thì khá phải chăng, chỗ này bọn mình ăn hết 380B. Hải sản thì tạm ổn có ngon là ở nước chấm.
 
tour thái lan giá rẻ
Đến Chiang Mai, Thái Lan là phải ăn Khao Soi. Bọn mình chọn một hàng khá nổi tiếng là Khao Soi Nimman. Tô Khao Soi to bự chảng, vị thơm thơm hơi cay một chút, hình như có vị cà ri. Mai cua ngậy ngậy ăn kèm với cơm cực đỉnh. Bọn mình gọi thêm canh Tom Yum và Sai Ua, tomyum ăn hơi cay cay chua chua. Còn Sai Ua thì ngon nhưng hay cay quá. Quán này ăn rất vừa miệng luôn ạ. Bọn mình ăn hết 563B.
 
tour du lịch thái lan từ hà nội
Một quán rất random bọn mình vào thử trong khu Nimman, tuy nhiên ăn salad với các món ở đây thì siêu mê. Tô salad siêu to khổng lồ ăn kèm nước sốt mè rất đậm vị. Món nấm chiên chấm sốt cũng cực đỉnh ạ. Một trong những quán must-try. Bọn mình ăn hết 453B.
 
tour thái lan
Đây là món nấm chiên chấm sốt siêu đỉnh.

tour thái lan từ hà nội
Nước hoa quả loại có sẵn, chỉ việc đưa cốc là anh bán hàng xay luôn tại chỗ. Uống mát mát đi dạo khá hợp. 25B/ cốc

tour thái lan từ hà nội
Xem nhiều review trên mạng thấy khen quán này nên mình đi ăn. Quán mở từ 5h chiều nhưng khá đông, ngay chỗ chợ Chang Pueak. Cảm nhận của mình khi ăn là không được như kì vọng, nhưng ăn ok, chắc sẽ ngon hơn khi có nhiều sốt hơn. Các bạn cứ nhìn quán nào có cô đội mũ Cowboy thì chính là quán này. Bọn mình gọi 2 đĩa cơm, 1 bát Tom Yum Kung, 3 chai coca hết 280B.
tour thái lan
Quán này siêu xinh nằm ngay khu Nimman tên Soft Serve House. Ăn kem thì vị không bị ngọt quá, vừa miệng, gọi vị cà phê thì ngon hơn vị trà thái.

tour thái lan hà nội
Đây quán xinh lắm luôn ạ.

toiur thái lan hà nội
Quán này là một quán gần chỗ mình ở trên Soi 13 Nimman, thấy đông quá phải xếp hàng luôn nên cũng bon chen vào thử. Xếp hàng khoảng 25 phút thì đến lượt, hoá ra đây là một quán đồ ăn Bắc Thái khá nổi tiếng tên TongTemToh. Do lúc đấy vừa mới ăn xong nên bọn mình chỉ gọi 2 món ăn thử. Thịt chiên mềm mềm chấm sốt đậm vị. Thịt nướng thơm chấm sốt thì khá cay nhưng cực hợp với nhau. Giá cả siêu phải chăng chỉ 149B.

tour thái lan giá rẻ
Lại một quán nữa vì thấy quá nhiều người vào nên bọn mình quyết định ăn thử tên Mont Nomsod Chiangmai. Quán này chuyên bán bánh mì phủ sốt các loại như Custard, Chocolate, Matcha... và các loại kem. Bọn mình gọi bánh mì phủ Custard ăn có vị hơi giống bánh bao kim sa. Kem ở đây nhìn đúng nhỏ mà có võ. Kem đặc, siêu thơm luôn ạ. Cả bánh cả kem hết 60B.
 
tour thái giá rẻ
Padthai bọn mình ăn trong Night Market. Do không ăn hành và giá nên nhìn đĩa trông hơi chán. Vị thì khá ngon nhưng hơi bị mặn quá. Ăn Padthai thì bọn mình recommend các bạn ăn thử ở xe chở hàng của anh Padthai Mustache Style ở trên đường Nimman, vị ăn khá ngon.


Bánh chuối phủ sốt chocolate và mật ong ngay dưới chân chùa Doi Suthep. Bánh này ăn mềm mềm dễ ăn, không quá nổi bật. Bạn nào hảo ngọt chắc thích.

tour thái lan từ hà nội
Kem này bán ngay chùa Xanh. Mình để ý ai đến đây cũng ăn một bát. Làm từ dừa và hoa Butterfly Pea, không biết ở đây có nổi tiếng hoa này không mà mình thấy rất nhiều chỗ bán đồ có vị này. Kem dừa thơm ăn cùng với xôi dẻo dẻo mê li. Xong khi nào hơi khát thì có ngay cốc nước xinh xinh ở dưới. Một bát 40B.

Tour du lịch Thái Lan
Ai thích ăn xoài nên thử quán này mà không thích ăn xoài cũng nên thử luôn ạ. Miếng xoài thơm thơm, cốc nào cũng đầy đặn nên là một quán siêu đáng thử khi đến Chiang Mai. Quán này tên Mango Tango mình ăn ngay ở Soi 13 Nimman, giá 270B cho hai món, cỡ khá lớn nhé các bạn.


Quán này thì quá nổi không cần phải nói rồi. Bọn mình đọc review trên group nên quyết định bắt xe là Central Festival để thử. Ở đây không quá đông nên không phải chờ, nhân viên dễ thương. Món này tên Mango Sticky Rice Kakigori, ăn cực ngon, lớp kem mặn mặn ăn kèm xoài với xôi, must-try ạ.

thái lan

Một vài món bọn mình gọi trong food court ở Central Festival. Cơm rang hải sản vị không quá nổi bật, khá mặn (có thể do bọn mình cho hơi nhiều nước mắm). Tôm thì cũng nguội luôn, chỉ có sốt chấm là đỉnh cao. Bọn mình mua thêm hộp xoài 100B nhỏ xinh nhưng xoài này chua ăn kèm sốt cũng siêu bon mồm.

tour du lịch thái lan
Món này tên Strawberry Cream Toast, bọn mình gọi cỡ lớn nên 2 món này vừa ăn trưa xong có chút hơi quá sức. Nhưng không sao vẫn ngon. Chỉ có cái là sốt mật ong hơi ngọt chút xíu. 2 món hết gần 500B.

tour thái lan sài gòn
Một buổi tối định đi ăn quán gà đã được review trên group nhưng lại đóng cửa nên bọn mình chọn Ginger Farm Kitchen ở One Nimman. Quán có chút hơi mắc so với các quán khác, cũng dễ hiểu vì nằm trong One Nimman. Món thịt này thì đúng là siêu mềm, sốt chua cay. Chỉ có món salad đu đủ là cay quá sức tưởng tượng, làm bọn mình ăn xong cứ xuýt xoa mãi.


Do quá mê quán The Salad Concept này nên ngày cuối ở Chiang Mai bọn mình vẫn cố ra đây để thử các món khác. Salad tươi, cá chiên chắc thịt, ăn cùng sốt thì đúng là mê luôn.
Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Xem thêm các bài viết khác

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Nếu bạn vừa hảo ngọt, vừa muốn tìm một quán café bài trí bắt mắt khi đi du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua những quán café ở Bangkok chúng mình...
Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan đến Bangkok năm nay có thể trải nghiệm Songkra ở những...
Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan mỗi thời điểm lại có sự kiện riêng, khiến chuyến đi của bạn thêm trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Tháng 3 này Thái Lan có những chương...
Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Vậy là năm 2022 sắp qua. Nếu bạn có kế hoạch đón năm mới khi đi du lịch Thái Lan thì Kỳ Nghỉ Đông Dương xin gợi ý một số điểm tổ chức hoạt động đếm...
Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Cứ đến tháng 11, những người yêu hoa đăng, ánh sáng lung linh trong đêm lại rủ nhau đi du lịch Thái Lan, đặc biệt là Chiang Mai để thưởng thức 2 lễ hội hoa đăng...
Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Tin cực vui cho tín đồ du lịch Thái Lan là đất nước này sẽ chấm dứt mọi hạn chế đi lại liên quan đến đại dịch Covid-19 kể từ tháng 10-2022. Chi tiết ra sao?...
Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Thẻ thông hành Thái Lan hay Thai Pass (Thailand Pass) là giấy tờ mà khách du lịch Thái Lan từng cần có khi tới đất nước này trong thời kỳ đại dịch Covid. Thế...
Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một trong những điểm đến ở Bangkok không thể thiếu trong mỗi hành trình du lịch Thái Lan. Ở đây có gì khám...
Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Chùa Bình Minh Wat Arun là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Bangkok đối với khách du lịch Thái Lan. Chùa có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay...
Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ...