Du lịch Bali - Điểm đến lý tưởng cho mùa đông 2024

Kuta ở Bali vừa được xướng tên trong danh sách của Airbnb về những điểm đến lý tưởng nhất cho mùa đông 2022. Lý do vì đâu? Nếu muốn Du lịch Bali thời điểm này bạn nên đi đâu? Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương tìm hiểu trước khi đi Tour Bali nhé!

Bali – Địa điểm du lịch tuyệt vời nhất cho mùa đông 2022

tour bali
Bãi biển Kuta

Có lẽ nhờ hội nghị thượng đỉnh G20 hay sự ra mắt của nền tảng Airbnb hợp tác với Bộ Du lịch Indonesia, Bali đã trở thành điểm đến được yêu thích nhất trong mùa đông năm nay. Kuta đứng đầu danh sách của Airbnb và không khó để hiểu lý do. Bãi biển Kuta có khu nghỉ mát tốt nhất ở Bali có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ đông. Với một số bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, những căn phòng tuyệt vời và môi trường xung quanh tiện nghi đẳng cấp thế giới, bạn không thể bỏ qua cơ hội dành thời gian ở Kuta vào mùa này.

du lịch bali

Khu nghỉ mát bên bờ biển mang tính biểu tượng của hòn đảo Bali nổi lên như một điểm đến số một cho kỳ nghỉ Giáng sinh, với Kuala Lumpur ở vị trí thứ hai, tiếp theo là Ipanema và Angra dos Reis của Brazil. Bangkok đánh bại Sydney và Singapore để về đích ở vị trí thứ năm. Các khu nghỉ mát ven biển nổi tiếng của Tây Ban Nha là Malaga ở vị trí thứ tám, Melbourne ở vị trí thứ chín và Pattaya ở Thái Lan nằm trong top 10.

Indonesia hiện tính phí 500.000 IDR cho thị thực 30 ngày khi đến nơi. Tuy nhiên, khách du lịch đến Bali từ Việt Nam được miễn thị thực theo Hiệp định Đông Nam Á.

tour du lịch bali
 

Động lực của hội nghị thượng đỉnh G20

Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Bali vào tháng 11 này đã mang lại cho công ty rượu địa phương Iwak Arumery một sự thúc đẩy rất cần thiết.

Một trong những món quà lưu niệm được trao cho các đại biểu G20 là rượu Arak nổi tiếng của Bali, được làm bằng các loại gia vị và thảo mộc như riềng, quế và lá nguyệt quế. Một số khách sạn và nhà hàng ở Bali bán Arak làm quà lưu niệm. Các cửa hàng miễn thuế ở sân bay Bali cũng bán loại rượu này.

Ngoài rượu arak, một trong những món quà lưu niệm phổ biến trên đảo còn là chiếc khăn sarong.

tour bali giá rẻ

Kể từ khi dần mở cửa đón khách du lịch vào tháng 10 năm ngoái, Bali đã không nhận được nhiều sự hồi phục du lịch như chính phủ và người dân địa phương mong đợi. Do đó, sự xuất hiện của hàng chục nhà lãnh đạo thế giới và các chức sắc khác ở Bali cho hội nghị thượng đỉnh G20 sẽ mang lại sự chú ý rất cần thiết cho sự phục hồi du lịch vẫn đang chậm của hòn đảo.

 

Tham quan gì khi đến Bali?

Những bãi biển đẹp nhất tại Bali

Du lịch Bali mà không tắm biển hay nằm dài trên bãi biển thì thật thiếu sót. Đặc biệt, bạn cực kỳ nên ghé thăm những bãi biển sau:

tour bali từ hà nội

Bãi biển Kuta: Không chỉ là nơi đón hoàng hôn đẹp nhất Bali, dừng chân tại Kuta, du khách còn được trải nghiệm không khí sôi động về đêm, đắm chìm trong tiếng nhạc rộn ràng.

Bãi biển Amed: Đây là bãi biển đẹp nhất ở Đông Bali. Do dung nham núi lửa, bãi biển Amed có màu nâu đen độc đáo. Du khách đến Bali chắc chắn sẽ thích thú với làn nước trong xanh mát lạnh và những rạn san hô đầy màu sắc của biển Amed.

Bãi biển Jimbaran: Thiên nhiên ban tặng cho vịnh Jimbaran với màu nước trong vắt và bãi cát vàng trải dài. Xung quanh vịnh có nhiều mỏm đá bao quanh vịnh tạo nên một khung cảnh hùng vĩ nhưng vẫn nên thơ.

 

Những ngôi đền nổi tiếng tại Bali

du lịch bali
Đền Tanah Lot

Indonesia là đất nước Hồi giáo nên khi đến Bali, du khách không chỉ được khám phá những bãi biển tuyệt đẹp mà còn được ghé thăm những ngôi đền linh thiêng với lối kiến ​​trúc độc đáo. Từ đó, bạn có thể hiểu thêm về những nét văn hóa truyền thống đặc trưng của người dân tộc bản địa.

Đền Gunung Kawi: Đây là ngôi chùa cổ có từ thế kỷ 11. Ngôi đền mang lại cảm giác tĩnh lặng và thoải mái cho khách du lịch với bầu không khí tĩnh lặng và yên bình. Kiến trúc ngôi đền cổ điển điển hình và khung cảnh nhuốm màu cổ kính càng làm tăng thêm sự huyền bí cho Đền Gunung Kawi.

Đền Besakih: Ngôi đền có khoảng 20 điện thờ nhỏ có tuổi đời lên tới 1000 năm, là ngôi đền có lịch sử lâu đời nhất ở Bali. Đền Besakih gần như luôn được chọn để tổ chức các lễ hội lớn của đạo Hindu. Với vẻ đẹp kiến ​​trúc ấn tượng, ngôi đền này đã trở thành điểm check-in thú vị của nhiều du khách khi đến Bali.

Đền Tanah Lot: Ngôi đền thờ thần rắn này tọa lạc trên đỉnh một tảng đá khổng lồ bốn mặt được bao bọc bởi biển xanh. Khi đến thăm đền Tanah Lot, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều nghi lễ quan trọng của người dân địa phương. Vẻ đẹp độc đáo của ngôi đền và cảnh hoàng hôn nổi tiếng quyến rũ đến nỗi bất cứ Tour du lịch Bali từ Việt Nam nào cũng phải đưa đền Tanah Lot vào chương trình.

Đền suối thiêng Tampak Siring hay Đền Pura Tirta Empul: Ngôi đền này có một bể nước thiêng lớn được tạo ra từ những con suối tự nhiên. Ngâm mình trong nước thánh được cho là giúp thư giãn tâm trí và xua đuổi bệnh tật.
tour đi bali
Đền Besakih

 

Những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Bali

Khi đến Bali, ngoài tham quan những địa danh nổi tiếng, bạn hãy dành thời gian trải nghiệm một số hoạt động độc đáo sau:

tour bali

Lướt sóng và lặn

Sóng ở biển Kuta vừa phải, không quá lớn, thích hợp cho những người mới bắt đầu học lướt sóng. Sau khi có kinh nghiệm, có thể đi Uluwatu, nơi có sóng biển “khủng” nhất Bali. Đây cũng là nơi thường tổ chức các cuộc thi lướt sóng quốc tế. Ngoài ra, để khám phá vẻ đẹp của lòng biển, bạn đừng quên lựa chọn dịch vụ lặn biển với nhiều cấp độ khác nhau nhé!

du lịch bali

Dịch vụ lặn ngắm xác tàu

Khi lặn phía sau xác tàu, du khách có cảm giác như đang lạc vào một bộ phim thám hiểm đại dương. Những nơi tốt nhất có dịch vụ này là ở Padang và Bay Memeluk ở Đông Bali. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​từng đàn cá bơi thành hàng dài. Hoặc bạn có thể đến Menjangan ở phía Tây Bali, nơi có những rạn san hô độc đáo.

 

Mùa đông này, đã có nơi nào bạn định đi chưa? Nếu chưa thì hãy thử đến hòn đảo ấm áp Bali theo những gợi ý trên đây của Kỳ Nghỉ Đông Dương thôi nào! Liên hệ với chúng mình khi bạn cần tư vấn thêm về tour hoặc đặt tour nhé!

Ngọc Thúy

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Tour Bali từ Hà Nội tpHCM Du lịch Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3, 6 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 9.790.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày
Từ Sài Gòn Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ tpHCM Giá Rẻ Du lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ôtô + Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Tour Du lịch Singapore Malaysia Giá Rẻ 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Thứ 3 hàng tuần
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 9.950.000đ
6 ngày

Tour Singapore Malaysia từ Hà Nội HCM Du lịch Giá Rẻ 04/24

Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
Phương tiện: Máy Bay + Ôtô
Giá từ: 8.790.000đ
5 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Bali -Bãi biển Kuta hướng tới trải nghiệm nghỉ dưỡng

Du lịch Bali -Bãi biển Kuta hướng tới trải nghiệm nghỉ dưỡng

Bãi biển Kuta là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất dành cho khách du lịch Bali. Tuy nhiên sự sôi động cũng đi kèm sự đông đúc quá mức....
Nhập cảnh du lịch Bali 2023 có gì cần lưu ý?

Nhập cảnh du lịch Bali 2023 có gì cần lưu ý?

Du lịch Bali là một trong những điểm đến đứng top các đề cử cho kỳ nghỉ xuân. Xu hướng nghỉ Tết hiện nay không còn chỉ là đi loanh quanh gặp người thân, bạn...
Du lịch Bali và 13 khu vực nên ở lại nhất (2024) (Phần 1)

Du lịch Bali và 13 khu vực nên ở lại nhất (2024) (Phần 1)

Du lịch Bali nên ở đâu luôn là câu hỏi khiến du khách đau đầu, vì nơi này chỗ lưu trú nào cũng có cái thú riêng. Cùng xem qua 13...
Tới đền Ulun Danu Bratan Bali (2024) - Ngôi đền nổi giữa hồ

Tới đền Ulun Danu Bratan Bali (2024) - Ngôi đền nổi giữa hồ

Đền Ulun Danu Bratan (Pura Ulun Danu Bratan) là ngôi đền nổi tiếng ở Bali, với vị trí giữa hồ Beratan mộng mơ. Đến đây như nào, có gì khám phá trong chuyến du...
Bãi biển Pandawa có gì vui chơi? - Du lịch Bali (2024)

Bãi biển Pandawa có gì vui chơi? - Du lịch Bali (2024)

Bãi biển Pandawa (Pandawa Beach) là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali. Nơi này có gì để khách du lịch Bali trải nghiệm? Tìm hiểu ngay trước khi đi theo...
Bãi biển Jimbaran có gì vui chơi? - Du lịch Bali (2024)

Bãi biển Jimbaran có gì vui chơi? - Du lịch Bali (2024)

Bãi biển Jimbaran (Jimbaran Beach) là một trong những bãi biển đẹp và sôi động nhất ở Bali. Ở đây có gì để khách du lịch Bali khám phá?...
Làng Mas có gì hấp dẫn khách du lịch Bali (2024)

Làng Mas có gì hấp dẫn khách du lịch Bali (2024)

Làng Mas (Mas Village, Desa Mas) là một trong những làng nghề truyền thống thu hút nhiều khách du lịch Bali. Đây là làng nghề gì? Tìm hiểu ngay trước khi...
Làng Batubulan có gì thu hút khách du lịch Bali - (2024)

Làng Batubulan có gì thu hút khách du lịch Bali - (2024)

Làng Batubulan (Batubulan Village) là làng nghề thủ công nổi tiếng, thu hút đông khách du lịch Bali. Đến đây như nào, có gì tham quan? Tìm hiểu ngay...
Làng Celuk có gì thu hút khách du lịch Bali - (2024)

Làng Celuk có gì thu hút khách du lịch Bali - (2024)

Làng Celuk nổi tiếng là làng nghề chế tác trang sức tuyệt đẹp, thu hút khách du lịch Bali. Đến đây như nào, có gì tham quan? Khám phá ngay...
Cổng trời ở Bali - Đền Lempuyang có gì độc đáo? (2024)

Cổng trời ở Bali - Đền Lempuyang có gì độc đáo? (2024)

Cổng trời ở Bali - đền Lempuyang (Lempuyang Temple, Pura Luhur Lempuyang) là ngôi chùa linh thiêng và là nơi chụp ảnh đẹp bậc nhất ở Bali. Đền ở đâu? Có...