Du lịch Thái Lan thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng nào?

Thái Lan được biết đến là xứ sở chùa Vàng với những danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp. Hằng năm đất nước này thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm quan, nghỉ dưỡng. Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương khám phá những địa danh nổi tiếng tại Vương quốc nụ cười qua bài viết dưới đây trước khi theo Tour Thái Lan bạn nhé!

Cung điện hoàng gia (Grand Palace)

Grand Palace còn được biết đến với cái tên là Cung điện Hoàng Gia Thái Lan - nơi sinh sống và làm việc của những vị Hoàng gia Thái. Nơi đây sở hữu những nét kiến trúc độc đáo, tuyệt đẹp, trở thành địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới thăm hàng năm.

du lịch thái lan

Các tòa tháp nhọn ở đây được dát lên mình những lá vàng óng, tạo nên vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, dưới ánh Mặt Trời, Cung điện Hoàng Gia sẽ tỏa sáng lung linh giữa lòng thành phố Bangkok sầm uất và năng động.
 

Chùa Phật Ngọc 

Chùa Phật Ngọc là một trong những ngôi chùa lớn nhất và nổi bật nhất nằm trong khuôn viên của Cung điện Hoàng Gia, du khách theo Tour du lịch Thái Lan ghé thăm cung điện rất nên ghé qua đây. Nơi đây được xây dựng một cách kỳ công, tinh tế, mang đậm phong cách kiến trúc của những ngôi chùa cổ ở Thái Lan.

tour thái lan giá rẻ

Đặc biệt, ngôi chùa sở hữu những bức tượng thần, tượng Phật làm bằng vàng khá lớn. Nổi bật nhất là bức tượng Phật Ngọc được làm từ khối ngọc lục bảo quý hiếm có ý nghĩa vô cùng quan trọng với người dân Thái Lan. Bức tượng này còn là biểu tượng cho nhà vua Thái - một trong những người được tôn kính nhất tại Vương quốc nụ cười.
 

Chùa Phật Vàng 

Chùa Phật Vàng nằm trong khu Chinatown của thành phố Bangkok. Ngôi chùa nổi tiếng với bức tượng Phật có kích thước lớn nhất trên Thế Giới được đúc hoàn toàn bằng vàng.

du lịch thái lan

Không những thế, chùa Phật Vàng ở Thái Lan còn sở hữu cho mình một kiến trúc tuyệt đẹp, vô cùng sang trọng. Ngôi chùa hiện ra như một cung điện lớn với những mái chóp nhọn vàng lung linh tỏa sáng dưới ánh nắng Mặt Trời. Khung cảnh ngôi chùa hiện ra khiến khu khách phải trầm trồ khen ngợi về một kiệt tác kiến trúc chỉ có ở Thái Lan.
 

Cung điện Vimanmek

Vimanmek cũng là một trong những công điện của hoàng gia Thái Lan được xây dựng hoàn bằng gỗ. Cung diện gồm có 3 tầng, được thiết kế theo phong cách đậm chất phương Tây vừa hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi nét đặc trưng của văn hóa Thái Lan.

tour thái lan từ hà nội

Cung điện Vimanmek được xây dựng từ những năm 1901, trải qua 120 năm tồn tại, nơi đây vẫn là tự hòa là tòa nhà làm bằng gỗ lớn nhất Thế Giới. Bên cạnh đấy, không gian xung quanh cung điện được bao phủ một màu xanh tươi mát, với bầu không khí trong lành cùng không gian yên bình, êm ả. Đây chính là lý do vì sao Vimanmek luôn là địa danh được nhiều du khách tua du lịch Thái Lan lựa chọn tới thăm khi đến với xứ sở chùa Vàng.
 

Sông Chao Phraya 

Sông Chao Phraya - một trong những biểu tượng của thành phố Bangkok xinh đẹp. Hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng như: chùa Bình Minh, khu phức hợp  Asiatique,...đều nằm dọc hai bên bờ sông.

tour thái lan giá rẻ

Nếu có dịp ghé thăm Thái Lan, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi thuyền trên sông Chao Phraya để thưởng thức nét đẹp của thành phố Bangkok. Một thành phố sầm uất, nhộn nhịp nhất nhì Châu Á nhưng vẫn có những hình ảnh vô cùng bình dị, mộc mạc dọc con sông Chao Phraya hiền hòa, thơ mộng.
 

Chợ nổi Damnoen Saduak

Damnoen Saduak - một trong những khu chợ nổi thu hút đông khách du lịch nhất tại Thái Lan. Khu chợ nổi là nơi mà du khách tour Thái Lan giá rẻ có thể thưởng thức hàng trăm món ăn ngon, các loại hoa tươi và trái cây cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Trải nghiệm mua hàng tại chợ nổi Damnoen Saduak chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị về nét văn hóa độc đáo này.

tua du lịch thái lan
 

Safari World

Safari World - vườn thú tự nhiên có quy mô lớn lớn nhất tại Thái Lan. Đây là nơi cư trú của hàng trăm các loại động vật hoang dã, quý hiếm ở khắp mọi nơi trên Thế Giới. Đến thăm vườn thú, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn xiếc thú vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Không chỉ có các em nhỏ mà các vị khách lớn tuổi cũng thể rời mắt khỏi những màn trình diễn tuyệt vời ở Safari World.

tour thái lan từ hà nội
 

Dream World

Dream World là khu vui chơi giải trí lớn nhất, hấp dẫn du khách nhất tại Thái Lan với màu sắc tươi sáng, vô cùng đẹp mắt. Nơi đây mang đến cho du khách tour du lịch Thái Lan hàng trăm trò chơi hấp dẫn được đầu tư một cách công phu, hoành tráng. Để khám phá hết những trò chơi tại đây thì du khách sẽ phải bỏ ra khoảng 1 ngày để tận hưởng. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nhất định không nên bỏ qua địa điểm này đâu nhé!  Dream World sẽ tới cho bạn và gia đình những giây phút vui chơi, giải trí thoải mái và sảng khoái nhất.

du lịch thái lan
 

Với những địa điểm tham quan tuyệt đẹp cùng sự mến khách của người dân Vương quốc nụ cười, Thái Lan xứng đáng nằm trong TOP những quốc gia có ngành du lịch phát triển nhất nhì trên Thế Giới. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm xứ sở chùa Vàng thì đừng bỏ qua những địa điểm tham quan nổi tiếng ở trên nhé. Chúc bạn có chuyến du lịch thú vị và tuyệt vời nhất!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Tour Thái Lan từ Hà Nội Giá Rẻ Du Lịch Thái Lan 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: thứ 2,3,4,5,6,7
Phương tiện: Ô tô + Máy Bay
Giá từ: 5.500.000đ
5 ngày

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4n3đ

Phương tiện: Máy bay
Giá từ: 5.800.000đ
4 ngày
Từ Hà Nội Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Tour Thái Lan Hà Nội - Chiang Mai - Chiang Rai 4n3đ

Phương tiện: Máy bay, ô tô
Giá từ: 10.500.000đ
4 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Những quán cafe nhất định phải thử khi du lịch Bangkok

Nếu bạn vừa hảo ngọt, vừa muốn tìm một quán café bài trí bắt mắt khi đi du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua những quán café ở Bangkok chúng mình...
Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran 2023 tổ chức ở đâu tại Bangkok?

Lễ hội té nước Songkran là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan đến Bangkok năm nay có thể trải nghiệm Songkra ở những...
Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan tháng 3-2023 có sự kiện gì?

Du lịch Thái Lan mỗi thời điểm lại có sự kiện riêng, khiến chuyến đi của bạn thêm trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Tháng 3 này Thái Lan có những chương...
Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Đến đâu đón năm mới 2023 khi đi du lịch Bangkok Thái Lan?

Vậy là năm 2022 sắp qua. Nếu bạn có kế hoạch đón năm mới khi đi du lịch Thái Lan thì Kỳ Nghỉ Đông Dương xin gợi ý một số điểm tổ chức hoạt động đếm...
Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Lễ hội Loy Krathong và Yi Peng Thái Lan 2024 có gì cần biết?

Cứ đến tháng 11, những người yêu hoa đăng, ánh sáng lung linh trong đêm lại rủ nhau đi du lịch Thái Lan, đặc biệt là Chiang Mai để thưởng thức 2 lễ hội hoa đăng...
Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Du lịch Thái Lan chấm dứt mọi hạn chế đi lại từ 10/2022

Tin cực vui cho tín đồ du lịch Thái Lan là đất nước này sẽ chấm dứt mọi hạn chế đi lại liên quan đến đại dịch Covid-19 kể từ tháng 10-2022. Chi tiết ra sao?...
Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Du lịch Thái Lan không cần thẻ thông hành Thai Pass từ 1-7-2022

Thẻ thông hành Thái Lan hay Thai Pass (Thailand Pass) là giấy tờ mà khách du lịch Thái Lan từng cần có khi tới đất nước này trong thời kỳ đại dịch Covid. Thế...
Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện hoàng gia Thái Lan có gì trải nghiệm (2024)

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một trong những điểm đến ở Bangkok không thể thiếu trong mỗi hành trình du lịch Thái Lan. Ở đây có gì khám...
Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Khám phá Chùa Bình Minh Wat Arun Thái Lan như nào (2024)

Chùa Bình Minh Wat Arun là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Bangkok đối với khách du lịch Thái Lan. Chùa có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay...
Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Alcazar Show - Show ở Pattaya có gì thú vị? (2024)

Show ở Pattaya mang tên Alcazar show là một trong những điều đặc biệt nhất ở Pattaya đối với khách du lịch Thái Lan. Show có gì đặc sắc? Tìm hiểu ngay cùng Kỳ...