Du thuyền Hạ Long - Trải nghiệm đáng giá nhất trong đời

Nhiều người sau khi du lịch Hạ Long về đều khẳng định, Du thuyền Hạ Long là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất trong đời họ. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp non nước hữu tình, du thuyền Hạ long còn mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời bằng chất lượng phục vụ đỉnh cao. Cùng chúng tôi khám phá hành trình Tour Hạ Long trên du thuyền ngay thôi nào!

Không cần chuẩn bị bất cứ điều gì khi chọn tour du thuyền Hạ Long, bởi tất tần tật những thứ bạn cần đều đã được đáp ứng đầy đủ. Từ bữa ăn Á - Âu thịnh soạn, câu cá mực đêm khuya, spa thư giãn hay chèo thuyền kayak,... tất cả đều được đáp ứng trọn vẹn. Nếu du khách đang có một chuỗi ngày tồi tệ và áp lực, hãy tạm gác lại mọi thứ và trải nghiệm ngay “cuộc sống thượng lưu” trên du thuyền Hạ long nhé!

tour du thuyền hạ long
 

Ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc vịnh Hạ Long

Hiện nay, du lịch Hạ Long đang ngày một phát triển hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu khách du lịch trong và ngoài nước. Và dịch vụ du thuyền Hạ Long là một trong số những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành mà bạn nên một lần thử qua trong đời. Ngắm nhìn cảnh sắc vịnh Hạ Long cận cảnh từ khoảng cách gần nhất, lênh đênh thả hồn với gió biển, cảm nhận không khí trong lành,... tất cả đều chiếm trọn lấy tâm trí du khách.

 tour hạ long

Cảnh sắc Vịnh Hạ Long toàn cảnh đã đẹp như tranh vẽ, nay nhìn cận cảnh còn hùng vĩ và hoang sơ hơn. Du khách sẽ được mãn nhãn khi chiêm ngưỡng hàng loạt những hang động, hòn đảo với hình dạng kỳ thú như hòn Con Cóc, hòn Trống Mái, hòn Chọi, hòn Đinh Hương,... hay Hang Luồn, Hang Sửng Sốt,... Mẹ thiên nhiên đã quá ưu ái khi ban tặng vịnh Hạ Long những tuyệt tác tự nhiên đẹp ngất ngây lòng người. Đặc biệt, cảm giác được ngồi trên du thuyền, lướt qua từng thắng cảnh rõ rệt như một thước phim chậm, chắc chắn khách tour du lịch Hạ Long sẽ vô cùng khó quên.

 

Thưởng thức buffet Á - Âu hấp dẫn

du thuyền hạ long

Xứng đáng với đẳng cấp du thuyền Hạ Long, du khách sẽ được thưởng thức một bữa buffet vô cùng thịnh soạn mang phong cách Á - Âu. Từ các món ăn 3 miền bắc - trung - nam, thịt nướng BBQ thơm ngon nức mũi,... đến những món tráng miệng ngon tuyệt như chè, kem, hoa quả,... tất cả đều được phục vụ đầy đủ trên chuyến du thuyền đẳng cấp này. Đặc biệt, nếu bạn hoặc người thân chỉ ăn chay thì có thể order trước với quản lý hoặc đầu bếp tại đây để được thiết kế những món ăn theo nhu cầu riêng.

 

Spa thư giãn và tập Thái Cực Quyền

tour hạ long 1 ngày
Tập Thái Cực Quyền trên du thuyền Hạ Long

Hiện nay, nhiều du thuyền Hạ Long đã bổ sung thêm dịch vụ spa và tập Thái Cực Quyền giúp du khách thư giãn nhất có thể. Không chỉ được tích hợp công nghệ hiện đại và tối tân nhất hiện nay, dịch vụ Spa du thuyền còn được thực hiện bởi những bàn tay xoa bóp, trị liệu lành nghề.

tour du lịch hạ long
Spa trong du thuyền Hạ Long

Bên cạnh đó, điểm nhấn nổi bật không kém trong chuyến tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm thuyền 4 sao, 5 sao là trải nghiệm tập Tai chi (Thái Cực Quyền) vào mỗi sáng sớm. Môn võ này còn có nhân viên hướng dẫn tận tình từng động tác. Đây là một hoạt động bổ ích giúp du khách khởi động ngày mới một cách thư thái và khỏe khoắn nhất.

 

Nghỉ dưỡng tại cabin đẳng cấp

tour hạ long 1 ngày

 

Có lẽ điều đặc biệt nhất mà du thuyền Hạ Long mang lại cho du khách tour Hạ Long là cảm giác được đặt mình ngủ giữa biển khơi. Bạn sẽ được đắm chìm vào giấc ngủ tuyệt vời trong không gian bốn bề là vịnh đảo và sóng nước.

 Thiên nhiên Hạ Long còn sinh động hơn gấp bội qua lăng kính cửa sổ từ mỗi cabin trên du thuyền. Tại đây, mỗi cabin đều được trang bị các thiết bị hiện đại như điều hòa, TV, bồn tắm, giường đôi, giường đơn,... không khác nào một phòng khách sạn 4, 5 sao. Thiết kế cabin thông minh vừa đủ với nhu cầu của khách hàng vừa mang lại cảm giác ấm cúng. 

tour hạ long 2 ngày 1 đêm

 

Chèo thuyền kayak vui nhộn

Ai đi du lịch Hạ Long mà bỏ lỡ trải nghiệm chèo thuyền Kayak thì quả là đáng tiếc. Cảm giác được tự mình chèo thuyền, lướt qua từng vịnh, đảo, hang động,... tại vịnh Hạ Long như lạc vào thế giới cổ tích vậy. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ nơi đây hiện ra với những hòn đảo mang dáng dấp kỳ bí, hay những hang động kỳ ảo,... Đặc biệt là du khách còn có thể tự chèo thuyền kayak khám phá Làng chài Cửa Vạn yên bình và thơ mộng nữa đấy!

du thuyền hạ long

 

Đắm mình trong làn nước mát rượi

Không chỉ được ngắm nhìn cận cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp, du khách du lịch Hạ Long còn có cơ hội được đắm mình vào làn nước mát rượi. Các tour du thuyền hiện nay sẽ thiết kế một khoảng thời gian nhất định trong lịch trình của họ để du khách tour Hạ Long 1 ngày  có thể tắm và vui chơi trên bãi biển. Một số bãi tắm nổi tiếng xanh và sạch nhất tại vịnh Hạ Long thường được du thuyền lựa chọn để ghé thăm là: Đảo Soi Sim, đảo Ti Tốp,...

 tour hạ long 3 ngày 2 đêm
Tắm biển trên đảo Ti Tốp

Thật tuyệt vời khi du khách được đắm mình vào làn nước trong xanh sảng khoái hoặc ngồi bên bãi cát trắng trải dài, thả hồn vào trong những cơn gió mát lộng. Đón chờ khoảnh khắc hoàng hôn dần buông xuống tại bãi biển cũng là một trải nghiệm cực kỳ thú vị trong tour du lịch Hạ Long đấy nhé!

 

Câu mực đêm trên du thuyền

Câu mực đêm khuya là một trong số những trải nghiệm đáng mong chờ nhất khi du khách tham gia tour du thuyền Hạ Long. Không chỉ được đón chờ khoảnh khắc màn đêm tĩnh mịch bao trùm lên khung cảnh vịnh Hạ Long, du khách còn có thể thức một đêm muộn để câu mực.

du thuyền hạ long

Được thử làm ngư dân trên biển vô cùng thú vị nhé! Nhất là khi những chú mực đầu tiên cắn câu. Và ngay sau đó, bạn có thể chế biến và thưởng thức chúng ngay trên tàu. Hương thơm quyến rũ của mực nướng, hòa cùng phong vị của biển cả trong một ngày sao trời lấp lánh huyền ảo, quả là khiến người ta phải đê mê khó quên.

 

Quả thực, du lịch Hạ Long trên du thuyền là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất trong đời. Hãy thử cảm giác khác biệt và khó quên này nếu bạn có cơ hội đến nơi đây nhé! Ngoài du thuyền Hạ Long, bạn có thể trải nghiệm du thuyền Cát Bà trong các Tour Cát Bà hoặc tour kết hợp vịnh Hạ Long - vịnh Lan Hạ nhé!

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 04/24

Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 04/24

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.990.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Hà Nội

Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.075.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Ngọc Long Tuyết Sơn – ngọn núi bốn mùa phủ tuyết trắng

Ngọc Long Tuyết Sơn – ngọn núi bốn mùa phủ tuyết trắng

Núi Tuyết Ngọc Long (Ngọc Long Tuyết Sơn) từ lâu đã trở thành điểm tham quan được chờ đón nhất trong tour Lệ Giang – Shangrila. Chỉ cần nhìn ảnh thôi, đảm bảo...
Thanh xuân chưa đến Lệ Giang chưa trọn vẹn!

Thanh xuân chưa đến Lệ Giang chưa trọn vẹn!

Lệ Giang – vùng đất mà dù bạn yêu thích sự yên tĩnh hay sôi động cũng đều sẽ si mê quên lối về. Ở cổ trấn này có 3 nơi mà chắc chắn...
Theo chân du khách Việt khám phá thiên đường mua sắm Quảng Châu

Theo chân du khách Việt khám phá thiên đường mua sắm Quảng Châu

(Kỳ Nghỉ Đông Dương) - Nhắc đến du lịch Quảng Châu người ta sẽ nghĩ ngay đến thiên đường mua sắm của thế giới, không phải tự nhiên mà người ta lại đặt cho...
Khám phá top 8 cảnh đẹp nhất Quảng Châu

Khám phá top 8 cảnh đẹp nhất Quảng Châu

Khách du lịch các tour Trung Quốc thường biết đến Quảng Châu như một trung tâm mua sắm lớn của Trung Quốc. Tuy nhiên nơi đây còn có rất nhiều...