Hạ Long - Thiên đường vui chơi chưa bao giờ hết 'hot'

Hạ Long luôn là địa điểm du lịch được nhiều du khách Tour Hạ Long lựa chọn nhờ vào những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cùng hàng loạt khu vui chơi, giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Cùng Kỳ Nghỉ Đông Dương điểm qua những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với thiên đường du lịch Hạ Long - Quảng Ninh nhé!

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park

du lịch hạ long

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park hàng đầu tại Việt Nam hứa hẹn mang tới cho du khách những trò chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, còn có những trò chơi mới lạ chưa từng có ở nước ta như: Tê Giác Cuồng Nộ, Tàu Hải Tặc, Phi Long thần tốc, Theo Dấu Chân Rồng,... Tất cả các trò chơi đều được kiểm tra về độ an toàn một cách nghiêm ngặt, đảm bảo không xảy ra bất kỳ một sự cố nào trong quá trình du khách tour du lịch Hạ Long vui chơi.

Nếu bạn không đủ can đảm để thử những trò chơi cảm giác mạnh thì yên tâm vẫn có những trò nhẹ nhàng, mới lạ không kém phần hấp dẫn. Chẳng hạn như: Du thuyền Nhiệt Đới, Đu Quay Diệu Kỳ, Chiếc Ô Kỳ Diệu,... Đặc biệt, trong tổ hợp du khách có thể tham gia vào những trò chơi vận động dưới nước như: Biển Sóng Thần, Cơn bão Nhiệt Đới, Tia Chớp Khổng Lồ,...

tour du lịch hạ long

Sun World Hạ Long Park sẽ mang tới du khách những giây phút sảng khoái nhất, giải tỏa đi mọi bộn bề, lo âu của cuộc sống thường ngày. Đến với nơi đây, bạn như được trở về với thời niên thiếu, hòa mình vào những trò chơi cực đã để lấy lại nguồn năng lượng một cách hiệu quả nhất.
 

Khám phá đảo Tuần Châu xinh đẹp 

Đến với đảo Tuần Châu, du khách tour Hạ Long 1 ngày sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn nghệ thuật kết hợp giữa nước, âm nhạc và ánh sáng vô cùng độc đáo. Ngoài ra, quý khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng màn nhào lộn đầy điêu luyện đến từ những cá heo, sư tử biến đáng yêu, thân thiện.

du lịch hạ long

Bên cạnh đấy, đến với đảo Tuần Châu, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào các trò chơi giải trí dưới nước đầy hấp dẫn. Có thể kể tới những trò chơi nổi bật như: mô tô trượt nước tốc độ cao, cano kéo dù,... Đặc biệt là dịch vụ thăm quan Hạ Long bằng tàu du lịch, cano cao cấp hay những chiếc thủy phi cơ hiện đại bậc nhất hiện nay.
 

Làng chài Cửa Vạn 

Làng chài Cửa Vạn là một trong những lài chài lớn và đẹp nhất tọa lạc trên Vịnh Hạ Long, cách bến tàu du lịch Tuần Châu khoảng hơn 10km. Đến với nơi đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, với dòng nước trong xanh, êm ả, cảm nhận những giây phút thư thái hiếm có trong đời thường.

tour hạ long 1 ngày

Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên "sơn thủy hữu tình", khiến lòng người cảm thấy lâng lâng không muốn rời đi dù chỉ là nửa bước. Đến với làng chài, du khách tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống bình bị của người dân, được học cách chèo thuyền, thả lưới, bắt cá, câu tôm vô cùng thú vị.

Nếu ghé thăm làng chài Cửa Vạn trong chuyến đi Tour Cát Bà - Hạ Long, bạn cũng đừng quên thăm quan Trung tâm văn hóa nổi Cửa Vạn - nơi trưng bày những hiện vật quen thuộc bó với đời sống của người dân làng chài. Đặc biệt, bạn còn được tham gia vào các hoạt động giao lưu giữa khách du lịch và người dân Vạn Chài. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

tour du thuyền hạ long
 

Danh thắng Yên Tử

Yên Tử còn được gọi với tên khác là Bạch Vân Sơn, là ngọn núi có độ cao 1068m so với mực nước biển. Danh thắng này gắn liền với vua Trần Nhân Tông - vị vua đang ở thời thịnh trị nhưng đã từ bỏ ngai vàng và lên đây tu hành. Ông là vị Tổ thứ nhất của Thiền Phái Trúc Lâm với Phật danh là Điều Ngự Giác Hoàng.

Kể từ thời điểm đó, Yên Tử trở thành kinh đô tư tưởng Phật Giáo của Việt Nam. Trải qua thời gian với nhiều thăng trầm, Yên Tử vẫn còn lưu giữ được nhiều di tích quý giá. Bao gồm: 11 chùa, hàng trăm am, tháp, bia, tượng,...được xây dựng theo nhiều phong cách kiến trúc và nghệ thuật điêu khắc các thời đại khác nhau.

tour du lịch tâm linh

Du khách có thể theo tour Du lịch tâm linh ghé thăm nơi đây để tìm về cõi Phật, có những giây phút tĩnh tâm trong lòng mình, quên đi những bộn bề, lo toan nơi trần thế. Đồng thời cầu xin Đức Phật ban phước lành, sức khỏe cho những người thân, bạn bè, gia đình của mình.

tour hạ long 2 ngày 1 đêm
 

Hang Sửng Sốt 

Hang Sửng Sốt nằm ngay trong lòng của Vịnh Hạ Long xinh đẹp, tạo lạc trên đảo Bồ Hòn và cách bến tàu du lịch Tuần Châu khoảng 8km. Đúng như cái tên của hang, đến với nơi đây du khách sẽ phải "sửng sốt" trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên trước bàn tay "thần kỳ" của tạo hóa.

Hang được chia làm hai ngăn chính, toàn bộ ngăn đầu được ví như một nhà hát lớn với không gian diện tích rộng thênh thang. Phía trên trần hang bao phủ một lớp "thảm nhung" óng mượt. Đặc biệt, du khách Du thuyền Hạ Long sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống nhũ đá kỳ ảo, được ví như những chiếc đèn chùm pha lê tuyệt đẹp.

tour hạ long

Ngoài ra, bên trong hang động còn chứa một thế giới thạch nhũ với nhiều hình thù đa dạng, độc đáo như: hình hoa lá, mâm xôi, tượng voi đá, hải cẩu,...Tất cả khiến du khách phải đắm chìm trong những tuyệt tác "đỉnh cao"mà tạo hóa ban tặng cho con người.

Ngoài ra, Hạ Long còn rất nhiều những địa danh hấp dẫn khác mà bạn có thể trải nghiệm như: Động Thiên Cung, Hang Luồn, Hòn Gà Chọi ( Trống Mái ), Đảo Ti Tốp, Vịnh Bái Tử Long,...Nếu bạn có nhiều thời gian thì hãy khám phá hết những điều thú vị ở hòn Vịnh xinh đẹp này nhé!

du lịch hạ long

Với những thông tin ở trên đã giúp bạn sẵn sàng cho một chuyến du dịch Hạ Long đầy thú vị cùng người thân, bạn bè của mình rồi đúng không? Kỳ Nghỉ Đông Dương chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất để tô điểm thêm cho cuộc sống đầy màu sắc tươi đẹp.

(Nguồn ảnh: Kỳ Nghỉ Đông Dương và các nguồn sưu tầm khác. Nếu bạn là tác giả ảnh, vui lòng liên hệ với website chúng tôi. Xin cảm ơn!)

Viết đánh giá
Đánh giá bài viết

12345

Ảnh đại diện
Chú ý: Chỉ chấp nhận các dịnh dạng jpg, jpeg, png và dung lượng nhỏ hơn 2Mb
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 ngày từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 750.000đ
1 ngày

Tour Hạ Long Hà Nội HCM Giá Rẻ Du Lịch Vịnh 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô + Tàu Vịnh
Giá từ: 750.000đ
2 ngày

Du Thuyền Hạ Long Giá Rẻ 5 Sao từ Hà Nội 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô, Du thuyền
Giá từ: 2.900.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 04/24 Mới Lạ

Tour Cát Bà Hà Nội Giá Rẻ Du lịch 04/24 Mới Lạ

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.750.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Hà Nội - Sapa - Ninh Bình - Hạ Long 5 ngày 4 đêm

Khởi hành: Hàng Ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 5.050.000đ
5 ngày
Từ Hà Nội Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm từ Hà Nội Giá Rẻ DV Tốt

Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 2.600.000đ
3 ngày
Từ Hà Nội Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 04/24

Tour Quan Lạn từ Hà Nội Giá Rẻ Du lịch Đảo Quan Lạn 04/24

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.990.000đ
2 ngày
Từ Hà Nội Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Hà Nội

Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Hà Nội

Phương tiện: Ô tô
Giá từ: 1.075.000đ
2 ngày

Xem thêm các bài viết khác

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Du lịch Hạ Long hè 2024 có gì mới?

Hạ Long luôn là điểm đến của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài mỗi khi hè về. Mùa hè 2023 này Hạ Long có dịch vụ du lịch gì mới không?...
Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Carnaval Hạ Long 2023 – Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng

Đi du lịch Hạ Long những ngày cuối tháng 4 đầu tháng 5, bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động của chương trình Carnaval...
Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Du lịch Hạ Long tham gia Lễ hội truyền thống Bạch Đằng 2023

Nếu bạn có dự định đi du lịch Hạ Long trước dịp 30/4 cho đỡ đông đúc thì hãy thử ghé tới xã Quảng Yên tham gia Lễ họi truyền thống Bạch Đằng nhé!...
Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Du lịch Hạ Long ngày 8-3 nên đi đâu?

Nếu muốn du lịch Hạ Long để trải nghiệm một ngày mùng 8-3 thật khác thì nên đi những đâu khi mà thời điểm này vẫn còn khá lạnh để xuống biển...
Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Du lịch Hạ Long ghé thăm Lễ hội Đền Cửa Ông 2023

Lễ hội đền Cửa Ông là một trong những lễ hội quan trọng của thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngôi đền này cũng là nơi khách du lịch Hạ Long thường ghé qua...
Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long Carnaval mùa đông 2022 và Chào năm mới 2023

Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì vùng vịnh, biển đảo mà còn là nơi thường xuyên những lễ hội, hoạt động theo mùa hấp dẫn, biến nơi đây...
Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Show “Vũ Điệu Chim Trời” – Điểm nhấn mới cho du lịch Hạ Long

Tin vui mới nhất cho khách du lịch Hạ Long, đặc biệt với các gia đình có trẻ em nhỏ là công viên Sun World Hạ Long Park đã có thêm một show trình...
Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh - Du lịch Hạ Long (2024)

Yoko Onsen Quang Hanh là suối nước nóng Quảng Ninh mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng kiểu Nhật cực chất! Nơi này có những dịch vụ gì? Đi du lịch Hạ Long...
Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Du lịch Hạ Long dừng giảm 50% giá vé từ 1/7/2022

Giá vé du lịch Hạ Long từng được giảm khá sâu hoặc miễn phí trong thời gian đại dịch. Tuy nhiên từ 1/7/2022 giá vé này sẽ được điều chỉnh lại. Điểm...
Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Hạ Long - Quảng Ninh sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa?

Du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) thường chỉ cao điểm vào mùa hè. Thế nhưng bạn có biết nơi này rồi sẽ trở thành điểm du lịch bốn mùa? Cùng Kỳ Nghỉ Đông...